Mercedes-Maybach Pullman 2018 được cải tiến về thiết kế, trang bị lẫn hệ thống truyền động

Sau khi các mẫu Mercedes Maybach và S-Class được nâng cấp phiên bản mới, tới lượt mẫu xe sang trọng nhất của thương hiệu Mercedes-Maybach là Pullman có phiên bản nâng cấp. Ngoài cải tiến về thiết kế, Mercedes-Maybach Pullman 2018 còn được cải tiến cả về trang bị lẫn hệ thống truyền động.

Mercedes-Maybach Pullman 2018 được cải tiến về thiết kế, trang bị lẫn hệ thống truyền động

Mercedes-Maybach Pullman 2018

Cụ thể, ngoại thất của Pullman đã được làm mới với lưới tản nhiệt tương tự như mẫu concept Vision Mercedes-Maybach 6. Ngoài ra, xe được trang bị la zăng 20 inch với thiết kế 10 lỗ đi kèm. Chưa hết, ngoại thất của xe cũng được sơn 2 màu giống như mẫu S-Class thế hệ mới.

Giống như phiên bản trước, chiếc Pullman 2018 có chiều dài tổng thể 6,5m và chiều dài cơ sở là 4,418m, dài hơn 1m so với Maybach S-Class. Khách hàng sẽ có nhiều tùy chọn màu sắc mới về nội thất, bao gồm xám magma, nâu gỗ gụ, màu be lụa và xanh nước biển đậm.

Hàng ghế trước của Mercedes-Maybach Pullman 2018

Về nội thất, tất cả các trang bị tiện nghi của Pullman 2018 vẫn được giữ nguyên so với thế hệ trước, tuy nhiên phiên bản mới sẽ được trang bị thêm 1 camera ở phía trước xe để chủ nhân có thể theo được tình trạng giao thông ở phía đầu xe ngay cả khi kính đằng trước bị che. Cùng với đó, hệ thống âm thanh mới sẽ được trang bị và điều khiển độc lập ở khoang lái và khoang sau của xe.

Hàng ghế sau Mercedes-Maybach Pullman 2018

Mercedes-Maybach Pullman 2018 được trang bị động cơ V12 6.0 tăng áp kép giống với mẫu S650, tuy nhiên cho công suất mạnh hơn với 621 mã lực và 1000Nm, trong khi đó phiên bản tiền nhiệm S600 chỉ có 530 mã lực và mô men xoắn 830Nm. Dù có kích thước lớn, Pullman vẫn có thể tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 6,5 giây.

Mẫu Pullman 2018sẽ có giá khởi điểm khoảng nửa triệu euro tương đương với 12 tỷ đồng. Ngoài ra, phiên bản bọc thép Pullman Guard cũng sẽ được ra mắt trong thời gian tới với giá bán sẽ cao hơn một chút.

Sơn Phạm (LSVN)

Nguồn : AutoBikes

TIN LIÊN QUAN

Mercedes-Maybach S600 Pullman độc nhất Việt Nam xuống phố

Mercedes-Maybach Pullman có chiều dài tổng thể lên đến 6.5 mét, dài hơn phiên bản tiêu chuẩn S600 Maybach 1 mét và hơn Maybach 62 là 30 cm. Xe có khoảng cách trục cơ sở lên đến 4,4 mét, tương đương với chiều dài tổng thể của nhiều mẫu sedan cỡ nhỏ.

Mercedes-Maybach S 650 Pullman 2019: mạnh hơn và đẳng cấp hơn

S 650 Pullman có một lưới tản nhiệt đặc biệt với nhiều thanh crôm thẳng đứng, thiết kế này từng xuất hiện trên chiếc Vision Mercedes-Maybach 6 Concept xuất hiện cách đây vài năm. Ngoài ra, S 650 Pullman 2019 còn có bộ mâm xe kích cỡ 20 inch.

Bắt gặp Mercedes-Maybach S600 Pullman Guard bọc thép giá triệu đô tại Hà Lan

Mới đây, trên đường cao tốc Hà Lan, một chiếc Mercedes-Maybach S600 Pullman Guard bọc thép triệu đô hiếm hoi đã bị bắt gặp khi...

Soi chi tiết Mercedes-Maybach S600 Pullman giá 14 tỷ đầu tiên về Việt Nam

Cụ thể, S600 Pullman sở hữu chiều dài cơ sở lên đến 4.418 mm, dài hơn và cao hơn S-Class ra mắt năm 2014 đến 1.053mm và 100mm. Với kích thước này, S600 Pullman là mẫu xe có khoảng duỗi chân dành cho hành khách rộng nhất phân khúc.

Mercedes tiết lộ diện mạo và các tính năng tiên tiến trên Maybach S650 Pullman 2019

Mới đây, hãng xe Đức đã chính thức tiết lộ diện mạo và các tính năng tiên tiến cũng như sự nâng cấp hiệu suất của Mercedes-Maybach S650 Pullman - chiến hạm sang trọng bậc nhất của dòng sản phẩm Maybach nói riêng và Mercedes-Benz nói chung hiện nay.

Mercedes-Maybach S600 Pullman độc nhất Việt Nam "khoe dáng" trước cửa khách sạn Sheraton

Mercedes-Maybach S600 Pullman độc đáo và sang trọng hàng đầu được ra mắt tại Triển lãm Geneva Motor Show 2015, nhằm kỷ niệm sinh nhật lần thứ 50 dòng Mercedes-Benz Pullman.

Mercedes-Maybach S600 Pullman hàng độc siêu sang có giá gần 19 tỷ VNĐ

Đối với hầu hết mọi người, một chiếc Mercedes-Benz S-Class tiêu chuẩn là đủ mạnh mẽ và sang trọng.

Bắt gặp Mercedes-Maybach S600 Pullman Guard bọc thép giá triệu đô tại Hà Lan

Mới đây, trên đường cao tốc Hà Lan, một chiếc Mercedes-Maybach S600 Pullman Guard bọc thép triệu đô hiếm hoi đã bị bắt gặp khi đang được vận chuyển bằng xe container. Hình ảnh nhanh chóng...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn trải nghiệm tính năng Google Chrome Duplex

Google đang thử nghiệm tính năng mới nhằm hỗ trợ người dùng tốt hơn khi trải nghiệm trình duyệt với một tay, với tính năng Google Chrome Duplex giúp thay đổi giao diện ở thanh toolbar. Trong phiên bản thử nghiệm này,

5 bước đăng ký, tạo tài khoản Snapchat trên điện thoại

Bên cạnh các ứng dụng nhắn tin quen thuộc dành cho smartphone như Zalo, Viber, Line thì còn một ứng dụng nữa cũng đang rất được nhiều người, đặc biệt là giới trẻ ưa chuộng, đó là Snapchat. Với tính năng gửi hình ảnh,

Thiết lập riêng tư bài đăng trên Facebook, giới hạn người xem bài đã đăng

Facebook ngày càng mở rộng với nhiều người dùng, khiến kẻ khác có thể theo dõi thông tin của bạn trên Facebook dễ dàng. Muốn giới hạn người xem bài đã đăng trên Facebook, bạn cần thiết lập riêng tư bài đăng trên

Cách chuyển CCleaner sang ngôn ngữ tiếng Việt

Tuy nhiên, bạn đang dùng phiên bản tiếng Anh nên khó trải nghiệm hết các tính năng thú vị mà phần mềm này đem lại. Muốn chuyển sang ngôn ngữ mẹ đẻ để sử dụng thuận tiện hơn, nhưng không biết phải làm thế nào?

Top những ứng dụng nên cài trên iPhone

Các ứng dụng luôn là một phần không thể thiếu đối với smartphone, cài những ứng dụng hữu ích sẽ góp phần làm tăng năng suất làm việc, bổ sung kiến thức hay thậm chí là tiết kiệm tiền bạc và thời gian cho người sử dụng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tổng hợp tips hay nhất định phải biết để làm quen Galaxy Z Fold3 5G với tốc độ ánh sáng

Nếu bạn mới tậu về cho mình một chiếc Galaxy Z Fold3 5G mới và còn rất nhiều điều thú vị cần khám phá thì nhất định không thể bỏ qua bộ tips cực kỳ thiết thực dưới đây. Galaxy Z Fold3 5G ra đời đã mở ra một kỷ nguyên

Đánh giá Yamaha TFX 150: “rẻ” hơn nhiều so với FZ150i

Cũng là naked bike 150 phân khối, nhập khẩu từ Indonesia. Tuy nhiên, Yamaha TFX 150 xuất hiện với thiết kế “hầm hố” vô cùng ấn tượng, kèm theo các trang bị cao cấp hơn, khiến mẫu xe đàn anh Yamaha FZ150i hết cửa cạnh

So sánh iPhone 8 Plus vs Galaxy Note8: Đâu là lợi thế của mỗi siêu phẩm?

Đã từ lâu, Apple và Samsung được thiết lập để trở thành các đối thủ của nhau trong cuộc đua điện thoại thông minh tốt nhất trên thế giới. Cả 2 đều có nhiều tín đồ hâm mộ vì các sản phẩm của họ đều sở hữu những lý do