Jeeo tung ra phiên bản cập nhật Renegade 2019 tại thành phố Torino, Ý

Đã hơn bốn năm kể từ Jeep Renegade được tung ra, đây thực tế là một phiên bản mạnh mẽ hơn của Fiat 500X. Do đó, việc Jeep tung ra một phiên bản nâng cấp giữa chu kỳ cho chiếc SUV là hoàn toàn hợp lý.

Jeeo tung ra phiên bản cập nhật Renegade 2019 tại thành phố Torino, Ý

Mới đây, hãng xe Mỹ đã phát hành ba hình ảnh chính thức đầu tiên của Renegade 2019 cho thấy một vài cập nhật bên ngoài của chiếc xe mới. Một trong số đó chính là các đèn pha thiết kế lại - khá giống với các đơn vị trên Wrangler - nằm ở hai bên của lưới tản nhiệt kiểu 7 ô dọc quen thuộc.

Khác với mẫu xe hiện tại, Renegade facelift sở hữu các tấm kim loại ở mặt tiền có xu hướng thấp hơn các bộ phận xung quanh, để tích hợp các cửa hút gió mới và đèn chạy ban ngày. Sự đổi mới này được kết hợp với các đường gấp táo bạo, khiến chiếc xe trông hung hăng và khỏe khoắn hơn đáng kể. 

Những nâng cấp tinh tế ở bên ngoài của Jeep Renegade 2019 được tiếp tục với các đèn hậu giống như những gì Jeep từng gợi ý trong teaser trước đây, và nó khác biệt với Renegade đang được bán trên thị trường.

Vòng ra phía sau, Renegade giờ đã được lắp đặt một tay cầm tiện lợi mới trên cửa hậu, ngoài ra cánh lướt gió tích hợp trong mép mái có vẻ cũng được định hình lại, trông nó thể thao hơn hẳn. 

Hãng xe Mỹ không cung cấp bất cứ hình ảnh nội thất nào của Renegade 2019, nhưng chúng ta có thể hy vọng rằng FCA sẽ nâng cấp khoang cabin của chiếc SUV mạnh mẽ bằng những trang thiết bị mới, phù hợp với hệ truyền động cập nhật.

Jeep Renegade bản cải tiến giữa chu kỳ đã được ra mắt tại Triển lãm Ô tô Torio 2018 đang diễn ra ở phía bắc nước Ý, đây cũng là nơi chiếc xe được chế tạo (ở Melfi). Chúng ta sẽ sớm có thêm nhiều thông tin hơn của Renegade trong hôm nay hoặc ngày mai.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Carscoops

Nguồn : https://xehay.vn/jeep-cong-bo-renegade-2019-cap-nhat-tai-thanh-pho-torino-y.html

TIN LIÊN QUAN

Jeep Renegade 2018 sẽ tập trung cải tiến nội thất

Để trở thành mẫu xe năm 2018, Jeep Renegade sẽ nhận được một loạt cải tiến mới mẻ.

Jeep Wrangler 2021 được bổ sung màu hồng giúp xe nổi bật hơn trên đường off-road

Tùy chọn màu hồng có tên Tuscadero trên Jeep Wrangler 2021 sẽ chỉ xuất hiện trên bảng màu của hãng từ nay đến hết tháng 11/2021, vì vậy khách hàng có nhu cầu cần tiến hành đặt hàng càng sớm càng tốt.

Xe địa hình Jeep Wrangler sắp có thế hệ mới với giá khoảng 695 triệu đồng

Là một trong những dòng xe địa hình nổi tiếng và lâu đời nhất Thế giới, dòng Jeep Wrangler chuẩn bị có thế hệ mới với tên mã JL vào cuối tháng 11 này.

Cận cảnh SUV 2 cửa Jeep Wrangler Rubicon 2dr 2021 chính hãng đầu tiên về Việt Nam

Với giá bán 3,688 tỷ đồng, Jeep Wrangler Rubicon 2dr là một chiếc xe địa hình 'hạng nặng' và còn độc đáo hơn với thiết kế 2 cửa, 4 chỗ, mui cứng có thể tháo rời thành SUV mui trần.

TOP 10 mẫu xe SUV cỡ nhỏ có giá rẻ nhất tại thị trường Mỹ

Sự lớn mạnh của phân khúc sedan chính là lý do khiến doanh số của dòng SUV cỡ nhỏ sụt giảm, đồng thời giá bán cũng trở nên “dễ chịu” và phù hợp với người tiêu dùng hơn.

Jeep Wrangler Rubicon Unlimited 2018 hai cửa số sàn đầu tiên tại Việt Nam

Chiếc Jeep Wrangler Rubicon Unlimited 2018 đầu tiên đã cập bến Việt Nam thành công, cỗ máy off-road này thuộc thế hệ JK, giống với xe đời năm 2017, chứ không phải thế hệ hoàn toàn mới như mong đợi của nhiều người.

Jeep Wrangler Unlimited 2017 gã rambo hầm hố đột kích thủ đô

Jeep Wrangler Unlimited phiên bản 2017 được mệnh danh là mẫu xe rambo hầm hố nay vừa xuất hiện tại Hà Nội.

THỦ THUẬT HAY

Tạo một số thay đổi trên Windows bằng Registry

Windows Registry là một thành phần rắc rối nhưng có tác động mạnh tới hệ điều hành Windows. Biên tập hay chỉnh sửa trong Registry là đầy rủi ro vì nếu người dùng chỉnh sửa với công cụ không phù hợp hay làm sai một khóa

Cách viết biên bản cuộc họp, trình bày, ghi chép biên bản họp

Tải Miễn Phí hướng dẫn các bạn đọc giả cách viết biên bản cuộc họp, trình bày ghi chép biên bản họp cụ thể nhất giúp bạn đọc dễ dàng trong quá trình soạn thảo, nội dung của biên bản cuộc học cần phải được trình bày phù

Hướng dẫn cách giấu file trên Google Drive bằng file khác

Ngụy trang dữ liệu Google Drive nôm na có thể hiểu là chúng ta sẽ dùng hình ảnh, định dạng của một file khác để che đi file gốc cần bảo vệ. Tuy nhiên, cách này cũng gây ra khá nhiều rắc rồi nếu bạn 'ngụy trang' quá

Hướng dẫn kích hoạt chờ cuộc gọi trên iPhone để đảm bảo bạn không bỏ lỡ bất kỳ thông tin quan trọng nào

Chờ cuộc gọi trên iPhone là một tính năng cực kỳ hữu ích. Hãy cùng xem bài viết này để biết cách kich hoạt chức năng này giúp bạn không bỏ lỡ thông tin nào.

Cách đổi tên Zalo trên điện thoại, PC siêu nhanh không phải ai cũng biết

Bạn không ưng ý tên tài khoản Zalo hiện tại của mình, muốn thay đổi sang tên mới. Làm thế nào để thực hiện đổi tên Zalo trên điện thoại và máy tính nhanh chóng? Hãy cùng trangcongnghe.vn tìm hiểu các cách đổi tên đại

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Oppo F1s: Gãi đúng chỗ ngứa của người dùng

Trong thời điểm thị trường di động cạnh tranh khốc liệt hiện nay, việc định vị sản phẩm hướng đến đối tượng người dùng nào để đưa ra những tính năng hoặc chiêu quảng cáo...

Đánh giá nhanh Honda SH 2017: Đẹp, an toàn và mạnh mẽ hơn

Ngoài những điểm mới ở mặt thiết kế đèn pha, đèn định vị, đèn hậu sử dụng công nghệ LED, Honda SH 2017 còn ở hữu hệ thống chống bó cứng phanh ABS hiện đại, động cơ cũng vận hành mạnh mẽ hơn, ...

Đánh giá hiệu năng laptop giá rẻ Lenovo IdeaPad 100s-11IBY

Lenovo IdeaPad 100s-11IBY là mẫu laptop bình dân có mức giá dưới 5 triệu đồng, sở hữu hiệu năng đủ để đáp ứng nhu cầu làm việc và giải trí cơ bản.