BMW giới thiệu phiên bản M140i giới hạn để ăn mừng giải vô địch British Touring Car Championship

BMW đang ăn mừng lần thứ 30 của giải vô địch British Touring Car Championship bằng cách giới thiệu phiên bản M140i giới hạn số lượng.

Được đặt tên là Championship Edition, chiếc xe BMW M140i này được sáng tạo dựa trên mẫu hatchback ba cửa tiêu chuẩn và tất nhiên nó nhận được một loạt các sửa đổi nhỏ.

BMW hiện tại chưa tiết lộ các tinh chỉnh chi tiết của xe, nhưng những hình ảnh được công bố mới đây cho thấy M140i Championship Edition sẽ có một tấm lưới tản nhiệt màu đen, ốp gương chiếu hậu sợi carbon và bộ la-zăng hợp kim 5 chấu. 

Ngoài ra, chiếc xe cũng nhận được sọc đua ba màu đặc trưng của BMW cùng dòng chữ 'Championship Edition' phía trên các bánh sau.

Hãng xe Đức cũng chưa phát hành hình ảnh nội thất của chiếc xe, tuy nhiên, vì đây là một phiên bản đặc biệt nên có thể bên trong xe sẽ xuất hiện một số huy hiệu Championship Edition, thậm chí còn có thể có một tấm kim loại thể hiện đây là phiên bản giới hạn. 

Về truyền động, chiếc xe được mong đợi sẽ sử dụng động cơ TwinPower Turbo 3.0 lít 6 xi-lanh quen thuộc với công suất tối đa 335 mã lực và 500Nm mô-men xoắn cực đại. Khi được kết hợp với hộp số sàn 6 cấp tiêu chuẩn, chiếc hatchback có thể tăng từ 0 - 100 km/h trong 4,8 giây trước khi cán tốc độ cực đại 250 km/h.

Trong khi, phiên bản sử dụng hộp số tự động 8 cấp theo tùy chọn, cho phép chiếc xe tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong chỉ 4,6 giây. Giá bán của BMW M140i Championship Edition vẫn đang là một ẩn số, tuy nhiên BMW đã tiết lộ rằng chiếc xe sẽ được sản xuất giới hạn chỉ 30 chiếc. 

Người tiêu dùng có thể tham khảo giá bán khởi điểm của BMW M140i ba cửa tiêu chuẩn là 33.920 bảng Anh (~ 1,09 tỷ VNĐ). Nhiều người đoán Championship Edition sẽ có giá khoảng 35 - 36.000 bảng Anh (~ 1,13 - 1,16 tỷ VNĐ).

Nếu cảm thấy giá bán này là khá cao, bạn có thể chọn mua một chiếc BMW M140i tiêu chuẩn và mua thêm một số tùy chọn từ bộ phận M Performance, trong đó có ốp gương chiếu hậu sợi carbon có giá khoảng 550 bảng Anh (~ 17,7 triệu VNĐ).

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Carscoops

Nguồn : http://xehay.vn/bmw-m140i-championship-edition-se-duoc-san-xuat-30-chiec-de-chao-mung-mua-giai-dua-btcc.html

TIN LIÊN QUAN

BMW sẽ giới thiệu một phiên bản đặc biệt mới vào mùa hè này

Bắt đầu với động cơ, BMW cho biết tất cả các phiên bản xe chạy xăng và plug-in hybrid ở Đức sẽ được trang bị thêm một bộ lọc hạt từ tháng Bảy năm nay. Sự bổ sung này cho phép những chiếc xe đáp ứng yêu cầu của tiêu chuẩn khí thải Euro 6d-TEMP.

Mercedes-AMG C63 Edition 1 nổi bật hơn với các la-zăng hợp kim đến từ Forgiato

Tuy nhiên, một chủ sở hữu của Mercedes-AMG C63 Edition 1 vẫn chưa thực sự hài lòng với những gì AMG đem lại, vì vậy anh đã nhờ tới sự giúp sức từ công ty Forgiato.

Ranger đạt doanh số kỷ lục, Ford tung phiên bản Black Edition để ăn mừng

Để ăn mừng thành công của dòng Ranger – chiếc xe bán tải hàng đầu châu Âu trong tháng 7 với doanh số 23.100 chiếc, Ford đã tung ra...

Ranger đạt doanh số kỷ lục, Ford tung phiên bản Black Edition để ăn mừng

Để ăn mừng thành công của dòng Ranger – chiếc xe bán tải hàng đầu châu Âu trong tháng 7 với doanh số 23.100 chiếc, Ford đã tung ra phiên bản Black Edition mới.

Nissan giới thiệu phiên bản Midnight Edition của Frontier, Titan và Titan XD

Để kỷ niệm hiện tượng nhật thực toàn phần hiếm có mới xảy ra, Nissan đã công bố tới ba phiên bản Midnight Edition mới nhất của mình.

"Chết mê" với phiên bản đặc biệt Ford Focus RS Red Edition vừa ra mắt

Để chào mừng Giáng sinh, hãng xe Ford vừa tung ra một phiên bản đặc biệt cho mẫu Focus RS với tên gọi Red Edition cùng phong cách thiết kế bắt mắt.

BMW 3-Series phiên bản Iconic Edition, độc đáo với lưới tản nhiệt phát sáng

BMW 3-Series vừa bổ sung phiên bản Iconic Edition tại thị trường Ấn Độ, được phát triển từ phiên bản Gran Limousine kéo dài nằm giữa 3-Series thường và 5-Series. Theo công bố, chiều dài tổng của BMW 3-Series Iconic Edition đạt 4.829 mm, chiều dài

Mercedes-Benz CLA Shooting Brake Night Edition chính thức ra mắt tại Geneva

Những tính năng tiêu chuẩn đáng chú ý khác của chiếc xe thể thao bao gồm đèn pha LED High Performance và huy hiệu Edition trên vòm bánh xe. Với tùy chọn Night Package, bộ bánh xe của CLA sẽ được hoàn thiện trong màu đen.

THỦ THUẬT HAY

Cách xóa bộ nhớ Cache trên iTunes hiệu quả

Sau thời gian dài sử dụng iTunes kết nối các thiết bị iOS với máy tính để truy cập vào kho nhạc, video cũng như ứng dụng khiến cho bộ nhớ cache tăng lên đáng kể.

Trải nghiệm tính năng FaceID trên iPhone chạy hệ điều hành iOS 11

Nhờ một tweak mang tên Appellancy được lập trình viên @julioverne, bạn sẽ có thể trải nghiệm tính năng “hao hao” như FaceID vậy. Mình đã cài đặt và thử nghiệm thì thấy nó nhận diện khuôn mặt rất tốt. Nhưng hãy nhớ

Các cách đăng nhập Gmail trên máy tính

Ba cách truy cập tài khoản Gmail trên máy tính đang được sử dụng phổ biến nhất.

Twitter nhận trách nhiệm cho sự cố thiết lập lại hàng loạt mật khẩu người dùng

Mạng xã hội cho biết một e -mail đã gửi đến nhiều người sử dụng, thông báo rằng mật khẩu của họ đã được thiết lập lại, do một vấn đề về bảo mật tại một trang web khác đã được gửi đi khi bị lỗi hệ thống.

Hướng dẫn tải video Youtube, Facebook trên iPhone

Tính năng mới của iOS 12 không quá nhiều nhưng có thể nói iOS 12 chính là bản cập nhật được lòng iFan nhất từ trước đến nay. Rất nhiều lời khen và iOS được đánh giá chính là “lời xin lỗi tuyệt vời nhất của Apple”. Giờ

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh tốc độ iPhone X và iPhone 7 Plus

So với iPhone X, iPhone 7 Plus không thua kém là bao nhiêu cho thấy đây vẫn là một sản phẩm đỉnh cao của Apple.

Nên mua Galaxy Z Fold 3 5G hay Galaxy Z Flip 3 5G?Đâu là flagship màn hình gập phù hợp nhất với bạn?

Galaxy Z Fold 3 5G và Galaxy Z Flip 3 5G là hai chiếc smartphone màn hình gập mới hot nhất hiện nay. Tuy nhiên, rất nhiều bạn đang phân vân không biết nên mua Galaxy Z Fold 3 5G hay Galaxy Z Flip 3 5G. Vậy đâu trong

So sánh ảnh chụp từ Galaxy S9 vs Pixel 2: cảm biến đặc biệt của Samsung có thực sự phát huy tác dụng?

Bên cạnh việc có Emoji mới, Galaxy S9 và S9+ của Samsung đang nhận được nhiều lời khen ngợi cho tính năng chụp ảnh. Chuyên trang hình ảnh Dxomark thậm chí còn chấm điểm cho Galaxy S9+, mức cao nhất cho hạng mục máy ảnh