Ford Focus Trend giá 425 triệu đồng có gì nổi bật?

Với 4 cấp độ trang bị thể thao và sang trọng khác nhau được cung cấp từ khi ra mắt - ST-Line, Vignale, Active, và Titanium - Ford Focus 2019 dường như là một chiếc xe dành cho tất cả mọi người.

Tuy nhiên, đối với các khách hàng không có kinh tế tốt và không thực sự quan tâm tới các tính năng tiện lợi của một chiếc xe, thay vào đó, họ chỉ cần một chiếc hatchback đẹp mắt để di chuyển, Ford cũng đã có giải pháp. 

Đó là phiên bản cơ sở nhất của Focus 2019, tương tự như chiếc Mercedes A-Class rẻ nhất, Focus Trend cấp thấp nhất sẽ thiếu nhiều trang bị, bù lại bạn sẽ chỉ phải trả một số tiền nhỏ hơn đáng kể. 

Ford đã giới thiệu biến thể Trend dưới hình thức cấu hình trực tuyến trên trang web của Ford Đức, chiếc xe không có các yếu tố thể thao trên ST-Line hay các tiện nghi của Vignale. Thay vào đó, Ford Focus Trend 2019 rất đơn giản, nhưng tất nhiên nó vẫn có khoang cabin rộng rãi và khả năng sử dụng như các người anh em khác. 

Tại thị trường Đức, Ford Focus Trend mới có giá bán khởi điểm từ 18.700 Euro (~ 425 triệu VNĐ). Những tiêu chuẩn về ngoại thất của Trend bao gồm các nắp tròn đậy trục bánh xe đặc biệt, màu sơn đơn sắc Blazer Blue và một mặt trước cơ bản và đơn điệu với sự thiếu vắng của đèn sương mù và những đường nét trang trí đi kèm. 

Đối với nội thất, màn hình cảm ứng 8 inch trên các biến thể cao cấp hơn đã được thay thế bằng một màn hình nhỏ hơn cho hệ thống thông tin giải trí, các chi tiết màu đen đơn giản kết hợp cùng màu bạc nổi bật và ghế ngồi bọc vải đen. 

Về truyền động, sức mạnh của Focus Trend 2019 đến từ khối động cơ EcoBoost 1.0 lít, ghép nối với hộp số sàn 6 cấp và sản sinh ra 85 mã lực. 

Dù không có những tính năng cao cấp, nhưng chiếc Focus rẻ nhất vẫn sở hữu một diện mạo điển trai với các đường thân xe sắc nét và kiểu dáng gọn gàng sang trọng mang đến cho nó một cái nhìn nổi trội hơn so với các đối thủ khác trong phân khúc. Đặc biệt, với giá chỉ 18.700 Euro (~ 425 triệu VNĐ), Focus Trend đã được trang bị tương đối tốt. 

Một số công nghệ tiêu chuẩn đáng chú ý trên Focus Trend mới là hệ thống điều hòa tự động, hỗ trợ duy trì xe ở trung tâm làn đường, kết nối Bluetooth và đèn chạy ban ngày LED. 

Ngoài ra, nếu thực sự muốn nâng cấp thêm cho Focus Trend, khách hàng có thể đặt mua một số tùy chọn từ hãng như các bánh xe hợp kim giá 750 Euro (~ 21 triệu VNĐ), chức năng sưởi và điều chỉnh điện cho ghế ngồi giá 300 Euro (~ 8,4 triệu VNĐ) và 500 Euro (~ 14 triệu VNĐ) tương ứng, hệ thống báo động 375 Euro (~ 10 triệu VNĐ) và thậm chí là cả một bộ tời kéo giá 600 Euro (~ 16,8 triệu VNĐ). 

Ford cho biết Focus mới sẽ được phân phối trên các thị trường châu Âu với các phong cách cơ thể sedan, wagon, và hatchback, bao gồm Focus Active crossover và Focus Vignale cao cấp. 

Trong khi đó, thị trường Mỹ sẽ chỉ nhận được Focus 2019 với hình thức sedan và hatchback, có thể trong tương lai sẽ được bổ sung thêm biến thể ST và RS hiệu suất cao. Focus mới sẽ được bán ra vào cuối năm nay. 

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Motor1

Nguồn : https://xehay.vn/tim-hieu-ford-focus-2019-phien-ban-re-tien-nhat-gia-chi-425-trieu-tai-duc.html

TIN LIÊN QUAN

Ford Focus Trend độ phong cách RS có giá 630 triệu đồng

Mẫu hatchback hiệu năng cao Ford Focus RS rất được ưa chuộng ở Mỹ với mức giá khởi điểm từ 36.605 USD, tức ngang ngửa với giá của chiếc Ford Mustang GT Premium Fastback (giá 36.395 USD), đắt hơn nhiều so với giá từ 18.000 đến khoảng 24.000 USD ở

Ford Focus hiện được bán với giá 570 triệu đồng, thấp hơn niêm yết 56 triệu

Mẫu sedan hạng C được giảm giá 56 triệu, rẻ hơn cả Honda City và Toyota Vios.

Cập nhật bảng giá niêm yết xe Ford tháng 9/2018

Trong tháng 9 này, Ford Everest 2018 được bán ra tại thị trường Việt Nam với giá từ 1,112 tỷ đồng. Trong khi đó, Ford Explorer tăng giá từ 2,180 tỷ đồng lên mức 2,193 tỷ đồng.

Bắt gặp Ford Focus phiên bản ST Line trong buổi chụp hình chính thức

Thế hệ mới của Ford Focus sẽ chính thức được ra mắt tại một sự kiện diễn ra vào tháng Tư năm nay, và hình ảnh được chụp bởi một độc giả của Vezess (tại Cascais, Bồ Đào Nha) đã phần nào giúp những người yêu thích chiếc hatchback bớt đi sự tò mò.

Ford sẽ trình lành Focus hoàn toàn mới dự vào tháng 4 này

Với thiết kế cập nhật chịu ảnh hưởng nặng nề từ Fiesta mới nhất, Ford Focus 2019 dự kiến sẽ được ra mắt như một chiếc hatchback năm cửa, phiên bản Estate có thể được bổ sung sau vào cuối năm nay.

Ford Focus 2019 là mẫu xe đầu tiên sử dụng khung gầm đối đầu với kiến trúc MQB của VW

Theo ông Joe Bakaj, giám đốc kỹ thuật của Ford Châu Âu, câu trả lời của Ford dành cho kiến ​​trúc MQB kiểu mô-đun của tập đoàn Volkswagen vẫn chưa được đặt tên. Trong cuộc phỏng vấn của ông với Automotive News, ông tiết lộ đó là một nền tảng 'có

Ford Focus 2019 sẽ được lên dây chuyền sản xuất vào tháng 3/2018?

Sau khi bắt gặp nguyên mẫu Focus thử nghiệm với lớp ngụy trang dày, các báo cáo mới đây đã chỉ ra nhiều yếu tố mới của Ford Focus 2019.

Ford Focus hiện có giá chỉ từ 560 triệu đồng

Thông tin từ nhiều đại lý Ford, mẫu sedan hạng C Ford Focus hiện đang được áp dụng chương trình ưu đãi lớn. Theo đó, Ford Focus phiên bản Trend chỉ có giá 560 triệu đồng (giảm 66 triệu đồng so với giá niêm yết) và bản Titanium có giá 730 triệu đồng

THỦ THUẬT HAY

Không cần cài đặt laucher khác, vẫn tùy biến được các biểu tượng ứng dụng trên smartphone

Thông thường, chúng ta cần cài đặt các gói icon dựng sẵn, cũng như laucher nhất định để thực hiện, nhưng giờ đã có cách đơn giản hơn. Đầu tiên, tải về ứng dụng Adapticons trên kho ứng dụng Google Play Store. Đây là bản

Khắc phục sự cố thường gặp với Facebook Messenger

Thỉnh thoảng trong lúc nhắn tin, bạn sẽ gặp trường hợp không thể gửi sticker, hình ảnh cho bạn bè. Trong trường hợp này, nguyên nhân phổ biến nhất có thể do tình trạng kết nối mạng gặp vấn đề đột xuất, lúc này hãy chờ

Hướng dẫn cách backup toàn bộ dữ liệu của iPhone 6 bằng iTunes

iPhone 6 siêu phẩm của Apple được người người, nhà nhà dùng vì những thiết kế đẹp, sang trọng. Khi đã sở hữu chiếc iPhone 6 thì công việc đầu tiên bạn cần quan tâm là nên backup toàn bộ dữ liệu của iPhone 6 bằng iTunes

Các bước downgrade iPhone 5/iPad 2,3,4/iPad mini và iPod 5 về iOS 8.4.1 không cần SHSH(3uTools )

Với 3uTools phiên bản 2.20 vừa được phát hành, người dùng có thể downgrade một số thiết bị 32-bit về iOS 8.4.1 mà không cần SHSH. Hơn thế nữa, sau khi downgrade thành công thì người dùng cũng có thể jailbreak luôn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Moto Z3 Play: Một sản phẩm đầy thú vị và khác biệt

Moto Z3 Play sở hữu thiết kế tương tự như người anh Z2 với mặt kính cả trước và sau, điểm nhấn trên sản phẩm này chính là cụm camera kép được thiết kế theo dạng tròn khá lớn và lồi.

Vivo Y21s có gì nổi bật?

Tân binh mới nhà Vivo là Vivo Y21s, bản nâng cấp của Y21 với giá bán từ 5,29 triệu đồng. Vậy Vivo Y21s có gì nổi bật để chinh phục được người dùng Việt chi tiền? Vivo từ lâu đã trở thành thương hiệu điện thoại được yêu

Đánh giá thời lượng sử dụng pin của Galaxy S7: Ấn tượng không ngoài dự đoán

Với dung lượng pin cao 3000 mAh, Galaxy S7 cho thời gian sử dụng rất ấn tượng đủ để người dùng thoải mái trải nghiệm trong một ngày.