Lexus UX 2019 chính thức trở thành đối thủ mới phân khúc crossover cỡ nhỏ ở Bắc Mỹ

Với sức mạnh 168 mã lực, Lexus UX 2019 chính thức trở thành đối thủ mới trong phân khúc crossover cỡ nhỏ ở thị trường Bắc Mỹ, tại đây, UX cũng sẽ trở thành chiếc Lexus đầu tiên được bán dưới hình thức trả góp.

Lexus UX 2019 chính thức trở thành đối thủ mới phân khúc crossover cỡ nhỏ ở Bắc Mỹ

Tương tự như một số người anh em của mình - Toyota Prius, C-HR, Auris, Corolla và thậm chí cả Avensis, Lexus UX hoàn toàn mới được phát triển trên nền tảng khung gầm GA-C (Global Architecture – Compact) mới của hãng. 

Với kiến trúc GA-C cải tiến, Lexus UX 2019 có thể phù hợp với một trong hai lựa chọn hệ truyền động, đó là UX 200 dẫn động cầu trước và UX 250h được trang bị hệ thống lái eAWD. 

Lexus UX 250h là phiên bản mạnh mẽ hơn với tổng công suất đạt được là 176 mã lực - sẽ đến từ sự kết hợp giữa động cơ xăng 2.0 lít và hệ thống hybrid thế hệ thứ tư. Chiếc xe hybrid có mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình là 6,2 lít / 100km. 

Trong khi đó, biến thể cơ sở UX 200 với động cơ xăng duy nhất sẽ sản sinh ra công suất 168 mã lực. Cả hai đều được trang bị tiêu chuẩn với hộp số CVT mới. Lexus cho biết phiên bản cơ sở của Lexus UX sẽ có mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình ở 7,1 lít / 100km. 

Về công nghệ hỗ trợ lái, cả UX 200 và 250h đều được đi kèm tiêu chuẩn với Apple CarPlay, Amazon Alexa và bộ hệ thống an toàn Lexus Safety System+ gồm có hỗ trợ làn đường, điều khiển hành trình ra-đa, đèn pha tự động, nhận diện biển báo giao thông và hệ thống cảnh báo tiền va chạm có tính năng phát hiện người đi bộ hay vật cản vào ban đêm. 

Hãng xe sang Nhật Bản đã công bố rằng Lexus UX 200 và UX 250h 2019 sẽ chính thức lên dây chuyền sản xuất vào mùa thu này, với doanh số dự kiến bắt đầu vào tháng 12 năm nay. Và đặc biệt, UX sẽ trở thành chiếc Lexus đầu tiên được bán dưới hình thức trả góp. 

 
 
 

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Carscoops

Nguồn : https://xehay.vn/crossover-nho-gon-lexus-ux-2019-chinh-thuc-ra-mat-khach-hang-my.html

TIN LIÊN QUAN

Lexus UX 2019 cỡ nhỏ sẽ mạnh 168 mã lực và được bán trả góp tại Mỹ

Chika Kako, kỹ sư trưởng của UX chia sẻ: “Ngay từ ban đầu, tôi đã nhắm tới nhóm khách hàng mục tiêu mới, những người trong khoảng 30 – 40 tuổi, bao gồm cả nam và nữ, cũng như cố gắng thấu hiểu kì vọng của họ trong việc sở hữu một chiếc xe nhỏ gọn,

Lexus UX sẽ chính thức cập bến đại lý trên khắp Hoa Kỳ vào tháng 12 năm nay

Lexus UX sẽ chính thức được phân phối tới các đại lý trên khắp Hoa Kỳ vào tháng 12 năm nay, với phiên bản UX 200 có giá khởi điểm từ 32.000 USD (~ 744 triệu VNĐ), chưa bao gồm phí vận chuyển 1.025 USD ( 23,8 triệu VNĐ).

[Geneva 2018] Cận cảnh Lexus UX hoàn toàn mới vừa ra mắt

UX chỉ dài tổng thể 4.495 mm, chiều dài cơ sở 2.640 mm, với bán kính vòng quay chỉ 2,8 m, tốt nhất phân khúc để xoay trở linh hoạt trong phố. UX được Lexus trang bị hệ thống lái trợ lực điện cùng hệ thống treo trước MacPherson và thiết kế tay đòn

Lexus sẽ sớm cho ra mắt một mẫu CUV cỡ nhỏ hoàn toàn mới

Theo một số nguồn tin, Lexus hiện đang có kế hoạch phát triển một mẫu CUV cỡ nhỏ hoàn toàn mới. Dòng xe mới này sẽ phát triển dựa trên dựa trên khung gầm GA-B, tương tự như chiếc Toyota Yaris Cross.Đến nay vẫn chưa có thông tin về tên gọi của mẫu

SUV hạng sang cỡ nhỏ Lexus UX 2019 chính thức cập bến Đông Nam Á

Mẫu xe Lexus UX 2019 là dòng crossover hạng sang hoàn toàn mới, lần đầu tiên ra mắt vào hồi tháng 2 năm nay và được xem là đối thủ của Mercedes-Benz GLA, Audi Q3 và BMW X1. Đây đồng thời cũng là mẫu crossover có kích thước nhỏ nhất và giá rẻ nhất

Lexus ES 2019 sẽ cạnh tranh với “người anh” Lexus GS trong tương lai

Gia đình Lexus sẽ có “lục đục” đáng kể khi hai có mẫu xe hạng sang ganh đua trong cùng một phân khúc: Lexus ES 2019 và Lexus GS. Dưới đây là một số thông tin lý giải vì sao Lexus ES thế hệ tiếp theo lại đáng gờm như vậy.

Lexus UX 2019 “chốt giá” khởi điểm từ 742 triệu

Vào cuối tháng 3 năm nay, Lexus UX đã lần đầu tiên được công bố trước thềm triển lãm ô tô New York 2018. Đại diện cho hãng xe sang Nhật Bản cạnh tranh trong phân khúc crossover cao cấp hạng C, UX sẽ cạnh tranh với các đối thủ như Mercedes GLA, Audi

THỦ THUẬT HAY

Mẹo tìm nội dung các tệp tin đính kèm trong Gmail

Chức năng mới của Gmail cho phép bạn tìm kiếm nội dung bên trong tập tin đính kèm với các định dạng thông dụng Adobe Acrobat, Microsoft Office.

Hướng dẫn cách tìm tai nghe AirPod bị thất lạc bằng Find My iPhone

Nếu không thuộc các trường hợp kể trên, bạn có thể xác định vị trí AirPod bằng Find My iPhone. Nó dành cho mọi thiết bị Apple, không chỉ có iPhone. Bạn có thể dùng trên iPhone hoặc iPad, iPod touch hoặc trên desktop.

Ngày khai xuân đẹp năm 2023 mở cửa hanh thông, thành công như ý

Chỉ còn vài ngày nữa là năm 2022 chính thức khép lại, năm Quý Mão 2023 chính thức mở ra. Và việc khai xuân được xem là một nghi thức quan trọng chào đón năm mới, với cầu mong năm mới bình an, làm ăn phát đạt, vạn sự

Hướng dẫn cách tạo thư mục quản lý ứng dụng trên Android

Đó là lúc chúng ta cần tạo các thư mục để chưa ứng dụng, phân loại chúng theo chủ đề như game, mạng xã hội, ứng dụng chỉnh sửa ảnh... thuận tiện cho việc tìm kiếm và truy cập.

Những cách hạn chế tình trạng tụt pin trên iOS 11.2

Nhiều người dùng iPhone, iPad phiên bản iOS 11.2 beta của Apple phàn nàn về vấn đề pin không được tốt. Nhiều bạn sẽ muốn ngay lập tức hạ cấp xuống các phiên bản iOS 11 thấp hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh thời lượng pin iPhone 13 Pro Max và Galaxy S21 Ultra: Chiến thắng thuộc về ai?

Thay vì đọ cấu hình, một test so sánh thời lượng pin iPhone 13 Pro Max và Galaxy S21 Ultra đã được thực hiện. Với dung lượng pin lớn hơn liệu Galaxy S21 Ultra có chiến đánh bại được đối iPhone 13 Pro Max hay không? Hãy

‘iPhone 8 Plus tốt hơn máy ảnh chuyên nghiệp’

Phóng viên của Mashable có 2 tuần trải nghiệm chụp hình bằng iPhone 8 Plus và rút ra nhiều điểm ưu việt của nhiếp ảnh di động so với sử dụng camera chuyên nghiệp.

Trên tay USB-C Hub của Hyper Drive với 11 cổng mở rộng

Hiện tại đây là USB-C HUB có nhiều cổng mở rộng nhất: 11 cổng. Điều đáng tiếc nhất là chất lượng hoàn thiện của Hub này hơi kém. Những cổng khá đặc biệt như là VGA, Thunderbolt 2.0 và lỗ tai nghe 3.5mm.