Lộ hình ảnh và nhiều chi tiết của BMW M5 Competition Package mới

Nếu bạn đang kiên nhẫn đợi gói Competition Package dành cho chiếc BMW M5 mới, sự chờ đợi của bạn là hoàn toàn xứng đáng.

Lộ hình ảnh và nhiều chi tiết của BMW M5 Competition Package mới

Sau một số rò rỉ trong vài tháng gần đây, BMW M5 Competition Package mới đã có nhiều thông tin quan trọng được thiết lộ. Chính thức ra mắt vào cuối tháng 8 năm ngoái, BMW M5 2018 sở hữu động cơ Biturbo V8 4,4 lít sản sinh 600 mã lực và 750Nm. 

Tuy nhiên, với gói Competition Package, M5 mới có thể đạt tổng công suất là 625 mã lực và 800Nm mô-men xoắn cực đại, giúp chiếc sedan thể thao nhà BMW mạnh mẽ hơn 22 mã lực so với đối thủ Mercedes-AMG E63 S (mặc dù ít hơn E63 S 50Nm). 

Cũng nhờ sức mạnh mới, BMW M5 với tùy chọn Competition Package có thể tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong vòng 3,3 giây, nhanh hơn 0,1 giây so với M5 tiêu chuẩn cũng như đối thủ đến từ Mercedes-AMG. 

Hiện chưa có thông tin gì về tốc độ tối đa của M5 Competition Package mới, nhưng chắc chắn nó sẽ phá vỡ ranh giới 3-5 km/h của M5 thông thường - sau khi trang bị gói M Driver Package, nhanh hơn so với con số 300 km/h của E63 S với gói AMG Driver Package. 

Bên cạnh việc được gia tăng thêm sức mạnh, với gói Competition Package, BMW M5 2018 cũng sẽ nhận được thêm hệ thống ống xả thể thao hơn, tuy nhiên đó sẽ không phải là các ống xả titan trọng lượng nhẹ. 

Các kỹ sư cũng sẽ điều chỉnh hệ thống treo để nó trở nên cứng hơn một chút, đồng thời hạ bớt gầm xe. Bộ la-zăng hợp kim cá nhân hóa cũng nằm trong gói Competition Package, kết hợp cùng các điểm nhấn màu đen ở bên ngoài như các huy hiệu, tấm lưới ở phía trước và hai bên đầu xe, phần dưới của cản sau xung quanh bộ khuếch tán. 

Chưa hết, Competition Package còn bao gồm các ngưỡng cửa kim loại chiếu sáng dòng chữ Competition, vỏ động cơ M sợi carbon và dòng chữ Competition đen hoàn toàn đặt ở mặt sau bên dưới huy hiệu M5 tương tự như trên người anh em M2 Competition được giới thiệu gần đây. 

Tất cả các thông tin rò rỉ trên được tiết lộ bởi một thành viên trên diễn đàn Bimmerpost, tại đây, một người dùng khác cũng đã chia sẻ 7 chữ số cuối cùng của số VIN thuộc về những chiếc M5 được trang bị Competition Package. 

Sau khi thử chạy các con số chưa chính thức đó trên trang web Bimmer.Work - một bộ giải mã VIN - các hình ảnh của BMW M5 Competition Package đã lộ diện hoàn toàn. 

Theo kế hoạch của BMW, BMW M5 Competition Package 2018 sẽ chính thức được công bố vào ngày 8/5 tới đây, sau đó doanh số của chiếc sedan hiệu suất sẽ được khởi động vào tháng 7 năm nay. Đợt giao hàng đầu tiên dự kiến sẽ bắt đầu vào tháng 12. 

Hiện tại, chưa có thông tin gì về giá bán của M5 Competition Package 2018, nhưng dự kiến chiếc xe mới sẽ có giá bán tăng khoảng 7.300 USD ~ 166 triệu VNĐ so với M5 tiêu chuẩn (tương tự như BMW M5 Competition Package thế hệ trước). 

Điều này sẽ làm tăng giá bán khởi điểm của BMW M5 Competition Package mới lên 110.000 USD (~ 2,5 tỷ VNĐ), đắt hơn so với mức giá 104.400 USD (~ 2,37 tỷ VNĐ) của đối thủ E63 S.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Motor1

Nguồn : https://xehay.vn/lo-hinh-anh-va-nhieu-chi-tiet-cua-bmw-m5-competition-package-moi.html

TIN LIÊN QUAN

BMW M5 Competition Package mới sẽ sớm được đến tay khách hàng

BMW đã xác nhận rằng công ty sẽ giới thiệu tới khách hàng gói Competition Package dành cho M5 2018.

BMW lấp lửng về việc M5 Competition Package sẽ sớm có mặt trên thị trường

BMW M5 2018 gần đây đã được ra mắt tại thị trường Bắc Mỹ thông qua Triển lãm Los Angeles, tuy nhiên đây chắc chắn chưa phải là phiên bản M5 mạnh mẽ nhất.

BMW M4 Competition Package "vượt mặt" M4 GTS chỉ bằng một "cú chạm" của Dahler

Sau khi qua tay hãng điều chỉnh Dahler, BMW M4 Competition Package không chỉ có diện mạo đặc sắc hơn mà còn mạnh mẽ hơn cả M4 GTS.

BMW M5 Competition Package mới sẽ sớm được đến tay khách hàng

BMW đã xác nhận rằng công ty sẽ giới thiệu tới khách hàng gói Competition Package dành cho M5 2018.

Những chiếc SUV M của BMW được phổ biến các gói Competition Package

Frank van Meel chia sẻ: 'Gói nâng cấp Competition thực sự là một phép bổ trợ cần thiết nếu những chiếc SUV nhà BMW muốn nổi trội hơn hẳn trên thị trường ô tô sội động ngày nay, và vì thế nó cũng được cung cấp cho các biến thể M.

BMW X4 M Competition 2022 với khả năng vận hành ấn tượng chốt giá 81.000 USD

BMW X4 M 2022 được ra mắt tại Mỹ với giá khởi điểm 74.395 USD (khoảng 1,695 tỷ đồng). Trong khi đó, BMW X4 M Competition 2022 được niêm yết ở mức 81.000 USD (khoảng 1,846 tỷ đồng). BMW X4 M Competition 2022. Về sức mạnh, BMW X4 M 2022 sử dụng động

Chiêm ngưỡng bộ ảnh BMW M2 Competition hoàn toàn mới

Đáng chú ý nhất phải kể đến động cơ. Thay cho động cơ turbo đơn, 6 xy-lanh, 3.0 lít của M2, BMW đã sử dụng động cơ twin-turbo, 6 xy-lanh, 3.0 lít của các mẫu M3/M4, và được điều chỉnh lại để cung cấp 405 mã lực/mô-men xoắn 550 Nm.

Porsche 911 Turbo S của Edo Competition chỉ cần 2,7 giây để tăng tốc từ 0 - 100 km/h

Porsche 911 Turbo S luôn là một chiếc xe thể thao đáng mơ ước đối với rất nhiều người, tuy nhiên trong số đó cũng có không ít các tay lái mong muốn chiếc xe có thể mạnh mẽ thêm...

THỦ THUẬT HAY

20 ứng dụng iOS trị giá 45 USD đang được miễn phí

Tiếp tục cập nhật danh sách 'Free App' hằng ngày dành cho iDevices, TECHRUM đã tổng hợp thêm khá nhiều ứng dụng và game trả phí đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi

7 trang web mẫu slide PowerPoint giúp những bài thuyết trình của bạn “thăng hoa”

Một bài thuyết trình tốt cần được đầu tư về thời gian và công sức. Bạn cần phải tạo các trang slide hấp dẫn như nội dung để thu hút khán giả, không làm họ thấy nhàm chán. Và một mẫu slide đẹp sẽ giúp cho bài thuyết

Tiết kiệm Pin Laptop, tăng thời gian sử dụng Pin laptop dùng Windows 7, 8, 10

Bạn ngại không muốn cắm sạc pin Laptop nhiều nhưng lại muốn làm việc được lâu hơn mà không lo đến việc hết pin. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn tiết kiệm pin Laptop, cách chống tiêu hao pin cho

[Thủ thuật] Cài đặt IDM extension vào trình duyệt Microsoft Edge để tự động bắt link

Kể từ Windows 10 Fall Creators thì trình duyệt Edge đã tốt hơn hẳn và mình cũng đã trở lại dùng làm trình duyệt chính. Mọi thứ đều ổn trừ một thứ … Internet Download Mananger - phần mềm hỗ trợ download này hầu như

"Bẻ khoá" một số ứng dụng từ Adobe phiên bản dành cho OS X nhanh chóng

Nếu bạn là học sinh/sinh viên nghèo đang sử dụng MacBook/iMac và không đủ khả năng để chi trả cho bản quyền các ứng dụng trên thì đây là giải pháp có thể giúp các bạn, ít ra thì cho đến lúc đủ khả năng để chi trả tiền

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nhờ bậc thầy trải nghiệm Galaxy A03s, cả lớp xa mặt nhưng không cách lòng năm học mới với pin khủng 5000mAh

Mùa tựu trường năm nay thật khác biệt, khi mà học sinh ở nhiều nơi không đến trường mà phải thực hiện “tựu trường trực tuyến”. Cũng bởi vì thế mà các thiết bị hỗ trợ học tập như máy tính hay smartphone lại được rất

Mở hộp Galaxy J7 Pro xanh ánh bạc - smartphone tầm trung khẩu độ f/1.7 "khủng" nhất hiện nay

Mặc dù phải đến ngày 7/7/2017 thì những chiếc J7 Pro mới đến tay khách hàng đầu tiên nhưng hôm nay TECHRUM đã có trên tay phiên bản thương mại của sản phẩm này. Mời các bạn cùng xem một số hình ảnh mở hộp và cận cảnh

Đánh giá Samsung Gear 360: Thiết kế đẹp, ảnh 360 độ ấn tượng

Là thiết bị về nước muộn nhất trong hệ sinh thái di động được Samsung giới thiệu tại MWC 2016, máy ảnh Gear 360 nhận được sự quan tâm đặc biệt từ giới công nghệ....