Range Rover độ Hamann Mystere độc nhất Việt Nam tái xuất ở Đồng Mô

Chiếc SUV của Range Rover không còn lạ lẫm tại Việt Nam, tuy nhiên với chiếc Range Rover Supercharged trong bài viết này, chắc hẳn đây là lần đầu tiên nhiều người trông thấy.

Range Rover độ Hamann Mystere độc nhất Việt Nam tái xuất ở Đồng Mô

Với mức giá dao động trong khoảng 7 tỷ đồng, lượng người bỏ tiền mua những chiếc SUV Anh Quốc hạng sang vẫn không giảm. Để không bị hòa lẫn với các xe khác, một khách hàng tại Hà Nội đã lựa chọn chiếc xe độ độc đáo này. 

Mẫu xế độ hầm hố của Hamann với một bộ bodykit hầm hố, khác hẳn vẻ thanh lịch của Range Rover Supercharged 2014, giúp tổng thể xe bắt mắt hơn rất nhiều. 

Mẫu xe độ này chủ yếu được nâng cấp nội thất, ngoại thất. 

Xe sở hữu phần đầu 'cực ngầu' với hốc hút gió cỡ lớn được nối liền bằng thanh ngang màu đen trong khi lưới tản nhiệt nguyên bản được thay thế bằng dạng lưới hình tổ ong. 

Ngoài ra, những tinh chỉnh ở vòm bánh xe, sườn xe giúp tăng thêm sự bề thế của chiếc SUV. Cụ thể, vòm bánh xe trước và sau được nới rộng thêm 80 mm, Hệ thống hạ gầm điện tử sẽ giúp chiếc xe xuống sát mặt đường thêm khoảng 40 mm. 

Hamann cũng thêm những chiếc đèn LED mới ở cản trước, Hệ thống ống xả cũng được làm mới, với ống xả kép hình vuông. Bộ vành Hamann màu đen có kích thước 23 inch, tương phản với sơn ngoại thất, đi kèm là ốp phanh màu đỏ. 

Các tấm ốp sườn với họa tiết đen trắng chạy dọc thân xe cùng dòng chữ Mystere và biểu tượng Hamann khiến bản độ này thực sự nổi bật. 

Nội thất là sự pha trộn giữa 2 gam màu đen - đỏ. Toàn bộ nội thất được bọc trong lớp da Alcantara cao cấp kết hợp với những chi tiết trang trí bằng sợi carbon, lưng ghế thêu tên hãng độ Hamann. Xe trang bị vô-lăng thể thao 3 chấu trang bị lẫy chuyển số.

Hệ thống giải trí bao gồm âm thanh cao cấp Meridian 29 loa, ghế mát-xa, tủ lạnh trong xe, cửa hít, camera 360 độ, hệ thống tự động lùi và cửa sổ trời toàn cảnh,... 

Sức mạnh của Range Rover Supercharged độ Hamann Mystere vẫn lấy từ động cơ V8 Supercharged, dung tích 5.0L, cho công suất 510 mã lực tại 6.000 vòng/phút. Nhờ đó, chiếc SUV to lớn chỉ mất vỏn vẹn 5 giây để tăng tốc từ 0 lên 100 km/h. 

Một số hình ảnh của Range Rover Supercharged Hamann Mystere duy nhất tại Việt Nam: 

Thanh Tuấn (Tuoitrethudo)

Nguồn : https://xehay.vn/range-rover-do-hamann-mystere-doc-nhat-viet-nam-tai-xuat-o-dong-mo.html

TIN LIÊN QUAN

Range Rover Sport SVR 2019 trở nên ấn tượng hơn với gói độ của Kahn Design

Chiếc SUV sang hiệu năng cao Range Rover Sport SVR 2019 trở nên ấn tượng hơn với gói độ của hãng Kahn Design từ Anh quốc.

Range Rover Velar chính thức ra mắt khách Việt

Tại triển lãm Ô tô Quốc tế 2017 (VIMS 2017), Jaguar Land Rover Việt Nam đã giới thiệu mẫu xe Range Rover Velar, đây được đánh giá là mẫu SUV cỡ trung hạng sang hiệu suất cao và tinh tế nhất thế giới.

Cận cảnh Range Rover Velar vừa ra mắt tại Việt Nam có giá gần 5 tỷ đồng

Land Rover cuối cùng đã ra quyết định dừng việc bán mẫu Range Rover Evoque 3 cửa tại Mỹ.

SUV Range Rover HSE 2018 chốt giá bán 8,9 tỷ đồng tại Việt Nam

Một đại lý nhập khẩu tư nhân tại Hà Nội tiếp tục mang về chiếc SUV hạng sang Range Rover HSE 2018, giá bán 8,9 tỷ đồng. Đây là phiên bản mới nhất của mẫu xe này, sau khi ra mắt toàn cầu vào tháng 10 năm ngoái.

Range Rover SVAutobiography sẽ được bán với giá từ 207.900 USD

Land Rover vừa công bố chi tiết giá mẫu SUV hạng sang đầu bảng Range Rover SVAutobiography tại Triển lãm Los Angeles Auto Show 2017.

Chiêm ngưỡng Range Rover Autobiography 5.0 2014 độ lên bản 2018

Tại thị trường Việt Nam hiện nay, đã có một chiếc Range Rover 2018 được đưa về theo diện không chính hãng. Sau khi hoàn thành đăng kiểm, xe đã được bán cho một đại gia ở Hải Phòng. Giá bán được tiết lộ vào khoảng hơn 8,4 tỷ đồng mặc dù chỉ là bản

Bắt gặp Range Rover SVAutobiography màu độc trên đường phố Hà Nội

Chiếc Land Rover này được chủ nhân tuỳ chọn kỹ lưỡng từ vật liệu nội thất da, ốp gỗ cho đến màu sơn để phù hợp với phong thủy và cá tính của chủ nhân. Cũng vì tuỳ chọn cầu kỳ mà thời gian từ khi đặt hàng và vận chuyển xe về Việt Nam kéo dài lên đến

Chiêm ngưỡng Range Rover HSE 2018 màu sơn đỏ mận mới về Việt Nam

Ngày càng có nhiều Range Rover đời mới được đưa về thị trường Việt, bao gồm cả chính hãng lẫn nhập khẩu tư nhân, và chiếc Range Rover HSE 2018 này thuộc diện thứ hai.

THỦ THUẬT HAY

Những điều cần biết khi lên đời iOS 11 cho iPhone 6

Để trả lời cho câu hỏi iPhone 6 có nên nâng cấp lên iOS 11 hay không chúng ta sẽ bắt đầu từ việc liệu bạn có nên nâng cấp lên hệ điều hành mới nhất này ngay bây giờ hay không.

Hướng dẫn sử dụng CCleaner hiệu quả

CCleaner là một ứng dụng rất phổ biến trên các máy Windows PC. Chương trinh giúp dọn dẹp ổ đĩa giải phóng không gian lưu trữ của bộ nhớ, chỉ cần khởi chạy và nhấn nút Run Cleaner.

Cách sao lưu ảnh trên iOS 11 với ứng dụng Files

Với ứng dụng Files được bổ sung trong những thiết bị chạy iOS 11, giờ đây, chúng ta có thể dễ dàng quản lý tài liệu, ảnh và các tệp ở các vị trí khác nhau trên điện thoại. Ứng dụng này cũng cung cấp cho người dùng táo

Khắc phục lỗi không thể tải ứng dụng và trò chơi trên Appstore

Appstore là một kho ứng dụng lớn nên cần phải tải nhiều dữ liệu hơn thông thường nên bạn cần một đường truyền ổn định để kết nối với Appstore.

3 mẹo iOS 9 hữu ích nhưng bị lãng quên

Dùng iOS 9 nhưng có thể nhiều người không biết việc có sẵn iCloud Drive, hay thao tác sử dụng 3D Touch trong soạn thảo văn bản...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Mi Max 2: pin khỏe bất ngờ, nhiều cải tiến sáng giá

Tiếp nối sự thành công của Mi Max, Xiaomi đã cho ra mắt Mi Max 2 với nhiều cải tiến, hôm nay hãy cùng trên tay Mi Max 2 nhé

Đánh giá Galaxy Z Flip3 sau một tuần sử dụng: smartphone gập rẻ và ấn tượng nhất hiện nay dành cho giới trẻ

Galaxy Z Flip3 sau một tuần trải nghiệm sẽ như thế nào? Hãy cùng mình đánh giá smartphone gập cực hot này tại bài viết.

Trên tay và đánh giá nhanh Masstel Tab 715

Hãy cùng tìm hiểu xem chiếc máy tính bảng giá rẻ Masstel Tab 715 có gì hấp dẫn người dùng nhé