Gaz trở lại Việt Nam với 5 mẫu xe thương mại

Triển lãm Quốc tế lần thứ 15 về Phương tiện Giao thông, Vận tải & Công nghiệp hỗ trợ - Vietnam AutoExpo 2018 khai mạc ngày 6/6. Tại sự kiện, GAZ, nhà sản xuất xe thương mại hàng đầu tại Nga, đã đưa ra, trưng bày 5 mẫu xe tải và bus thương mại, bao gồm: Xe tải bốc dỡ bên hông GAZelle NEXT, xe buýt chỗ ngồi GAZelle NEXT Citiline, có khung gầm, xe tải bốc dỡ bên hông GAZelle Business 4x4, hai mẫu xe tải hạng trung GAZon NEXT và Sadko 4x4 với mục đích thăm dò thị trường Việt Nam.

Để người tiêu dùng có thể hiểu rõ hơn về các sản phẩm xe tải, xe thị trường của Gaz. Bà Kristina Dubinia, Giám đốc bán hàng thị trường châu Á của Gaz đã dành thời gian cho buổi phỏng vấn với OTOFUN News.

Gaz trở lại Việt Nam với 5 mẫu xe thương mại

Bà Kristina Dubinia, Giám đốc bán hàng thị trường Á – Châu, Gaz đang giới thiệu sản phẩm trong triển lãm Vietnam AutoExpo 2018

Trong số 5 dòng sản phẩm Gaz mang tới triển lãm lần này, mẫu xe nào được chú trọng nhất?

Ngoài 5 mẫu xe đem đến Việt Nam lần này các mẫu xe của Gaz còn rất đa dạng. Rất khó để nhấn mạnh mẫu xe nào là mặt hàng đặc trưng. Tuy nhiên ngay tại đây chúng tôi đánh giá cao dòng xe Citiline. Bởi vì trong tương lai nhu cầu xe công cộng rất phát triển. Chúng tôi kỳ vọng dòng xe này sẽ bán chạy và được ưa chuộng ở thị trường Việt Nam.

GAZelle NEXT Citiline dòng xe bus được kỳ vọng sẽ bán chạy và được ưa chuộng ở thị trường Việt Nam

Xe tải, xe thương mại của Gaz có ưu thế gì nổi bật, vượt trội hơn so với các dòng xe tải, xe thương mại cùng phân khúc đang bán tại Việt Nam hay không?

Điều đặc biệt đầu tiên là chúng tôi có kỹ sư thiết kế riêng, có hệ thống kiểm định riêng cho sản phẩm. Chúng tôi không copy mà chúng tôi sáng lập. Kế tiếp, vì chúng tôi là nhà sản xuất nên luôn luôn linh hoạt và có thể đáp ứng được các nhu cầu của thị trường.

Ở thị trường Nga, chúng tôi phải tuân thủ những yêu cầu rất khắt khe về chất lượng sản phẩm. Tuân thủ nguyên tắc giúp chúng tôi tạo ra những sản phẩm xe tải, xe thương mại tốt, đảm bảo an toàn. Công nghệ của chúng tôi tương đương như Châu Âu. Trong khi đó chất lượng Châu Âu lại là chất lượng tốt nhất. Ngoài ra Gaz còn có thế mạnh đó là sản xuất được tất cả các thiết bị, phụ tùng.

Cả 5 năm mẫu xe Gaz đưa đến Việt Nam và trưng bày tại triển làm lần này được giới thiệu là 5 dòng sản phẩm xe tải, xe thị trường được ưa chuộng và bán chạy tại Nga. Vậy, các mẫu xe này sẽ phù hợp ra sao với địa hình, thời tiết, thói quen tiêu dùng của người Việt Nam?

Khoảng 3 năm trước chúng tôi đã bắt đầu thực hiện các chương trình nghiên cứu, sản xuất xe cho những vùng khí hậu nóng. Hiện tại, các dòng xe tải và thương mại của chúng tôi có thể chịu được nhiệt độ cao. Việc làm mát không chỉ đơn thuần là đặt một chiếc điều hòa vào trong xe. Bởi vì ngoài phục vụ hành khách cần bảo vệ động cơ xe nữa.

Mẫu xe tải Sadko 4x4 được Gaz chọn trưng bày tại triển lãm Vietnam AutoExpo 2018

Mẫu GAZelle NEXT Citiline 19 chỗ có những lợi thế nào để người tiêu dùng quan tâm?

Thứ nhất, Citiline của chúng tôi có 19 chỗ và có thể chở tối đa 24 người. Citiline có hệ thống các thanh vịn để hỗ trợ khách hàng di chuyển an toàn. Mẫu xe của chúng tôi có kính quan sát rộng hơn, giúp góc nhìn rộng. Mặc dù động cơ của Citiline mạnh hơn các đối thủ nhưng giá xe lại rẻ và vận hành iết kiệm nhiên liệu. Thêm nữa, Citiline là mẫu mới nhất chúng tôi đem đến cho các bạn.

Khi bước chân vào thị trường Việt Nam, Gaz xác định đối tượng khách hàng nào là mục tiêu, trọng điểm?

Đối với xe bus Citiline chúng tôi hướng tới tiêu thụ ở các thành phố trong đó có các công ty du lịch. Đối với các mẫu xe tải còn lại chúng tôi tập trung vào các đơn vị vận chuyển hàng, các doanh nghiệp, tư nhân vận tải và cả ở những vùng nông thôn.

Mẫu xe tải bốc dỡ bên hông GAZelle Business 4x4 niềm tự hào của Gaz

Chế độ đãi ngộ dành cho người mua xe, bảo hành, hậu mãi của công ty dành cho khách hàng sẽ được thực hiện như thế nào? Điều quan trọng là trong trường hợp xe gặp sự cố, trục trặc, hỏng hóc người tiêu dùng Việt Nam có thể sửa chữa, thay thế linh kiện xe ở đâu?

Chúng tôi đang xem xét và cân nhắc lựa chọn đối tác để phân phối các sản phẩm xe tải, xe thương mại của Gaz. Trước tiên chúng tôi sẽ bắt đầu ở Hà Nội. Tiếp đến là TP Hồ Chí Minh. Sau đó kết nối hai thành phố này với nhau và tạo thành một mạng lưới trên cả nước.

Hiện tại chúng tôi đang có danh sách với khoảng trên 60 ứng cử viên có khả năng. Chúng tôi tự tin là mình có chế độ bảo hành tốt hơn các hãng xe của Hàn Quốc. Gaz dự tính sẽ bảo hành sản phẩm từ 2 đến 3 năm và trong khoảng 100.000 đến 150.000 km. Điều ấy cũng có nghĩa chúng tôi rất tự tin vào chất lượng sản phẩm của mình.

GAZon NEXT một trong 5 mẫu xe có mặt tại triển lãm Vietnam AutoExpo 2018

Gaz có dự định mở các cơ sở sản xuất và lắp ráp xe thương mại tại Việt Nam không?

Chúng tôi đang nghiên cứu thị trường Việt Nam và qua những triển lãm như thế này để ghi nhận các ý kiến của khách hàng về các sản phẩm xe tải, xe thị trường của Gaz. Từ các kết quả khảo sát chúng tôi sẽ đưa ra quyết định chọn một số mặt hàng có thể sản xuất ở Việt Nam trong tương lai. GAZ thực sự kỳ vọng hợp tác lâu dài và xây dựng các nhà máy liên doanh ở đất nước các bạn.

GAZelle NEXT dòng xe tải được ưa chuộng và bán chạy 80% tại thị trường Nga

Theo VnMedia

TIN LIÊN QUAN

Vietnam AutoExpo 2018: Cơ hội mở rộng thị trường ô tô, xe máy phía Bắc

Vietnam AutoExpo 2018 là sự góp mặt của nhiều thương hiệu ô tô, xe máy tên tuổi và hàng trăm gian hàng công nghiệp hỗ trợ, linh kiện, phụ tùng...

Triển lãm Vietnam AutoExo 2018 chính thức khai mạc

Triển lãm Vietnam AutoExo 2018 được tổ chức dưới sự bảo trợ và ủng hộ của Bộ Công Thương và các Bộ, Ngành hữu quan. Công ty Quảng cáo và Hội chợ triển lãm CIS Việt Nam phối hợp với Viện nghiên cứu Chiến lược, Chính sách Công thương (VIOIT) và Hội

Ngọc Trinh tậu motorhome hơn 2 tỷ đồng rồi trang trí phong cách "cực chill" để đi cắm trại

Chiếc motorhome này của Ngọc Trinh chính là một chiếc Gaz Gazelle Next có giá hơn 600 triệu đồng, nhưng được độ lại toàn bộ nội thất, đẩy giá trị chiếc xe lên hơn 2 tỷ đồng.

Loạt xe Royal Enfield sẽ có mặt tại triển lãm Vietnam Auto Expo 2018

Có qui mô hơn 10.000 m2 với 450 gian trưng bày, Triển lãm sẽ đem đến cái nhìn toàn cảnh về thị trường Ô tô, Xe máy và Công nghiệp hỗ trợ tại Việt Nam. TCT máy động lực và máy nông nghiệp Việt Nam – VEAM; Gaz Group đến từ CHLB Nga; Faw Group,

Aston Martin, Bentley và Lamborghini bất ngờ rút lui khỏi Vietnam Motor Show 2018

So với thời điểm công bố vào tháng 6 cách đây không lâu, hiện có 3 hãng xe bất ngờ xin rút lui khỏi triển lãm Vietnam Motor Show 2018 là: Aston Martin, Bentley và Lamborghini.

Những "bóng hồng" tại Vietnam International Motor Show 2017

Bên cạnh những mẫu ôtô, xe máy mới, Vietnam International Motor Show 2017 đang diễn ra tại Sài Gòn còn thu hút được sự chú ý bởi dàn chân dài nóng bỏng.

Vietnam Motor Show 2018 sẽ diễn ra từ ngày 24/10/2018 đến hết ngày 28/10/2018

Từ năm 2015 đến 2017, Hiệp hội các nhà Sản xuất Ô tô Việt Nam (VAMA) và Các nhà Nhập khẩu Ô tô Chính hãng Việt Nam (VIVA) tổ chức hai cuộc triển lãm riêng biệt song song hàng năm, lần lượt mang tên là Triển lãm Ô tô Việt Nam (Vietnam Motor Show -

Hội chợ triển lãm Ôtô Việt Nam kết thúc với gần 900 hợp đồng mua xe

Với 15 hãng xe tham gia Triển lãm Ôtô Việt Nam 2018, không gian của nhà trưng bày không đủ để các hãng phô diễn toàn bộ các mẫu xe hiện có của mình, cho dù trước ngày khai mạc, đã có hai thương hiệu Aston Martin và Lamborghini rút lui vì không thể

THỦ THUẬT HAY

Quên mật khẩu iPhone, phải làm sao?

Thường thì rất khó có thể quên 4 số mật mã (passcode) mở iPhone nhưng không có nghĩa là nó không xảy ra. Nếu bạn quên hoặc nhập sai passcode 6 lần trên iPhone hoặc iPad, thiết bị của bạn sẽ hiện thông báo 'bị vô hiệu

Cách xóa danh bạ trùng lặp trên iPhone đơn giản nhất

Nếu điện thoại của bạn có quá nhiều liên lạc trùng với nhau mà việc ngồi xóa từng số là điều không khả thi. Thì một công cụ có tên 3uTools sẽ giúp...

Hướng dẫn sửa lỗi Cydia không hoạt động khi restore iPhone đã jailbreak

Với các thiết bị sử dụng iOS từ 9.2.x cho đến 10.2 thì mới chỉ có công cụ jailbreak chưa hoàn chỉnh nên bạn có thể restore mà không gặp phải hiện tượng 'treo táo'.

Mẹo chụp ảnh xóa phông trên Galaxy S8/S8 Plus

Samsung ra mắt Galaxy S8/S8 Plus với nhiều tính năng được nhiều nhà phê bình nhận xét là mang tính đột phá nhất hiện nany trên thị trường, chẳng hạn như màn hình vô cực không viền, chip xử lý Snapdragon 835 mạnh mẽ

Hướng dẫn đổi hình nền Halloween cho giả lập NoxPlayer

Trong bản cập nhật mới nhất của mình, giả lập máy tính này cũng bổ sung thêm một số hình nền Halloween để người dùng có thể mang không khí của lễ hội ma quỷ này tới góc làm việc của mình. Sau đây sẽ là hướng dẫn đổi

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá kính AR của Magic Leap: “Không có tí magic nào”

Magic Leap là một trong số những startup công nghệ muốn biến những thứ không tưởng trở thành hiện thực. Trong nhiều năm, nhà sáng lập và CEO Rony Abovitz đã hứa với cả thế giới về một phép màu hiện thực. Và cả thế giới

Đánh giá Xiaomi Mi 8 Pro gam màu hồng độc đáo, bắt mắt

Sau thành công lớn của sự ra mắt của Mi 8 và sau đó là Mi 8 Explorer Edition, Xiaomi đã không dừng lại ở đó, nó tiếp tục tăng số lượng anh chị em cho gia đình Mi 8. Hôm nay chúng ta cùng chào đón Mi 8 Pro và Mi 8 Lite!

Đánh giá nhanh thiết kế Sony Xperia XZ2: Sự thay đổi lớn theo hướng tích cực

Hộp đựng Xperia XZ2 không có gì lạ khi làm bằng bìa cứng, màu sắc đơn giản và thanh lịch. Trong hộp có máy, củ sạc, cáp USB Type-C, jack chuyển đổi từ USB Type-C sang cổng 3,5mm (do Sony đã bỏ cổng tai nghe 3,5mm trên