Mercedes-Benz S600 Pullman Guard chống đạn bọc thép hộ tống Ông Kim Jong Un tham gia Hội nghị thượng đỉnh Mỹ-Triều

Vào chiều chủ nhật 10/6 vừa qua (theo giờ địa phương), ông Kim Jong Un - lãnh đạo Triều Tiên đã có mặt tại sân bay Changi, Singapore để tham gia Hội nghị thượng đỉnh Mỹ-Triều. Vẫn tiếp tục đồng hành cùng vị lãnh đạo Triều Tiên là chiếc siêu xe triệu độ bọc thép Mercedes-Benz S600 Pullman Guard. Đây cũng là chiếc xe ông sử dụng tại hội nghị Liên Triều hồi tháng 4 vừa qua.

Mercedes-Benz S600 Pullman Guard chống đạn bọc thép hộ tống Ông Kim Jong Un tham gia Hội nghị thượng đỉnh Mỹ-Triều

Tuy nhiên lần này chiếc siêu xe Đức được gắn quốc kỳ Triều Tiên cùng biểu tượng của Ủy ban Quốc vụ Triều Tiên, bên cạnh đó xe cũng được hộ tống bởi một đoàn xe bên cạnh các cận vệ cá nhân chạy theo như trước đó.

Nơi được đoàn xe chọn làm chỗ nghỉ chân và tiếp đón vị lãnh đạo Triều Tiên là Khách sạn St.Regis. Đây là một khách sạn cao cấp với những phòng nghỉ có giá lên tới gần 300 triệu đồng/đêm. Đương nhiên lần này an ninh toàn khu vực đã bị siết chặt hết mức có thể.

Mercedes-Benz S600 Pullman Guard là dòng xe chống đạn được thương hiệu nước Đức Mercedes và Maybach cung cấp cho các chính trị gia, VIP hay các doanh nhân hàng đầu thế giới.

Xe có kích thước lớn với chiều dài tổng thể 6.456 mm, chiều dài cơ sở 4.315 mm. Về tổng quát, xe có thiết kế gần giống với các phiên bản S600 cũ, được trang bị bộ mâm 5 chấu với bề mặt các đường nan dầy cùng bộ lốp đặc biệt run-flat, cụm đèn pha LED cỡ lớn được nối liền bằng lưới mạ crom sáng bóng. Đuôi xe ấn tượng với hệ thống đèn hậu hình thang vát cùng cụm ống xả kép phân bố đều hai bên.

Về nội thất, khách hàng sẽ được thỏa mãn tuyệt đối bằng sự sang trọng bậc nhất giống như những chiếc xe phiên bản sản xuất sở hữu, bao gồm ghế giám đốc ở hàng ghế phía sau có thể ngả tới 43,5 độ, đi kèm là tính năng hỗ trợ điều chỉnh cho khoảng để chân thấp hơn theo ý muốn của hành khách. Tất nhiên nó cũng có toàn bộ các tính năng như sưởi ấm và xoa bóp như những chiếc S-Class khác.

Mercedes-Benz S600 Pullman Guard Limousine được tích hợp có hệ thống tiện ích hiện đại: bàn làm việc,ngăn đựng cốc, màn hình giám sát... Đối với các cửa sổ xe, Mercedes đã dùng đến polycarbonate trong để bọc toàn bộ các cửa kính lại, và mặc dù phần cửa sổ phía sau không được bọc thép thì người ngồi trong xe vẫn rất an toàn vì đã có một vách ngăn bằng thép chắn ngay phía sau hàng ghế ngồi cuối cùng.

Bên cạnh đó, xe cũng được trang bị các tính năng an toàn như: hệ thống cứu hỏa, hệ thống lọc khí, chống độc, hệ thống quan sát ban đêm, camera lùi, phanh ABS/EDB/BA….Ngoài ra, khách hàng cũng có thể yêu cầu lắp đặt thêm các gói an toàn. 

Để vận hành được hàng 'khủng' nặng gần 5,8 tấn này, Mercedes-Benz đã trang bị khối động cơ khối động cơ V12 biturbo, dung tích 6.0l, sản sinh công suất cực đại 530 mã lực, mô-men xoắn cực đại 830 Nm.

Đặc biệt khi bị bắn thủng, xe vẫn có khả năng duy trì hoạt động ở tốc độ 80 km/giờ để thoát khỏi các vụ tấn công, thùng nhiên liệu của Mercedes-Benz S600 Pullman Guard Limousine có thể tự hàn gắn.

Theo thông tin từ hãng, Mercedes-Benz S600 Pullman Guard Limousine có khả năng chống đạn đạt chuẩn B6/B7, các vũ khí, chất nổ hạng nhẹ nhờ bộ giáp chống đạn nặng hơn 1.780 kg được trang bị trên xe. 

Thân xe được bao bọc bởi một lớp bảo vệ VR9, điều đó có nghĩa là chiếc xe hoàn toàn có thể chịu được những thiết bị nổ nhỏ, cùng các loạt đạn từ một loạt các vũ khí khác nhau.

Để chiếc xe trở nên an toàn tuyệt đối, thép đặc biệt được sử dụng làm nguyên liệu cho các khoang giữa cấu trúc thân xe và lớp vỏ xe. Chưa hết, chất liệu aramid và thành phần PE trong suốt bên ngoài được cung cấp để bảo vệ xe khỏi các mảnh vụn.

Mercedes-Benz S600 Pullman Guard Limousine là mẫu xe được thiết kế dành cho các nhân vật nổi tiếng: chính khách, người nổi tiếng, doanh nhân....xe trị giá hơn 1 triệu USD tùy theo từng trang bị an toàn đi kèm.

Hải Lam (Tuoitrethudo)

Nguồn : https://xehay.vn/mercedes-benz-s600-pullman-guard-chong-dan-boc-thep-ho-tong-ong-kim-jong-un-tham-gia-hoi-nghi-thuong-dinh-my-trieu.html

TIN LIÊN QUAN

Mercedes-Benz S600 Pullman Guard của Chủ tịch Kim Jong Un sắp xuất hiện tại Hà Nội

Chủ tịch Kim Jong Un sử dụng chiếc xe siêu sang Mercedes-Benz S600 Pullman Guard cho chuyến thăm Bắc Kinh lần thứ 3, trước khi có thể tới Việt Nam dự Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều lần 2 với Tổng thống Trump.

Bắt gặp Mercedes-Maybach S600 Pullman Guard bọc thép giá triệu đô tại Hà Lan

Mới đây, trên đường cao tốc Hà Lan, một chiếc Mercedes-Maybach S600 Pullman Guard bọc thép triệu đô hiếm hoi đã bị bắt gặp khi...

Bắt gặp Mercedes-Maybach S600 Pullman Guard bọc thép giá triệu đô tại Hà Lan

Mới đây, trên đường cao tốc Hà Lan, một chiếc Mercedes-Maybach S600 Pullman Guard bọc thép triệu đô hiếm hoi đã bị bắt gặp khi đang được vận chuyển bằng xe container. Hình ảnh nhanh chóng...

Mercedes-Maybach S600 Pullman độc nhất Việt Nam "khoe dáng" trước cửa khách sạn Sheraton

Mercedes-Maybach S600 Pullman độc đáo và sang trọng hàng đầu được ra mắt tại Triển lãm Geneva Motor Show 2015, nhằm kỷ niệm sinh nhật lần thứ 50 dòng Mercedes-Benz Pullman.

Mercedes-Maybach S600 Pullman hàng độc siêu sang có giá gần 19 tỷ VNĐ

Đối với hầu hết mọi người, một chiếc Mercedes-Benz S-Class tiêu chuẩn là đủ mạnh mẽ và sang trọng.

Ông Kim Jong Un vẫn tậu Rolls-Royce bất chấp lệnh trừng phạt của Liên Hiệp Quốc

Ngoài Mercedes-Maybach S650 Pullman Guard chống đạn trị giá hàng chục tỷ đồng, ông Kim Jong Un, lãnh đạo tói cao của Triều Tiền vừa bất ngờ tậu thêm một chiếc Roll-Royce siêu sang.

Mercedes-Maybach S600 Pullman độc nhất Việt Nam xuống phố

Mercedes-Maybach Pullman có chiều dài tổng thể lên đến 6.5 mét, dài hơn phiên bản tiêu chuẩn S600 Maybach 1 mét và hơn Maybach 62 là 30 cm. Xe có khoảng cách trục cơ sở lên đến 4,4 mét, tương đương với chiều dài tổng thể của nhiều mẫu sedan cỡ nhỏ.

Soi chi tiết Mercedes-Maybach S600 Pullman giá 14 tỷ đầu tiên về Việt Nam

Cụ thể, S600 Pullman sở hữu chiều dài cơ sở lên đến 4.418 mm, dài hơn và cao hơn S-Class ra mắt năm 2014 đến 1.053mm và 100mm. Với kích thước này, S600 Pullman là mẫu xe có khoảng duỗi chân dành cho hành khách rộng nhất phân khúc.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn gỡ bỏ LSE trên máy tính Lenovo

Bloatware là những ứng dụng được bổ sung cho thiết bị do nhà sản xuất thiết bị đó đưa vào cùng với hệ điều hành.

Cảnh giác trước những kiểu lừa đảo trên điện thoại Android!

Các hình thức lừa đảo hiện nay càng trở nên tinh vi hơn rất nhiều, ngay cả trên smartphone cũng là mảnh đất màu mỡ cho những kẻ lừa đảo thực hiện hành vi. Trong bài này, chúng tôi sẽ giúp bạn cảnh giác trước những kiểu

Những lý do khiến bạn nên chọn máy tính Macbook của Apple

Ngày nay, Apple chắc có lẽ đã không còn là cái tên xa lạ với hầu hết chúng ta bởi những sản phẩm mang tính cách mạng và dẫn đầu xu hướng như iPod, iPhone, iMac, Macbook Pro Retina, Macbook Air…. Và ở thị trường Việt

Tổng hợp game của Garena trên máy tính và điện thoại

Garena, nhà phát hành vốn không xa lạ với chúng ta đã phát hành những tựa game hấp dẫn như Liên Minh Huyền Thoại, FIFA Online,...không chỉ có những tựa game này mà Garena Plus còn có rất nhiều tựa game mobile, máy tính

Hướng dẫn sử dụng KakaoTalk trên điện thoại

Một số phần mềm phổ biến có thể kể đến đó là Zalo, Facebook Messenger, Skype, Viber hay là LINE, đó là những công cụ mà người dùng Internet có thể liên lạc với nhau qua các hình thức kể trên.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Thiết kế và màn hình Xiaomi Mi Mix 2 có những cải tiến gì so với Mi Mix năm ngoái

Xiaomi Mi Mix 2 cuối cùng cũng đã ra mắt, và rất nhanh chóng chiếc điện thoại này được phân phối chính hãng ở Việt Nam với mức giá khá dễ chịu 12.990.000 đồng, rẻ hơn nhiều so với các smartphone cao cấp khác.

Subaru Forester 2019: Trải nghiệm xe sang nhưng giá bán rất mềm

Subaru Forester là cái tên khá lạ lẫm tại thị trường Việt Nam nhưng trên bình diện thế giới, đây là mẫu xe bán chạy nhất của hãng xe Nhật Bản. Tại thị trường Bắc Mỹ, doanh số Forester thậm

Đánh giá tai nghe Corsair HS70 Pro Wireless Carbon

Corsair HS70 Pro Wireless Carbon được đánh giá cao về chất lượng âm thanh, thiết kế thoải mái khi đeo, và kết nối ổn định. Ngoài ra, micro gập lại giúp thu âm rõ ràng và giảm tiếng ồn xung quanh, tăng khả năng giao tiếp