Isuzu tổ chức hội thi Tay nghề kỹ thuật viên Isuzu lần thứ 15

Hội thi Tay nghề kỹ thuật viên Isuzu lần thứ 15 năm nay với sự tham gia của 60 thí sinh xuất sắc đến từ 17 đại lý toàn quốc. Hội thi lần này có nhiều cải tiến về nội dung, gia tăng số lượng thí sinh từ phân khúc xe tải, đặc biệt hội thi năm nay có sự quay trở lại của nội dung thi dành cho xe D-MAX và mu-X. Các kỹ thuật viên tham gia cuộc thi này phải đáp ứng được yêu bao gồm: độ sâu kiến thức chuyên ngành, kỹ năng xử lý và thái độ phục vụ.

Isuzu tổ chức hội thi Tay nghề kỹ thuật viên Isuzu lần thứ 15

Hội thi quy tụ 60 thí sinh xuất sắc đến từ 17 Đại lý i-TRUCKS & D SQUARE toàn quốc.

Cũng giống như những năm trước, hội thi tay nghề kỹ thuật viên Isuzu sẽ có hai phần, gồm phần thi lý thuyết và thực hành. Ở phần thi lý thuyết các thí sinh phải trả lời những câu hỏi liên quan đến các vấn đề thường xuyên xảy ra.

Trong khi đó ở phần thi thực hành các thí sinh sẽ phải cùng nhau tìm ra lỗi và khắc phục lỗi do ban tổ chức đặt ra trong thời gian quy định chỉ 45 phút. Đội nào có thời gian ngắn nhất cũng như trong quá trình kiểm tra, chuẩn đoán phát hiện chính xác những hư hỏng, nhưng lỗi trên xe sẽ giành chiến thắng.

Các thí sinh xuất sắc nhất sẽ được tham dự Hội thi tay nghề Kỹ thuật viên Isuzu toàn thế giới tổ chức tại Thái Lan và Nhật Bản.

 

Các thí sinh xuất sắc nhất chiến thắng hội thi năm nay sẽ vinh dự đại diện Việt Nam tham dự Hội thi tay nghề Kỹ thuật viên Isuzu toàn thế giới, được tổ chức tại Thái Lan và Nhật Bản.

Viên Huy

Theo VnMedia

TIN LIÊN QUAN

Isuzu Arctic Trucks AT35 sẽ có giá bán khởi điểm từ 1,1 tỷ VNĐ

Vào 1/10 năm nay, Isuzu sẽ ra mắt công chúng mẫu xe mới nhất của D-Max Arctic Trucks, chiếc AT35.

Diện kiến xe bán tải Isuzu D-Max AT35 mới tuyệt đẹp cùng trang bị ấn tượng

Isuzu D-Max AT35 là sản phẩm hợp tác giữa Isuzu và Arctic Trucks với nhiều nâng cấp về trang bị nhằm tăng khả năng off-road cho mẫu xe bán tải này.

Bảng giá xe Isuzu tháng 10/2018: Xáo trộn mạnh

Trong tháng 10 này, Isuzu D-Max 2018 Blue Power và Isuzu mu-X 2018 Blue Power chính thức được bán ra tại thị trường Việt Nam. Trong khi đó, Isuzu D-Max Type X, Isuzu D-Max Type Z bị “khai tử”.

Isuzu D-Max 2018 sắp ra mắt tại Thái Lan

Nhân dịp kỷ niệm 60 năm phát triển ở Thái Lan, Isuzu dự định nâng cấp mạnh cho dòng xe bán tải ăn khách của mình tại nơi đây.

Ảnh chi tiết Isuzu mu-X 2019 sắp ra mắt tại Việt Nam

Theo thông tin từ các đại lý của Isuzu tại TP Hồ Chí Minh, Isuzu Việt Nam sẽ sớm trình làng mu-X mới với nâng cấp đáng giá là tùy chọn động cơ diesel 1.9L Blue Power hoàn toàn mới cùng trang bị an toàn bổ sung.

Thanh lý hàng tồn, Isuzu MU-X giảm giá 120 triệu

Các phiên bản được giảm giá 110-114 triệu đồng đều là đời 2016.

Isuzu D-Max ở Việt Nam giảm giá còn 500 triệu đồng

Các đại lý Isuzu tại Việt Nam đang đưa ra chương trình ưu đãi giá dành riêng cho xe bán tải D-Max phiên bản số sàn, sản xuất năm 2016.

Isuzu D-Max giảm 210 triệu, trở thành chiếc bán tải rẻ nhất tại Việt Nam

Cụ thể, một nhân viên kinh doanh tại đại lý xe Isuzu ở Hà Nội cho biết, Isuzu D-Max 4x4, sản xuất năm 2016 đang có giá bán 710 triệu đồng sẽ được giảm đến 210 triệu đồng, giúp giá xe về mốc 500 triệu đồng.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách vô hiệu hoá hoặc khóa tài khoản Microsoft trong Windows 8.x/10

Sau khi cài lại hệ điều hành Windows xong, bạn phải đăng nhập tài khoản Microsoft để sử dụng các dịch vụ trên máy tính. Tuy nhiên, đa số người dùng không muốn sử dụng tài khoản Microsoft làm chế độ khóa khi đăng nhập.

Cách hiển thị thanh thước kẻ Ruler trong Micorosoft Word 2010, Word 2003, 2007, 2013 và Word 2016

Thanh thước kẻ Ruler trong Word giúp căn lề dễ dàng, đôi khi bạn thấy Ruler biến mất và không biết cách hiển thị thanh Ruler như thế nào? Đây là cách hiển thị thanh Ruler trong Word 2003, 2007, 2010, 2013 và Word 2016.

Cách lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets

Gần đây có một độc giả hỏi chúng tôi làm thế nào để lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets. Để trả lời cho câu hỏi này, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets qua bài viết dưới đây.

Hướng dẫn sao chép nhanh URL các tab đang mở trong trình duyệt Firefox

Bạn mở quá nhiều tab trong Firefox? Có lẽ bạn sẽ muốn đóng bớt một số cửa sổ để tăng tốc độ trình duyệt hoặc giảm bớt sự nhầm lẫn và lộn xộn. Rất may là có một thủ thuật nhanh giúp bạn sao chép tất cả các URL của các

Hướng dẫn thêm Shutdown vào menu chuột phải trên Windows 10

Nhiều người dùng Windows cảm thấy khó chịu với tính năng này, do vậy bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn loại bỏ nó bằng cách thêm Shutdown vào menu chuột phải.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera sau Galaxy J8: Đáp ứng hầu hết nhu cầu chụp ảnh của các bạn trẻ hiện nay

Trước hết hãy lướt qua một chút về cấu hình của camera trên Galaxy J8, thiết bị sở hữu cụm camera kép phía sau với 1 cảm biến ảnh 19MP và 1 cảm biến đạt độ phân giải 5MP, cả hai đều có khẩu độ lớn F/1.9, mang lại khả

Đánh giá camera Zenfone 3 Max 5,5 inch: Nhiều tính năng,...

Thế giới di động - Tuy không được Asus nhấn mạnh vào camera mà nhấn mạnh vào pin, nhưng Zenfone 3 Max phiên bản 5,5 inch lại có một camera rất khá so với các sản...