Lamborghini Zagato roadster xuất hiện trên trang web chính thức của hãng

Gần đây, một chiếc Zagato roadster bí ẩn của Lamborghini đã xuất hiện trên trang web chính thức của thương hiệu siêu xe Ý.

Chiếc roadster này đã được đăng tải cùng dòng chú thích bên dưới: '2018 Lamborghini L595 Zagato'. Hiện tại, Lamborghini chưa tiết lộ thông tin gì về siêu xe mới nhưng dường như nó là một phiên bản roadster của Lamborghini 5-95 Zagato từng được giới thiệu vào năm 2014.

Ngoài ra, dựa theo tên và hình thức của nó, đây có thể là một mẫu xe được sản xuất với số lượng giới hạn theo sau bước chân của chiếc coupe đã được ra mắt tại sự kiện Concorso d'Eleganza Villa d'Este bốn năm trước đây.

Từ hình ảnh duy nhất trên trang web, có thể thấy Lamborghini L595 Zagato 2018 có kiểu dáng khá trung thành với mẫu xe nguyên bản đầu tiên. Siêu xe mới sở hữu một mặt tiền độc đáo và các cụm đèn chiếu sáng tương tự như trên 5-95. 

Lamborghini 5-95 Zagato Coupe

Tuy nhiên, trên siêu xe mới, phần mái đặc biệt của 5-95 Zagato Coupe đã được gỡ bỏ và thay thế bằng một thiết lập mui mở phong cách với vỏ động cơ độc đáo.

Ít ai biết rằng thực ra siêu xe Lamborghini 5-95 Zagato Coupe ban đầu được xây dựng dựa trên Gallardo LP570-4 và được ủy nhiệm bởi nhà sưu tầm Lamborghini có tên Albert Spiess. 

Trong tên gọi Lamborghini 5-95 Zagato Coupe, số “5” nghĩa là chiếc xe Lamborghini thứ 5 được Zagato phát triển và số “95” nghĩa là lịch sử 95 năm của Zagato (1919-2014). Chiếc xe kỷ niệm này được trang bị động cơ V10 5,2 lít sản sinh công suất 570 mã lực và 537Nm mô-men xoắn cực đại.

Theo Lamborghini khi đó, siêu xe đặc biệt này được đi kèm với hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian và cho ra khả năng tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong 3,4 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 325 km/h.

Sau bốn năm giới thiệu chiếc coupe 5-95 Zagato, bây giờ Zagato đang chuẩn bị cho màn công bố phiên bản roadster mạnh mẽ, các thông tin về L595 Zagato sẽ được công bố chi tiết ở sự kiện Concorso d’Eleganza Villa d’Este 2018, diễn ra vào 25/5/2018.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Carscoops

Nguồn : https://xehay.vn/lamborghini-l595-zagato-roadster-ro-ri-dien-mao-truoc-them-ra-mat-tai-concorso-deleganza.html

TIN LIÊN QUAN

Lamborghini Centenario Roadster số thứ tự 1/20 mới vừa chuyển tới Mexico

Dù ra mắt đã hơn 1 năm nay, tuy nhiên chiếc Centenario Roadster số thứ tự 1/20 mới vừa được chuyển tới Lamborghini Mexico, với ngoại thất cực kỳ 'mát mẻ'.

"Siêu bò” Lamborghini Aventador Roadster độ Novitec xuất hiện trên phố Hà Nội

Tại Việt Nam, Lamborghini Roadster có số lượng rất ít, chỉ rơi vào khoảng dưới 4 chiếc. Chính vì vậy, việc bắt gặp một mẫu xe mui trần của nhà Lamborghini như chiếc Aventador Roadster là rất hiếm.

Hà Nội: Lamborghini Aventador Roadster bất ngờ đổi màu áo mới

Chiếc Lamborghini Aventador Roadster từ màu đỏ Bordaeux đã được đổi thành màu vàng chrome bóng bẩy rất ấn tượng.

Lamborghini Aventador SV Roadster độ theo phong cách giày Nike

Nam ca sĩ 29 tuổi sở hữu khá nhiều siêu xe. Anh là người đầu tiên sở hữu siêu xe Rezvani Beast bên cạnh vài chiếc Lamborghini Aventador khác. Mới đây, Chris Brown đã độ lại chiếc Lamborghini Aventador SV Roadster yêu thích của mình theo phong cách

Chán màu xanh lá, Lamborghini Aventador Roadster được cho về bộ áo "zin" nhưng chi tiết này mới là quan trọng

Bức ảnh mới nhất cho thấy mặt gương phía bên tài của chiếc siêu xe mui trần Lamborghini Aventador LP700-4 Roadster đã được trả về vị trí cũ. Trước đó, chiếc siêu xe mui trần bị kẻ gian vặt mất mặt gương phía bên tài.

Những mẫu concept siêu xe Lamborghini ấn tượng nhất trong lịch sử

Theo bầu chọn của trang PD Evolution, Terzo Millennio, Egoista Concept, Aventador J, Concept S, Asterion… là những mẫu concept siêu xe Lamborghini ấn tượng nhất trong lịch sử.

Cận cảnh Lamborghini Aventador LP700-4 Roadster màu xám chrome tại Hà Nội

Chiếc Lamborghini Aventador LP700-4 Roadster này được đưa về Việt Nam hồi cuối năm 2015 và là chiếc đầu tiên. Sau nhiều lần vào Nam ra Bắc, siêu xe này được bán cho một đại gia Hà Nội với giá bán không được tiết lộ. Kể từ thời điểm đó đến nay, chủ

Làm quen với Lamborghini Aventador SV Roadster thứ 2 chuẩn bị về Việt Nam

Mới đây, một chủ đại lý nhập khẩu tư nhân tại Hà Nội đã chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh chiếc Lamborghini Aventador SV Roadster ngoại thất sơn màu xanh Lemans cùng thông tin chiếc xe này sẽ...

THỦ THUẬT HAY

Cách đăng ký Apple Music miễn phí 6 tháng để nghe nhạc chất lượng cao

Apple hiện đang tặng 6 tháng dùng thử Apple Music miễn phí cho các bạn đang sở hữu các sản phẩm AirPods và Beats đủ điều kiện. Sau đây là cách đăng ký Apple Music miễn phí 6 tháng...

Hướng dẫn bạn cách cập nhật CH Play lên phiên bản mới nhất, hãy thử ngay

CH Play cũng giống như những ứng dụng khác khi Google liên tục giới thiệu phiên bản mới cho nó sau một thời gian sử dụng. Tuy nhiên, cách cập nhật CH Play lên phiên bản mới không giống như cập nhật các ứng dụng khác.

3 thư mục email nên có giúp bạn sắp xếp inbox gọn gàng

Thật dễ quên tác vụ mà email yêu cầu ngay khi bạn nhấp vào nó. Khi nó được chôn trong danh sách dài hộp thư đến, bạn ắt hẳn phải mất một lúc mới tìm thấy nó phải không? Đó là lý do tại sao bạn cần một thư mục có tên

Hướng dẫn cách tạo tài khoản cá nhân trên smart tivi LG

Tạo tài khoản cá nhân trên smart tivi LG sẽ giúp người dùng làm chủ được chiếc tivi của mình, có thể tải thỏa thích các ứng dụng trên LG Store, quản lý đăng nhập của tivi.

2 cách cập nhật Firefox 54 cho máy tính của bạn

Firefox là một trong những trình duyệt chịu có sửa lỗi và cập nhật các phiên bản mới nhất đến người sử dụng. Khi bạn tiến hành cập nhật Firefox 54, phiên bản mới nhất giành cho máy tính của bạn lên sẽ thấy được sự khác

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Xiaomi Mi Max 3: Màn hình lớn, tuổi thọ pin tuyệt vời

Xiaomi đã thành công trong thị trường điện thoại màn hình lớn và năm nay, họ giới thiệu Mi Max 3 với kích thước màn hình to hơn 6.9 inch. Nhiều người có thể lo ngại vì kích thước lớn như vậy, nhưng với thiết kế màn

Trên tay bo mạch chủ GIGABYTE H370 AORUS GAMING 3 và 4 điều bạn cần biết về thế hệ chipset H370

GIGABYTE H370 AORUS GAMING 3 là một trong số loạt bo mạch chủ sử dụng thế hệ chipset H370 mới nhất mà Intel vừa ra mắt, hướng đến đối tương là người dùng phổ thông không có nhu cầu ép xung. Thông qua sản phẩm này, mình

Đánh giá Samsung Galaxy Z Flip3 5G sau trải nghiệm thực tế

Cùng là smartphone màn hình gập nhưng Galaxy Z Flip3 5G sở hữu thiết kế nhỏ gọn hơn, giá rẻ chỉ bằng 1/2 so với Galaxy Z Fold3 5G. Điều này khiến không ít bạn băn khoăn không biết có nên mua mẫu điện thoại này hay