Aston Martin giới thiệu phiên bản AMR hiệu suất cao cho Rapide

Aston Martin Rapide là một dòng xe 'có tuổi' của hãng, và để cố gắng duy trì được sự quan tâm của công chúng dành cho sản phẩm này, Aston Martin đã quyết định giới thiệu một phiên bản AMR hiệu suất cao cho Rapide.

Đã được xem trước bởi chiếc concept từng có mặt ở Triển lãm Geneva 2017, Rapide sẽ trở thành mẫu xe thứ hai của thương hiệu con AMR mới, thuộc Aston Martin. Chiếc xe đầu tiên được mang huy hiệu AMR là Vantage AMR - được ra mắt vào mùa hè năm ngoái. 

Từ những bức ảnh chụp vội mới nhất, có thể thấy Rapide AMR được trang bị một bộ thân xe mạnh mẽ bao gồm mặt trước mới với lưới tản nhiệt thể thao hơn, bộ tách gió trước năng động, hai bên sườn khí động học, nắp ca-pô có thêm cặp lỗ thông gió và các bánh xe hợp kim 21 inch. 

Các dấu hiệu kiểu dáng độc đáo của xe tiếp tục được thể hiện ở phía sau, với một thanh cản sốc đặc biệt, cánh gió sau mới và bộ khuếch tán mang thiết kế an toàn. Hệ thống xả kép xuất hiện trên nguyên mẫu này chỉ là trang bị tạm thời vì trước đó, Aston Martin đã các nhận rằng phiên bản sản xuất của Rapide AMR sẽ sở hữu 4 ống xả (Quad). 

Ngoài ra, thương hiệu xe siêu sang Anh Quốc cũng tiết lộ rằng nội thất của Rapide AMR mới sẽ được cải tiến ngoạn mục, nó sẽ được hưởng lợi với những tính năng cao cấp như vật liệu Alcantara và sợi carbon được sử dụng rộng rãi.

Chiếc concept ở Geneva đã gợi ý rằng Rapide AMR thương mại sẽ có các ghế trước làm từ sợi carbon và màu sắc dùng để trang trí ở cả bên trong và bên ngoài là sắc xanh lục Lime Green. 

Về truyền động, tương tự như xe concept, Aston Martin Rapide AMR đường phố hợp pháp hoàn toàn mới sẽ được hỗ trợ bởi khối động cơ hút khí tự nhiên V12 6.0 lít, sản sinh công suất 591 mã lực.

Đây là sự gia tăng ấn tượng so với chiếc Rapide S 552 mã lực. Đặc biệt, Aston Martin đã khẳng định rằng với hệ truyền động trên, Rapide AMR có thể sẽ trở thành chiếc xe 4 cửa sang trọng và nhanh nhất thế giới, có tốc độ tối đa lên tới 337 km/h. 

Aston cho biết Rapide AMR mới sẽ được sản xuất giới hạn trong số lượng 210 chiếc và CEO của thương hiệu, ông Andy Palmer đã xác nhận rằng mọi mẫu xe trong gia đình Aston Martin đều sẽ lần lượt nhận được một phiên bản AMR hiệu suất, trong đó có cả Valkyrie.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Carscoops

Nguồn : https://xehay.vn/aston-martin-rapide-amr-se-la-mot-chiec-sedan-sang-trong-van-toc-toi-da-338-km-h.html

TIN LIÊN QUAN

Aston Martin Rapide xanh ngọc bất ngờ tái xuất tại Hà Nội

Chiếc Aston Martin Rapide sở hữu nước sơn nguyên bản xanh ngọc độc nhất nay đã được chủ nhân khoác lên mình bộ áo decal màu xanh.

Bắt gặp Aston Martin Rapide dạo chơi trên phố Sài Gòn

Aston Martin Rapide là mẫu xe từng được nhiều người trong giới chơi xe yêu thích bởi động cơ mạnh mẽ cũng như thiết kế đẹp mắt.

Sau vụ việc đeo biển giả chấn động, "nữ hoàng" Aston Martin Rapide S tái xuất với biển "xịn"

Giới chơi xe hẳn không ít người biết đến vụ việc Aston Martin Rapide S mang 'biển giả' gây chấn động của đại gia Ninh Bình vào ngày...

Những thông tin chính thức đầu tiên về mẫu xe điện Aston Martin Rapide E

Mẫu xe điện đầu tiên của Aston Martin được phát triển dựa trên chiếc Rapide S. Aston Martin sẽ hợp tác chặt chẽ với các đối tác phát triển của mình là Williams Advanced Engineering (WAE), Hyperbat Limited và Unipart Manufacturing Group. Aston

Aston Martin Vanquish Zagato Volante sẽ được trình làng tại sự kiện Pebble Beach

Aston Martin đã công bố kế hoạch sẽ ra mắt Vanquish Zagato Volante mới tại sự kiện Pebble Beach.

Aston Martin sắp ra mắt xe điện RapidE, cạnh tranh với Porsche Taycan

Mặc dù vậy, với đối tác chính là Williams Advanced Engineering - tên tuổi đứng đằng sau đội đua Công thức 1 Williams F1, Aston Martin đang cố gắng để có thể nhanh chóng đưa RapidE ra thị trường kịp thời gian với đối thủ Porsche Taycan. Gần đây

Aston Martin công bố phiên bản AMR cải tiến và giới hạn của chiếc sedan Rapide

Hãng xe siêu sang Anh Quốc cho biết hãng có ý định chỉ xây dựng tổng cộng 210 chiếc Aston Martin Rapide AMR, với giá bán khởi điểm từ 240.000 USD (~ 5,45 tỷ VNĐ) tại thị trường Mỹ, các đợt giao hàng sẽ bắt đầu vào quý IV năm nay.

Aston Martin DB11 sắp nhận được phiên bản AMR

Theo tờ Autoblog, mới đây, Aston Martin đã vô tình đăng tải một liên kết lên trang web truyền thông của hãng, liên kết này dẫn đến một trang được bảo vệ bằng mật khẩu của DB11 AMR.

THỦ THUẬT HAY

3 công cụ chuyển ảnh HEIC sang JPG dành cho iOS 11

Thật ra, khi update lên iOS 11 thì tính năng này vẫn nằm trong mục cài đặt Camera và chưa được bật lên.

Hướng dẫn chụp ảnh sản phẩm đẹp bằng điện thoại

Shopping online ngày càng phát triển dẫn đến nhu cầu đầu tư cho hình ảnh sản phẩm để thu hút khách hàng cũng tăng lên. Tuy nhiên, để có một hình ảnh sản phẩm đẹp bạn không cần phải bỏ một núi tiền để đầu tư chiếc máy

Hướng dẫn cài đặt Oracle Java trên Ubuntu Linux

Nếu đã cài đặt Oracle Java 7 trên hệ điều hành nhưng muốn nâng cấp, hãy tham khảo bài hướng dẫn nâng cấp Oracle Java trên Ubuntu Linux. Với những người chỉ muốn cài đặt Oracle Java JRE để chạy ứng dụng Java chứ không

Biến điện thoại iPhone thành camera cho laptop một cách dễ dàng

Ứng dụng đó có tên iVcam, có giao diện thân thiện, bất kỳ ai cũng có thể sử dụng được. Tuy nhiên, người dùng cần phải cài iVCam lên cả máy tính và iPhone và hai thiết bị này đều kết nối chung một mạng wifi.

Cách kiểm tra chính xác iPhone Lock đến từ nhà mạng nào

Nếu muốn sử dụng iPhone Lock tại Việt Nam, người dùng cần sử dụng một công cụ gọi là SIM ghép. Vậy làm sao để xác định chính...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Top 5 laptop bán chạy nhất cuối năm 2020

Năm 2020 sắp kết thúc và đây là thời điểm vàng để bạn mua sắm các thiết bị công nghệ mới trong đó có laptop. Không chỉ bởi có nhiều sale mà bởi vì chúng thường sẽ phục vụ được bạn tốt nhất trong lúc bạn bận rộn chạy

Đánh giá HTC 10 evo- sát thủ phân khúc tầm trung

HTC 10 evo đang rất được kỳ vọng ở phân khúc giá 6 triệu khi đây từng là một mẫu smartphone cao cấp của HTC. HTC 10 evo có thiết kế kim loại nguyên khối và màn hình độ phân giải 2K siêu nét.

Đánh giá camera Nokia 6: Tốc độ chậm, chất lượng trung bình

Dù chỉ được cầm chiếc Nokia 6 trong một khoảng thời gian khá ngắn chỉ vài tiếng đồng hồ, nhưng mình cũng kịp chụp lại một vài tấm. Mời bạn đến với...