Toyota RAV4 XLE 2013 nhập Mỹ có giá bán 1,45 tỷ đồng

Theo thông tin từ đại diện showroom, Toyota RAV4 XLE 2013 đã qua sử dụng được nhập khẩu nguyên chiếc từ Mỹ và mới chỉ đi hơn 10.000 km. Đánh giá cảm quan bên ngoài, chiếc xe còn khá mới, lớp sơn chưa có nhiều vết xước dù đã qua quá trình sử dụng lâu năm.

Toyota RAV4 XLE 2013 nhập Mỹ có giá bán 1,45 tỷ đồng
Khác với Toyota RAV4 thế hệ trước, mẫu xe đời 2013 không còn bánh dự phòng treo trên cửa khoang hành lý, mà được cất gọn bên trong xe, tính thẩm mỹ được tăng lên khá cao. Do chỉ có 5 chỗ ngồi, nên kích thước tổng thể cũng tương đối nhỏ gọn, dài x rộng x cao lần lượt là 4.569 x 1.844 x 1.704 mm, chiều dài cơ sở là 2.659 mm.
Những trang bị ngoại thất đáng chú ý trên RAV4 XLE 2013 gồm hệ thống đèn pha halogen projector tích hợp đèn LED chiếu sáng ban ngày, đèn pha cũng trang bị tính năng tự động tắt. Hai bên cảnh trước cũng tích hợp đèn sương mù có thêm tính năng hỗ trợ góc chiếu khi đánh lái. Cản trước xe cũng có thiết kế khá hầm hố được sơn màu đen, đồng thời bên dưới có thêm ốp bảo vệ tăng độ cứng cáp cho đầu xe.
Trên nóc xe cũng có hai giá nóc, có thể sử dụng để chở các vật dụng cần thiết cho những chuyến đi dài ngày. Toyota RAV4 XLE 2013 sử dụng la-zăng kích thước 17 inch đi kèm bộ lốp có thông số 225/65R17, tương đối hài hòa với kiểu dáng của chiếc xe. Gương chiếu hậu cũng được trang bị tính năng chỉnh điện, gập điện tích hợp đèn báo rẽ đầy đủ.
Bên trong nội thất, Toyota RAV4 XLE 2013 còn rất mới, dường như không thấy một dấu hiệu gì là xe đã qua sử dụng. Thiết kế bên trong cũng khá hiện đại. Bản taplo được bọc da màu kem kết hợp với chất liệu nhựa sơn đen tinh tế.
Trung tâm bảng taplo là hệ thống giải trí nguyên bản với màn hình cảm ứng kích thước 6.5 inch có thể phát Radio, CD, cùng chức năng định vị navigation. Thấp hơn là các nút bấm của hệ thống điều hòa tự động 2 cao cấp, có hốc gió cho hàng ghế sau.
Vô lăng của Toyota RAV4 XLE 2013 có thiết kế sang trọng với đầy đủ các phím bấm cho hệ thống âm thanh, đàm thoại rảnh tay và hệ thống điều khiển hành trình cruise control. Ngoài ra vô lăng cũng có thể điều chỉnh 4 hướng tiện lợi.
Các ghế ngồi trên mẫu xe này chỉ được bọc nỉ, chưa được bọc da cao cấp, vì đây chỉ là phiên bản XLE tầm trung. Toyota RAV4 2013 chỉ bọc da vô lăng và ghế ngồi từ phiên bản Limited trở lên. Ghế lái chỉnh tay 6 hướng và ghế hành khách cũng chỉnh tay 4 hướng. Điểm nổi bật trong cách bố trí chỗ ngồi của Toyota RAV4 XLE 2013 chính là không gian để chân của hàng ghế trước và sau khá thoải mái.
Những trang bị tiện nghi khác gồm có cửa sổ trời chỉnh điện, hệ thống lọc không khí trong nội thất, cửa sổ chỉnh điện 1 chạm tất cả các cửa …
Toyota RAV4 2013 sử dụng động cơ xăng 2.5L 4 xy lanh thẳng hàng, 16 van DOHC cho công suất tối đa 176 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 233 Nm tại 4.100 vòng/phút. Đi kèm với động cơ trên là hộp số tự động 6 cấp và hệ thống dẫn động 4 bánh toàn thời gian AWD. Xe cũng được trang bị 3 chế độ lái Eco – Normal – Sport.
Với một mẫu xe được nhập khẩu từ Mỹ, trang bị an toàn luôn là yếu tố nổi bật nhất. Đối với Toyota RAV4 XLE 2013, các trang bị an toàn cũng khá đầy đủ, từ hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD, hỗ trợ phanh gấp BA, hệ thống cân bằng điện tử VSC, hệ thống chống trượt TCS, cảnh báo áp suất lốp TPMS, camera lùi, 6 túi khí, phanh đĩa thông gió trước và phanh đĩa đặc phía sau …
Với những trang bị trên, Toyota RAV4 XLE 2013 giá bán 1,45 tỷ đồng thực sự khiến nhiều người mua xe đắn đo. So với mẫu xe trong cùng tầm giá nhập khẩu từ các nước ASEAN, mẫu xe này chưa thực sự nổi trội, ngoại trừ yếu tố chất lượng và an toàn từ Mỹ đã trở thành tiêu chuẩn cho ngành công nghiệp ô tô toàn thế giới.
Quang Hải
Nguồn : http://news.otos.vn/toyota-rav4-2013-nhap-my-co-gia-ban-ngang-voi-toyota-fortuner-moi-8714

TIN LIÊN QUAN

Toyota tăng tốc với phiên bản Adventure Rav4 năm 2018

Toyota Adventure RAV4 năm 2018 tự hào có dáng vẻ mạnh mẽ, theo đuổi phong cách năng động, phiêu lưu mạo hiểm.

Toyota RAV4 có gì mới để đấu Mazda CX-5 2022? thêm phiên bản “ngầu” Adventure, sửa thiết kế nhẹ

Chỉ ít ngày sau khi Mazda CX-5 facelift được ra mắt tại châu Âu, Toyota RAV4 cũng có những cập nhật mới ở Lục địa già.

Toyota RAV4 2019 được trang bị động cơ Dynamic Force và hệ AWD tích hợp Dynamic Torque Vectoring

RAV4 mới dành cho thị trường Bắc Mỹ sẽ có hai tùy chọn động cơ, cả hai đều là loại 2.5L Dynamic Force. Đầu tiên là động cơ xăng thông thường kết hợp với hộp số tự động 8 cấp Direct Shift. Tùy chọn đáng chú ý hơn là động cơ hybrid kết hợp với hộp số

Toyota RAV4 hoàn toàn mới chính thức được ra mắt tại Triển lãm New York 2018

Hiện tại, Toyota RAV4 đang là dòng SUV bán chạy nhất của Toyota tại thị trường Bắc Mỹ, trong năm 2017 đã có 400.000 chiếc RAV4 được bán ra, tăng 15% so với cùng kỳ 2016.

Đoán diện mạo Toyota RAV4 thế hệ tiếp theo qua bản dựng mới

Tuy nhiên, Toyota hiểu rằng RAV4 cần có một thế hệ mới hoàn toàn thay thế cho chiếc xe được giới thiệu tại Triển lãm Los Angeles 2012 (sau đó thế hệ này đã nhận được một bản cập nhật vào năm 2015).

Toyota phát hình bức ảnh nhá hàng đầu tiên của RAV4 thế hệ mới

Tuy nhiên, bức ảnh ngược sáng duy nhất này không cung cấp nhiều thông tin về Toyota RAV4 2019. Mặc dù vậy, dựa vào các bài báo cáo trước đây cũng như thế hệ hiện tại của chiếc SUV, RAV4 sắp tới sẽ có kiểu dáng đẹp mắt hơn rất nhiều với đường mui

Toyota RAV4 2019 chính thức ra mắt, sẵn sàng cạnh tranh cùng Honda CR-V

Tiếp nối hai đối thủ Honda CR-V và Mazda CX-5, Toyota RAV4 cũng vừa chính thức trình làng thế hệ mới với diện mạo mạnh mẽ, táo bạo, hiếu chiến hơn nhằm tăng sức cạnh tranh.

Toyota chính thức công bố tất cả chi tiết của RAV4 mới

Toyota RAV4 2019 cuối cùng cũng được ra mắt, xe sẽ được đưa đến các đại lý toàn nước Mỹ vào tháng tới, phiên bản Hybrid sẽ trình làng vào cuối tháng 3 năm sau.

THỦ THUẬT HAY

Cách cập nhật Liên Quân 4.0 mùa 20 cho điện thoại Android và iPhone

Liên Quân 4.0 mùa 20 là bản cập nhật Liên Quân Mobile đánh dấu 5 năm phát triển của tựa game quốc dân này. Sau đây là cách cập nhật Liên Quân 4.0 mùa 20 trên Android và iOS...

Hướng dẫn đăng, chia sẻ video TikTok lên Facebook

Nếu sử dụng song song Facebook cùng với TikTok, bạn có thể đăng và chia sẻ video TikTok lên Facebook để nhanh chóng tăng view - tăng tương tác cho tài khoản của mình.

Những phím tắt thông dụng trong Microsoft Word

Công việc của bạn thường xuyên phải sử dụng Microsoft Word hoặc với những ai phải xử lý khối lượng lớn văn bản mỗi ngày thì cách tốt nhất là ghi nhớ phím tắt.

Gộp nhiều tài khoản trong một hòm thư Gmail

Nhờ dung lượng lớn, nhiều người lập vài tài khoản khác nhau trên Gmail để biến thành kho lưu trữ. Nhưng việc quản lý nhiều tài khoản như vậy sẽ rất mất thời gian. Vậy nên Gmail đã cho phép người dùng gộp nhiều tài

1000 tên cho bé gái hay đẹp, DIỆU ANH, PHI YẾN, MINH CHÂU, NGỌC DIỆP

Đặt tên cho con là một trong số những niềm hạnh phúc lớn nhất của các bậc cha mẹ. Khi bạn sinh con bạn có thể đặt theo sở thích của mình cũng như mong muốn của ông bà để đặt cho bé nhà mình cái tên ý nghĩa cũng như hay

ĐÁNH GIÁ NHANH

Một tuần trải nghiệm Samsung Galaxy A32: Những nâng cấp mang lại trải nghiệm mạnh mẽ hơn

Mình nhận Galaxy A32 vào thứ 7 tuần trước, đến lúc bài viết này được thực hiện thì đã là hơn một tuần mình được sử dụng chiếc máy tầm trung này đến từ Samsung. Dù có giá cao hơn thế hệ trước, nhưng những gì mà Galaxy

MSI GV62 8RC - Lựa chọn tối ưu cho game thủ yêu thích sự ổn định

Có lẽ không cần phải nói nhiều về thiết kế của MSI GV62, bởi vẻ đẹp truyền thống của sản phẩm đã được mình nhận xét một cách chi tiết ở bài viết trên tay sản phẩm.

Đánh giá HTC Desire 10 Pro: Nhiều cảm xúc đọng lại

Là một chiếc smartphone phân khúc cận cao cấp với những thay đổi tích cực hơn trong ngôn ngữ thiết kế của mình. Sau 3 ngày được sử dụng HTC Desire...