Hệ thống định vị của Bentley Bentayga Hybrid mới cũng giúp xe tiết kiệm nhiên liệu

Phiên bản plug-in hybrid của Bentayga là mẫu xe điện hóa đầu tiên của Bentley, mở ra một chương mới của hãng xe sang đến từ Anh Quốc.

Hệ thống định vị của Bentley Bentayga Hybrid mới cũng giúp xe tiết kiệm nhiên liệu

Bentley gọi Bentayga Hybrid là 'chiếc xe hybrid hạng sang đầu tiên trên thế giới', xe được trang bị hệ truyền động tương tự như của Porsche Panamera E-Hybrid. Điều đó có nghĩa là sức mạnh của Bentayga Hybrid mới sẽ đến từ sự kết hợp giữa cỗ máy tăng áp V6 3.0 lít và một động cơ điện. 

Hiện tại, hãng sản xuất ô tô Anh Quốc không công bố bất kỳ chi tiết nào về thông số hiệu suất của chiếc hybrid sang trọng ngoài việc tiết lộ rằng phạm vi lái xe bằng điện hoàn toàn của Bentayga Hybrid là 50 km và lượng khí thải CO2 chỉ dừng ở 75g / km theo chu kỳ NEDC. Nhiều người dự đoán Bentayga Hybrid sẽ mạnh khoảng 450 mã lực. 

Ngoài các tính năng thông thường dành cho một chiếc xe plug-in hybrid, Bentley cũng cung cấp cho Bentayga Hybrid một hệ thống chỉ đường thông minh hoàn toàn mới, nó có thể tính toán và tìm ra sự kết hợp tốt nhất giữa hệ thống lái điện năng và động cơ V6 để tối ưu hóa hiệu quả nhiên liệu trên mỗi hành trình. 

Người sử dụng chỉ cần lập trình một điểm đến vào hệ thống định vị, Bentayga Hybrid mới sẽ tự động chọn ra chế độ lái phù hợp và chính xác nhất cho từng phần của chuyến đi đó, từ việc lựa chọn để giúp tài xế lưu trữ năng lượng trong bộ pin cho tới việc hoạt động chỉ dưới chế độ EV khi đi xe trong thành phố. 

Hệ thống định vị tiên tiến của Bentley Bentayga Hybrid mới sẽ chỉ xả hết toàn bộ năng lượng của bộ nạp điện khi xe đã đến nơi cần đến để tối ưu hóa hiệu quả nhiên liệu. 

Để sạc đủ 100% cho Bentayga Hybrid thông thường sẽ mất tới 7,5 giờ với ổ cắm điện gia đình nhưng khách hàng có thể chọn mua bộ sạc công nghiệp và lắp đặt ở nhà để giảm thời gian sạc xuống chỉ còn 2,5 giờ. Bentley nói rằng hệ thống định vị mới của thương hiệu sẽ loại bỏ hoàn toàn việc phải dừng lại giữa đường để sạc điện cho pin. 

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Carscoops

Nguồn : http://xehay.vn/den-he-thong-dinh-vi-cua-bentley-bentayga-hybrid-moi-cung-giup-xe-tiet-kiem-nhien-lieu.html

TIN LIÊN QUAN

Bentley đã chính thức tiết lộ chiếc Bentayga Hybrid mới

Chưa hết, Bentley Bentayga Hybrid cũng chính là chiếc xe hybrid sang trọng đầu tiên trên thế giới, nó được ra mắt tại Geneva với hệ truyền động plug-in hybrid - bao gồm động cơ xăng tăng áp V6 3.0 lít, một động cơ điện và một gói pin.

Bentley Bentayga sẽ có thêm 2 phiên bản động cơ mới vào giữa năm 2018

Bentley Bentayga sẽ có thêm phiên bản động cơ V8 4.0 lít chạy xăng và động cơ hybrid vào giữa năm 2018.

SUV siêu sang Bentayga sẽ có thêm hệ truyền động mới do Porsche phát triển

Cụ thể, phiên bản Bentayga Hybrid cắm-sạc sẽ sử dụng hệ truyền động dựa trên động cơ xăng V6 giống với Panamera 4 E-Hybrid, nhưng hiệu năng vận hành ở mức 462 mã lực và 700Nm.

Bentley Bentayga Speed mới sẽ sở hữu thay đổi lớn trong thiết kế

Trên thị trường hiện nay, Bentley Bentayga được bán trong ba phiên bản: một bản động cơ xăng V8, một bản động cơ dầu V8 và một bản V6 lai điện Plug-In Hybrid.

Bentley chiêu mộ Philippe Starck để thiết kế bộ sạc cho Bentayga Hybrid

Tuy nhiên, đối với chiếc Bentley Bentayga Hybrid hoàn toàn mới, thương hiệu Anh Quốc đã quyết định nhờ đến một nhà thiết kế bên ngoài công ty. Đó là Philippe Starck - người chưa từng làm việc với bất kỳ chiếc xe nào của Bentley.

Lần đầu bắt gặp nguyên mẫu thử nghiệm của Bentley Bentayga hybrid

Bentayga không chỉ là mẫu xe sản xuất đầu tiên của Bentley chạy bằng động cơ dầu diesel mà còn là chiếc xe đầu tiên được sở hữu động cơ điện của thương hiệu...

Thông số so sánh cụ thể của Bentley Bentayga và Lamborghini Urus

Bentley và Lamborghini thực tế đều có chung công ty mẹ là Volkswagen, và do đó hai thương hiệu thương chia sẻ chung các nền tảng phát triển với nhau, dù vậy chúng không hề giống nhau.

[VIDEO] Bently thử nghiệm Bentayga PHEV 462 mã lực trên đường đua Nurburgring

Mới đây, một nguyên mẫu thử nghiệm mới của Bentley Bentayga phiên bản plug-in hybrid đã được bắt gặp tại đường...

THỦ THUẬT HAY

Cách nấu cháo bằng nồi cơm điện đơn giản nhất

Nấu cháo bằng nồi cơm điện vừa nhanh, vừa tiện. Đây là một trong những cách nấu cháo đơn giản nhưng không phải ai cũng biết.

BookBlock: A Content Flip Plugin

Một plugin jQuery mà sẽ tạo ra một thành phần giống như cuốn sách nhỏ cho phép bạn điều hướng thông qua các mục của nó bằng cách đảo các trang với hiệu ứng (BookBlock: A Content Flip Plugin )

Hướng dẫn vào Safe Mode trên Mac OS

Hãy cùng điểm qua một số thói quen xấu không ít những người chụp ảnh gặp phải để nhìn nhận và rút kinh nghiệm cho bản thân nhé.

Hướng dẫn tải video Facebook trên điện thoại iOS, Android

Tải video Facebook về điện thoại Android, iOS có cần cài ứng dụng không? Cài ứng dụng thì tải video Facebook dễ hơn, nhưng nếu không muốn bạn vẫn có thể tải video Facebook về điện thoại bằng trình duyệt.

Bộ nhớ và lưu trữ 3D NAND là gì?

Theo ngôn ngữ không chuyên, bộ nhớ 3D NAND nhanh và rẻ hơn. Vậy theo ngôn ngữ chuyên ngành thì bộ nhớ 3D NAND là gì? Chúng ta hãy xem nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia G20: Hiệu năng đủ dùng, được nâng cấp về camera, đi kèm mức giá bán hấp dẫn

Nokia G20 thuộc dòng G Series là smartphone tầm trung mới nhất của Nokia. Sản phẩm sở hữu thiết kế giọt nước quen thuộc, hiệu năng đủ dùng, đồng thời được cải tiến về cụm camera và đi kèm đó là mức giá cả vô cùng hấp

Mở hộp Galaxy Z Fold3 5G màu Bạc Phantom: Siêu phẩm hội tụ nhiều công nghệ và tính năng đỉnh nhất của Samsung

Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt chiếc điện thoại màn hình gập Galaxy Z Fold3 5G, trong đó phiên bản màu Bạc Phantom nhận được khá nhiều sự quan tâm và chú ý của người dùng. Ngay trong bài viết này hãy cùng chúng

Đánh giá Mercedes A-Class 2019 về nội ngoại thất và giá bán

Về ngoại thất tổng thể, Mercedes A-Class 2019 thế hệ mới đại diện cho một bước đi tiếp theo trong triết lý thiết kế Sensual Purity của Mercedes-Benz. Những đường nét mạnh mẽ của mẫu xe thế hệ thứ ba đã biến mất, thế