Porsche thu hồi mẫu xe ôtô đồ chơi có thể gây nguy hiểm cho trẻ nhỏ

Hãng chuyên sản xuất ô tô hạng sang của Đức, Porsche ngày 22-5 đã ra thông báo thu hồi mẫu xe ôtô đồ chơi có thể gây nguy hiểm cho trẻ nhỏ.

Porsche thu hồi mẫu xe ôtô đồ chơi có thể gây nguy hiểm cho trẻ nhỏ

'Chiếc Porsche đầu tiên của tôi'

Theo Ủy ban An toàn sản phẩm tiêu dùng của Mỹ, do bánh xe và trục của những chiếc ôtô bằng gỗ này có thể tháo rời, trẻ em có thể nuốt phải và gây nguy hiểm. Khoảng 1.700 chiếc xe đồ chơi có tên 'Chiếc Porsche đầu tiên của tôi' (My First Porsche) đã được bán ở Mỹ và khoảng 330 chiếc được bán tại Canada. Tuy nhiên, cơ quan này cũng khẳng định chưa có báo cáo nào về tai nạn hay thương tích liên quan đến món đồ chơi này. 

Mặt dưới của chiếc xe

Món đồ chơi có kích thước các cạnh lần lượt là 10 cm và 5 cm này dành cho trẻ em từ 1 tuổi trở lên, được trang trí biểu tượng Porsche, huy hiệu Wurttemberg hình chiếc khiên ở phía trước. Món đồ chơi này được bán tại các đại lý phân phối của Porsche cũng như trên mạng từ năm 2015.

Hoàng Tiến (ANTĐ)

Nguồn : http://xehay.vn/porsche-thu-hoi-mau-oto-do-choi-nguy-hiem-voi-tre-nho.html

TIN LIÊN QUAN

Bắt gặp Porsche 718 Boxster Spyder rũ bỏ gần như toàn bộ lớp bao bọc bên ngoài

Chiếc xe thể thao Đức được trông thấy ở đường đua Nürburgring hiểm hóc, điểm đặc biệt là hầu hết những tấm che camo trên Porsche 718 Boxster Spyder đã được loại bỏ, cho thấy hai thanh đèn ban ngày LED đặt ngay trong lưới tản nhiệt hai bên, vẫn còn

Porsche 911 Carrera S SportDesign Edition được thay bộ mâm HRE màu trắng

So với các phiên bản thường, phiên bản đặc biệt này đã có những thay đổi về ngoại thất bao gồm cản trước thiết kế lại, ốp carbon, mâm Techno 20” và phần cánh lướt gió sau ‘ducktail’.

Quá mê Porsche, Chủ tịch cà phê Trung Nguyên lại xuống tiền tậu thêm Porsche 911 Carrera 4S màu lạ

Vừa 'chốt đơn' xe cổ Porsche 930 Turbo chưa được bao lâu thì mới đây ông Đặng Lê Nguyên Vũ lại tiếp tục gây xôn xao khi mua thêm chiếc Porsche 911 Carrera 4S mới tinh.

Hàng hiếm Porsche 911 R mới chỉ đi hết 195 km được bán tại Florida

Chiếc 911 R là bằng chứng sống cho thấy những chiếc xe Porsche dù có “tuổi đời” vài chục năm cũng không hề bị “mất giá”, mà hoàn toàn ngược lại.

86 năm hãng xe Porsche: Lịch sử phong phú của một biểu tượng nổi tiếng

Porsche là nhà sản xuất xe thể thao nước Đức, thành lập năm 1931 bởi Ferdinand Porsche, kỹ sư chế tạo chiếc xe Volkswagen đầu tiên....

Bắt gặp Porsche 911 Carrera trên đường phố Sài Gòn

Mới đây nhất, các tay săn ảnh đã bắt gặp chiếc 911 Carrera của vị đại gia này xuất hiện trên đường phố Sài Gòn. Đây là một trong những lần hiếm hoi vị đại gia này cùng chiếc Porsche 911 Carrera được xuống đường.

Maria Sharapova trải nghiệm siêu xe thể thao Porsche 911 GT2 RS 2018

Là một trong các hoạt động với vai trò đại sứ thương hiệu của Porsche, ngôi sao quần vợt người Nga Maria Sharapova vừa có buổi trải nghiệm siêu xe thể thao Porsche 911 GT2 RS 2018 tại trung tâm phát triển Porsche, Đức.

Porsche Panamera đời mới "chịu chơi" độ widebody TechArt GrandGT

Vốn đã có thiết kế hấp dẫn hơn nhiều so với trước, Porsche Panamera thế hệ mới càng trở nên ngầu và thể thao hơn với gói độ widebody tới từ hãng TechArt.

THỦ THUẬT HAY

8 tính năng "mới toanh” trên Facebook bạn nên thử ngay

Những tính năng mới cho thấy Facebook không đơn thuần chỉ là nơi giao lưu, kết bạn, chia sẻ tâm trạng lẫn nhau mà còn là công cụ hữu ích cho công việc và giải trí.

Cách chơi Squid Game(Trò chơi con mực)trong Roblox bằng điện thoại

Các game trong phim Trò chơi con mực (Squid Game) rất được mọi người yêu thích và muốn chơi thử. Sau đây cách chơi Squid Game trong Roblox trên điện thoại nhé...

Tìm hiểu về Mô hình OSI(Kiến thức mạng phần 17)

Mô hình mạng mà Windows và hầu hết các hệ điều hành mạng khác sử dụng được gọi là mô hình OSI. Thuật ngữ OSI được viết tắt bởi cụm từ tiếng Anh Open System Interconnection Basic Reference.

Cách xem livestream sự kiện ra mắt Asus ZenFone 5 trực tiếp từ hãng

Trong những ngày vừa qua, người dùng đang rất háo hức vì Asus liên tục tung các tin tức về tính năng, thiết kế và ưu điểm trên ZenFone 5 để 'nhá hàng'. Chúng ta sẽ có một thiết bị với con chip Snapdragon 636, 4 GB RAM,

Đã có công cụ Jailbreak iPhone 6 và iPhone 6 Plus

Công cụ Jailbreak 'bẻ khóa' iOS 8 tới từ nhóm phát triển Pangu của Trung Quốc. Hiện tại công cụ này mới chỉ tiến hành việc mở khóa, cho phép can thiệp sâu hơn vào bên trong hệ điều hành của Apple, chứ chưa tích hợp

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết: 7 ưu điểm - 4 nhược điểm của Macbook Air M1? Bạn có nên mua?

MacBook Air M1 được ra mắt vào năm 2020, với sự nghiên cứu và sản xuất bởi chính Apple. Tuy nhiên, đến nay vẫn có rất nhiều người chưa biết được sản phẩm này có điểm gì khác biệt so với các sản phẩm trước đó của hãng.

Đánh giá pin Philips S616 - Ấn tượng trong tầm giá

Được trang bị viên pin có dung lượng 3000 mAh, Philips S616 cho thời lượng sử dụng ấn tượng so với các sản phẩm khác trong tầm giá.

Đánh giá ảnh chụp từ LAI Zumbo S: Tốt nhưng chưa đủ

Mobiistar LAI Zumbo S là chiếc smartphone thương hiệu Việt giá rẻ với camera cho chất lượng ảnh khá tốt trong tầm giá.