BMW 8-Series 2019 có giá bán khởi điểm từ 2,65 tỷ đồng

Là chiếc xe thay thế hoàn hảo của 6-Series Coupe, không quá ngạc nhiên khi mức giá của BMW 8-Series Coupe hoàn toàn mới cao hơn đáng kể so với mẫu xe tiền nhiệm.

BMW 8-Series 2019 có giá bán khởi điểm từ 2,65 tỷ đồng

Với sự tiến hóa ấn tượng về thiết kế, bổ sung hàng loạt công nghệ cao, tính hiện đại tăng cường và danh tiếng từ thương hiệu Đức, BMW 8-Series 2019 cơ sở nhất - 840d xDrive, trang bị động cơ diesel tăng áp I-6 có giá bán khởi điểm từ 100.000 Euro tròn trĩnh (~ 2,65 tỷ VNĐ). 

Giá bán của 8-Series mới sẽ được nâng lên mức 125.700 Euro (~ 3,33 tỷ VNĐ) đối với phiên bản M850i xDrive, đây hiện tại là bản cao cấp nhất của dòng coupe siêu sang hoàn toàn mới từ BMW. M850i xDrive sẽ thỏa mãn các tay lái đam mê tốc độ với sức mạnh lên tới 523 mã lực và 750Nm mô-men xoắn cực đại đến từ động cơ Biturbo V8 4,4 lít và hộp số tự động 8 cấp. 

Có thể thấy BMW đã đặt rất nhiều kỳ vọng vào M850i xDrive Coupe, ngay từ hai tháng trước hãng xe Đức đã gần như hoàn thiện M850i xDrive và giới thiệu nó đầu tiên tới công chúng qua bộ ảnh chính thức chụp nguyên mẫu thử nghiệm, hãng cũng dành nhiều công sức để tiếp thị mẫu xe này, đó là lý do phiên bản M850i có mức giá cao hơn hẳn bản tiêu chuẩn. 

Ngoài 840d xDrive và M850i xDrive, trong tương lai đội hình sản phẩm của 8-Series sẽ được lấp đầy bởi các mẫu xe khác là Gran Coupe, M8 và Cabriolet/ Ngay khi ra mắt, chắc chắn ba phiên bản này sẽ có giá không dưới 150.000 Euro (~ 3,97 tỷ VNĐ). 

Như nhiều mẫu xe hiện đại ngày nay, chiếc coupe siêu sang của BMW cũng được cung cấp với một loạt tùy chọn bổ sung riêng lẻ và các gói nâng cấp đắt đỏ như gói M Sport có giá 5.550 Euro (~ 146 triệu VNĐ) (chỉ dành cho M850i xDrive), gói ngoại thất sợi carbon giá 4.100 Euro (~ 108 triệu VNĐ) hay gói công nghệ MM Technic cũng có giá 4.100 Euro (~ 108 triệu VNĐ).

Tuy nhiên, nếu bạn không phải là một người quá ham muốn sự độc quyền, tính cá nhân cao, phiên bản tiêu chuẩn của 8-Series 2019 - chưa cần bất kỳ tùy chọn mua thêm nào - chắc chắn cũng đủ để bạn thỏa mãn bởi ngay từ dạng tiêu chuẩn 8-Series đã được trang bị 'tận răng' mọi tính năng cần thiết của một xế sang hiện đại. 

Phải nói giá bán của 8-Series 2019 thực sự khá 'chát' nhưng bù lại những giá trị mà xe mang lại vô cùng xuất sắc, chiếc coupe 'chất' ngay từ trong 'xương tủy' khi được hoàn thiện trong rất nhiều thành phần làm từ sợi carbon và cưỡi trên khung gầm CLAR tiên tiến. Nhờ đó, BMW 8-Series mới chỉ nặng 1.830 kg.

Hiện tại, BMW 8-Series thế hệ mới đang được lắp ráp tại nhà máy Dingolfing, Đức. Chiếc coupe mới sẽ có mặt tại các đại lý Hoa Kỳ vào mùa thu năm nay, trong khi các khách hàng châu Âu phải chờ tới tháng 11.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Autoevolution

Nguồn : https://xehay.vn/bmw-8-series-2019-cong-bo-gia-ban-chinh-thuc-tu-2-65-ty-vnd.html

TIN LIÊN QUAN

BMW M850i xDrive 2019 có giá không rẻ tại thị trường Mỹ

Sau gần 1 tháng ra mắt 8-Series 2019, hãng BMW đã quyết định công bố giá bán của mẫu coupe hạng sang này ở thị trường Mỹ. Theo đó, tại thị trường Mỹ, BMW 8-Series 2019 chỉ có đúng 1 bản trang bị là M850i xDrive và đi kèm giá khởi điểm từ 112.985

BMW đã công bố giá bán mẫu coupe hạng sang 8-Series 2019 tại thị trường Mỹ

Tại Mỹ, BMW 8-Series chỉ có một bản trang bị duy nhất là M850i xDrive và mức giá này rẻ hơn đáng kể so với giá tại Đức (125.700 Euro, tương đương 144.827 USD hay 3,33 tỷ VNĐ).

BMW 8-Series 2019 chính thức bán ra tại thị trường Anh Quốc với giá từ 2,26 tỷ đồng

Như vậy, BMW 8-Series 2019 tại Anh rẻ hơn khá nhiều so với giá khởi điểm tại quê nhà Đức (100.000 Euro ~ 2,69 tỷ VNĐ). Siêu coupe hiện đã có mặt ở khắp các đại lý chính hãng của BMW ở Anh.

BMW 8-Series Convertible lộ loạt ảnh hoàn chỉnh trước khi được công bố toàn thế giới

Không còn những lớp camo ngụy trang trên mui xe, nắp cốp hay các tấm chắn bùn sau, BMW 8-Series Convertible hoàn toàn mới đẹp lộng lẫy. Các bức ảnh đắt giá này được đăng tải bởi trang web Autotijn của Bỉ.

BMW 8 Series Coupe 2019 có thiết kế rất đẹp, cực kỳ cuốn hút tại Paris Motor Show

Mẫu 8 Series mới là sự kết hợp giữa thế mạnh của xe thể thao hiệu suất cao với chất tinh hoa trong chế tạo xe sang của BMW và cũng rất tiện nghi thoải mái cho những hành trình đường dài. Là dòng coupe cao cấp nhất trong gia đình BMW, cạnh tranh với

BMW 8-Series Coupe lên dây chuyền sản xuất, có thể sẽ trình làng vào năm 2019

Nhiều tin đồn gần đây đã cho rằng BMW M8 thế hệ mới sẽ sớm được giới thiệu trong tương lai gần với một phiên bản mạnh mẽ hơn nhiều so với biến thể V12 đã được loại khỏi danh sách truyền động của đội hình BMW.

BMW 8-Series Coupe chính thức đi vào sản xuất tại nhà máy Dingolfing, nước Đức

Sau khi tổ chức lễ ra mắt vào tháng trước, mẫu BMW 8-Series Coupe đã chính thức được đưa vào dây chuyền lắp ráp tại cơ sở Dingolfing của BMW tại Đức.

Lộ diện thiết kế của 8 Series Convertible và Gran Coupe phiên bản thương mại

Những hình ảnh này dựa trên các model 8 Series Convertible và Gran Coupe cơ bản, chính vì vậy chúng sở hữu bodykit có kiểu dáng khá 'hiền' thay vì mang tính thể thao như của chiếc M850i xDrive đại diện cho dòng 8 Series Coupe khi ra mắt. Bắt đầu từ

THỦ THUẬT HAY

Adagio - Tinh chỉnh mang đến giao diện mới cho trình đa nhiệm trên iOS 11

Về cơ bản thì tinh chỉnh này sẽ giúp bạn thực hiện thao tác mở trình đa nhiệm nhanh hơn với các thao tác vuốt trên màn hình thiết bị, đặc biệt là có thể giảm tải bớt tần suất sử dụng phím Home vật lý trên dòng iPhone /

Bạn đã biết cách tâm sự với người lạ trên Messenger chưa?

Với tính năng Chatible trên Messenger, bạn có thể thoải mái tâm sự, chém gió với một người không quen biết để giải tỏa căng thẳng và mệt mỏi mà không sợ lộ thông tin cá nhân.

Hướng dẫn tạo các kiểu chữ khác biệt cho các dòng chữ trên status

Để những dòng chữ trong status được trình bày một cách khác biệt, trước tiên bạn cần truy cập vào một trong 2 trang web dưới đây để thay đổi font chữ.

Kích hoạt tính năng "Xếp hạng bình luận" cho bài viết công khai trên Facebook

Có lẽ bạn chưa biết, Facebook cho phép xếp hạng bình luận cho tất cả bài viết công khai từ người dùng trên mạng xã hội, điều này giúp cho chúng ta dễ dàng theo dõi bình luận liên quan nhất tới nội dung chia sẻ của

Tổng hợp những vấn đề khi sử dụng trình duyệt web và cách khắc phục

Vì thế nên nếu có vấn đề xảy ra, gây trục trặc cho bạn khi sử dụng trình duyệt và có ảnh hưởng tiêu cực đến công việc và trải nghiệm của bạn hàng ngày.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Vsmart Joy 1: Đáp ứng tốt nhu cầu cơ bản, chiến tốt Asphalt 8 đồ họa cao

Snapdragon 435 không phải là một con chip mạnh nhưng nó thực sự nổi bật trong phân khúc 2,5 triệu đồng, cùng với 3GB RAM hiệu năng của Vsmart Joy 1 có thể nói là ấn tượng trong phân khúc.

So sánh iPad 10.2 2021 và iPad 10.2 2020: Có điểm gì khác biệt, có nên nâng cấp?

Ngày 14/9 vừa qua Apple đã giới thiệu iPad thế hệ 9 với mức giá hợp lý và iPad mini 6. Nếu iPad mini 6 tập trung vào thiết kế thì iPad 10.2 2021 lại được nâng cấp về phần cứng và tính năng. Vậy giữa phiên bản 2021 và