VW đang phát triển một phiên bản coupe crossover cho Bentley Bentayga

Dòng sản phẩm coupe SUV/crossover gần đây đang phát triển rất mạnh mẽ, đặc biệt trong tập đoàn Volkswagen. Sau màn ra mắt ấn tượng của Audi Q8 mới, VW có vẻ đang phát triển một phiên bản coupe crossover cho Bentley Bentayga.

VW đang phát triển một phiên bản coupe crossover cho Bentley Bentayga

Theo tờ Autobild, phiên bản ít thực tế hơn của Bentayga sẽ được đặt tên là Bentley Bentayga Coupe. Chiếc coupe crossover mới của hãng xe sang Anh Quốc được kỳ vọng sẽ có một thân xe quyến rũ hơn với đường bao mái dốc hơn, đây cũng là yếu tố khiến khoang hành lý mất đi khá nhiều thể tích chứa hàng hóa.

Tất nhiên, những thay đổi trong thiết kế của Bentley Bentayga Coupe sẽ không chỉ dừng ở đó, vì phong cách cơ thể thứ hai của chiếc crossover sang trọng nhất nhì thế giới cũng có thể là một cái nhìn trước cho bản nâng cấp giữa chu kỳ của Bentayga. 

Do đó, chiếc coupe crossover mới có thể sẽ được trình làng với hệ thống chiếu sáng bên ngoài (đèn pha, đèn hậu, đèn ban ngày...) được làm lại và thanh cản va trước / sau cũng được tinh chỉnh, đi kèm là một số cập nhật thẩm mỹ ở bên trong xe. 

Về truyền động, hiện chưa thể rõ liệu Bentley sẽ làm gì để nâng cấp sức mạnh cho bản coupe crossover của Bentayga. Tuy nhiên, với tính cách độc đáo của xe, khả năng cao Bentayga Coupe sẽ sử dụng một bản cải tiến của động cơ xăng W12 vô cùng mạnh mẽ (ít nhất là ở thời điểm ra mắt ban đầu).

Đơn vị tăng áp kép này đang là trái tim của Bentayga hiện tại, sản sinh cho xe công suất 600 mã lực và 900Nm mô-men xoắn cực đại, giúp chiếc crossover siêu sang có thể tăng tốc từ 0 - 100 km/h chỉ trong 4,1 giây, trước khi cán tới tốc độ tối đa 301 km/h. 

Ngoài Bentayga Coupe, hãng xe Anh Quốc cũng đang xem xét một phiên bản mạnh mẽ hơn nữa của chiếc Bentley Bentayga hiện tại, đó là Speed.

Bentley Bentayga Speed dự kiến sẽ mạnh mẽ hơn cả Lamborghini Urus (641 mã lực), ngoài ra xe cũng được thay đổi một vài tính năng trong cơ khí để đủ sức cạnh tranh với đối thủ đến từ Ý. Bentayga Speed có thể sẽ được ra mắt trong năm tới.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Carscoops

Nguồn : https://xehay.vn/mot-chiec-bentley-bentayga-coupe-quyen-ru-se-duoc-ra-mat-trong-nam-2019.html

TIN LIÊN QUAN

Bentley Bentayga mạnh mẽ 700 mã lực và 1.060Nm mô-men xoắn cực đại nhờ Wheelsandmore

Như vậy, phiên bản độ của Bentayga đã gia tăng 101 mã lực và 160Nm mô-men xoắn so với bản tiêu chuẩn. Sức mạnh của Bentayga nguyên bản giúp chiếc SUV dễ dàng tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong vòng 4,1 giây, trước khi cán tới vận tốc cực đại 301 km/h.

Bentley Bentayga mang vẻ đẹp thu hút khó cưỡng trên phố Sài Gòn

Sở hữu ngoại thất màu đen đầy lịch lãm và thu hút, chiếc Bentley Bentayga chính hãng này còn được tăng thêm phần hấp dẫn với gói độ carbon ở ngoại thất.

Bentley Bentayga sẽ có thêm 2 phiên bản động cơ mới vào giữa năm 2018

Bentley Bentayga sẽ có thêm phiên bản động cơ V8 4.0 lít chạy xăng và động cơ hybrid vào giữa năm 2018.

Thông số so sánh cụ thể của Bentley Bentayga và Lamborghini Urus

Bentley và Lamborghini thực tế đều có chung công ty mẹ là Volkswagen, và do đó hai thương hiệu thương chia sẻ chung các nền tảng phát triển với nhau, dù vậy chúng không hề giống nhau.

Bentley Bentayga Speed mới sẽ sở hữu thay đổi lớn trong thiết kế

Trên thị trường hiện nay, Bentley Bentayga được bán trong ba phiên bản: một bản động cơ xăng V8, một bản động cơ dầu V8 và một bản V6 lai điện Plug-In Hybrid.

Ngắm Bentley Bentayga gắn ống thở của đại gia Trung Nguyên với màu sắc ngoại thất thú vị

Bentley Bentayga của đại gia Trung Nguyên mới đây đã gây 'sốc' trong cộng đồng chơi xe Việt Nam khi đăng tải hình ảnh gắn ổng thở Safari 'không giống ai'.

Bentley Bentayga màu xanh lục độc nhất Việt Nam ra biển trắng

Sau khi về nước được hai tháng, mới đây, chiếc SUV siêu sang Bentley Bentayga chính hãng của gia đình thiếu gia 9X Sài thành đã ra biển trắng và được bắt gặp trên...

Bentley Bentayga Field Sports phiên bản dành cho người yêu săn bắn

Nếu bạn từng muốn sở hữu một khẩu súng trường lắp ráp tại nhà máy trên chiếc Bentayga của mình thì nay The Crew đã hiện thực hóa điều này.

THỦ THUẬT HAY

Những nguyên tắc không thể quên khi sử dụng pin smartphone

Những nguyên tắc sử dụng pin ngỡ như vô cùng đơn giản nhưng hầu hết người dùng đều bỏ qua, điều này đã vô tình khiến pin trên chiếc smartphone trở nên nhanh hỏng hơn. Và sau đây là danh sách các nguyên tắc bạn cần tuân

Mở rộng tính năng sử dụng vân tay trên smartphone Android

Cảm biến vân tay có thể là một công cụ đa năng nhờ vào ứng dung Fingerprint Scanner Tools.

Hướng dẫn loại bỏ Toolbars và Adware bằng AdwCleaner

Trong quá trình sử dụng máy tính, chắc chắn sẽ có lúc chúng ta bị làm phiền bởi các phần mềm giới thiệu quảng cáo, các add-on giới thiệu sản phẩm hay các 'hijacker' khác. Để loại bỏ những 'vị khách không mời' này một

Cách tra cứu kết quả đóng BHXH, BHYT, BHTN

Giờ đây, chỉ cần có kết nối mạng Internet bạn có thể tra cứu mã số bảo hiểm xã hội (BHXH), quá trình tham gia BHXH trực tuyến vô cùng nhanh chóng, mà không phải tốn công lên cơ quan BHXH như trước đây nữa.

Cách xem lại lịch sử trò chuyện Facebook, xem ai nhắn tin với bạn nhiều nhất

J2TeaM là một add-on hay dành cho Chrome, và mình thấy nó tích hợp một tính năng rất thú vị là xem lại được những tin nhắn cũ với bạn bè, người yêu cũ,..vv.. ( xem từ những tin nhắn đầu tiên luôn), xem được danh sách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Chưa đến 4 triệu đồng, có nên mua Samsung Galaxy A03s vừa trình làng không?

Galaxy A03s vừa được trình làng tại Việt Nam hôm 23/8 vừa qua. Hiện tại, máy đã chính thức lên kệ tại Viettel Store với mức giá 3.490.000 đồng. Đây là đối thủ nặng ký của nhiều thiết bị trong phân khúc giá rẻ. Tuy

Trên tay Z2 Force Edition: màn hình chống vỡ, camera kép, thiết kế mỏng hơn đời đầu, pin giảm

Moto Z2 Force Edition vừa xuất hiện tại Việt Nam theo đường “chim bay” với mức giá 11.5 triệu đồng. Z2 Force vẫn có khả năng nâng cấp tính năng thông qua hệ thống nắp lưng độc đáo của dòng Z màn hình chống vỡ như Z

Đánh giá hiệu năng Zenfone 5: Sản phẩm đáng chú ý tầm giá 9.9. triệu

Nhìn qua bảng cấu hình chúng ta sẽ không thấy yếu tố nào quá nổi bật, vì ở phân khúc tầm trung đã có những sản phẩm chạy Snapdragon 660 nên con chip 636 không thực sự được chú ý. Nhiều người cho rằng đây chỉ là một bản