Honda giới thiệu S660 Modulo X mới

Honda đã giới thiệu S660 từ gần 3 năm trước, và bây giờ hãng muốn tăng cường sức hút cho S660 bằng cách giới thiệu S660 Modulo X mới.

Honda giới thiệu S660 Modulo X mới

Được thiết kế để thu hút những người đam lái xe, Honda S660 Modulo X được cung cấp với một loạt nâng cấp về kiểu dáng và hiệu suất. Đối với ngoại thất, S660 Modulo X sở hữu một thanh cản trước tích cực với các lỗ thông gió lớn hơn và đèn chạy ban ngày LED. 

Phong cách thể thao tiếp tục khẳng định trên chiếc roadster qua các ốp gương chiếu hậu ngoài màu đen, cản sau độc đáo, cánh gió phía sau trên nắp cốp, phần mui mềm Bordeaux Red và các bánh xe nhôm 15 hoặc 16 inch được hoàn thiện trong màu sơn đen. 

Đối với nội thất, bên trong của S660 Modulo X được trang trí theo chủ đề da bọc hai tông màu, các ghế Lux Suede, vô lăng và phanh tay được bọc da, các điểm nhấn Bordeaux Red màu đỏ trên bảng táp-lô và thảm sàn hai tông màu tích hợp huy hiệu Modulo X bằng nhôm. 

Cần gạt số độc quyền của S660 Modulo X giống như trên các biến thể thông thường, nó sở hữu núm số Titanium, trong khi những chiếc sử dụng hộp số CVT được trang bị cần gạt bọc da hai tông màu. 

Về mặt hiệu suất, các kỹ sư của Honda đã lắp đặt cho Modulo X hệ thống treo được điều chỉnh đặc biệt, cung cấp 5 mức giảm xóc khác nhau. Thiết lập này cho phép các lái xe có được trải nghiệm lái xe thể thao thực sự.

Bên cạnh hệ thống treo nâng cấp, S660 Modulo X còn sử dụng đĩa phanh lỗ và má phanh thể thao.

Hiện tại, hãng xe Nhật Bản không nói nhiều về động cơ của Modulo X nhưng có khả năng chiếc xe mới sẽ sử dụng động cơ 660 cc, tăng áp, 3 xi-lanh cho ra 63 mã lực và 104Nm mô-men xoắn cực đại. 

Honda S660 Modulo X sẽ được ra mắt vào tháng tới tại Nhật Bản, với giá bán khởi điểm từ 2.850.120 Yên (~ 593 triệu VNĐ), đã bao gồm thuế.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Carscoops

Nguồn : http://xehay.vn/honda-gioi-thieu-s660-modulo-x-phong-cach-the-thao-hon.html

TIN LIÊN QUAN

Honda giới thiệu CR-V Modulo 2017 với điểm nhấn là gói phụ kiện Modulo

Tại thị trường Thái Lan, bản xăng sẽ có giá 42.800 USD, trong khi bản 4WD giá 47.400 USD. Trong khi bản máy dầu 2WD và 4WD được bán với giá lần lượt là 47.400 USD và 52.000 USD.

Honda ra mắt phiên bản đặc biệt của mẫu mui trần cỡ nhỏ Honda S660, giá 500 triệu đồng

Honda vừa ra mắt phiên bản đặc biệt của mẫu mui trần cỡ nhỏ Honda S660 tại Nhật Bản, giá khoảng 2,3 triệu yên (500 triệu đồng).

Ferrari 512S Modulo: chiếc ‘đĩa bay’ chưa từng được sản xuất

Ra mắt tại triển lãm Geneva Motor Show 1970, Ferrari 512S Modulo mang thiết kế đột phá đến từ tương lai nhưng lại lâm vào tình trạng bế tắc vì thiếu tính thực tế.

Honda CR-V gây chú khi trang bị thêm gói phụ kiện thể thao Modulo

Nếu muốn trang bị thêm gói phụ kiện Modulo này, khách hàng sẽ phải chi thêm 49.500 THB (khoảng 34,4 triệu đồng).

Honda Civic Turbo thế hệ thứ 10 xuất hiện nổi bật giữa VMS 2017 nhờ gói độ chính hãng Modulo

Tại Triển lãm Ô tô Việt Nam đang diễn ra sôi động tại thành phố mang tên Bác, Honda đã góp vui với màn giới thiệu chiếc Honda Civic Turbo đột phá.

Mấu xe "ăn khách" Honda CR-V có thêm bản Custom Concept

Thân xe cũng được ốp đường gân nổi màu xám thể thao. Mâm xe hợp kim 19 inch đa chấu kép màu đen cá tính. Mui xe được phủ lớp sơn màu đen bóng. Trong khi đó, phần đuôi xe cũng sẽ được lắp bộ kit Modulo nhằm tăng tính cứng cáp, khỏe khoắn hơn cho mẫu

[VMS 2017] Honda Civic Turbo nổi bật nhờ gói độ chính hãng Modulo

Tại Triển lãm Ô tô Việt Nam đang diễn ra sôi động ở thành phố mang tên Bác, Honda đã góp vui với màn giới thiệu chiếc Honda Civic...

Những mẫu xe thể thao chỉ sử dụng động cơ 3 xy-lanh

Autozam AZ-1 (Suzuki Cara): Mẫu xe bé nhỏ này mang nhiều đường nét thiết kế lấy cảm hứng dựa trên chiếc Ferrari F40. Xe sử dụng động cơ 3 xy-lanh với công suất 63 mã lực.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn theo dõi trực tiếp VTC3, VTV6 HD trên máy tính

Hiện tại, những kênh như VTC3, VTC3 HD là 2 kênh đang nhận được rất nhiều sự chú ý của người xem khi đây là kênh chiếu ASIAD 2018 trực tiếp, ngoài VTC3, VTC3 HD thì bạn có thể theo dõi trực tiếp trên VTV6 mà thôi. Và

Cách nâng cấp lên Windows 10 từ Windows 7 hoặc 8 (phần 1)

Cuối cùng, hãy chắc chắn rằng bạn có 1 đến 2 giờ rảnh để chạy cài đặt. Mặc dù bạn có thể bỏ đi những phần lớn của quy trình, bạn có thể mong đợi tất cả việc tải xuống và sao chép tệp phải mất ít nhất 60 phút và trong

Hướng dẫn tự động tắt quảng cáo Youtube trên máy Android!

Nền tảng xem video YouTube rất phổ biến và trở thành kênh giải trí, học tập của nhiều người. Tuy nhiên, có vấn đề khó chịu thường xuyên xảy ra là quảng cáo tự động phát.

Công cụ kiểm tra phần cứng laptop Surface hiện đã có mặt trong Windows Store

Công cụ kiểm tra phần cứng Surface chính thức của Microsoft - Surface Diagnostic Toolkit hiện đã có sẵn trong Windows Store. Hãy cùng xem ứng dụng này có gì đặc biệt nhé!

Hưỡng dẫn cài đặt chi tiết Sentora trên VPS

Đối với một Webmaster mới tiếp xúc máy chủ VPS thì đây quả là một việc khó khăn khi cài đặt một ControlPanel. Hiện nay có khá nhiều trình quản lý Website hỗ trợ miễn phí.

ĐÁNH GIÁ NHANH

AirPods 3 có gì mới để bạn bỏ ra hơn 4 triệu đồng mua về?

Mới đây, Apple đã cho ra mắt tai nghe AirPods thế hệ thứ 3 – AirPods 3 với giá từ 4,07 triệu đồng. Vậy, ở lượt nâng cấp này, AirPods 3 có gì mới để bạn bỏ ra hơn 4 triệu đồng mua về. Mời bạn cùng theo dõi bài viết dưới

Trên tay Vivo T1: Snapdragon 778G, màn hình 120Hz, sạc nhanh 44W, giá chỉ hơn 7 triệu

Vivo tiếp tục gây bất ngờ khi cho ra mắt dòng điện thoại thông minh tầm trung có tên là Vivo T1 và vivo T1x. Trong đó, Vivo T1 được rất nhiều người dùng chú ý bởi thiết kế đẹp, cấu hình mạnh hơn Vivo T1x, hệ thống

Đánh giá Tronsmart Apollo Air : Tai nghe ANC hybrid với âm treble sắc nét & âm bass mạnh mẽ

Tronsmart Apollo Air tích hợp hầu hết những công nghệ mới nhất của tai nghe in-ear với giá chỉ khoảng 1,6 triệu đồng. Bên cạnh sự tiện lợi và tính thẩm mỹ đặc trưng của dòng true wireless, Apollo Air được trang bị khả