[New York 2018] Subaru Forester 2018 lộ diện với 'mắt thần' EyeSight và động cơ Boxer 2.5L

Trong khuôn khổ triển lãm xe hơi quốc tế New York 2018, công chúng được tận mắt chiêm ngưỡng một Toyota RAV4 hoàn toàn mới, lột xác hoàn toàn với ngoại hình phá cách thì ngay lập tức, Subaru cũng đưa ra câu trả lời của mình: Forester thế hệ thứ 5.

[New York 2018] Subaru Forester 2018 lộ diện với 'mắt thần' EyeSight và động cơ Boxer 2.5L

Ở Forester 2018, lưới tản nhiệt và hốc đèn sương mù được mở rộng, dày dặn hơn hẳn thế hệ trước.

Subaru Forester thế hệ thứ 4 đã xuất sắc giành giải thưởng Xe của năm vào năm 2014 nhưng từ đó đến nay, chiếc xe không có nhiều sự thay đổi, khá cũ kĩ so với các đối thủ. Do đó, để tăng sức cạnh tranh Forester cần được Subaru làm mới ở các khía cạnh cốt lõi.

Subaru hứa hẹn nền tảng mới sẽ cải thiện sự thoải mái, sự yên tĩnh và sự nhanh nhẹn của chiếc Forester.

Tuy bề ngoài không có nhiều khác biệt lớn nhưng mẫu Crossover gây cuốn hút nhờ vào các công nghệ 'đỉnh' ẩn chứa bên trong nó: Động cơ Boxer 2.5L 182 mã lực, công nghệ hỗ trợ lái EyeSight, hệ thống an toàn Driver Focus có khả năng nhận diện tới 5 khuôn mặt lái xe khác nhau nhờ phần mềm nhận dạng.

Bản thể thao được chăm chút hơn ở ngoại hình nhờ sự tương phản tông màu ở các chi tiết.

Nhìn vào bảng thông số, rõ ràng Forester mới đã lớn hơn rất nhiều, chiều dài trục cơ sở lên tới 2.669 mm (tăng 35.5 mm so với xe cũ) không gian để chân cho hành khách được tăng lên 1.000 m. Hơn nữa, khi gập hàng ghế sau xuống, Forester mới tạo ra một sàn xe phẳng đồng thời, không gian mở cốp phía sau được tăng lên.

Subaru cho biết, bạn sẽ có thể xếp một chiếc túi golf có kích thước lớn sang một bên mà không cần đặt nghiêng. Ngoài ra, các phiên bản Limited và Touring có thêm một cổng sạc điện phía sau, trong khi đó người mua Premium và Sport sẽ phải trả thêm phí để có tiện ích này.

Trên phiên bản Sport hướng đến khách hàng trẻ tuổi, hộp số CVT Lineartronic giả lập 7 cấp tích hợp lẫy chuyển số trên vô lăng.

Forester 2018 có 4 phiên bản Premium, Limited, Touring và Sport, cả 4 phiên bản này được trang bị hệ thống kiểm soát khí hậu tự động (hệ thống điều hòa hai vùng độc lập chỉ có trên bản Limited và Touring), ghế lái trang bị hệ thống sưởi chỗ ngồi kèm bộ điều chỉnh ba hướng.

Sang đến năm 2019, phiên bản Touring có thêm tính năng sưởi ở ghế sau.

Các tính năng đáng chú ý khác trên Subaru Forester 2018 gồm Starlink Connected Services (Dịch vụ Kết nối Starlink), hệ thống Quản lý hiệu năng động cơ SI-Drive, phanh tay điện tử, hệ thống hỗ trợ Độ ổn định cho rơ-mooc, phanh tự động khẩn cấp, điều khiển hành thích ứng, Sway Warning, hệ thống hỗ trợ giữ làn xe, hệ thống điều khiển bướm ga phòng tránh va chạm, hệ thống cảnh báo giao thông phía trước.

Theo kế hoạch, Subaru Forester 2018 sẽ có mặt tại Mỹ vào cuối năm nay, mức giá hiện chưa được tiết lộ.

Mạnh Quân

Theo VnMedia

TIN LIÊN QUAN

Subaru Forester nâng cấp mới sẽ ra mắt tại Triển lãm Ô tô New York 2018

Tại thời điểm này, Subaru mới chỉ hé lộ duy nhất một tấm teaser nhá hàng chính thức của Forester mới, bức ảnh này cho thấy chiếc xe sẽ tiếp tục duy trì kiểu đèn hậu chữ C quen thuộc, với phần mở rộng vào cửa hậu sâu hơn.

Hình ảnh của Subaru Forester 2019 bị rò rỉ trên khắp các diễn đàn yêu xe

Hình ảnh bị rỏ rỉ cho thấy nó được chụp từ một cuốn tạp chí của Nhật Bản. Mặc dù có chất lượng thấp, nhưng hai bức ảnh này phần nào đã chỉ ra được sự tiến hóa trong thiết kế của Forester 2019.

Triển lãm Ô tô New York 2018 trở thành ''chiến trường'' của Toyota RAV4 và Subaru Forester 2019

Việc nâng cấp một dòng xe bán chạy hàng đầu để tạo nên một cái nhìn mới mẻ nhưng vẫn không làm những khách hàng trung thành mất lòng vẫn luôn là một bài toán khó đối với các hãng xe. Toyota RAV4 và Subaru Forester cũng không ngoại lệ.

Subaru tiếp tục "nhá hàng" chiếc Forester 2019 qua một vài hình ảnh

Bức ảnh mới nhất từ Subaru cho thấy đây là một chiếc Forester phiên bản Touring với các đèn hậu thiết kế hình chữ C cách điệu và chương trình sơn ngoại thất màu xanh lục Cypress Green quen thuộc. Ngoài bức ảnh này, hiện tại, Subaru chưa cung cấp

Subaru Forester 2019 thế hệ mới chính thức ra mắt tại Đài Loan

“Nhờ sự cải tiến toàn diện về công nghệ, nội thất và ngoại thất, Forester thế hệ mới là một chiếc xe SUV sở hữu hiệu suất ấn tượng, nhưng vẫn đảm bảo được sự thoải mái và an toàn tối đa”, Ông Glenn Tan - Giám đốc điều hành, Tập đoàn Tan Chong chia

Subaru Forester 2019 chính thức ra mắt thị trường châu Á

Subaru Forester 2019 ra mắt tại châu Á sau gần 5 tháng được giới thiệu tại triển lãm New York hồi cuối tháng 3. Xe phát triển dựa trên nền tảng Subaru Global Platform (SGP), từng ứng dụng trên hai mẫu Impreza và XV của hãng xe Nhật Bản.

Subaru Forester Wilderness 2022 lộ diện với thiết kế hầm hố hơn

Tương tự Outback Wilderness, Subaru Forester Wilderness 2022 cũng ra đời nhằm thu hút những khách hàng thích trải nghiệm các hoạt động ngoài trời.

Bảng giá xe Subaru 2018 mới nhất hôm nay

Subaru đang phân phối ở Việt Nam với các mẫu xe Forester, XV, Legacy, WRX, Levorg, Outback và Impreza. Theo đó, bảng giá xe Subaru 2018 trong tháng này hiện chưa nhận được sự điều chỉnh mới, giá xe Subaru thấp nhất từ 1,489 tỷ Đồng. Các mẫu xe

THỦ THUẬT HAY

5 cách kiểm tra ổ cứng máy tính đơn giản, dễ thực hiện

Ổ cứng là linh hồn của máy tính, nó giúp chúng ta lưu trữ được mọi dữ liệu quan trọng. Vì vậy các bạn không nên thờ ơ với nó, hãy thường xuyên kiểm tra để đảm bảo ổ cứng luôn hoạt động bình thường. Nếu bạn chưa biết

Nhận ngay 50 phút gọi nội mạng miễn phí từ Viettel

Hôm nay TCN sẽ hưỡng dẫn độc giả từng bước để tham gia khuyến mại nạp 100.000 đ sẽ được cộng 50 phút gọi nội mạng đơn giản nhất.

Tìm hiểu chi tiết về Telegram và cách sử dụng nó

Telegram là ứng dụng nhắn tin và gọi điện miễn phí qua internet, được xây dựng và sáng lập bởi Pavel Durov, người đứng sau Vkontakte, mạng xã hội lớn nhất tại nước Nga.

Hướng dẫn cách cúng giao thừa ở chung cư làm sao cho đúng

Theo phong tục tập quán người Việt, vào ngày cuối cùng của năm cũ âm lịch, các gia đình sẽ gác lại mọi người có thể chuẩn bị một mâm lễ cúng gia tiên của họ và cầu nguyện cho mình sang một năm mới gặp nhiều may mắn,

Hướng dẫn đo kích thước của vật với iOS 12 trên iPhone

Thao tác đó sẽ giúp bạn có thể biết được chiều dài và kích thước của các đối tượng trong thế giới thực. Đây là một trong nhiều tính năng mới trong bản cập nhật iOS 12. Nó sử dụng thực tế tăng cường - đặc biệt là công

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá mainboard MSI Z370 Gaming Pro Carbon AC – Nền tảng mạnh, ép xung linh hoạt

Z370 Gaming Pro Carbon AC được xem là đại diện tiêu biểu cho dòng bo mạch Performance Gaming hướng đến game thủ và người dùng đam mê máy tính. Chính vì vậy mà sản phẩm được MSI ưu ái trang bị đầy đủ tính năng tiên

Trên tay nhanh Samsung Gear Sport: xứng đáng thay thế cho Gear S3

Nó gọn gàng hơn, mặt chỉ 42mm nên sẽ dễ mang hơn. Thiết kế cũng mềm mại và tương lai hơn, cả hai giới đều có thể mang tốt, chứ không chỉ dành cho nam giới như Gear S3.