Mercedes-Maybach S 650 Pullman 2019: mạnh hơn và đẳng cấp hơn

Không giống như phiên bản trước được gọi là S600 Pullman, phiên bản nâng cấp nay có tên gọi mới là S650 Pullman.

Mercedes-Maybach S 650 Pullman 2019: mạnh hơn và đẳng cấp hơn

S 650 Pullman có một lưới tản nhiệt đặc biệt với nhiều thanh crôm thẳng đứng, thiết kế này từng xuất hiện trên chiếc Vision Mercedes-Maybach 6 Concept xuất hiện cách đây vài năm. Ngoài ra, S 650 Pullman 2019 còn có bộ mâm xe kích cỡ 20 inch.

Khách hàng có thể tùy chọn nhiều màu sơn ngoại thất đặc biệt trên chiếc xe sang này, bao gồm cả tùy chọn phối 2 tông màu.

Nhờ chiều dài lên đến 6,5m, khoang sau của S 650 Pullman vô cùng rộng rãi và có thể bố trí 2 ghế doanh nhân và 2 ghế phụ ngồi đối mặt nhau với khoảng để chân rộng mênh mông.

Để đảm bảo sự riêng tư, khoang sau sẽ được ngăn cách với khoang lái bằng vách ngăn. Hành khách trong khoang sau có thể giám sát tình hình giao thông phía trước thông qua camera ở đầu xe, họ cũng có thể thưởng thức âm nhạc bằng hệ thống âm thanh riêng biệt.

Cung cấp sức mạnh cho chiếc sedan sang trọng này là động cơ tăng áp kép V12 6.0L có sức mạnh 630 mã lực và mô men xoắn cực đại lên đến 1.000Nm, mạnh hơn 100 mã lực và 170Nm so với S600 Pullman. Nhờ động cơ mạnh mẽ hơn, S 650 Pullman 2019 có thể tăng tốc từ 0 - 100km/h chỉ mất 6,5 giây.

Mercedes-Maybach đã bắt đầu nhận đơn hàng cho S 650 Pullman 2019 với giá bắt đầu từ khoảng 619.000 USD (khoảng 14 tỷ đồng) tại Đức. Phiên bản bọc thép của mẫu xe sang đặc biệt này cũng sẽ sớm được giới thiệu trong thời gian tới.

Uy Vũ

Theo VnMedia

TIN LIÊN QUAN

Khám phá Mercedes-Maybach S650 Pullman thứ 3 về nước, giá lăn bánh khoảng 80 tỷ đồng

Mercedes-Maybach S650 Pullman thứ 3 vừa cập bến Việt Nam thông qua một doanh nghiệp nhập khẩu tư nhân. Mercedes-Maybach S650 Pullman Giá của Mercedes-Maybach S650 Pullman tại quê nhà Đức có giá 619.000 USD (khoảng 14,3 tỷ đồng). Và sẽ dao động

Mercedes-Maybach Pullman 2018 được cải tiến về thiết kế, trang bị lẫn hệ thống truyền động

Cụ thể, ngoại thất của Pullman đã được làm mới với lưới tản nhiệt tương tự như mẫu concept Vision Mercedes-Maybach 6. Ngoài ra, xe được trang bị la zăng 20 inch với thiết kế 10 lỗ đi kèm. Chưa hết, ngoại thất của xe cũng được sơn 2 màu giống như

Mercedes tiết lộ diện mạo và các tính năng tiên tiến trên Maybach S650 Pullman 2019

Mới đây, hãng xe Đức đã chính thức tiết lộ diện mạo và các tính năng tiên tiến cũng như sự nâng cấp hiệu suất của Mercedes-Maybach S650 Pullman - chiến hạm sang trọng bậc nhất của dòng sản phẩm Maybach nói riêng và Mercedes-Benz nói chung hiện nay.

Mercedes-Maybach S600 Pullman độc nhất Việt Nam xuống phố

Mercedes-Maybach Pullman có chiều dài tổng thể lên đến 6.5 mét, dài hơn phiên bản tiêu chuẩn S600 Maybach 1 mét và hơn Maybach 62 là 30 cm. Xe có khoảng cách trục cơ sở lên đến 4,4 mét, tương đương với chiều dài tổng thể của nhiều mẫu sedan cỡ nhỏ.

Soi chi tiết Mercedes-Maybach S600 Pullman giá 14 tỷ đầu tiên về Việt Nam

Cụ thể, S600 Pullman sở hữu chiều dài cơ sở lên đến 4.418 mm, dài hơn và cao hơn S-Class ra mắt năm 2014 đến 1.053mm và 100mm. Với kích thước này, S600 Pullman là mẫu xe có khoảng duỗi chân dành cho hành khách rộng nhất phân khúc.

Bắt gặp Mercedes-Maybach S600 Pullman Guard bọc thép giá triệu đô tại Hà Lan

Mới đây, trên đường cao tốc Hà Lan, một chiếc Mercedes-Maybach S600 Pullman Guard bọc thép triệu đô hiếm hoi đã bị bắt gặp khi...

Mercedes-Maybach S600 Pullman độc nhất Việt Nam "khoe dáng" trước cửa khách sạn Sheraton

Mercedes-Maybach S600 Pullman độc đáo và sang trọng hàng đầu được ra mắt tại Triển lãm Geneva Motor Show 2015, nhằm kỷ niệm sinh nhật lần thứ 50 dòng Mercedes-Benz Pullman.

Thêm hàng khủng Mercedes-Maybach S650 Pullman về Việt Nam: Xem cảnh lùi xe đã thấy "toát mồ hôi"

Chỉ trong vòng khoảng một năm, 'Dải đất hình chữ S' của chúng ta đã đón nhận tới 3 chiếc Mercedes-Maybach S650 Pullman, điều gây sốc đối với các tín đồ mê xe trong khu vực.

THỦ THUẬT HAY

Cách tắt tính năng sạc nhanh trên các thiết bị smartphone Samsung

Sạc nhanh, một tính năng vô cùng quan trọng và rất hữu ích đối với những mẫu smartphone cao cấp Samsung, dựa vào tính năng này mà người dùng rút ngắn được thời gian sạc điện.

Hướng dẫn tải nhạc trên Tik Tok về điện thoại làm nhạc chuông

Mặc dù sử dụng Tik Tok đã lâu nhưng chắc hẳn nhiều bạn cũng chưa biết cách tải nhạc trên Tik Tok về điện thoại để làm nhạc chuông. Bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn chi tiết các bước tải nhạc Tik Tok cho điện thoại để sở

Hướng dẫn mang giao diện iOS 11 lên Android không cần Root

Lưu ý: Trước khi hướng dẫn mình nói luôn, cách làm của mình không phải là đơn thuần chỉ sử dụng một iLauncher duy nhất mà mình còn sử dụng nhiều ứng dụng khác nhau cần phải Dowload trên Google Play. Và điều này có thể

Cách cài đặt Garena Free Fire trên máy tính

Để chơi Garena Free Fire trên máy tính, người dùng có thể sử dụng các trình giả lập Android trên PC.

Hướng dẫn cách cài đặt Tik Tok trên máy tính

Cách cài đặt Tik Tok trên máy tính sẽ giúp các bạn không bị gián đoạn khi theo dõi các video clip chia sẻ như trên điện thoại, các bước cài đặt Tik Tok trên máy tính bạn có thể làm theo hướng dẫn dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OPPO F7: Chiếc smartphone đáng mua trong phân khúc tầm trung

Giữa thế giới điện thoại thông minh đa số làm từ nhôm hoặc nhôm + kính, OPPO lại đi ngược trào lưu với OPPO F5 thân nhựa và bây giờ hãng tiếp tục làm điều tương tự trên OPPO F7. Vì vậy, trọng lượng của máy ở mức vừa

Nhờ bậc thầy trải nghiệm Galaxy A03s, cả lớp xa mặt nhưng không cách lòng năm học mới với pin khủng 5000mAh

Mùa tựu trường năm nay thật khác biệt, khi mà học sinh ở nhiều nơi không đến trường mà phải thực hiện “tựu trường trực tuyến”. Cũng bởi vì thế mà các thiết bị hỗ trợ học tập như máy tính hay smartphone lại được rất

Trên tay OPPO A55: Smartphone giá chưa đến 5 triệu đồng đẹp ngất ngây lại chống nước, pin trâu, camera khủng 50MP

OPPO A55 đã chính thức ra mắt tại Việt Nam với giá bán 4,99 triệu đồng. Máy được trang bị những thông số ấn tượng và vượt trội so với các đối thủ cùng phân khúc giá. Ngay bây giờ hãy cùng mình trên tay OPPO A55 và khám