Ford giới thiệu phiên bản ST 2019 với công suất 335 mã lực

Đối với các khách hàng muốn có một chiếc Ford Edge mạnh mẽ hơn nữa, Ford đã giới thiệu phiên bản ST 2019 giúp chiếc SUV có được công suất 335 mã lực và 515Nm mô-men xoắn cực đại.

Sức mạnh mới của Ford Edge ST 2019 vẫn đến từ khối động cơ EcoBoost V6 2,7 lít tương tự như trên biến thể Sport. Trước khi Edge ST 2019 có mặt tại các đại lý của Ford vào cuối mùa hè này, hãng xe Mỹ muốn chứng minh với mọi người rằng ST còn sở hữu hiều tính năng vượt trội khác nữa, khi xe ở thiết lập lái Sport mới. 

Trên đầu bộ chọn số của Edge ST mới sẽ có một nút chữ S - viết tắt của Sport, chỉ cần tài xế nhấn nút này Edge ST sẽ trở thành một chiếc SUV hiệu suất đúng nghĩa. Chưa hết, Edge ST 2019 còn nhận được máy đo tốc độ màu đỏ có chỉ số bánh răng thay thế cho cụm công cụ đo kỹ thuật số. 

Ngoài ra, các ống xả của phiên bản ST cũng được thiết kế tích cực hơn, đi kèm với hệ thống chống tiếng ồn chủ động. Tuy nhiên, thay đổi lớn nhất của Ford Edge ST 2019 vẫn là khối động cơ 335 mã lực và hộp số tự động 8 cấp. 

Khi xe ở chế độ Sport, bướm ga sẽ phản hồi nhanh hơn, mang đến cảm giác tăng tốc trực tiếp hơn. Hộp số cũng giữ các bánh răng lâu hơn, cho phép Edge ST đạt được các con số hiệu suất cao nhất. 

Ngoài ra, với Sport Mode, việc lên số của Edge ST mới cũng nhanh hơn, và công nghệ trả số từ tốc độ cao cũng giúp ích rất nhiều cho lái xe. Ở chế độ này, các lẫy chuyển số được xử lý để người lái có thể hoàn toàn kiểm soát hiệu suất xe. 

Bên cạnh những tính năng tiêu chuẩn ấn tượng, Ford cũng không quên cung cấp cho SUV thể thao các tùy chọn, trong đó có gói Performance Pack. Gói nâng cấp này bao gồm các kẹp phanh sơn đỏ.

Còn nữa, các rô-tô quay ở phía trước được thay mới hoàn toàn mặc dù vẫn giữ nguyên kích thước, chúng cũng được tối ưu hóa để tăng hiệu suất và khả năng làm mát cho Edge ST 2019. 

Các miếng đệm lót Performance cũng được bổ sung cho phía trước và sau để giúp lái xe có được một trải nghiệm thể thao thực sự. Đặc biệt, với sự kết hợp của hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian, Ford Edge ST 2019 chắc chắn sẽ nhanh hơn rất nhiều trong chế độ Sport. 

Hiện tại, Ford không đưa ra con số chính xác về khả năng tăng tốc từ 0 - 96 km/h hay tốc độ tối đa của Ford Edge ST mới, nhưng nó sẽ tốt hơn đáng kể so với biến thể Edge Sport 2018 - chiếc xe cần 7,3 giây để tăng tốc từ 0 - 96 km/h. 

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Motor1

Nguồn : https://xehay.vn/ford-edge-st-2019-se-manh-me-hon-voi-che-do-lai-sport-va-nhieu-tinh-nang-moi.html

TIN LIÊN QUAN

Ford Edge ST hoàn toàn mới sẵn sàng để được bán rộng rãi trên khắp Hoa Kỳ

Và giờ đây, sau nửa năm, Ford Edge ST hoàn toàn mới đã sẵn sàng để được bán rộng rãi trên khắp Hoa Kỳ. Theo trang CarsDirect, Edge ST 2019 sẽ có giá bán khởi điểm từ 43.350 USD (~ 1 tỷ VNĐ), những chiếc Edge ST đầu tiên sẽ có mặt tại các đại lý

Ford ra mắt gói Titanium Elite Package cao cấp tại Triển lãm Chicago 2018

Có sẵn lần đầu tiên trên Edge, gói diện mạo năm 2019 bổ sung cho chiếc SUV một số tính năng độc đáo bên ngoài như màu thân xe mới, tấm bảo vệ gầm phía sau cao cấp hơn và các bánh xe hợp kim 20 inch đặc biệt.

Ford Edge ST-Line 2019 ra mắt thị trường Châu Âu

Hiện tại, các khách hàng ở Mỹ chỉ có thể mua Ford Edge với phiên bản ST mạnh mẽ, được trang bị động cơ tăng áp kép V6 336 mã lực, còn thị trường châu Âu lại nhận được biến thể ST-Line.

Động cơ xăng EcoBoost trên Ford Ranger 2019 “bản Mỹ” mạnh thế nào?

Với động cơ 4 xi-lanh 2.3l EcoBoost, Ford Ranger 2019 phiên bản Mỹ sở hữu sức mạnh lớn hơn mọi đối thủ bán tải hạng trung chạy xăng khác trên thị trường.

Ford sẽ trình lành Focus hoàn toàn mới dự vào tháng 4 này

Với thiết kế cập nhật chịu ảnh hưởng nặng nề từ Fiesta mới nhất, Ford Focus 2019 dự kiến sẽ được ra mắt như một chiếc hatchback năm cửa, phiên bản Estate có thể được bổ sung sau vào cuối năm nay.

Tìm hiểu hệ dẫn động 4 bánh thông minh của Ford Edge

Hệ dẫn động 4 bánh của Edge 2019 có tên gọi All Wheel Drive Disconnect (AWDD), lần đầu tiên xuất hiện trên một mẫu xe Ford. Về cơ bản, hệ thống này sẽ sử dụng các dữ liệu thu thập được từ một loạt các cảm biến gắn trên chiếc xe để từ đó quyết định

Chevrolet Blazer 2019 bản Premier cao nhất có giá lên tới 1,2 tỷ đồng

So sánh với một vài đối thủ của Chevrolet Blazer, như Ford Edge cũng có giá rẻ nhất từ 29.995 USD (~ 697,5 triệu VNĐ), tuy nhiên phiên bản Edge ST hàng đầu kèm gói trang thiết bị 401A và động cơ EcoBoost V6 2,7 lít lại rẻ hơn kha khá so với Blazer

Ford Fiesta ST thực sự hoàn hảo khi được lắp đặt hệ thống ống xả tùy chỉnh

Đó là lý do hãng xe Mỹ quyết định bổ sung cho Fiesta ST nâng cấp mới nhất - vừa ra mắt ở châu Âu - một hệ thống ống xả Milltek Sport mới, mạnh mẽ và hiệu suất hơn đơn vị của Fiesta ST cũ vẫn đang được bán ở Mỹ.

THỦ THUẬT HAY

Sử dụng nhân vật Mario làm nhân viên dẫn đường trên Google Maps

Tính năng này có cả trên cả 2 phiên bản iOS (có cho iOS 11 còn iOS 10 mình thử thì không có) và Android, người dùng cần update lên phiên bản Google Map mới nhất để sử dụng tính năng này

Biến Windows 10 thành macOS X chỉ với 1 cú click chuột đơn giản

macOS X là hệ điều hành độc quyền trên các máy tính của Apple. Nhưng chúng ta có thể biến Windows 10 thành macOS X chỉ với 1 cú click chuột đơn giản.

Hướng dẫn kích hoạt chế độ sử dụng 1 tay trên Galaxy S8/S8 Plus

Để kích hoạt tính năng dùng 1 tay (hay còn gọi là chế độ rảnh tay) trên Galaxy S8 và S8 Plus, bạn có thể làm theo hướng dẫn sau. Tính năng này vô cùng hữu dụng mà bên không nên bỏ qua.

5 bước đăng ký, tạo tài khoản Snapchat trên điện thoại

Bên cạnh các ứng dụng nhắn tin quen thuộc dành cho smartphone như Zalo, Viber, Line thì còn một ứng dụng nữa cũng đang rất được nhiều người, đặc biệt là giới trẻ ưa chuộng, đó là Snapchat. Với tính năng gửi hình ảnh,

Hướng dẫn vệ sinh và làm sạch laptop đúng cách nhất

Laptop - một công cụ đóng vai trò rất quan trọng trong công việc của những người làm nhân viên văn phòng. Với tần suất phải hoạt động hằng ngày nên thiết bị này thường xuyên bị vấy bẩn. Hãy cùng chúng tôi vệ sinh và

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin Pantech V955: Chưa thực sự ấn tượng

Với dung lượng pin trên máy không cao chỉ 2500 mAh nhưng Pantech V955 vẫn cho một thời lượng sử dụng pin chấp nhận được trong phân khúc giá mà smartphone này đem lại

Đánh giá thời lượng sử dụng pin của Meizu M6 Note: Gần 9 giờ Onscreen!

Trước tiên chúng ta hãy cùng điểm qua cấu hình của Meizu M6 Note nhé. Máy được trang bị màn hình rộng 5.5 inch với độ phân giải Full HD.

Đánh giá Xiaomi Mi 8 Pro gam màu hồng độc đáo, bắt mắt

Sau thành công lớn của sự ra mắt của Mi 8 và sau đó là Mi 8 Explorer Edition, Xiaomi đã không dừng lại ở đó, nó tiếp tục tăng số lượng anh chị em cho gia đình Mi 8. Hôm nay chúng ta cùng chào đón Mi 8 Pro và Mi 8 Lite!