Chevrolet Corvette C7 Z06 được chủ nhân cho "tắm nắng" trước cửa nhà

Ngày hôm qua, những người yêu xe có mặt tại Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh đã bắt gặp chiếc Chevrolet Corvette C7 Z06 được chủ nhân cho 'tắm nắng' trước cửa nhà. Mặc dù đã có mặt khá lâu ở Việt Nam nhưng sự hầm hố, cơ bắp của chiếc xe vẫn đặc biệt gây sự chú ý mỗi lần nó xuất hiện.

Chevrolet Corvette C7 Z06 được chủ nhân cho "tắm nắng" trước cửa nhà

Với những khe khuếch tán được bố trí sau vè bánh trước, líp cản trước và nắp ca-pô bằng sợi carbon, tích hợp khe tản nhiệt hình mang cá đuối, ngoại hình của Z06 trông dữ dằn hơn rất nhiều so với phiên bản thường. 

Mui xe của Corvette Z06 được thiết kế theo dạng targa, có thể dễ dàng tháo rời và cất vào cốp sau. Chỉ vài thao tác, chủ sở hữu có thể biến chiếc coupe thành xe mui trần, phù hợp với từng thời điểm sử dụng khác nhau. 

Xe được trang bị hệ thống treo và hệ thống phanh nâng cấp. Vành 19 inch phía trước và 20 inch phía sau, mạ chrome sáng bóng. Bên trong là hệ thống phanh carbon - gốm Brembo hiệu suất cao. 

Cung cấp sức mạnh cho Corvette Z06 sử dụng động cơ V8, 6.2 lít, được gắn thêm tăng áp để sức mạnh tăng lên 650 mã lực cùng mô-men xoắn 881 Nm. Theo EPA, Z06 tiêu thụ 11,2 lít/100km trên xa lộ và 18,09 lít/100km trong thành phố, chỉ số tiêu thụ nhiên liệu trung bình là 14,7 lít/100km. 

Z06 có khả năng tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong 3 giây và chạy hết 400 m đầu tiên chỉ trong 11 giây. Đối thủ Z06 là Porsche 911, Dodge Viper hay Nissan GT-R. 

Trước khi về tay của chủ nhân tại Sài Gòn thì chiếc Z06 này từng định cư một thời gian tại thành phố biển Nha Trang. 

 
 

N.K - Hồng Đức (Tuoitrethudo)

Nguồn : https://xehay.vn/gap-chevrolet-corvette-c7-z06-tam-nang-tai-phu-my-hung-sai-gon.html

TIN LIÊN QUAN

Bắt gặp Chevrolet Corvette C7 Stingray Z06 dạo phố Sài Gòn

Năm 2016, chiếc Corvette Stingray Z06 đã được độ lại và dán decal màu xanh dương để tham gia triển lãm Vietnam International Motorshow 2016 nhưng vì một số lý do nên không thể trưng bày tại triển lãm. Hiện tại xe thuộc sở hữu của một đại gia Sài

Chevrolet Corvette 2018 cơ bắp hơn với bộ vành mới cùng một loạt tùy chọn

Để kỷ niệm 65 năm được xuất hiện trên thị trường, Chevrolet Corvette 2018 đã được tung ra với một loạt các thay đổi nhỏ.

Chevrolet Corvette ZR1 lại vừa có thêm phiên bản mui trần Convertible mới

Cũng giống như phiên bản coupe, Corvette ZR1 đã được cải tiến toàn diện từ ngoại thất, chassis, động cơ... để trở thành một trong những mẫu xe mui trần có hiệu năng cao nhất tới từ Mỹ.

Bắt gặp Chevrolet Corvette C6 độ bodykit theo phong cách ZR1 trên phố

Với gói độ này, xe có một nắp capo ấn tượng với thiết kế lồi lên ở giữa làm bằng sợi carbon hiệu Carbon Creation giống như các mẫu xe cơ bắp Mỹ.

Chevrolet Corvette 2018 cơ bắp hơn với bộ vành mới cùng một loạt tùy chọn

Để kỷ niệm 65 năm được xuất hiện trên thị trường, Chevrolet Corvette 2018 đã được tung ra với một loạt các thay đổi nhỏ.

Chevrolet Corvette ZR1 Coupe 2018 có giá từ 2,72 tỷ VNĐ

Hiện tại, không có nhiều thông tin về Chevrolet Corvette ZR1 mui trần được hé lộ, ngoại trừ một nguồn tin cho rằng phiên bản mui trần sẽ có giá từ 123.995 USD (~ 2,8 tỷ VNĐ) và bản coupe mới ra mắt có giá từ 119.995 USD (~ 2,72 tỷ VNĐ).

[VMS 2017] Ngắm "gã cơ bắp" Corvette Grand Sport 2017 trong gian hàng Chevrolet

Tại VMS 2017 lần này, Chevrolet đã mang đến triển lãm siêu phẩm Corvette Grand Sport 2017, được đánh giá là chiếc xe có vẻ ngoài thiết kế đẹp mắt nóng bỏng và hầm hố. Tuy nhiên, một điểm...

Sốc với hình ảnh “nóng mắt” của Chevrolet Corvette C7 Z06 tại Nha Trang

Việc đổi màu, làm mới hình ảnh cho những chiếc siêu xe sẽ giúp chủ sở hữu thể hiện được cá tính riêng của mình....

THỦ THUẬT HAY

Apple mở rộng tính năng xác minh 2 bước ra 59 quốc gia

Apple hôm nay đã mở rộng tính năng xác minh 2 bước ra 59 quốc gia trên toàn thế giới trong đó có Việt Nam.

Microsoft phát hành bản cập nhật tích lũy 14393.1613 cho người dùng Windows 10 Anniversary

Vào ngày hôm qua, Microsoft đã phát hành bản cập nhật tích lũy build 14393.1613 cho người dùng Windows 10 Anniversary. Bản cập nhật này không bao gồm bất kì tính năng nào mới, nhưng nó chứa nhiều bản sửa lỗi hữu ích.

Cách khắc phục tạm thời lỗi liên tục yêu cầu cập nhật trên iOS 12 beta

Theo đó từ màn hình chủ, bạn đọc cần truy cập vào ứng dụng cài đặt > Cài đặt chung > Ngày và giờ và chỉnh lùi đi một vài ngày so với hôm nay như hướng dẫn ở trên. Sau khi chỉnh xong, thiết bị sẽ không còn hiện

5 cách tăng tốc độ cho mạng internet đơn giản với CMD

Có rất nhiều nguyên nhân gây suy giảm tốc độ mạng của internet như trùng ip, không phân giải được tên miền, kẹt VPN...và cũng có rất nhiều hướng giải quyết vấn đề này.

Hướng dẫn vô hiệu hóa tính năng xem trước thông báo trên iOS 11

iPhone sẽ chẳng khác gì 'cục gạch' khi không hiển thị các thông báo về các ứng dụng hay tiện ích của mình. Tuy nhiên, có những ứng dụng mà chúng ta không cần thiết xem trước thông báo hoặc bởi không muốn ai đó nhìn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Huawei Mate 9 : anh chàng phablet với viên pin lớn hơn

Huawei Mate 9 là một chiếc điện thoại bóng bẩy và mạnh mẽ với tuổi thọ pin tuyệt vời, một camera tốt sáng tạo và có gì nữa : jack cắm tai nghe

Đánh giá nhanh smartphone tầm trung Nokia 7 Plus

Nokia 7 Plus có thiết kế kim loại nguyên khối với hợp kim nhôm đạt chuẩn 6000, kiểu dáng bên ngoài khá đẹp với độ hoàn thiện cao cho cảm giác cầm nắm thoải mái. Máy có kích thước lần lượt 158.4 x 75.6 x 8mm, trọng

Đánh giá Masstel Spinner: điện thoại kiêm Spinner, kiêm tai nghe Bluetooth, giá 500k

Masstel Spinner là một chiếc điện thoại kiêm spinner của Masstel có giá chỉ 500k. Spinner đã không còn sức hút như lúc đầu cho nên bỏ tiền mua một chiếc Spinner chắc chắn sẽ khiến bạn phân vân.