Xuất hiện Aston Martin DBS Superleggera 2019 hoàn chỉnh

Gần 2 tuần trước, Aston Martin đã tổ chức một sự kiện giới thiệu bí mật cho sự hồi sinh của DBS - DBS Superleggera 2019. Chúng ta sẽ được chiêm ngưỡng trọn vẹn siêu phẩm này trong buổi ra mắt trực tuyến vào tháng tới.

Xuất hiện Aston Martin DBS Superleggera 2019 hoàn chỉnh

Tuy nhiên, mới đây một chiếc DBS Superleggera trông có vẻ hoàn chỉnh đã xuất hiện, thực tế nó khá giống với chiếc xe ra mắt bị rò rỉ vài tuần trước, lớp ngụy trang ở mặt trước và hai bên hông trên DBS Superleggera đã được loại bỏ.

Aston Martin DBS Superleggera xuất hiện với một cái nhìn khá rõ về phần đầu xe, bao gồm lưới tản nhiệt cỡ lớn sơn đen hoàn toàn, bộ tách gió sợi carbon được sơn bóng tạo sự tương phản đặc biệt, nó cũng có kết nối với hai hốc hút gió lớn ở hai bên. 

Chưa hết, DBS Superleggera còn nổi bật với một mui xe cá nhân hóa mạnh mẽ và các đèn pha thiết kế mới. Quan sát từ góc ngang hông xe, chúng ta sẽ nhận thấy chiếc xe mới sở hữu các bậc cửa mở rộng, khe thông khí ở phía sau các vòm bánh xe trước. Ngoài ra, các ốp gương chiếu hậu cũng được sơn đen bóng tạo hiệu ứng tương phản trên nền thân sơn mờ gần như toàn bộ của xe. 

Từ một nguyên mẫu rất gần sản xuất bị phát hiện hồi tháng trước, có thể thấy nội thất của siêu xe Aston Martin mới cũng được lấy cảm hứng chủ đạo từ người anh em DB11, với một số thay đổi nhỏ như các viền cửa điều hòa sợi carbon. 

DBS Superleggera Volante được trang bị vô lăng tích hợp lẫy sang số tự động, cụm công cụ đo, núm điều khiển xoay và bàn di chuột bắt nguồn từ Mercedes-Benz để kiểm soát hệ thống thông tin giải trí mới. Các ghế ngồi hỗ trợ hơn cũng là một tính năng mới đáng chú ý, nó góp phần cải thiện trải nghiệm lái xe của người cầm vô lăng.

Sẽ được tung ra thị trường với cả hai phong cách coupe và Volante mui vải, DBS Superleggera 2019 sẽ được trình làng trước công chúng vào cuối tháng này, dưới hình thức là chiến hạm hàng đầu mới của Aston Martin (không tính Valkyrie vì tới năm 2019 Valkyrie mới được đến với thị trường). 

Tất cả các tính năng của DBS mới đều ở một cấp độ khác so với những bộ phận tương tự trên DB11 hay DB11 AMR, bao gồm cả động cơ. Nhiều chuyên gia cho rằng mẫu xe AM mới sẽ được trang bị khối động cơ tăng áp kép V12 5,2 lít sẽ sản sinh ra ít nhất 700 mã lực và tối đa là 750 mã lực.

Nếu điều này xảy ra, DBS Superleggera sẽ mạnh mẽ hơn rất nhiều so với DB11 AMR 630 mã lực, thậm chí DBS Superleggera có thể tự tin để cạnh tranh với con số 800 mã lực của siêu xe Ý Ferrari 812 Superfast

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Carscoops

Nguồn : http://xehay.vn/aston-martin-dbs-superleggera-2019-lan-dau-xuat-hien-sau-buoi-ra-mat-bi-mat.html

TIN LIÊN QUAN

Aston Martin chính thức công bố DBS Superleggera 700 mã lực

Trong quá khứ Aston Martin luôn là hãng sở hữu những thiết kế xe thể thao thuộc dạng đẹp nhất nhưng sức mạnh lại có phần lép vế so với đối thủ cùng phân khúc. Nhưng lần này đã có sự thay đổi: DBS Superleggera sở hữu động cơ V12 dung tích 5,5L tăng

1 trong 10 chiếc siêu xe Aston Martin DBS Superleggera Concorde Edition xuất xưởng cập bến Campuchia

Đây là chiếc siêu xe Aston Martin DBS Superleggera Concorde Edition thứ 3 trong tổng số 10 chiếc được sản xuất toàn cầu. Xe mang ngoại thất màu trắng cùng viền màu xanh - trắng và đỏ mô phỏng lại màu sơn của hãng hàng không Anh quốc.

Aston Martin đang phát triển phiên bản nhanh hơn, mạnh mẽ hơn dành cho DBS Superleggera

Trả lời phỏng vấn của trang Motoring (Úc) tại buổi công bố toàn cầu của DBS Superleggera, một Giám đốc cấp cao của Aston Martin đã gợi ý rằng một phiên bản mạnh mẽ hơn của DBS hoàn toàn có thể được xây dựng.

Aston Martin DBS Superleggera 2019 để lộ khoang cabin khác biệt

Tuy nhiên đây chưa phải mẫu xe hàng đầu của thương hiệu xe thể thao Anh Quốc, vị trí đó thuộc về DBS Superleggera sắp tới, hứa hẹn sẽ làm nên nhiều điều kỳ diệu hơn với khối động cơ tăng áp kép V12.

Việc thử nghiệm DBS Superleggera Volante sẽ sớm được diễn ra

Ngay sau khi tiết lộ rằng sẽ có phiên bản Aston Martin DBS Superleggera AMR hiệu suất cao, Andy Palmer đã chia sẻ với trang Autocar về việc Volante mới cũng sẽ nhanh chóng gia nhập đội hình DBS Superleggera.

Aston Martin chính thức công bố siêu phẩm DBS Superleggera hoàn toàn mới

DBS Superleggera là chiến hạm hàng đầu mới của Aston Martin, nó chính xác là một chiếc GT siêu nhẹ, sở hữu các tấm thân sợi carbon điêu khắc độc đáo và 'quái vật' tăng áp kép V12 ẩn nấp dưới nắp ca-pô.

Aston Martin DBS Superleggera 2019 chính thức được vén màn tại một sự kiện bí mật

Một bức ảnh rò rỉ duy nhất từ sự kiện ra mắt đặc biệt của Aston Martin DBS Superleggera đã cung cấp cho chúng ta một cái nhìn khá rõ về phần đầu xe, với mặt trước, mui xe và khoảng sáng gầm xe, tất cả đều ở một cấp độ khác so với những bộ phận

Aston Martin sẽ hồi sinh biểu tượng DBS

Những người đam mê xe hơi và những người hâm mộ Aston Martin sẽ không quá khó khăn để biết rằng tên hiệu DBS đã đóng một vai trò lớn trong lịch sử của hãng sản xuất ôtô Anh Quốc. Ba ký tự này đã là một phần của thương hiệu trong gần 50 năm. Năm

THỦ THUẬT HAY

Đây là cách ẩn và bỏ ẩn tin nhắn trên Messenger bạn không nên bỏ qua

Messenger được lòng nhiều người sử dụng bởi tính tiện lợi cũng như có nhiều tính năng mới. Một trong những tính năng được người dùng yêu thích đó là ẩn những đoạn tin nhắn quan trọng.

Những dịch vụ hỗ trợ hiệu quả cho Dropbox

Dropbox là dịch vụ lữu trữ phổ biến hiện nay, nhưng có một số tính năng cần thiết không được cung cấp trên dịch vụ. Vì vậy, bạn có thể sử dụng thêm 3 dịch vụ để thêm một số tính năng cho dịch vụ này.

Bypass/ vô hiệu hoá SmartScreen Filter trên Microsoft Edge

SmartScreen Filter là một trong những tính năng khá hữu ích có sẵn trên Microsoft Edge, giúp người dùng bảo vệ máy tính tốt hơn, đặc biệt là khi tải về các tệp tin từ Internet. Tuy nhiên, đây cũng là một tính năng khá

Kiểm tra nhanh chất lượng không khí ngay trên smartphone

Air Quality hay AirVisual có khả năng cung cấp thông tin về chất lượng không khí của hơn 10.000 thành phố ở 80 quốc gia khác nhau. Ngoài ra, công cụ này còn được trang bị thêm tính năng dự đoán chất lượng không khí

Hướng dẫn root điện thoại Android bằng Magisk

Root - quá trình “trao quyền' truy cập hệ thống cho một số ứng dụng và tiện ích nhất định - từ lâu đã là một phần trải nghiệm của một số người dùng đam mê sử dụng Android. Nhưng đứng trước mối đe dọa từ một tính năng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Có nên nâng cấp iPhone 12 mini lên iPhone 13 mini không?

Năm nay, Apple tiếp tục ra mắt iPhone 13 mini kế nhiệm của iPhone 12 mini một số thay đổi về ngoại hình, cấu hình, pin, camera, màn hình. Vậy có nên nâng cấp iPhone 12 mini lên iPhone 13 mini không? Cùng đặt hai thiết

TOP 3 smartphone chơi game tầm giá 10 triệu đáng mua nhất hiện nay

Bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại chơi game được trang bị cấu hình mạnh mẽ, hiệu năng tốt, có khả năng chiến mọi thể loại game nhưng với mức giá bán vừa phải. Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn top 3 smartphone chơi

So sánh AirPods Pro và Beats Studio Buds: Gà cùng một mẹ có gì khác nhau?

Airpods Pro và Beats Studio Buds đều là hai mẫu tai nghe không dây mới nhất của Apple. Tuy nhiên, hai mẫu tai nghe này lại có rất nhiều điểm khác nhau. Vậy những điểm khác nhau đó là gì? Hãy mình đặt lên bàn cân và đi