BMW X5 2019: nam tính hơn, sang trọng hơn, tập trung vào công nghệ

Chiếc X5 2019 với tên mã G05 hứa hẹn sẽ nối tiếp thành công của dòng crossover cao cấp ra mắt từ năm 1999 của BMW với gần 2,2 triệu xe đã đến tay khách hàng. Về phần ngoại hình, BMW vẫn giữ cho X5 thiết kế không lẫn vào đâu được, phảng phất những gì tinh túy của hãng trên dòng xe này từ xưa đến nay.

Thiết kế của X5 được BMW làm mới với nhiều đường nét sắc cạnh và nam tính hơn. Cụm đèn hậu cũng trở nên thanh mãnh và gọn gàng hơn. Thêm vào đó là các chi tiết mạ crôm ở lưới tản nhiệt đem lại cho chiếc xe cảm giác sang trọng và tinh tế hơn. 

BMW X5 2019: nam tính hơn, sang trọng hơn, tập trung vào công nghệ

X5 mới có kích thước lớn hơn so với thế hệ cũ, cụ thể tăng 36mm chiều dài lên thành 4.922mm, chiều rộng tăng thêm 66mm lên 2.004mm và chiều cao thêm 19mm thành 1.745mm. Mâm xe tùy chọn với kích thước từ 18-22inch.

Cụm đèn pha trước cũng đánh dấu việc BMW sử dụng công nghệ chiếu sáng mới nhất của mình với tên gọi Laser đem lại tầm chiếu sáng xa đến 500m so với 300m của đèn LED thông thường.

Nội thất X5 2019 nổi bật với cụm màn hình điện tử kích thước lớn được tập trung vào người lái. Đây cũng là chiếc xe thương mại đầu tiên của BMW được trang bị công nghệ màn hình Live Cockpit Professional.

Các chi tiết nội thất khác cũng được BMW tinh chỉnh với cửa gió điều hòa, táp-lô hay cần số nhìn gọn gàng và bóng bẩy hơn. Khách hàng có thể tùy chọn hệ thống loa Bower & Wilkins công suất đến 1.800W thay cho hệ thống loa Harman Kardon tiêu chuẩn.

Thế hệ mới mới này cũng đánh dấu sự trở lại của hàng ghế thứ 3 thể hiện việc BMW rất biết lắng nghe và chiều lòng khách hàng khi phiên bản ra mắt 2014 đã loại bỏ hàng ghế phụ này để ưu tiên không gian rộng rãi.

Về khả năng vận hành, BMW X5 sẽ có 4 tùy chọn động cơ đi kèm hộp số tự động 8 cấp Steptronic:

- X5 xDrive50i với khối động cơ V8 462 mã lực

- X5 xDrive40i với khối động cơ I6 340 mã lực

- X5 M50d với khối động cơ I6 400 mã lực

- X55 xDrive30d với khối động cơ I6 265 mã lực

BMW X5 2019 được trang bị hệ thống treo khí nén hai trục DDC (Dynamic Damper Control) cho bánh trước và sau, cho phép điều chỉnh độ cao của xe lên đến 80mm. Khoảng sáng gầm, hệ thống dẫn động xDrive hay hệ thống điều khiển DSC sẽ tính toán phù hợp giúp xe đi qua những địa hình khác nhau. Hệ thống lựa chọn 4 chế độ lái đa địa hình phù hợp để đi trên cát, đá, đường bùn lầy hoặc tuyết.

BMW X5 2019 sẽ bắt đầu đến tay các khách hàng đầu tiên từ tháng 11/2018.

Khánh Đoàn

AutoBlog

 

TIN LIÊN QUAN

Đâu là điểm giống và khác nhau giữa BMW X7 và X5 thế hệ mới nhất

Trước khi X7 xuất hiện lần đầu tiên vào năm 1999, X5 chính là mẫu SUV đỉnh cao nhất, to lớn nhất của BMW. Trong năm nay, cả X5 và X7 đều đã có những bản cải tiến mới nhất, cùng đi tìm điểm giống và khác nhau giữa hai mẫu xe gầm cao thể thao cao cấp

BMW X5 2019 chính thức có mặt tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Paris 2018

Có tên mã nội bộ là G05, BMW X5 2019 hoàn toàn mới đại diện cho một bước tiến rõ rệt so với mẫu xe tiền nhiệm. X5 mới to lớn hơn, sang trọng hơn và hiện đại hơn hẳn so với đời cũ.

Chạm mặt BMW X7 2019 đi cùng X3 thế hệ đầu tiên trên đường phố

Hiện tại, nguyên mẫu BMW X7 vẫn được bao bọc trong lớp ngụy trang, tuy nhiên, hãng xe Đức đã tung ra một bản xem trước của X7 hoàn toàn mới bằng X7 iPerformance concept.

Bắt gặp nguyên mẫu thử nghiệm của Kia Sportage 2019 trên phố

Gần đây, một nguyên mẫu thử nghiệm của Kia Sportage 2019 đã được bắt gặp trên đường phố với rất nhiều ngụy trang, tuy nhiên, chiếc xe vẫn để lộ hệ thống chiếu sáng mới, bao gồm đèn pha tinh chỉnh kết hợp đèn chạy ban ngày kiểu 4 vòng tròn.

Kia ra mắt Grand Carnival 2019 với thay đổi nhẹ nhàng trong thiết kế

Kia Sedona (tên Hàn Quốc là Grand Carnival) phiên bản nâng cấp vẫn được giữ nguyên kích thước bao gồm chiều dài 1.115 mm, chiều rộng 1.985 mm, chiều cao 1.755 mm và chiều dài cơ sở 3.060 mm. Tuy nhiên, xe cũng nhận được một số chỉnh sửa nhỏ ở ngoại

Rò rỉ hình ảnh của Toyota Avalon 2019 phiên bản cho thị trường châu Á

Những hình ảnh này nhanh chóng được lan truyền trên mạng, có thể thấy, thiết kế của Toyota Avalon 2019 phiên bản châu Á sẽ có một số thay đổi nhỏ so với bản Mỹ, như đèn sương mù tích hợp vào trong lưới tản nhiệt dưới.

Mercedes GLE 2019 sẽ có động cơ mới, thêm công nghệ

Mercedes thiết kế lại đầu xe với lưới tản nhiệt, hốc hút gió giả. Bộ vành kiểu dáng mới, tùy chọn kích thước từ 18-22 inch. Cụm đèn hậu mảnh hơn bản hiện tại.

SUV hạng sang cỡ nhỏ Lexus UX 2019 chính thức cập bến Đông Nam Á

Mẫu xe Lexus UX 2019 là dòng crossover hạng sang hoàn toàn mới, lần đầu tiên ra mắt vào hồi tháng 2 năm nay và được xem là đối thủ của Mercedes-Benz GLA, Audi Q3 và BMW X1. Đây đồng thời cũng là mẫu crossover có kích thước nhỏ nhất và giá rẻ nhất

THỦ THUẬT HAY

Top 10 ứng dụng đặt phòng khách sạn tốt nhất trên Android

Các ứng dụng đặt phòng khách sạn trên Android giúp bạn tìm kiếm nhanh chóng và dễ dàng các địa điểm khách sạn, nhà nghỉ, khu nghỉ dưỡng... với mức giá hợp lý nhất.

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng phần mềm diệt virus Bkav Home

Nhờ trang bị công nghệ điện toán đám mây, liên tục cập nhật phiên bản mới, nâng cao khả năng diệt virus, ngăn chặn những mối đe doạ tiềm ẩn từ Internet kịp thời, đem lại sự an tâm cho người dùng mỗi khi lướt web. Bkav

Hướng dẫn cách tắt tiếng khi chat trên Facebook

Những âm thanh thông báo trong khi chat luôn là vấn đề 'khó nói' với những người thường xuyên 'tranh thủ' online trên Facebook. Vậy làm sao để bỏ tiếng thông báo chat Facebook?

Mất thẻ bảo hiểm y tế phải làm sao?Cách làm thẻ BHYT online cho bạn

Người tham gia BHYT bị mất thẻ BHYT cần phải đăng ký cấp lại. Vậy khi mất thẻ bảo hiểm y tế phải làm sao? Bài viết này sẽ hướng dẫn cách làm thẻ BHYT online cho bạn...

Chi tiết cách sửa lỗi video bị lag trong PowerPoint

Bạn có một bản trình chiếu PowerPoint (PPT) với một hoặc nhiều video được nhúng vào, nhưng khi trình chiếu video bị lag, trễ hoặc liên tục treo? Trong trường hợp đó hãy thực hiện theo hướng dẫn dưới đây của để giải

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Galaxy C7: Siêu phẩm tầm trung mới của Samsung

Thông số kĩ thuật Samsung Galaxy C7 Màn hình Super AMOLED 5,7 inch Full HD CPU Qualcomm Snapdragon 625 GPU Adreno 506 RAM 4 GB Bộ nhớ trong 32 GB/ 64 GB, hỗ trợ...

Đánh giá Nokia 216: 2 camera, 2 đèn flash, giá 820.000

Mở hộp trên tay nhanh Nokia 216, tân binh dòng điện thoại phổ thông giá rẻ của Microsoft. Với mức giá chỉ 820.000 đồng, liệu rằng Nokia 216 có...