Mercedes-AMG mang C 63 với một số cải tiến đến triển lãm ô tô New York 2018

Mercedes-AMG mang đến triển lãm ô tô New York 2018 bản nâng cấp facelift của mẫu xe hiệu suất cao C 63 với một số cải tiến, trong đó nổi bật nhất là hộp số 9 cấp mới. Thay đổi đầu tiên ở thiết kế đó là lưới tản nhiệt Panamericana mới, có các nan thẳng mạ chrome giống như chiếc Mercedes-AMG GT mới. Bên cạnh đó, khe hút gió nằm ở cản trước cũng được thiết kể lại, tạo cảm giác rộng hơn so với bản hiện hành.
Mercedes-AMG mang C 63 với một số cải tiến đến triển lãm ô tô New York 2018

Ở hai bên thân xe, các kỹ sư của Mercedes tỉnh chỉnh hốc bánh xe để cải thiện hiệu quả khí động học và tạo phong cách thể thao hơn. Bộ khuếch tán gió phía sau cũng được làm mới một chút, hai bên vẫn là cụm ống xả kép sơn đồng màu rất mạnh mẽ. Mercedes-AMG đưa ra 2 tùy chọn vành cho C 63 là 18' hoặc 19'.

Những thay đổi trong nội thất tương tự như dòng C-Class 2019 ra mắt cách đây không lâu. Các chi tiết gần như không có nhiều khác biệt ngoại trừ màn hình giải trí trung tâm 10,25', ghế ngồi, thiết kế vô lăng với nút cảm ứng Touch Control và cụm đồng hồ dành cho người lái.

Sức mạnh của C 63 giữ nguyên nhưng bù lại hộp số được nâng cấp để cho hiệu suất tốt hơn. Động cơ vẫn là loại V8 4.0 tăng áp kép, công suất cực đại 469 mã lực và mô-men xoắn 650 Nm trên phiên bản C 63. Mạnh hơn là phiên bản C 63 S lắp động cơ tương tự nhưng công suất đạt 503 mã lực và mô-men xoắn 700 Nm, đây là thông số cực kỳ ấn tượng đối với một dòng xe cỡ nhỏ như C 63.

Hộp số của C 63 2019 được nâng cấp lên loại SPEEDSHIFT MCT 9G, với thời gian sang số ngắn hơn. Nhờ đó, C 63 có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,9 giây trước khi đạt tốc độ tối đa giới hạn điện tử 290 km/h. Trên phiên bản cũ, thời gian tăng tốc là 4,1 giây và tốc độ tối đa chỉ là 250 km/h.

Hệ thống treo khí nén AMG RIDE CONTROL với tính năng điều chỉnh mức độ giảm chấn thích ứng được tinh chỉnh lại, giúp cải thiện khả năng vận hành cho xe. Ngoài ra, bộ visai giới hạn trượt phía sau cũng được nâng cấp và hệ thống AMG DYNAMICS mới cho phép người lái lựa chọn giữa 6 chế độ lái gồm Slippery, Comfort, Sport, Sport +, Race và Individual.
Hiện Mercedes-AMG chưa công bố giá của C 63 2019 mà chỉ cho biết thời điểm bán ra tại Mỹ từ đầu năm sau đối với biến thể Coupe và Cabriolet.

Nguồn: Carscoops

TIN LIÊN QUAN

Mercedes CLS trang bị lưới tản nhiệt Panamericana đã có khách đặt mua

Được giới thiệu lần đầu tiên trên siêu xe Mercedes-AMG GT, lưới tản nhiệt Panamericana được giới chuyên môn cũng như công chúng đánh giá rất cao, A45 AMG và thế hệ tiếp theo của GLE63 cũng sẽ là những mẫu xe tiếp theo sở hữu tính năng đặc biệt này.

Mercedes-AMG C63 S Coupe 2019 thay đổi gì so với phiên bản trước?

Mercedes-AMG C63 S Coupe 2019 nâng cấp có phần đầu xe nổi bật với lưới tản nhiệt Panamericana mới dạng dọc thay thế cấu hình thanh ngang đơn cũ, cản trước được chỉnh sửa với hệ thống 'vây cá', hình dáng của đèn pha cũng được thay đổi một chút.

Diện mạo đầy đủ "hàng hot" Mercedes-AMG C63 S Coupe 2019

Hiện tại, hãng xe Đức chưa tiết lộ nhiều thông tin về C63 S Coupe mới, nhưng có thể chiếc xe này cũng sẽ tương tự với phiên bản sedan và coupe nâng cấp đã được ra mắt tại Triển lãm Geneva 2018 hồi đầu tháng này.

Mercedes-Benz nhá hàng mẫu xe 5 cửa Mercedes-AMG A35

Những hình ảnh nhá hàng chưa hé lộ điều gì về ngoại hình của A35, chúng chỉ cho biết một xe sẽ có logo AMG xuất hiện trên lưới tản nhiệt. Nếu muốn sở hữu tản nhiệt đặc trưng Panamericana của AMG khách hàng sẽ phải chờ phiên bản A45 dự kiến ra mắt

Mercedes tiết lộ gần như đầy đủ thông tin về C-Class Coupe và Convertible 2019

Theo bước chân của các phiên bản sedan và wagon cập nhật mới nhất, cả C-Class Coupe và Convertible 2019 đều được trang bị các thanh cản sốc mới, tấm lưới tản nhiệt cải tiến và hệ thống đèn pha LED High Performance mới.

Mercedes GLE 2019 sẽ có động cơ mới, thêm công nghệ

Mercedes thiết kế lại đầu xe với lưới tản nhiệt, hốc hút gió giả. Bộ vành kiểu dáng mới, tùy chọn kích thước từ 18-22 inch. Cụm đèn hậu mảnh hơn bản hiện tại.

Mercedes ra mắt AMG C43 2019 tại triển lãm Geneva 2018

Với những khách hàng mong muốn một chiếc xe mạnh mẽ hơn C300 nhưng lại không phải chi quá nhiều tiền để tậu một chiếc C63 AMG thì Mercedes-AMG C43 2019 sedan là một lựa chọn phù hợp.

Mercedes-AMG G63 2019 sẽ bán ra vào đầu năm sau với giá từ 147.500 USD tại Mỹ

G63 2019 được Mercedes-AMG giới thiệu từ tháng 2 nhưng đầu năm tới mới giao xe với giá bán khởi điểm 147.500 USD tại Mỹ.

THỦ THUẬT HAY

10 ứng dụng iOS trị giá 31 USD đang được miễn phí

Hôm nay, TCN xin gửi đến bạn đọc danh sách ứng dụng iOS đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Nếu các bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi tính phí trở lại. Lưu ý là một số app cần đổi ID Apple sang khu vực

Hướng dẫn từng bước cách thêm thẻ thanh toán với Samsung Pay

Bắt đầu từ ngày 29/9, một số dòng máy của Samsung có thể sử dụng để thay thế thẻ vật lý khi thanh toán hàng hoá tại các máy POS ở siêu thị, quán cafe, rạp phim rất dễ dàng và nhanh chóng.…

Hướng dẫn tìm điểm úng ngập bằng HSDC

Cơn bão số 3 đang tiến về đất liền với sức gió dự báo lên tới cấp 9, cấp 10 và giật trên cấp 10. Các tuy không nằm trong hướng di chuyển trực tiếp từ tâm bão, nhưng Hà Nội cũng bị ảnh

Những thiết lập giúp iPhone an toàn hơn trước các nguy cơ tấn công an ninh mạng

Những kẻ tấn công luôn cố gắng tìm ra những lỗ hổng có trên hệ điều hành để có thể xâm nhập vào thiết bị của bạn. Do đó bạn nên cập nhật hệ điều hành thường xuyên nhằm nhận được những bản vá kịp thời, ngăn kẻ xấu có

Thay đổi điện thoại Android theo ý bạn một cách đơn giản

Bạn nên cầm sẵn cái điện thoại Android của mình, mở bài này ra, đọc tới đâu cài liền app tới đó để vọc ngay cho nóng nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá KTM Duke 390 2017: Liệu có phải mọi thứ vẫn như cũ?

Nhìn bằng mắt khối động cơ của 2 phiên bản 2015 và 2017 có sự tương đồng rất lớn: vẫn là DOHC và vẫn là 390 nên mọi người sẽ tặc lưỡi cho rằng chẳng có gì khác biệt cả và điều đó sai hoàn toàn. Đầu tiên là tỉ số nén

Review 11 mẫu đồng hồ thông minh cho nữ giá rẻ: Bao chính hãng - Bao chất lượng

Đồng hồ thông minh đang được người dùng ưa chuộng bởi thiết kế hiện đại và tính năng vượt trội. Trong bài viết này, trangcongnghe.vn sẽ giới thiệu đến các bạn danh sách các mẫu đồng hồ thông minh dành cho phụ nữ với

TOP 5 smartphone Xiaomi dưới 5 triệu có sạc nhanh hấp dẫn nhất 2021

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm smartphone Xiaomi dưới 5 triệu có sạc nhanh thì dưới đây sẽ là những cái tên hữu ích nhất mà bạn không nên bỏ qua. Redmi 9T Xiaomi Redmi 9T được nhà sản xuất tích hợp viên pin dung lượng lên