Vào hè, mua Toyota Innova được tặng 15 triệu đồng

Ngày 01/04, Toyota Việt Nam (TMV) bắt đầu triển khai chương trình “Lướt Innova, Vui hè thật đã” dành cho tất cả các khách hàng mua xe Toyota Innova với 3 phiên bản V, G và Venturer trong khoảng thời gian từ ngày 01/04 tới ngày 31/05/2018 tại toàn bộ hệ thống đại lý của TMV trên toàn quốc.

Toyota Innova

Theo đó, những khách hàng ký hợp đồng và thanh toán đầy đủ khi mua xe Toyota Innova V, G và Venturer trong thời gian chương trình sẽ được nhận gói bảo hiểm thân vỏ Toyota 1 năm hoặc gói phụ kiện với giá trị tương đương, tùy theo lựa chọn của khách hàng.

Hiện tại, Innova V, G và Venturer đang được phân phối tại các đại lý trên toàn quốc với mức giá bán lẻ không đổi kể từ tháng 11/2017:

Vào hè, mua Toyota Innova được tặng 15 triệu đồng

Giá bán Toyota phiên bản V,G và Venturer

Kể từ khi ra mắt lần đầu tiên vào năm 2006, Innova nhanh chóng gặt hái nhiều thành công, liên tục giữ vị trí số 1 với thị phần 80-90% trong phân khúc xe đa dụng. Đồng thời, Innova cũng thường xuyên góp mặt trong danh sách 10 mẫu xe bán chạy nhất Việt Nam. 12 năm góp mặt trên thị trường, doanh số bán tích lũy của Innova đã đạt 114.035 chiếc và Innova đã trở thành sự lựa chọn số 1, đồng hành cùng các gia đình Việt trên mọi hành trình.

Các mẫu xe Innova không ngừng được cải tiến, thay đổi nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng trong phân khúc xe đa dụng, đặc biệt với sự xuất hiện của phiên bản Venturer ở thời điểm cuối năm 2017. Hai màu ngoại thất đỏ và đen lần đầu xuất hiện trên một mẫu Innova mang đến vẻ trẻ trung và phong cách, kết hợp với bộ quây thể thao bao gồm ốp viền mạ crôm, cánh hướng gió trước sau và bộ mâm xe màu đen mang lại diện mạo mới cá tính và năng động.

Một điểm sáng khác trên chiếc Innova nằm ở các trang bị an toàn 5 sao theo đánh giá của ASEAN NCAP (trên phiên bản V & Venturer). Cả gia đình sẽ luôn được bảo vệ tối đa trên mọi hành trình nhờ những tính năng an toàn hiện đại như cân bằng điện tử VSC, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC và 7 túi khí.

Sơn Phạm (LSVN)

Nguồn : AutoBikes

TIN LIÊN QUAN

Toyota bổ sung camera lùi và các công nghệ an toàn cho phiên bản 2.0G và 2.0E

Toyota Việt Nam vừa công bố những thay đổi cho mẫu xe Innova 2017. Cụ thể phiên bản V cao cấp nhất có thêm camera lùi, bổ sung các công nghệ an toàn như cân bằng điện tử (VSC) cho phiên bản 2.0G và 2.0E

Toyota Innova màu trắng ngọc trang nhã ra mắt tại VMS 2018

Toyota Innova đã có màn ra mắt khá thu hút tại VMS 2018 khi được nhà sản xuất tiến hành một số nâng cấp đáp ứng xu hướng trên thị trường. Đây là bước làm mới hình ảnh quan trọng, giúp người tiêu dùng không còn lo nghĩ gì khi sở hữu chiếc xe này.

Innova phiên bản cải tiến 2017 giá từ 712 triệu đồng

Toyota Việt Nam vừa giới thiệu Innova phiên bản cải tiến 2017 cùng 2 bản hoàn toàn mới (2.0 Venturer và 2.0J) có giá bán từ 712 triệu đồng.

Toyota giới thiệu thêm 2 phiên bản mới là 2.0 Venturer và 2.0J

Toyota Việt Nam vừa công bố giá bán mới của Toyota Innova 2017 áp dụng từ tháng 11 với giá giảm hàng chục triệu đồng, đồng thời giới thiệu thêm 2 phiên bản mới là 2.0 Venturer và 2.0J. Toyota Việt Nam (TMV) cho biết phiên bản Innova 2017 bắt đầu

Xem thêm ảnh chi tiết Toyota Innova 2.0X 2018 tại thị trường Malaysia

“Gia đình” Innova thế hệ mới vừa đón nhận thêm thành viên Toyota Innova 2.0X 2017 với giá bán từ 31.400 USD.

Toyota Innova 2018 có giá từ 821 triệu đến 1,085 tỷ đồng với 4 phiên bản

Giá lăn bánh Toyota Innova năm 2018 dao động từ 821 triệu đến 1,085 tỷ đồng với 4 phiên bản tùy chọn theo từng khu vực đăng ký.

Toyota Innova là mẫu xe đa dụng được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam

Việc điều chỉnh giá sớm cho năm 2018 và nâng cấp giúp doanh số Toyota Innova 2018 tăng vọt.

Cận cảnh “bom tấn” Toyota Innova bản cao cấp mới, giá từ 31.400 USD

“Gia đình” Innova thế hệ mới vừa đón nhận thêm thành viên Toyota Innova 2.0X 2017 với giá bán từ 31.400 USD.

THỦ THUẬT HAY

Mẹo nhỏ cho người sử dụng Outlook trong doanh nghiệp

Những thủ thuật dưới đây sẽ giúp bạn dễ dàng quản lý hộp thư hiệu quả đồng thời tránh được những rắc rối không đáng có trong doanh nghiệp.

Cách xem tình hình Covid-19 từng tỉnh thành bằng Google Maps đơn giản

Cách xem tình hình Covid-19 từng tỉnh thành bằng Google Maps cực dễ này sẽ giúp bạn dễ dàng nắm được tình hình số liệu ca nhiễm, ca khỏi của các tỉnh thành.

Cách cập nhật Android 12 cho Xiaomi với nhiều tính năng mới thú vị

Android 12 với nhiều tính năng hữu ích đang là cơn sốt đối với người dùng điện thoại Xiaomi. Và trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn cách cập nhật Android 12 cho Xiaomi...

Chuyển đổi Animoji sang GIF độc quyền của bạn để chia sẻ một cách dễ dàng

Animoji đang chứng tỏ là một đặc sản tuyệt vời trên iPhone X. Người dùng sẽ gửi được các đoạn tin nhắn vui nhộn cho nhau thông qua các nhân vật hoạt hình, nhưng tiếc là bạn chỉ dùng được trên iMessages.

Cách quét mã QR trên iPhone iOS 11

iOS 11 bản chỉnh thức đã trình làng thế giới với nhiều tính năng mới cũng như nâng cấp so với những phiên bản tiền nhiệm. Từ giao diện cài đặt đến các tính năng đều được Apple chú trọng thay đổi để tăng trải nghiệm của

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tại sao iPhone 13 lại có camera đặt chéo thay vì đặt thẳng như iPhone 12?

iPhone 13 ra mắt với thiết kế không có quá nhiều thay đổi so với iPhone 12. Điểm thay đổi lớn nhất là phần notch tai thỏ nhỏ hơn 20% và cụm camera có cách bố trí khác. Vậy tại sao iPhone 13 lại có camera đặt chéo thay

Đánh giá pin Coolpad Fancy E561: Hơn 7h onscreen

Có dung lượng pin chỉ 1800mAh nhưng Coolpad Fancy E561 thể hiện một bộ mặt vô cùng khác khi đạt thời lượng sử dụng pin cực kì ấn tượng

Đánh giá nhanh thiết kế Sony Xperia XZ2: Sự thay đổi lớn theo hướng tích cực

Hộp đựng Xperia XZ2 không có gì lạ khi làm bằng bìa cứng, màu sắc đơn giản và thanh lịch. Trong hộp có máy, củ sạc, cáp USB Type-C, jack chuyển đổi từ USB Type-C sang cổng 3,5mm (do Sony đã bỏ cổng tai nghe 3,5mm trên