Tay chơi Vũng Tàu mua lại Mazda CX-5 biển ngũ quý 5

Xưa nay biển số đẹp vẫn luôn là đề tài được nhiều người yêu xe quan tâm. Bởi thế khi chủ nhân của một chiếc Mazda CX-5 tại TP. Hồ Chí Minh bốc được biển số ngũ quý 5 cho chiếc xe của mình, lập tức giá trị của chiếc xe đã được đẩy lên gấp đôi so với giá bình thường. Cụ thể chiếc Mazda CX-5 biển ngũ quý 5 đã được chào giá 2,4 tỷ đồng.

Tay chơi Vũng Tàu mua lại Mazda CX-5 biển ngũ quý 5

Mới đây, chiếc Mazda CX-5 biển ngũ quý 5 đã được một tay chơi người Vũng Tàu mua lại, xe mới chỉ chạy được 500km. 

Được biết tay chơi này là một người kinh doanh SIM số đẹp, anh ta cũng sở hữu một chiếc xe máy Honda SH có biển số là ngũ quý 2.

Vào 24/11/2017, chủ nhân của chiếc Toyota Vios tại Hà Nội đã bốc được biển 30E-999.99. Sau đó vài ngày chiếc xe đã được sang tay với giá 1,6 tỷ đồng, gấp 3 lần chi phí mua xe ban đầu. 

Một số chiếc xe may mắn được đeo biển số ngũ quý tại Việt Nam gồm có chiếc xe tải Thaco Kia Frontier K165CS tại Hà Nội đeo biển 29C-888.88, Ford Ranger Wildtrak tại TP. Hồ Chí Minh đeo biển số 51C-999.99 và Kia Morning tại Nghệ An đeo biển 37A-444.44. 

 

PV (Tuoitrethudo)

Ảnh, Video: Nguyễn Hải Nam

Nguồn : https://xehay.vn/mazda-cx-5-bien-ngu-quy-5-ve-tay-dan-choi-vung-tau.html

TIN LIÊN QUAN

Sau khi đấu Ford Ranger Raptor nhưng không tới, Mazda chuyển hướng sang Ranger Wildtrak với bản BT-50 SP cao cấp

Nằm dưới phiên bản thể thao Thunder, Mazda BT-50 SP là câu trả lời của người Nhật với phiên bản Wildtrak của dòng bán tải Ford Ranger.

Mazda BT-50 mới phát triển từ Isuzu D-Max

Mazda và Isuzu đạt thỏa thuận hợp tác phát triển thế hệ tiếp theo của dòng xe bán tải phổ biến từ Mazda.

Thaco và Ford giành giật thị phần quyết liệt, nhiều dòng xe đình đám của Toyota đã tụt hạng và bị thổi bay khỏi top 10

Năm 2016, Toyota chỉ còn 3 dòng xe góp mặt trong top 10 xe bán chạy nhất trên thị trường trong khi năm trước có tới 5 xe. Kia, Ford và Mazda đang vươn lên mạnh mẽ, đe doạ vị trí của Toyota.

Hyundai Tucson lắp ráp tại Việt Nam vừa ra mắt có gì để "đối chọi" với Mazda CX-5

Mới đây, Hyundai vừa cho ra mắt mẫu xe Hyundai Tucson CKD tại thị trường Việt Nam. Xe có 4 phiên bản và...

Nhờ chiến lược giảm giá sốc, Honda CR-V gấp đôi Mazda CX-5 về doanh số bán hàng tháng 9

Nhờ chính sách giảm giá kịch sàn vào đợt đầu tháng 9 vừa qua mà doanh số của Honda CR-V trong tháng 9 bất ngờ cao gấp đôi...

Mazda khai tử Mazda 6 và CX-3 tại Mỹ dù vẫn bán chạy

Mới đây, Mazda Bắc Mỹ vừa ra thông báo về việc sẽ ngừng bán Mazda 6 và CX-3 từ năm 2022. Cụ thể, cả hai dòng xe này sẽ chính thức bị khai tử tại thị trường Mỹ vào tháng 12 sắp tới. Sau khi ngừng bán CX-3, Mazda sẽ thay thế mẫu xe này bằng CX-30.

Hàng loạt xe Mazda giảm giá trong năm 2018

Trong năm vừa qua, giá bán của xe Mazda luôn biến động. Thông thường giá bán của các mẫu xe Mazda được Thaco công bố theo tháng, tuy nhiên, đây là lần đầu tiên giá bán của Mazda được điều chỉnh 2 lần trong cùng một tháng.

Cập nhật bảng giá lăn bánh của Mazda BT-50 2018

Ở phân khúc xe bán tải, Mazda BT-50 là một cái tên khá quen thuộc với người tiêu dùng với hình ảnh “nồi đồng cối đá”. Mặc dù không đạt được doanh số cao “ngất ngưởng” như Ford Ranger nhưng so với nhiều đối thủ cùng phân khúc như Chevrolet Colorado,

THỦ THUẬT HAY

Cách tìm kiếm ảnh bằng Spotlight trên iPhone nhanh gọn mà ít ai biết

Bạn có biết trên iPhone có một cách để tìm kiếm hình ảnh nhanh không. Và trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tìm kiếm bằng Spotlight trên iPhone nhé...

Hướng dẫn cách xem lại phim Gạo nếp gạo tẻ trên máy tính

Nhưng nhiều người không thể theo dõi được bộ phim trong khung giờ chiếu trực tiếp của đài truyền hình, vậy nên TCN đã làm một bài hướng dẫn dưới đây để bạn có thể xem bộ phim hấp dẫn này.

Cách sạc pin thiết bị Android siêu nhanh

Khi sử dụng điện thoại hay máy tính bảng chạy hệ điều hành Android, pin luôn là vấn đề được người dùng quan tâm bởi không phải lúc nào sạc pin cũng là dụng cụ bạn có thể mang theo bên mình. Vậy làm thế nào để bạn có thể

Hướng dẫn cách đăng nhập Zalo trên PC thật chi tiết

Tất cả tin nhắn, danh bạ được đồng bộ giữa máy tính và điện thoại, giúp bạn không bỏ lỡ bất kỳ cuộc trò chuyện nào. Tuy nhiên, nhiều người lại quen sử dụng Zalo trên điện thoại, khi chuyển sang máy tính hơi bỡ ngỡ.

9 ứng dụng giúp chụp ảnh chuyên nghiệp bằng iPhone

9 ứng dụng giúp chụp ảnh chuyên nghiệp bằng iPhone. Những ứng dụng này giúp người dùng iPhone chụp được những bức ảnh tuyệt đẹp trong điều kiện thiếu sáng, chụp lại ánh sáng chuyển động, chụp...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mitsubishi Xpander 2019: Quân át chủ bài giúp Mitsubishi mở rộng tầm ảnh hưởng

Bảy chỗ ngồi, cách âm tốt, êm ái đến bất ngờ và có giá bán niêm yết trong khoảng từ 500 đến hơn 600 triệu đồng. Đó chính là Mitsubishi Expander 2019, mẫu xe đang thu hút rất nhiều sự chú ý

Đánh giá chi tiết Samsung J5 Prime: Kẻ kế nhiệm hoàn hảo

Samsung J5 Prime hứa hẹn sẽ giúp Samsung bao phủ phân khúc smartphone tầm giá 5 triệu như người đàn anh J7 Prime đã làm được ở tầm giá 6 triệu. Cùng xem chiếc smartphone này có điểm gì nổi bật nhé.

So sánh XA1 và A3 2017: Tầm trung chưa bao giờ hết hot

Khi đặt hai chiếc máy cạnh nhau, dễ dàng thấy được những nét đặc trưng riêng. Xpeira XA1 góc cạnh hơn, vuôn vức mà mang sự mạnh mẽ, hừng hực khí thế hơn. Trong khi đó Galaxy A3 2017 bé bé xinh xinh, bo cong các góc mềm