1.000 xe nhập khẩu miễn thuế đầu tiên của Toyota Việt Nam sắp về nước

Tuy nhiên sau khoảng 2 tháng Nghị định 116 triển khai, các hãng xe cũng đã tìm cách hoàn thành các thủ tục để đáp ứng được yêu cầu mới, các hoạt động nhập khẩu xe về Việt Nam cũng đang dần được triển khai trở lại. Trong đó, Toyota Việt Nam với Fortuner, Rush và Wigo là những mẫu xe được nhiều người trông đợi nhất. 

Để đáp lại sự mong mỏi của khách hàng, tháng tới Toyota Việt Nam sẽ đưa lô xe nhập khẩu đầu tiên trong năm 2018, được hưởng ưu đãi thuế nhập khẩu 0% về nước. Tuy nhiên số lượng xe về đợt đầu sẽ chỉ có khoảng 1.000 xe, do khi không thể về Việt Nam, các lô hàng sản xuất trước đó đã được thay đổi và chuyển sang cho thị trường khác. Khi có thể nhập khẩu trở lại, TMV mới đặt hàng và các nhà máy mới bắt tay vào sản xuất nên số lượng xe chưa có nhiều. Các lô hàng kế tiếp sẽ về Việt Nam với số lượng nhiều hơn. 

Một số đại lý Toyota cũng đã bắt đầu nhận đặt cọc trở lại đối với những mẫu xe nhập khẩu như Fortuner, Wigo và Yaris. Hãng cũng đã thông báo cho các đại lý rằng Quý III/2018 sẽ có xe nhập cung cấp ra thị trường. Khi các mẫu xe này về nước, người tiêu dùng sẽ không phải lâm vào tình trạng bị “hét giá” vì khan hàng.

PV (Tuoitrethudo)

Nguồn : https://xehay.vn/1-000-xe-nhap-khau-mien-thue-dau-tien-cua-toyota-viet-nam-trong-nam-2018-sap-ve-nuoc.html

TIN LIÊN QUAN

Toyota Yaris, Hilux và Fortuner sẽ về Việt Nam vào khoảng cuối tháng 6/2018

Bắt đầu từ 1/1/2018, Nghị định 116 được áp dụng, Toyota Việt Nam đã không thể đưa mẫu SUV 7 chỗ siêu hot Fortuner về Việt Nam. Điều này dẫn đến tình trạng khan hàng do thiếu hụt nguồn cung, kéo theo doanh số xe nhập khẩu của Toyota Việt Nam (TMV)

Toyota Wigo và Fortuner mới bị hoãn bán vô thời hạn ở Việt Nam

Thay vì được bán ra thị trường Việt Nam vào đầu 2018, những thay đổi về chính sách khiến những chiếc xe nhập của Toyota lỡ hẹn với khách hàng.

Lô xe nhập khẩu của Toyota cập cảng Việt Nam nhưng vắng bóng Fortuner

Theo thống kê từ Tổng cục Hải Quan Việt Nam, đã có 299 chiếc ô tô được nhập khẩu về, 212 chiếc trong số đó từ Thái Lan, 245 chiếc được đưa đến các cảng của thành phố Hồ Chí Minh, trong thời gian từ ngày 22/6/2018 đến ngày 28/6/2018.

Toyota Fortuner có thể về Việt Nam trong tháng 6 với giá giảm tới 150 triệu đồng

Như vậy sau Thái Lan, Indonesia là nước thứ 2 cung cấp mẫu giấy chứng nhận kiểu loại ô tô theo yêu cầu về quy định nhập khẩu theo Nghị định 166 và Thông tư 03, giúp những mẫu xe nhập khẩu từ ASEAN sớm về Việt Nam và được hưởng ưu đãi thuế 0%.

3 xe nhập khẩu mới của Toyota sẽ sớm trình làng tại Việt Nam

Wigo được trang bị động cơ 1KR-FE, 3 xy-lanh, 12 van phun xăng điện tử, dung tích 1.0L cho công suất 65 mã lực tại vòng tua máy 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 89 Nm tại 4.400 vòng/phút. Dự kiến mức giá của Wigo khoảng 400-450 triệu đồng.

Quy định mới khiến Toyota Wigo và Fortuner mới lỡ hẹn với Việt Nam

Theo kế hoạch trước đó được các đại lý của Toyota tại Việt Nam hé lộ, hai mẫu xe Wigo và Fortuner sẽ được chính thức bán ra...

Lượng xe nhập khẩu từ Indonesia vượt Thái Lan trong tháng 7

Tuần giữa tháng 7, lượng xe con nguyên chiếc nhập khẩu vào Việt Nam đạt 413 xe, trong đó 211 xe có xuất xứ Indonesia.

Doanh số nhiều mẫu SUV không có sự đột phá dù Toyota Fortuner chưa bán

Thị trường SUV từ đầu năm 2018 kém sôi động hơn so với trước khi nhiều hãng xe chưa thể nhập khẩu xe. Nhưng từ khoảng Quý II/2018, thị trường này được nhận định sẽ nóng lên khi ô tô nhập khẩu về nhiều hơn. Tuy nhiên theo báo cáo mới nhất từ Hiệp

THỦ THUẬT HAY

Cách xem toàn bộ VCK U23 châu Á trên smartphone một cách dễ dàng nhất

Như các bạn đã biết, VCK U23 châu Á 2018 đang diễn ra tại Trung Quốc và đội tuyển Việt Nam cũng tham dự sự kiện thể thao hấp dẫn này.

Cách ẩn ứng dụng trên điện thoại Android của bạn

Bạn muốn ẩn những ứng dụng nhạy cảm của mình như Facebook, Messenger, Instargram, WhatsApp... khỏi những ánh mắt tò mò của người xung quanh hay đơn giản chỉ là màn hình chính của bạn có quá nhiều ứng dụng và bạn muốn

Hướng dẫn chuyển tất cả dữ liệu từ iPhone cũ sang iPhone X

Trước khi 'lên đời' cho chiếc iPhone của mình, chuyển sang dùng iPhone X mới nhất vừa ra mắt. Bạn cần chuyển tất cả dữ liệu từ iPhone cũ sang iPhone X.

ASUS bảo hành tận nơi cho sản phẩm màn hình.

Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và sự tin cậy từ khách hàng, Asus Việt Nam giới thiệu dịch vụ bảo hành tận nơi ASUS Onsite Service với nhiều tiện ích và hỗ trợ đi kèm. Từ 01/01/2017, khi mua sản phẩm màn hình của

[Thủ thuật] Khóa toàn bộ game, ứng dụng mạng xã hội trên iPhone

Đôi khi chúng ta cần khóa các nhóm ứng dụng như trò chơi, mạng xã hội để không cho trẻ con hoặc bạn bè của mình mượn máy sử dụng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia T20: Thiết kế tinh tế, màn hình 2K sắc nét, pin 8.200 mAh, phù hợp cho việc học online của học sinh, sinh viên

Sau nhiều tin đồn đoán thì mới đây, Nokia đã chính thức ra mắt chiếc máy tính bảng mới nhất có tên gọi là Nokia T20. Vậy sản phẩm này có những tính năng gì nổi bật? Hãy cùng Viettel Store trên tay Nokia T20 để khám phá

MSI GV62 8RC - Lựa chọn tối ưu cho game thủ yêu thích sự ổn định

Có lẽ không cần phải nói nhiều về thiết kế của MSI GV62, bởi vẻ đẹp truyền thống của sản phẩm đã được mình nhận xét một cách chi tiết ở bài viết trên tay sản phẩm.