Fiat đang hoàn thiện một phiên bản cập nhật giữa chu kỳ cho crossover 500X

Rất nhiều bức ảnh gián điệp gần đây đã cho thấy Fiat đang trong quá trình hoàn thiện một phiên bản cập nhật giữa chu kỳ cho crossover 500X.

Fiat đang hoàn thiện một phiên bản cập nhật giữa chu kỳ cho crossover 500X

Để giảm bớt sự chờ đợi của người tiêu dùng, Fiat quyết định đưa ra một bản nâng cấp nhẹ cho thế hệ hiện tại. Fiat đã giới thiệu gói Blue Sky Edition cho chiếc crossover nhỏ gọn của hãng.

Gói nâng cấp này không phải là một phiên bản đặc biệt theo nghĩa truyền thống, nó được xây dựng dành riêng cho biến thể Pop, bản này được cung cấp độc quyền với hộp số tự động 9 cấp.

Về cơ bản, Fiat 500X Pop vốn đã nhận được nhiều tính năng hơn so với tiêu chuẩn, tuy nhiên Blue Sky Edition còn bổ sung nhiều trang bị thú vị hơn nữa, bao gồm các đèn pha tự động, cửa sổ trời điện tấm kép, bánh xe hợp kim 17 inch và các đèn sương mù.

Ngoài ra, để tính thẩm mỹ được củng cố, bên ngoài của 500X còn nhận được rất nhiều điểm nhấn satin crôm đáng chú ý như trên các tay nắm cửa và ốp gương chiếu hậu ngoài. 

Những tính chỉnh thể hiện sự cao cấp - theo như hãng xe Ý mô tả - cũng đã được áp dụng vào các đường viền của đèn sương mù và cụm đèn hậu, cũng như trên các gờ hai bên, tay cầm trên nắm cốp và thậm chí trên bề mặt các huy hiệu.

Các khách hàng sẽ được chọn mua Fiat 500X Blue Sky Edition trong bốn màu sắc khác nhau: đen Nero Cinema (Black Clear Coat), xám Grigio Graphite (Graphite Grey), trắng Bianco Gelato (White Clear Coat), và xanh dương Blue Sky Metallic.

Hiện tại, Fiat không tiết lộ bất cứ hình ảnh nào về nội thất của Fiat 500X Blue Sky Edition mới, nhưng hãng đã đặc biệt đề cập rằng chiếc crossover đã được bổ sung ghế bọc vải độc quyền với họa tiết trang trí màu xanh dương xuất hiện rộng rãi trong khoang cabin.

Được bán trên thị trường với cả phiên bản dẫn động cầu trước và dẫn động cầu sau như 500X Pop, Blue Sky Edition có giá bán đắt hơn 1.495 USD (~ 34 triệu VNĐ) với AWD và 1.195 USD (~ 27,1 triệu VNĐ) với RWD so với bản 500X Pop. Chiếc xe thể thao mới sẽ đến các đại lý của Fiat tại Mỹ vào mùa xuân năm nay.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Motor1

Nguồn : https://xehay.vn/fiat-se-cho-ra-mat-500x-blue-sky-edition-duoc-bo-sung-them-nhieu-trang-bi.html

TIN LIÊN QUAN

Fiat 500X mới có 3 phân cấp Pop, Pop Star và Cross Plus, giá từ 493 triệu

Trên thị trường hiện tại, Fiat 500X mới được bán ra dưới 3 phân cấp Pop, Pop Star và Cross Plus, kết hợp với các lựa chọn truyền động giữa ba động cơ xăng và hai động cơ dầu diesel.

Fiat 500X 2018 chỉ bổ sung công nghệ, không có khác biệt về diện mạo

Fiat đã bổ sung các nâng cấp về kiểu dáng và công nghệ mới cho phiên bản Urban và Cross của Fiat 500X, hai biến thể này được bán ra dưới hình thức là mẫu xe năm 2018.

Fiat 500 độ phong cách Kama Sutra cực độc nhờ Garage Italia

'Ai nói Love & Sex là một tội?' - Lapo Elkann cho biết trong một bài viết trên Instagram của mình trong việc quảng bá chiếc Fiat 500 'Kar_masutra' được hoàn thiện bởi...

Hyundai thẳng thừng phủ nhận tin đồn mua lại Fiat Chrysler

Một người phát ngôncủa Hyundai đã khẳng định tin đồn này là hoàn toàn vô căn cứ. Dù vậy, vẫn có ý kiến hồ nghi sự phủ nhận này, bởi tin đồn về sự sáp nhập giữa Hyundai và FCA đã kéo dài suốt nhiều tháng qua.

Fiat 500 Spiaggina - Phiên bản xe đặc biệt không thể đáng yêu hơn

Nếu bạn không thực thân thuộc với quá khứ huy hoàng của Fiat 500, mùa hè năm 1958 đã đánh dấu màn ra mắt lần đầu của phiên bản đặc biệt đầu tiên của mẫu xe tí hon nổi tiếng dưới tên gọi Fiat 500 Jolly, hay còn gọi là “Spiaggina.” Giờ đây, sau 60

Nissan Kicks S 2018 là mẫu xe crossover rẻ nhất trên thị trường hiện nay

Với giá bán chỉ 17.990 USD, Nissan Kicks S 2018 chính là mẫu xe crossover rẻ nhất trên thị trường thế giới hiện nay.

Lộ diện Abarth 124 GT với phần mái sợi carbon trước thềm Geneva 2018

Mặt khác, thiết kế của Abarth 124 GT gợi nhắc về những chiếc xe thể thao của đầu những năm 2000. Thời điểm đó, Honda đã giới thiệu một chiếc Honda S2000 mui cứng, Porsche Boxster thì nhận được phiên bản 911 rẻ hơn nhờ phần mái sợi thủy tinh.

Đây là bán tải RAM 1000: Có thể bạn chưa từng bao giờ nghe tới!

Bán tải Ram 1000 2022 vừa ra mắt là phiên bản nâng cấp với vẻ ngoài mạnh mẽ và nhiều công nghệ hơn so với trước đó. Thực chất Ram 1000 là chiếc Fiat Toro 'đóng mác'.

THỦ THUẬT HAY

Sửa lỗi trình duyệt Chrome hiển thị màn hình trắng xóa

Có rất nhiều nguyên nhân gây ra lỗi trình duyệt Chrome hiển thị màn hình trắng xóa hoặc Chrome bị treo, bị đơ, chẳng hạn như do virus tấn công, lỗi sau khi cập nhật Chrome hoặc Profile Chrome bị lỗi,….Để khắc phục lỗi

Những dấu hiệu nhận biết laptop lỗi card màn hình và cách khắc phục

Khi laptop lỗi card màn hình sẽ làm ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng hình ảnh. Nếu không được khắc phục sớm sẽ làm hư màn hình, bài viết sau sẽ giúp bạn nhận biết va sửa lỗi card màn hình laptop.

13 câu lệnh SQL quan trọng Programmer nào cũng cần biết

13 lệnh SQL quan trọng mà bạn sẽ phải sử dụng thường xuyên khi thao tác với các bảng dữ liệu. Nếu là lập trình viên, bạn càng cần thuộc nằm lòng những câu lệnh SQL này.

Cách khắc phục máy tính hay bị treo

Có nhiều nguyên nhân khiến cho máy tính để bàn hoặc laptop của bạn bị treo, có thể là do phần mềm, phần cứng, đôi khi cũng có thể do nguồn điện không ổn định. Tùy từng nguyên nhân cụ thể mà chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mở hộp & đánh giá nhanh Acer Iconia One 10 B3-32

Thế giới di động - Iconia One 10 B3-A32 là mẫu tablet giá rẻ mới nhất đến từ Acer, bản nâng cấp của Inconia One 10 B3-20. Và hôm nay mình sẽ gửi đến các bạn bài mở...

Trên tay LG G6 Plus: RAM 6GB, 128GB bộ nhớ, kích thước giống G6

Khác biệt của LG G6 Plus so với G6 là cái mà các bạn không nhìn thấy được, màn hình nó không to hơn, cái mà nó to hơn là bộ nhớ trong và RAM.

Đánh giá nhanh Razer Phone, chiếc smartphone thích hợp nhất cho game thủ

Razer Phone không chạy theo xu hướng thiết kế màn hình không viền thời thượng trong năm nay. Thay vào đó máy vẫn sở hữu lối thiết kế cổ điển với dạng hình chữ nhật và có viền màn hình dày hơn nhiều so với các máy cao