Nissan Altima Edition One nhận đặt hàng ngay từ 15/6/2018

Nissan Altima mới sẽ hạ lốp tại thị trường Mỹ trong mùa thu năm nay, tuy nhiên, những khách hàng thực sự yêu thích Altima có thể đặt hàng ngay từ 15/6/2018.

Nissan Altima Edition One nhận đặt hàng ngay từ 15/6/2018

Nếu may mắn là một trong những người đặt mua Altima đầu tiên, bạn sẽ nhận được một vài lợi thế đặc biệt, trong đó bao gồm cả phiên bản Edition One giới hạn và các lựa chọn công nghệ cao. 

Nissan Altima Edition One được xây dựng từ biến thể Platinum cao cấp nhất của Altima, Edition One được trang bị độc quyền với bộ bánh xe 19 inch hoàn thiện trong màu sơn xám đậm, cánh gió nhỏ ở đuôi xe, đèn cửa và các tấm ngưỡng cửa hắt sáng tinh tế. 

Đặc biệt, Altima Edition One cũng được đi kèm với ba năm sử dụng miễn phí các dịch vụ Nissan Concierge, cho phép chủ sở hữu có thể đặt bữa tối hoặc mua các vé tham dự sự kiện nào đó thông qua trung tâm dịch vụ của Nissan. 

Nissan cũng sẽ tặng một món quà đi kèm cho những vị khách đặt mua Altima Edition One đầu tiên, đó có thể là loa thông minh điều khiển bằng giọng nói Amazon Echo Show với thẻ thành viên Amazon Prime Membership; loa Bose Soundlink Revolve+ Bluetooth và thiết bị điều khiển bằng giọng nói Amazon Echo Dot với thẻ thành viên Amazon Prime; hoặc một chiếc đồng hồ Apple Watch. 

Nếu chậm chân bạn chỉ có thể mua Nissan Altima cao cấp nhất dưới hình thức của bản Platinum. Các trang bị tiêu chuẩn nổi bật của Altima Platinum bao gồm hệ thống hỗ trợ lái Propilot Assist của Nissan được cập nhật, giúp xe có thể duy trì ở đúng làn đường. 

Ngoài ra, Altima Platinum còn được bổ sung một vài tùy chọn mới như phanh tự đông phía sau, với tính năng này, xe có thể phát hiện các vật thể tĩnh khi lùi và tự động phanh lại. Ở bên trong, Platinum hàng đầu tự hào với các ghế ngồi bọc da, dàn âm thanh nổi Bose và cửa sổ trời. 

Về truyền động, tất cả các phiên bản của Altima 2019 đều sử dụng động cơ 2,5 lít 4 xi-lanh cập nhật, cho ra công suất 188 mã lực và 244Nm mô-men xoắn cực đại, hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian là một tùy chọn bổ sung. 

Ngoài đơn vị cơ sở trên, hai bản SR và Platinum đắt tiền hơn có thể được trang bị với động cơ tăng áp 2.0 lít 4 xi-lanh biến áp nén mới của Nissan, sản sinh 248 mã lực và 370Nm mô-men xoắn. Cả hai loại động cơ này đều được đi kèm với hộp số CVT. 

Ngoài ra, đối với tất cả khách hàng mua Altima 2019 (biến thể thấp hơn) trước khi chiếc sedan mới có mặt tại các đại lý, Nissan cũng chuẩn bị cho họ những phần quà miễn phí, đó là Amazon Echo Spot; Bose Soundlink Revolve và Amazon Echo Dot, hoặc tai nghe Apple AirPod. 

Altima mới sở hữu kích thước lớn hơn một chút so với bản cũ, nó có chiều dài cơ sở 4.830 mm, dài hơn trước 25,4 mm, rộng hơn 22,9 mm và thấp hơn 27,9 mm. 

Nội thất tiêu chuẩn của Altima 2019 cũng hiện đại hơn đáng kể khi được trang bị một màn hình 8 inch hiển thị thông tin giải trí và một màn hình kỹ thuật số 7 inch ở trung tâm cụm điều khiển.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Motor1

Nguồn : https://xehay.vn/nissan-altima-edition-one-thu-hut-nguoi-mua-nho-trang-bi-day-du-cac-tinh-nang.html

TIN LIÊN QUAN

Nissan Altima/ Teana 2018 "chốt giá" từ 24.025 USD tại thị trường Mỹ

Phiên bản mới nhất của Altima (hay còn gọi là Teana) vừa được Nissan công bố giá bán tại thị trường Mỹ. Theo đó, Nissan Altima 2018 có giá bán tăng nhẹ so với phiên bản 2017.

Nissan Altima 2019 sẽ ra mắt tại Triển lãm ô tô New York 2018

Mới đây, hình ảnh phác thảo thiết kế được tung ra đã tiết lộ một số đường nét của mẫu sedan hạng D - Nissan Altima 2019 thế hệ mới. Thông qua hình ảnh này có thể thấy Altima thế hệ mới đã có sự 'lột xác' về thiết kế.

Nissan Altima 2019 chính thức ra mắt Triển lãm Ô tô New York 2018

Đúng như những gì được mọi người mong đợi, thiết kế của Nissan Altima 2019 thể hiển sự tiếp cận mới nhất với ngôn ngữ thiết kế V-motion của thương hiệu, Altima mới sở hữu lưới tản nhiệt chữ V và cặp đèn pha 'quyết đoán'.

Nissan Altima và Honda Accord hoàn toàn mới có điểm gì khác biệt?

Cả hai mẫu sedan này đều sở hữu mặt ca lăng tạo hình chữ V, đèn pha LED. Tuy nhiên, thiết kế phần đầu xe của Nissan Altima 2019 được đánh giá cao hơn một chút bởi sự điềm đạm và tinh tế.

Xe hơi Nissan Teana 2018 và những điều bí mật bạn chưa biết

Theo công bố, Nissan Altima mới sở hữu hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian nhưng nó không phải là mẫu đầu tiên trong phân khúc sedan cỡ trung được trang bị hệ thống này.

Nissan Teana phiên bản nâng cấp ra mắt tại Thái Lan với giá từ hơn 940 triệu đồng

Ở phiên bản nâng cấp 2019, Teana có thiết kế mũi xe giống phiên bản dành cho thị trường Mỹ – mẫu Altima, với lưới tản nhiệt gần giống hình chữ V và cụm đèn pha LED tích hợp đèn chiếu sáng ban ngày. Trong khi đó, phần đuôi xe vẫn như trước, tức là

Nissan sẽ giới thiệu Maxima 2019 tại triển lãm ô tô ở Los Angeles vào cuối tháng 10

Theo như hình ảnh Nissan tiết lộ thì mẫu Maxiam này sẽ có đôi chút thay đổi về ngoại hình, thiết kế đèn pha nay đã khác trông giống với đèn của chiếc Altima mới, lưới tán nhiệt nay cũng được làm theo cấu trúc V-Motion sắc cạnh hơn, hốc hút gió tích

Nissan X-Trail an toàn hơn nhờ gói công nghệ Safety Shield 360

Theo đó, gói công nghệ hỗ trợ lái xe tiên tiến Safety Shield 360 bao gồm 6 công nghệ nhỏ khác nhau: hệ thống tự động phanh khẩn cấp có khả năng đoán nhận người đi bộ, cảnh báo điểm mù, cảnh báo giao thông phía sau, cảnh báo chuyển làn, phanh tự

THỦ THUẬT HAY

Vô hiệu hóa 10 tính năng không dùng đến trên Windows 10

Trên Windows 10 bạn có thể quản lý các tính năng thông qua hộp thoại Windows Features. Chính vì vậy, việc đầu tiên cần làm là khởi chạy công cụ này. Hãy nhấn chuột phải vào nút Start, chọn Programs and Features.

Khái niệm Wifi là gì?Cách hoạt động, ứng dụng Wifi trong cuộc sống

Wifi là một khái niệm đã vô cùng quen thuộc đối với mỗi chúng ta. Hiểu nôm na, Wifi là việc kết nối không dây sử dụng sóng vô tuyến. Vậy cụ thể wifi là gì? Chúng ta sẽ ứng dụng wifi trong cuộc sống như thế nào? TCN sẽ

Hướng dẫn kiểm tra và cập nhật phiên bản Adobe Flash Player cho máy tính

Tuy nhiên, ngoài sự tiện dụng đó thì cũng không thể phủ nhận Adobe Flash Player vẫn có những lỗi nghiêm trọng về bảo mật và đang là 'miếng mồi ngon' để kẻ xấu lợi dụng, tấn công người dùng.

3 lợi ích của việc khởi động lại máy tính

Sau một thời gian dài làm việc với máy tính, bạn nên khởi động lại máy tính trước khi tiếp tục sử dụng...

Mách bạn mẹo hay để hủy đăng ký YouTube Premium cực đơn giản

Bạn đang sở hữu tài khoản YouTube Premium, nhưng muốn hủy đăng ký vì một lý do nào đó. Dưới đây sẽ hướng dẫn cách hủy đăng ký YouTube Premium một cách nhanh chóng và đơn giản trên nhiều loại thiết bị.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh camera Vivo NEX và Google Pixel 2: Cuộc chiến ngang tài ngang sức

Loạt hình ảnh đầu tiên khá ấn tượng khi cả 2 thiết bị cho ra các hình ảnh với các xử lí khá giống nhau. Tái tạo màu sắc tương tự nhau trên cả hai, tuy nhiên có một số khác biệt nhỏ về độ phơi sáng, độ bão hòa và cân

Samsung Gear IconX: Thiết kế thời trang và cho cảm giác “đeo như không đeo”

Samsung Gear IconX là mẫu tai nghe không dây mới nhất của Samsung, khi bao gồm hai tai nghe nhét tai nhỏ gọn và tiện lợi. Gear IconX chắc chắn sẽ rất được giới trẻ đam mê âm nhạc quan tâm khi nó có thiết kế thời trang

Đánh giá vòng đeo tay thông minh DT No.1 F5, kiểu dáng thể thao, giá chỉ 1 triệu đồng

Ở bài viết lần trước, TCN đã có bài đánh giá trên tay sản phẩm vòng đeo tay thông minh DT No.1 F4, lần này TCN mang tới sản phẩm mới nhất của thương hiệu DT No.1 là chiếc F5 – vòng đeo tay thông minh thích hợp cho