BMW quyết định tung BMW 1-Series sedan cỡ nhỏ tại Mexico

Ra mắt vào năm 2016, BMW 1-Series sedan vốn chỉ được sản xuất dành riêng cho thị trường Trung Quốc, nhưng giờ đây hãng xe Đức có vẻ đã thay đổi suy nghĩ đó khi quyết định tung chiếc sedan cỡ nhỏ tại Mexico.

BMW quyết định tung BMW 1-Series sedan cỡ nhỏ tại Mexico

Có giá bán khởi điểm từ $ 489.900 MXN (~ 565 triệu VNĐ), BMW 1-Series sedan tiêu chuẩn rẻ hơn tới $45.000 MXN (~ 52 triệu VNĐ) so với 3-Series. Phù hợp với mức giá rẻ của 1-Series sedan là những thông số kỹ thuật không mấy ấn tượng, bản 118iA tiêu chuẩn sử dụng động cơ tăng áp kép TwinPower Turbo ba xi-lanh sản sinh công suất 136 mã lực và 220Nm mô-men xoắn cực đại.

Động cơ trên được ghép nối với hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động cầu trước, cho phép xe tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong vòng 9,4 giây, trước khi cán tới tốc độ tối đa 212 km/h. 

1-Series sedan thực sự không nhanh vì nó thuộc dòng xe cơ sở nhất của BMW, tuy nhiên điều đó cũng không có nghĩa là chiếc sedan này bị 'rẻ tiền'. BMW không bao giờ để điều đó xảy đến với những chiếc xe của mình, hãng xe Đức trang bị cho xe một vô lăng bọc da cao cấp, bọc nội thất Sensatec cho các ghế ngồi và hệ thống điều hòa hai vùng tự động. 

Chiếc sedan cỡ nhỏ còn sở hữu các đèn chạy ban ngày LED hiện đại, cần gạt nước mưa cảm biến, các bánh xe hợp kim 17 inch, ghế thể thao ở hàng trên và hệ thống thông tin giải trí tích hợp trong màn hình rộng 6,5 inch. 

Ngoài 118iA, BMW 1-Series sedan còn được cung cấp trong cấu hình 120iA, phiên bản này có giá bắt đầu từ $569.900 MXN (~ 657 triệu VNĐ) với trang bị là động cơ tăng áp 2.0 lít 4 xi-lanh cho ra công suất 192 mã lực và 280Nm mô-men xoắn cực đại.

Sức mạnh trên được gửi đến các bánh xe thông qua hộp số tự động 8 cấp tiên tiến hơn giúp 120iA chỉ cần 7,5 giây để hoàn thành bài chạy nước rút, tăng tốc từ 0 - 100 km/h, tốc độ tối đa là 235 km/h. 

Bên cạnh việc sở hữu động cơ mạnh mẽ hơn, BMW 120iA mới còn được phân biệt với bản cơ sở nhờ một cửa sổ trời kính toàn cảnh, hàng ghế sau chia tách dễ gấp gọn và các đèn pha LED. 

Sau khi được bán ra ở Mexico, nếu 1-Series sedan chứng tỏ được cho hãng thấy sức hút của mình, rất có thể BMW sẽ tiếp tục đưa chiếc sedan này đến các thị trường khác nữa. BMW tự hào rằng 1-Series sedan là chiếc xe đem đến cảm giác lái thoải mái tốt nhất phân khúc, nó cũng có diện mạo khá phong cách và sang trọng.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Carscoops

Nguồn : https://xehay.vn/bmw-1-series-sedan-moi-cap-ben-thi-truong-bac-my-voi-hai-dong-co-tang-ap-moi.html

TIN LIÊN QUAN

11 chiếc BMW 5 Series đời 1994 được tìm thấy sau 25 năm đắp chiếu tại nhà kho

11 chiếc BMW 5 Series đời 1994 vừa được tìm thấy trong một nhà kho tại thành phố Blagoevgrad ở phía tây nam Bulgaria sau gần 25 năm đắp chiếu.

Genesis ra mắt G70, sedan thể thao cạnh tranh với BMW 3 Series, Mercedes C-Class

Genesis, thương hiệu xe sang của Hyundai vừa chính thức giới thiệu chiếc G70 hoàn toàn mới tại Hàn Quốc. Đây là chiếc sedan thể thao được Genesis giao nhiệm vụ cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ đến từ châu Âu như BMW 3 Series, Mercedes-Benz

10 mẫu xe sedan đáng giá nhất trên thị trường thế giới năm 2018

BMW 3 Series 2019: Vừa ra mắt tại Paris Motor Show 2018, chiếc xe nhanh chóng gây tiếng vang với ngoại hình bắt mắt và nhiều tùy chọn động cơ.

BMW 7 Series 2020 sẽ được chỉnh sửa lại thiết kế với cảm hứng từ chiếc SUV X7

Trong đợt nâng cấp giữa vòng đời sắp tới, mẫu sedan hạng sang cỡ lớn BMW 7 Series sẽ được chỉnh sửa lại thiết kế, với cảm hứng từ chiếc SUV X7.

BMW M340i chính là "bước đệm" trước khi M3 thế hệ mới được ra mắt

Dành cho những người đang tìm kiếm một phiên bản 3 Series G20 với hiệu năng vận hành cao, BMW M340i được coi là 'bước đệm' trước khi M3 thế hệ mới được ra mắt.

Những mẫu xe Sedan đáng mua nhất trong năm 2018

Năm 2018 là một năm có khá nhiều biến động đối với ngành ô tô thế giới nói chung và càng đặc biệt hơn đối với ngành ô tô Việt Nam, VinFAST việt nam ra mắt đóng một mốc quan trọng trong sự nghiệp phát triển xe hơi tại nước mình. Đem tên tuổi Việt

BMW 7 Series M Sport đầy nổi bật với một màu sơn đặc biệt

Với dòng BMW 7-Series mới nhất, khách hàng có thể thêm hàng trăm triệu để bổ sung các tính năng cao cấp hơn cho chiếc xe tiêu chuẩn, đó có thể là một gói tiện nghi hiện đại, công nghệ an toàn tiên tiến hoặc một màu sơn đặc biệt.

BMW lại tiếp tục tung hình ảnh nhá hàng rõ ràng hơn 3-Series hoàn toàn mới

Chiếc xe được tiết lộ trong các bức ảnh mới nhất thuộc phiên bản BMW M340i M Performance hiệu suất cao, đây là biến thể hàng đầu của dòng sản phẩm 3-Series 2019 ở giai đoạn ra mắt, vị trí này sau đó sẽ thuộc về M3 - khi M3 chính thức trình làng vào

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn chuyển tiền ngay khi đang chat trên mạng xã hội với MyVIB

MyVIB Social Keyboard là bàn phím ảo gắn liền với ứng dụng MyVIB. Khách hàng chỉ cần thực hiện theo bài viết dưới đây là có thể kích hoạt bàn phím, rồi chuyển tiền một cách nhanh chóng mà lại an toàn.

OnePlus 9R, OnePlus 8T thử nghiệm phiên bản closed beta OxygenOS 13

Tại sự kiện ra mắt OnePlus 10T vào tuần trước, OxygenOS 13 đã chính thức ra mắt. Thử nghiệm beta của OnePlus 10 Pro, OnePlus 8 và OnePlus 8 Pro của phần mềm dựa trên Android 13 đã bắt đầu không lâu sau đó

Thử ngay ứng dụng tạo ảo giác quang học miễn phí trên iPhone X

Trong tuần vừa rồi, anh đã đăng tải một trong những tính năng điển hình của Apple ARKit (Bộ AR của Apple) đó là có thể tạo nên ảo ảnh thị giác, nguyên lý dựa trên sự theo dõi chuyển động của khuôn mặt của iPhone X,

Nên mua điều hòa hay quạt điều hòa?

Vào thời điểm nóng nực như thế này, các gia đình luôn muốn lựa chọn một thiết bị làm lạnh hiệu quả nhằm giúp cho căn phòng trở nên thoáng mát và dễ chịu hơn, theo đó, nhiều người dùng phân vân nên mua điều hòa hay quạt

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Oppo A39: Hiệu năng khá, selfie tốt

Smartphone kế nhiệm A37 nhấn đến một số điểm như hiệu năng với cùng con chip và RAM 3 GB giống mẫu F1s hay camera selfie, phần mềm được tinh chỉnh tốt.

Trên tay và đánh giá nhanh Philips E168

E168 là một trong hai sản phẩm dòng điện thoại cơ bản mới ra mắt của Philips. Đây là một chiếc điện thoại cơ bản, nhỏ gọn, đáp ứng tốt nhu cầu nghe gọi cũng như giải trí đơn giản, với một mức giá rất tốt. Philips E168