Nissan chính thức ra mắt mẫu xe Terra SUV hoàn toàn mới tại Đông Nam Á

Công ty Nissan Châu Á và Châu Đại Dương vừa ra mắt mẫu xe Terra SUV hoàn toàn mới tại thị trường Đông Nam Á. Khách hàng ở Philippines có thể bắt đầu đặt hàng Nissan Terra ngay từ ngày 28/5 với thời gian giao hàng dự kiến vào tháng 8 năm 2018. Cũng trong năm nay, Nissan Terra sẽ được tiếp tục giới thiệu tại thị trường Thái Lan và Indonesia, theo sau đó là các thị trường Brunei, Campuchia, Lào, Myanmar và Việt Nam. 

Nissan chính thức ra mắt mẫu xe Terra SUV hoàn toàn mới tại Đông Nam Á

Nissan Terra mới là sự kết hợp hoàn hảo giữa hiệu suất động cơ tốt nhất trong phân khúc sự tiện nghi, rộng rãi cùng công nghệ lái tiên tiến cho phép khách hàng tự tin trải nghiệm mọi hành trình.

'Mẫu Nissan Terra mới được phát triển dựa trên 60 năm di sản dòng xe SUV của Nissan bao gồm các mẫu xe mang tính biểu tượng như Nissan Patrol' Ông Ashwani Gupta, Phó chủ tịch kinh doanh xe thương mại hạng nhẹ của Nissan cho biết. “Thiết kế của Nissan Terra vừa mạnh mẽ vừa thiết thực tạo sự an tâm khi sử dụng hàng ngày đồng thời mang đến cho khách hàng những trải nghiệm vượt ra khỏi cuộc sống thường nhật và tận hưởng những hành trình phiêu lưu”. 

Với Nissan Terra mới, Nissan đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của thị trường Đông Nam Á cho dòng SUV cỡ trung và những dòng xe mới nói chung. Phân khúc SUV vẫn nằm trong Top 3 về thị phần và tăng trưởng hàng đầu trong khu vực Đông Nam Á. Mẫu xe này sẽ được sản xuất tại nhà máy Nissan Thái Lan dành cho thị trường Đông Nam Á.

“Nissan Terra mới đang được sản xuất và cung cấp ngay tại thị trường Đông Nam Á.” Ông Yutaka Sanada, Phó Chủ tịch cấp cao khu vực Châu Á và Châu Đại Dương của Nissan cho biết, “điều này cũng thể hiện cam kết của chúng tôi luôn mang sự đổi mới và công nghệ tiên tiến đến với nhiều khách hàng hơn trong khu vực” “Mẫu Terra này cũng đánh dấu bước mới nhất trong kế hoạch mang sản phẩm của chúng tôi đến với khu vực. Đây là một phần quan trọng trong việc thực hiện kế hoạch kinh doanh trung hạn của Nissan theo chiến lược Nissan M.O.V.E. 2022 cho khu vực này,” Ông Sanada nói. 

Cái tên Nissan Terra được bắt nguồn từ tiếng Latin cho từ Trái đất, do đó địa điểm được chọn để giới thiệu mẫu xe này đến khách hàng Đông Nam Á là một khu đất nằm giữa hai dải núi lửa hùng vĩ ở thành phố Clark ở Philippines vào ngày Thứ Hai. Sau khi ra mắt tại Trung Quốc vào tháng Tư, Philippines là thị trường thứ hai trên toàn thế giới đón nhận mẫu xe này. 

Với 7 chỗ ngồi thoải mái, không gian khoang lái hạng nhất, Nissan Terra hoàn toàn mới sở hữu hàng ghế sau có khả năng gập linh hoạt, mang đến sự tiện tích khi đi trong nội đô cũng như những chuyến phiêu lưu off-road cùng gia đình và bạn bè. 

Ông Vincent Wijnen, Giám đốc tiếp thị và bán hàng của Nissan khu vực Châu Á và Châu Đại Dương cho biết: “Sự kết hợp khéo léo giữa hiệu suất cao, không gian cabin rộng nhất phân khúc, và các tính năng Chuyển động thông minh của Nissan mang đến cho gia đình và bạn bè sự tự tin thoải mái di chuyển trên mọi cung đường.” 

Nissan Terra mới được trang bị khung gầm thang rời linh hoạt, được gia cố để tăng độ cứng vững khi off-road. Xe được trang bị hệ thống treo sau với 5 thanh liên kết và lò xo xoắn và trục bánh sau chắc chắn giúp đảm bảo sức mạnh và độ bền, vừa mang đến sự thoải mái và tiện lợi cho người sử dụng.

Động cơ diesel YD25 của xe cung cấp hiệu suất tăng tốc tốt nhất trong phân khúc, đảm bảo sự vận hành mượt mà nhưng vẫn mạnh mẽ, với công suất 190 mã lực và mô-men xoắn 450 Nm. Bên cạnh hiệu suất động cơ, chiếc xe được trang bị hàng loạt công nghệ tiên tiến để đem lại cảm giác an toàn và tự tin hơn cho người lái. Những công nghệ tiên tiến này được gọi là Công nghệ Chuyển động thông minh của Nissan (Nissan Intelligent Mobility) bao gồm Cảnh báo chuyển làn (Lane Departure Warning), Cảnh báo điểm mù (Blind Spot Warning) và Hệ thống camera quan sát xung quanh xe thông minh (Intelligent Around View Monitor) với tính năng Phát hiện vật thể chuyển động (Moving Object Detection).

Nissan Terra là chiếc SUV đầu tiên sở hữu Gương chiếu hậu thông minh (Smart Rear View Mirror), cho phép người lái quan sát được vật cản bị khuất tầm nhìn nhờ camera được gắn ở phía sau. Cùng với các công nghệ an toàn được tăng cường kiểm soát, với hệ thống khóa vi sai 4WD và Tính năng hỗ trợ khởi hành ngang dốc (Hill Start Assist), Tính năng kiểm soát đổ đèo (Hill Descent Control) giúp duy trì kiểm soát tốc độ khi xe xuống dốc. Khoảng sáng gầm xe hàng đầu 225mm hạn chế rủi ro va chạm gầm khi đi trên những cung đường gồ ghề, mấp mô và cải thiện đáng kể cảm giác lái khi di chuyển ở những đoạn đường ngập lụt.

PV (Tuoitrethudo)

Nguồn : https://xehay.vn/nissan-ra-mat-mau-xe-terra-suv-hoan-toan-moi-tai-thi-truong-dong-nam-a.html

TIN LIÊN QUAN

Nissan Terra ra mắt tại thị trường Thái Lan với giá bán trên 900 triệu đồng

Sau khi ra mắt tại thị trường Philippines, Nissan Terra 2018 tiếp tục ra mắt tại Indonesia và mới đây nhất là thị trường Thái Lan. Đây là mẫu SUV 7 chỗ chiến lược của Nissan tại thị trường Đông Nam Á.

Nissan Terra 2018 sắp đến với thị trường Indonesia

Được phát triển dựa trên nền tảng của Nissan Navara mới nhất, Nissan Terra 2018 được sản xuất tại Thái Lan, ở nhà máy thứ hai của Nissan đặt tại Samutprakarn.

Nissan Terra sẽ sử dụng động cơ dầu diesel 2.3 lít tại thị trường Châu Á

Mẫu SUV hoàn toàn mới của Nissan tại thị trường châu Á là Terra đã chính thức đặt chân tới Thái Lan sau khi được ra mắt vào hồi đầu năm. Lần này, Nissan Terra được cung cấp thêm phiên bản sử dụng động cơ dầu diesel 2.3 lít tăng áp kép, cho công

Nissan Terra hoàn toàn mới sẽ ra mắt vào ngày 12/4/2018 tại Trung Quốc

Nissan Terra là mẫu SUV 7 chỗ được phát triển dựa trên nền tảng của Nissan Navara mới nhất, Đây là mẫu xe đầu tiên của Nissan được sử dụng khung xe thương mại hạng nhẹ (LCV) để khởi động kế hoạch trung hạn 6 năm của công ty - Nissan M.O.V.E. to

Nissan Terra dự kiến sẽ trình làng Việt Nam tháng 10 với giá không dưới 1 tỷ đồng

Sau Indonesia và Philippines, Nissan Terra vừa ra mắt tại Thái Lan với nhiều tùy chọn động cơ mới. Đây là mẫu SUV 7 chỗ hoàn toàn mới, được phát triển chung với xe bán tải NP300 Navara, cạnh tranh với các đối thủ như Toyota Fortuner, Ford Everest,

Nissan Terra tràn ngập công nghệ dự kiến sẽ về Việt Nam trong tháng 10

Hiện tại, các đại lý ở Việt Nam đã mở cửa nhận đặt cọc Nissan Terra, dự kiến Terra nhập khẩu sẽ có mặt vào tháng 10/2018, đủ kịp để Nissan trưng bày mẫu SUV mới tại Triển lãm ô tô Việt Nam, sẽ diễn ra từ ngày 24/10/2018.

Nissan Terra có 3 phiên bản, giá tạm tính từ 980 triệu, giao xe bắt đầu từ tháng 11

Hẹn ra mắt ở Việt Nam vào tháng 10 tới đây, nhiều đại lý đã nhận đặt hàng và báo giá tạm tính của Nissan Terra. Theo anh Tiến Đạt – nhân viên tư vấn bán hàng của Nissan Long Biên – Terra sẽ có 3 phiên bản với giá bán tạm tính lần lượt là 980 triệu

Khách hàng mua Terra 2018 sẽ được giao xe dự kiến trong khoảng tháng 11 hoặc 12 năm nay

Mặc dù chưa được ra mắt chính thức nhưng Nissan Terra hiện đã được các đại lý nhận đặt cọc với mức giá tạm tính từ 980 triệu VNĐ cho bản cơ sở nhất là bản máy dầu MT 2,5 lít.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn xoá danh bạ trên iCloud đơn giản và an toàn nhất

Xóa danh bạ trên iCloud là một thao tác không khó nhưng nếu thực hiện sai cách thì bạn có nguy cơ bị mất hết danh bạ. Sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn cách xoá danh bạ trên iCloud trên các thiết bị của Apple một cách đơn

Cách tạo số điện thoại có thể gọi trên Google Sheets

Trên Google Sheets có tính năng gọi điện khi nhập số điện thoại vào bảng dữ liệu, thông qua các trình gọi điện cài đặt trên máy tính.

Google Maps: 8 thủ thuật hữu ích nên biết

Không chỉ đơn giản hướng dẫn đến vị trí nào bạn muốn, Google maps còn nhiều tính năng hơn thế và sẽ được chúng tôi giới thiệu trong vài viết sau đây.

Tự cải thiện trình độ tiếng Anh bằng 11 trang Web này

Thay vì dành thời gian truy cập Facebook hàng ngày, thay vì phải mất tiền đến những trung tâm tiếng Anh mà vẫn không cải thiện được trình độ ngoại ngữ. Tại sao bạn không lên kế hoạch tự cải thiện trình độ ngoại ngữ của

Làm sao để sạc pin nhanh cho Samsung?Xem hướng dẫn trong bài viết nhé

Sạc nhanh trên Samsung Galaxy là một tính năng không thể thiếu. Và mình sẽ giải đáp thắc mắc làm sao để sạc pin nhanh cho Samsung, giúp rút ngắn thời gian chờ đợi...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus A556U: Hiệu năng ổn định, màn hình lớn và âm thanh chất lượng

Là sản phẩm đại diện cho serie A mới ra mắt của Asus, A556 có những tính năng và hiệu năng như thế nào. Hãy cũng FPTShop tìm hiểu qua bài đánh giá hôm nay

Giá rẻ nhưng tính năng trên Vivo Y21 lại rất xịn sò, phù hợp thế hệ GenZ

Vivo Y21 là phiên bản kế nhiệm của Vivo V20 và đã chính thức có mặt tại thị trường Việt với mức giá khá mềm. Mặc dù giá bán chỉ hơn 4 triệu đồng nhưng các tính năng trên Vivo Y21 sẽ khiến đối thủ phải dè chừng và

Trên tay Xiaomi 11T Pro 5G – Smartphone HOT nhất phân khúc tầm trung với camera 108MP, sạc siêu nhanh 120W, chip Snapdragon 888

Xiaomi 11T Pro 5G sở hữu cấu hình siêu mạnh mẽ, camera 108MP đỉnh chóp, sạc cực nhanh,… Cùng mình trên tay Xiaomi 11T Pro 5G và khám phá chiếc điện thoại ấn tượng này nhé. Mở hộp Xiaomi 11T Pro 5G Trước tiên, chúng ta