Phát hiện nguyên mẫu thử nghiệm của Porsche Macan 2019, có thể mạnh 300 mã lực

Porsche đang hoàn thiện những bước cuối cùng trên phiên bản cập nhật của Macan, điều này được chứng minh qua một nguyên mẫu thử nghiệm của chiếc crossover mới được phát hiện gần đây.

Phát hiện nguyên mẫu thử nghiệm của Porsche Macan 2019, có thể mạnh 300 mã lực

Theo Autocar, Porsche Macan 2019 sẽ loại bỏ các động cơ dầu diesel, và được bổ sung thêm một một vài động cơ xăng mới cũng như nâng cấp các đơn vị xăng hiện tại.

Cụ thể, phiên bản Macan cơ sở nhất dự kiến sẽ được trang bị một bản cải tiến của động cơ xăng tăng áp 2.0 lít 4 xi-lanh, sản sinh khoảng 300 mã lực, gia tăng đáng kể so với sức mạnh 248 mã lực của chiếc xe hiện tại. 

Trong khi đó, Porsche Macan S mới sẽ sử dụng cỗ máy tăng áp V6 3.0 lít có nguồn gốc từ người anh em Panamera. Các thông số kỹ thuật của thiết lập này hiện vẫn chưa được tiết lộ, tuy nhiên nhiều nguồn tin cho rằng Macan S 2019 sẽ mạnh mẽ tới 355 mã lực - tăng 20 mã lực so với mẫu xe tiền nhiệm.

Tương tự, Macan Turbo 2019 cũng sẽ được làm mới với động cơ tăng áp V6 2,9 lít thay thế cho đơn vị 3,6 lít hiện tại. Mặc dù giảm bớt dung tích động cơ nhưng thiết lập truyền động mới của Macan Turbo lại mạnh mẽ hơn đáng kể với công suất dự tính là 434 mã lực. 

Bên cạnh dải động cơ được cập nhật, tất nhiên Porsche Macan facelift cũng sẽ được sửa đổi về ngoại thất và nội thất dù khá nhỏ, bao gồm sự xuất hiện của một hệ thống thông tin giải trí mới lớn hơn trước.

Để kiểm soát tốt sức mạnh mới của Macan, hãng xe thể thao Đức cũng sẽ cải tiến hệ thống treo của chiếc crossover, bằng cách sử dụng nhôm nhằm giảm bớt trọng lượng và cải thiện sự thoải mái khi lái xe. Porsche cũng sẽ tinh chỉnh hệ thống lái và cung cấp bộ phanh bọc vonfram dưới dạng tùy chọn.

Theo kế hoạch, Porsche Macan 2019 sẽ được công bố vào mùa thu năm nay, có thể nó sẽ hạ lốp tại Triển lãm Ô tô Paris hoặc Los Angeles.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Carscoops

Nguồn : https://xehay.vn/porsche-macan-2019-se-duoc-tang-luc-dang-ke-ban-co-so-co-the-manh-300-ma-luc.html

TIN LIÊN QUAN

Chạm mặt Porsche Macan Turbo 2019 kéo hàng trên đường

Ở phía sau, Porsche Macan Turbo 2019 còn kéo thêm một chiếc xe thô sơ cỡ nhỏ, điều này chứng minh rằng Macan Turbo hiệu suất mới cũng có khả năng kéo, mặc dù không quá ấn tượng.

Porsche Việt Nam công bố giá bán tiêu chuẩn cho mẫu Porsche Macan S mới từ 3,62 tỉ đồng

Porsche Việt Nam công bố giá bán tiêu chuẩn cho mẫu Porsche Macan S mới từ 3,62 tỉ đồng, trong khi bản thường Macan từ 3,06 tỉ đồng.

Porsche bắt đầu sản xuất lắp ráp hàng loạt mẫu xe Porsche Macan 2019 mới

Porsche vừa cho biết đã bắt đầu sản xuất lắp ráp hàng loạt mẫu xe Porsche Macan 2019 mới. Chiếc Macan 2019 đầu tiên cũng đã được hoàn thành và xuất xưởng, với ngoại thất sơn màu xanh lá cây Mamba Green Metallic, dành cho một khách hàng ở Trung

Bắt gặp nguyên mẫu thử nghiệm Macan 2019 và 718 Boxster Spyder 2019

Mới đây, các tay săn ảnh đã may mắn bắt gặp được một cặp nguyên mẫu thử nghiệm nhà Porsche trên đường phố, đó là chiếc Macan 2019 và 718 Boxster Spyder 2019.

Porsche Macan S 2019 ra mắt mang cảm giác lái thú vị hơn so với các phiên bản Macan thường

Với động cơ mạnh mẽ hơn và một loạt các thay đổi liên quan tới chassis, Porsche Macan S 2019 đã có được cảm giác lái thú vị hơn so với các phiên bản Macan thường.

Liên tục ''chạm trán'' Porsche Macan 2019 thử nghiệm trên đường

Giống như Cayenne trước đó, Macan là mẫu xe đã nhanh chóng tạo ''hit'' cho Porsche, đưa tên tuổi của hãng xe Đức trở nên nổi tiếng hơn nữa.

Porsche Macan 2019 chạy thử nghiệm trên các địa hình khó khăn

Dù chỉ là một phiên bản facelift, tuy nhiên Porsche đã cất công hé lộ trước về Macan 2019 bằng cách đem những phiên bản thử nghiệm của chiếc xe tới Nam Phi, để thử thách chúng với những địa hình 'khó nhằn' nhất. Không chỉ phải vượt qua các dốc cao,

Porsche Macan bị bắt gặp khi đang chạy thử nghiệm trên tuyết lạnh ở châu Âu

Đặc biệt tham gia cùng cặp đôi Macan 2019 này còn có một chiếc Cayenne mới. Cả hai chiếc xe thử nghiệm đều được che giấu các chi tiết đèn hậu và đèn pha, đi kèm các nhãn dán như mẫu xe hiện tại. Nhìn từ xa, trông chúng như những chiếc xe hoàn thiện

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo ảnh động trên điện thoại Android siêu nhanh

Trong một vài năm trở lại đây, sử dụng ảnh động để thể hiện cảm xúc là lựa chọn được nhiều người tìm đến. Và với ứng dụng Google Photos, bạn có thể dễ dàng tạo ra ảnh động trong giây lát mà không gặp phải bất cứ vấn đề

Chia sẻ 5 công cụ giúp tùy biến trang tab mới trên trình duyệt web trở nên hữu ích hơn

Nếu đã quá nhàm chán với giao diện màu trắng mặc định khi mở tab mới trên trình duyệt web, 5 tiện ích sau đây sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị hơn với rất nhiều công dụng hữu ích mỗi khi bật tab mới.

Những thủ thuật đơn giản có thể bạn chưa biết về macOS

macOS nhìn thế thôi chứ cũng có nhiều tính năng không được 'phơi bày' rõ ràng ra ngoài nên có thể anh em chưa biết tới. Trong bài này mình sẽ giới thiệu với anh em những chức năng như thế.

Hướng dẫn thêm tùy chọn “Check for Updates” vào Windows Context Menu

Windows 10 đang dần chuyển đổi từ Control Panel sang ứng dụng Settings mới. Trong ứng dụng này, bạn có thể dễ dàng kiểm tra các bản cập nhật mới bằng cách điều hướng tới Update and Security -> Windows Update, sau đó

Truy tìm nguyên nhân và cách khắc phục iPhone sóng yếu chỉ cần vài mẹo nhỏ

Tình trạng iPhone sóng yếu gây cho người dùng cảm giác khó chịu, bất lực khi đang cần sử dụng 4G, nghe, gọi hoặc chơi game. Điều này làm ảnh hưởng đến người dùng rất nhiều. Vậy có cách nào để khắc phục tình trạng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Với 3 camera, Samsung Galaxy A7 (2018) sẽ làm được những gì?

Samsung Galaxy A7 (2018) đang là cái tên rất hot thời điểm hiện tại khi chiếc điện thoại này có tới 3 camera sau và mức giá hợp túi tiền với đại đa số người dùng.

Ấn tượng đầu tiên về iPad Gen 9: Chip Apple A13 Bionic, camera trước 12MP góc siêu rộng cùng mức giá chỉ từ 7,5 triệu đồng

Trong sự kiện tháng 9 mới diễn ra, Apple đã chính thức trình làng mẫu iPad Gen 9 mới nhất. Sản phẩm được trang bị con chip Apple A13 Bionic cực mạnh mẽ, cùng camera trước với độ phân giải 12MP góc siêu rộng, mà mức giá

Trên tay Jabra 710 - loa chuyên dùng cho thoại hội nghị

Nếu bạn thường xuyên phải họp hội nghị qua điện thoại, hoặc thường xuyên nghe điện thoại bằng loa ngoài (speaker phone) thì loa Jabra 710 này có khả năng đáp ứng được nhu cầu của bạn.