Nissan Altima 2019 sẽ ra mắt tại Triển lãm ô tô New York 2018

Triển lãm ô tô New York International Auto Show 2018 diễn ra vào tháng 28/3 tới đây, Nissan sẽ cho ra mắt mẫu sedan hạng D Nissan Altima 2019.

Mới đây, hình ảnh phác thảo thiết kế được tung ra đã tiết lộ một số đường nét của mẫu sedan hạng D - Nissan Altima 2019 thế hệ mới. Thông qua hình ảnh này có thể thấy Altima thế hệ mới đã có sự 'lột xác' về thiết kế.
Phần đầu xe được thiết kế theo hình thang ngược, đèn LED định vị sắc sảo, hốc gió lớn ở hai bên cản trước,.. những thay đổi trên tạo nên một diện mạo năng động và mạnh mẽ hơn cho xe.
Nissan Altima 2019 thế hệ mới sẽ chính thức ra mắt toàn cầu ngày 28/3 tại Triển lãm Ô tô quốc tế New York International Auto Show (NYIAS) sắp tới. Xe sẽ được mở bán cho công chúng từ 30/3 đến 8/4/2018.
Hiện Nissan chưa công bố gì thêm thông tin liên quan đến mẫu xe, song hãng đã xác nhận Altima mới sẽ thể hiện ngôn ngữ thiết kế đặc trưng của các dòng xe sedan trong tương lai về sau của Nissan.
Theo Nissan, hãng chọn NYIAS 2018 để ra mắt mẫu Altima hoàn toàn mới là bởi mẫu xe này rất được yêu thích ở thị trường New York.
Tại một số thị trường trong đó có Việt Nam, Nissan Altima còn có tên gọi là Nissan Teana và là đối thủ cạnh tranh của các mẫu xe như Toyota Camry, Honda Accord,...
Quỳnh Trang (Tuoitrethudo)
Nguồn : http://xehay.vn/nissan-altima-2019-the-he-moi-sap-ra-mat-vao-cuoi-thang-3-2018.html

TIN LIÊN QUAN

Nissan Altima/ Teana 2018 "chốt giá" từ 24.025 USD tại thị trường Mỹ

Phiên bản mới nhất của Altima (hay còn gọi là Teana) vừa được Nissan công bố giá bán tại thị trường Mỹ. Theo đó, Nissan Altima 2018 có giá bán tăng nhẹ so với phiên bản 2017.

Nissan Altima 2019 chính thức ra mắt Triển lãm Ô tô New York 2018

Đúng như những gì được mọi người mong đợi, thiết kế của Nissan Altima 2019 thể hiển sự tiếp cận mới nhất với ngôn ngữ thiết kế V-motion của thương hiệu, Altima mới sở hữu lưới tản nhiệt chữ V và cặp đèn pha 'quyết đoán'.

Nissan Altima Edition One nhận đặt hàng ngay từ 15/6/2018

Nếu may mắn là một trong những người đặt mua Altima đầu tiên, bạn sẽ nhận được một vài lợi thế đặc biệt, trong đó bao gồm cả phiên bản Edition One giới hạn và các lựa chọn công nghệ cao.

Nissan sẽ giới thiệu Maxima 2019 tại triển lãm ô tô ở Los Angeles vào cuối tháng 10

Theo như hình ảnh Nissan tiết lộ thì mẫu Maxiam này sẽ có đôi chút thay đổi về ngoại hình, thiết kế đèn pha nay đã khác trông giống với đèn của chiếc Altima mới, lưới tán nhiệt nay cũng được làm theo cấu trúc V-Motion sắc cạnh hơn, hốc hút gió tích

Nissan Altima và Honda Accord hoàn toàn mới có điểm gì khác biệt?

Cả hai mẫu sedan này đều sở hữu mặt ca lăng tạo hình chữ V, đèn pha LED. Tuy nhiên, thiết kế phần đầu xe của Nissan Altima 2019 được đánh giá cao hơn một chút bởi sự điềm đạm và tinh tế.

Nissan Teana phiên bản nâng cấp ra mắt tại Thái Lan với giá từ hơn 940 triệu đồng

Ở phiên bản nâng cấp 2019, Teana có thiết kế mũi xe giống phiên bản dành cho thị trường Mỹ – mẫu Altima, với lưới tản nhiệt gần giống hình chữ V và cụm đèn pha LED tích hợp đèn chiếu sáng ban ngày. Trong khi đó, phần đuôi xe vẫn như trước, tức là

Xe hơi Nissan Teana 2018 và những điều bí mật bạn chưa biết

Theo công bố, Nissan Altima mới sở hữu hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian nhưng nó không phải là mẫu đầu tiên trong phân khúc sedan cỡ trung được trang bị hệ thống này.

Nissan Maxima 2019 chính thức ra mắt với nhiều cải tiến về công nghệ và tính năng an toàn

Đối thủ đồng hương của Toyota Avalon – Nissan Maxima 2019 vừa chính thức ra mắt tại Triển lãm ôtô Los Angeles 2018 với nhiều cải tiến về công nghệ cũng như tính năng an toàn.

THỦ THUẬT HAY

8 khác biệt chính giữa Windows và Linux

Linux và Windows có giống nhau không? Linux khác gì Windows? Đó là câu hỏi mà nhiều người băn khoăn khi lần đầu tiếp xúc với hệ điều hành Linux. Trong bài viết này chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc đó.

Trải nghiệm hệ thống âm thanh trên Xperia XZ2 trên bất kỳ thiết bị Android nào

Một trong số những tính năng nổi bật trên sản phẩm Sony Xperia XZ2 là hệ thống âm thanh với nhiều công nghệ độc quyền như DSEE HX, Clearaudio+, S-Force, XLOUD, Clear Phase, Clear Stereo, Clear Bass, VPT, LDAC hay tự

Làm cách nào để chỉnh thời gian tắt màn hình Win XP/7/ 8/ 8.1/ 10 nhanh nhất.

Theo như mặc định thì Windows sẽ tắt màn hình sau 10 phút, chuyển về chế độ Sleep sau 30 phút khi máy tính không làm việc nhưng bạn hoàn toàn có thể chỉnh thời gian tắt màn hình phù hợp với nhu cầu công việc hay yêu

Microsoft sẽ tối ưu hóa tính năng nén SMB của Windows 11

Vài ngày trước, Microsoft đã đẩy phiên bản cập nhật tùy chọn KB5016691 cho người dùng Windows 11 và lại mang đến bản cập nhật KB5016693 tương tự cho Windows Server 2022.

Loạt iPhone chính hãng giảm giá đến 1 triệu đồng nhân dịp noel

Loạt smartphone iPhone chính hãng đang được khuyến mãi giảm giá khi đặt mua online tại chúng tôi nhân dịp giáng sinh với mức giảm lên đến 1 triệu đồng. Cùng điểm nhanh những đặc điểm nổi bật của loạt sản phẩm này nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh nhanh cấu hình của HTC U11 và HTC U11 Plus: màn hình to và chất lượng cao hơn, pin nhiều hơn

Không chỉ có màn hình kích thước lớn hơn mà HTC U11 Plus còn có chất lượng màn hình được nâng cấp với Super LCD 6 tỷ lệ 18:9, đồng thời còn có thêm tùy chọn bộ nhớ RAM và ROM nhiều hơn. Về nền tảng thì cả 2 đều vẫn

Với mức giá 6-7 triệu đồng, Moto G5S Plus có những điểm nào mới?

Ở mức giá 6 - 7 triệu đồng hiện đang có sự cạnh tranh gay gắt của các thương hiệu lớn, luôn tung ra các sản phẩm chất lượng nhằm thống trị phân khúc này. Motorola cũng không nằm ngoài cuộc chơi khi ra mắt chiếc Moto

Trên tay Xiaomi 11T Pro 5G – Smartphone HOT nhất phân khúc tầm trung với camera 108MP, sạc siêu nhanh 120W, chip Snapdragon 888

Xiaomi 11T Pro 5G sở hữu cấu hình siêu mạnh mẽ, camera 108MP đỉnh chóp, sạc cực nhanh,… Cùng mình trên tay Xiaomi 11T Pro 5G và khám phá chiếc điện thoại ấn tượng này nhé. Mở hộp Xiaomi 11T Pro 5G Trước tiên, chúng ta