Zotye T300 giá 518 triệu là đối thủ cạnh tranh đáng gờm của Ford EcoSport

Với mức giá 518 triệu đồng, mẫu xe Zotye T300 của Trung Quốc đang là đối thủ cạnh tranh đáng gờm của Ford EcoSport trong phân khúc crossover đô thị tại thị trường Việt Nam.

Zotye T300 giá 518 triệu là đối thủ cạnh tranh đáng gờm của Ford EcoSport

Tại Việt Nam, phân khúc crossover đô thị đang được làm nóng bởi Ford EcoSport 2018 được nâng cấp từ thiết kế cho đến vận hành. Tuy nhiên mới đây, sự góp mặt của mẫu xe đến từ Trung Quốc Zotye T300 đã khiến thương hiệu xe Mỹ phải suy nghĩ ít nhiều. 

Zotye T300 được ra mắt lần đầu tiên tại Triển lãm ô tô Thượng Hải 2017. Xe có thiết kế khá giống Mazda CX-3 với kích thước chiều dài 4.397 mm, chiều rộng 1.835 mm, chiều cao 1.642 mm và chiều dài cơ sở 2.600 mm. 

Tuy giá bán của xe chỉ ở mức 500 triệu đồng nhưng Zotye T300 gây bất ngờ với trang bị khá hiện đại như nội thất bọc da, khởi động xe bằng nút bấm, phanh đỗ điện tử, màn hình trung tâm 10 inch, cửa sổ trời toàn cảnh. 

Zotye T300 sử dụng động cơ tăng áp dung tích 1,5 lít cho công suất 145 mã lực và mô-men xoắn 205 Nm, kết hợp hộp số tự động vô cấp (CVT) và hệ dẫn động cầu trước. Xe được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam với đầy đủ trang bị.

Không những có giá bán rẻ hơn Ford EcoSport đến hơn 170 triệu đồng triệu đồng, đơn vị nhập khẩu các mẫu xe Zotye và BAIC tại Việt Nam còn hỗ trợ 100% phí trước bạ, khách hàng chỉ cần ra biển số để xe lăn bánh. 

Hiện tại, ô tô Trung Quốc đang ngày càng có thị phần tại Việt Nam hơn bởi giá xe khá rẻ và trang bị được đánh giá khá hấp dẫn. 

 
 
 
 
 
 
 

Quỳnh Trang (Tuoitrethudo)

Ảnh: ‎Karsmotor Đài Loan

Nguồn : http://xehay.vn/zotye-t300-gia-518-trieu-dong-chinh-thuc-tham-gia-thi-truong-crossover-viet-nam.html

TIN LIÊN QUAN

Cận cảnh xe “Tàu” Zotye T500 đẹp long lanh vừa ra mắt

Tại triển lãm ôtô Thành Đô 2018, thương hiệu xe nội địa Zotye của Trung Quốc đã chính thức vén màn phiên bản 6 chỗ mới của dòng xe SUV giá rẻ Zotye T500 với nội thất 2+2+2 không chỉ tiện lợi mà còn cung cấp không gian rộng rãi hơn cho hành khách.

Zotye Z8 bản cập nhật mới đã chính thức về Việt Nam

Zotye Z8 bản cập nhật mới đã chính thức về Việt Nam, chiếc SUV Trung Quốc được cải tiến một chút ở ngoại thất để trở nên thanh lịch và sang trọng hơn.

Xe Trung Quốc Zotye Z8 thử đâm trực diện và ngang hông

Mẫu SUV của Trung Quốc là Zotye Z8 được cho là đang bán tốt ở Việt Nam đạt kết quả an toàn 5 sao theo đánh giá của C-NCAP.

Hãng xe Trung Quốc Zotye công bố kế hoạch phân phối xe tại Mỹ thông qua Zotye USA

Đứng đầu HAAH Automotive Holdings là ông Duke Hale, người có hơn 35 năm kinh nghiệm trong ngành kinh doanh ô tô nhập khẩu ở Mỹ. Ông cũng từng giữ chức vụ cao trong các hãng xe lớn, gồm Isuzu, Volvo, Mazda, Jaguar Land Rover và Lotus.

Zotye T900 - phiên bản "giá rẻ" của Range Rover bị bắt gặp trên đường thử

Từ bản dựng trong bằng sáng chế bị rò rỉ và nguyên mẫu thử nghiệm được bắt gặp gần đây, có thể thấy Zotye T900 - SUV hàng đầu của hãng - sở hữu thiết kế tổng thể cũng như các chi tiết gần như Range Rover Sport.

Zotye đăng ký bằng sáng chế cho mẫu xe gầm cao Zotye T800

Mới đây, dòng SUV lừng danh Range Rover đã chính thức trở thành 'nạn nhân' tiếp theo của Zotye. Theo CarNewsChina, hãng xe này vừa đăng ký xin cấp bằng sáng chế cho mẫu xe gầm cao Zotye T800.

Zotye sắp ra mắt SUV T900, có nhiều đường nét giống Range Rover Sport

Lên kế hoạch phân phối tại Trung Quốc bắt đầu từ đầu năm 2019, Zotye T900 với tên mã L10 là một mẫu SUV 7 chỗ hoàn toàn mới của thương hiệu Zotye. Không được trang bị nhiều công nghệ tính năng nhưng những hình ảnh về T900 vẫn thu hút sự chú ý, khi

Xe Trung Quốc mẫu mã đẹp, bắt mắt, giá rẻ gây chú ý thị trường Việt Nam

Ngoài xe con, trong tuần qua thị trường xe Việt Nam tiếp tục chứng kiến lượng xe chuyên dụng Trung Quốc nhập về 18 chiếc, chiếm gần 13% tổng lượng xe chuyên dụng nhập về Việt Nam.

THỦ THUẬT HAY

Tặng key bản quyền Bitdefender Mobile Security

Nhanh tay nhận key bản quyền Bitdefender Mobile Security miễn phí.

Hướng dẫn kiểm tra iPhone của bạn có đang bị làm chậm

Những động thái đầu tiên của người dùng khi iPhone bị chậm đi thường là nâng cấp lên một thiết bị mới, một số người khác biết cách đi thay pin để tiết kiệm chi phí.

Tắt SMBv1, vô hiệu hóa SMBv1 trên Windows

SMBv1 là giao thức đã quá lỗi thời và không còn an toàn nữa. Giờ đây người dùng đã chuyển sang sử dụng phiên bản SMB3 an toàn hơn rất nhiều. Do đó những gì bạn cần làm bây giờ để bảo vệ hệ thống của mình an toàn khỏi

Samsung Max: Ứng dụng giúp tiết kiệm dữ liệu cho smartphone Galaxy

Là ứng dụng dành riêng cho smartphone Galaxy, Samsung Max sẽ có hai chế độ chính bao gồm 'Tiết Kiệm Dữ Liệu' và 'Bảo Vệ Quyền Riêng Tư'. Trong đó, chế độ tiết kiệm dữ liệu sẽ nén trang web và các dữ liệu media mà người

Muốn có một bộ slide thuyết trình hay và dễ hiểu bạn cần lưu ý những điều sau

Để bài thuyết trình của bạn thêm lôi cuốn và độc đáo có lẽ slide sẽ là một công cụ hỗ trợ đắc lực cho bạn. Nhiều người khi thuyết trình thường cho vào slide những hiệu ứng và màu sắc để thu hút được người xem. Thế

ĐÁNH GIÁ NHANH

AirPods có còn là trò cười như hồi mới ra mắt?

Vào thời điểm ra mắt, AirPods gặp phải rất nhiều phản ứng từ người dùng, thậm chí còn bị mỉa mai về thiết kế. Tuy nhiên sau một thời gian trải nghiệm thì tất cả đều nhận ra rằng nó là một thiết bị quá tốt. Giá bán

Đánh giá ASUS E200HA: Mỏng nhẹ, pin trâu, giá chất

Đánh giá ASUS Vivobook E200A - Hướng vào đối tượng khách hàng cần di chuyển nhiều với mức đầu tư tối ưu, ASUS E200HA cho chất lượng vượt trội trong tầm giá.

Asus ROG Sica thực sự đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình

Asus đã thêm một con chuột chơi game mới vào dòng thiết bị ngoại vi của họ – Asus ROG Sica. Lấy cảm hứng từ lịch sử cổ đại, Asus đã đặt tên cho con chuột chơi game của mình theo tên một loại vũ khí thời xưa.