Rolls-Royce Dawn Aero Cowling 2 chỗ: sự chuyển đổi thanh lịch hay ý tưởng ngốc nghếch?

Có rất nhiều điều để nói về một chiếc Rolls-Royce Dawn, tuy nhiên 'sự thực tế' lại không nằm trong số đó. Điều này đã được thể hiện rõ rệt qua chiếc Dawn đặc biệt mới được RR giới thiệu tại Geneva năm nay.

Rolls-Royce Dawn Aero Cowling 2 chỗ: sự chuyển đổi thanh lịch hay ý tưởng ngốc nghếch?
Tại Triển lãm Geneva 2018, Rolls-Royce đã đem đến ba chiếc Phantom thế hệ mới tùy chỉnh tuyệt đẹp cùng một chiếc Dawn hai ghế ngồi thú vị. Để biến đổi từ cấu hình 4 chỗ trở thành 2 chỗ cho chiếc xe mui trần của mình, Rolls-Royce đã sử dụng gói Aero Cowling.
Việc sửa đổi trực tiếp lớn nhất chính là các nắp cong cho hai ghế ngồi phía sau, tuy nhiên các ghế ngồi này vẫn có thể được sử dụng khi cần thiết, chỉ cần người dùng lật và gấp hai nắp phía sau lại.
Để đảm bảo tính thẩm mỹ cho chiếc xe, Rolls-Royce đã trang bị cho các tấm nắp bọc da màu cam giống như phần nội thất còn lại, đi kèm là các chi tiết được hoàn thiện trong vật liệu sợi carbon, đem đến cho chiếc xe mui trần một tổng thể tuyệt vời.
Trên thực tế, Rolls-Royce không phải là thương hiệu sản xuất xe hơi đầu tiên thực hiện việc chuyển đổi một chiếc xe bốn chỗ trở thành hai chỗ. Điều này đã được biết đến trước đó thông qua chiếc 911 Cabriolet của Porsche.
Chính xác thì hãng xe Đức đã biến đổi 911 Cabriolet thành 911 Speedster bằng cách xóa bỏ hoàn toàn hàng ghế sau và che đậy không gian đó bằng một cái boong trùm liền khối. Và hiện nay, 911 Speedster là một chiếc xe thể thao được nhiều tín đồ Porsche yêu thích.
Quay trở lại với Dawn Aero Cowling của Rolls-Royce, để lấy được nhiều thiện cảm hơn từ các fan của RR, chiếc xe roadster này đã được bổ sung thêm nhiều khoang lưu trữ ở phía trước.
Mặc dù vậy, sự sáng tạo mới nhất của RR hiện vẫn đang gây ra nhiều luồng ý kiến trái chiều, có người cho rằng Dawn Aero Cowling là một phiên bản xe tuyệt vời nhưng cũng có không ít người cho rằng việc làm mất đi hai chiếc ghế phía sau là một ý tưởng ngu ngốc ? Dù có như thế nào, chúng ta cũng không thể phủ nhận vẻ đẹp cuốn hút từ chiếc xe siêu sang này.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)
Nguồn: Carscoops
Nguồn : https://xehay.vn/rolls-royce-dawn-aero-cowling-2-cho-su-chuyen-doi-thanh-lich-hay-y-tuong-ngoc-nghech.html

TIN LIÊN QUAN

Dawn Aero Cowling và Phantom thế hệ mới góp mặt tại Geneva 2018

Đầu tiên, chiếc xe mui trần siêu sang Dawn Aero Cowling gây ấn tượng với bố trí hai ghế ngồi đặc biệt, hai chiếc ghế phía sau đã được đậy lại tinh tế khiến chiếc xe trông giống như một bản roadster thể thao.

Rolls-Royce Dawn hai chỗ ngồi cùng các phiên bản cá nhân hoá của Phantom

Lớp vỏ bọc này được làm từ sợi carbon và aluminum để giữ cho nó luôn đẹp và nhẹ, nó được bọc bởi một chất liệu da thượng hạng để phù hợp với khoang nội thất của chiếc xe siêu sang. Nó thậm chí có ngăn chứa tích hợp giúp nó trở nên linh hoạt hơn.

Ngắm Rolls-Royce Dawn màu xanh lam ngọc bích tuyệt đẹp

Có thể nói Rolls-Royce Dawn luôn là chiếc xe mui trần sang trọng bậc nhất thế giới bất kể nó trưng diện 'bộ cánh' màu nào đi chăng nữa. Tuy nhiên, chiếc Rolls-Royce Dawn được bắt gặp lần...

Chiêm ngưỡng Rolls-Royce Dawn Black Badge hàng độc tọa tại Abu Dhabi

Mỗi chiếc Rolls-Royce đều là một tác phẩm hấp dẫn, đặc biệt khi đó là một chiếc thuộc phiên bản Black Badge đặc biệt. Cùng ngắm Rolls-Royce Dawn Black Badge hàng độc đang tọa tại Abu Dhabi.

Ngắm Rolls-Royce Dawn phối màu cực độc ở Abu Dhabi

Được biết đến là một trong những chiếc xe sang trọng nhất thế giới, Rolls-Royce Dawn thực sự chinh phục được cả những khách hàng khó...

Bản độ Rolls-Royce Dawn - Spofec Overdose vượt trội hơn rất nhiều

Chỉ được sản xuất giới hạn 8 chiếc, Spofec Overdose giúp diện mạo của Dawn Convertible thực sự vượt trội hơn rất nhiều.

Rolls-Royce Dawn độ thành một chiến binh đầy sức mạnh và tinh tế

Với danh tiếng là một trong những hãng độ xe hàng đầu thế giới, Novitec đã 'biến hóa' chiếc Rolls-Royce Dawn trở lên mạnh mẽ cũng như sự tinh tế mà hãng độ đưa vào.

Ngắm nhìn Rolls-Royce Dawn Inspired by Fashion trắng tinh khôi tại Abu Dhabi

Nếu bạn nghĩ rằng một chiếc Rolls-Royce tối ưu nhất là một phiên bản đặc biệt vừa rực rỡ vừa sang trọng, vậy thì chiếc Dawn Inspired by Fashion này chắc chắn sẽ gây ấn tượng...

THỦ THUẬT HAY

Làm tuyết rơi trên màn hình điện thoại chào đón giáng sinh đơn giản

Hôm nay mình muốn giới thiệu với các bạn hai ứng dụng rất là tuyệt vời để làm tuyết rơi trên màn hình điện thoại. Mỗi ứng dụng có một đặc điểm riêng, tùy theo nhu cầu cũng như sở thích mà bạn có thể lựa chọn sao cho phù

Thêm ngay 3 GB dung lượng miễn phí trên iPhone 7, iPhone 7 Plus

Thủ thuật sau đây của chúng tôi sẽ giúp bạn có thêm 3 GB bộ nhớ lưu trữ hoàn toàn miễn phí trên iPhone 7, iPhone 7 Plus và một số dòng iPhone cũ.

Thiếp lập IP cố định cho các thiết bị trong hệ thống nhà thông minh Home Assistant

Để thiết lập IP tĩnh cho hai thiết bị Pi và bộ điều khiển trung tâm các bạn truy cập vào trang config wifi mà bạn kết nối 2 thiết bị này.

Nguyên nhân và cách khắc phục tình trạng pin laptop sạc không vào, báo lỗi "Plugged in not charging"

Bạn có bao giờ gặp phải tình trạng muốn sạc pin laptop mà không vào, báo hiện lỗi 'Plugged in not charging' trên màn hình chưa? Khi đó bạn xử lý thế nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục để không

Những mã nguồn xây dựng 'Diễn đàn' tốt nhất

Rất khó để chọn một mã nguồn Diễn đàn (Forum) nào tốt nhất, hiệu quả nhất cho SEO ? Sau đây TCN sẽ liệt kê ra 3 mã nguồn Diễn đàn được coi là mạnh nhất thế giới hiện nay bởi các chức năng hệ thống tuyệt vời này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xpeira XA2: chiếc máy tầm trung được nhiều người quan tâm nhất dòng XA

Phần lớn chúng ta, có cả fan lẫn người dùng cơ bản, đều phải thừa nhận rằng Sony đã định hướng rất tốt thiết kế kể từ khi chiếc Xperia XA ra mắt. Với chiếc XA2, lần này Sony cũng không hề có ý định chạy theo xu hướng

Đánh giá KTM Duke 390 2017: Liệu có phải mọi thứ vẫn như cũ?

Nhìn bằng mắt khối động cơ của 2 phiên bản 2015 và 2017 có sự tương đồng rất lớn: vẫn là DOHC và vẫn là 390 nên mọi người sẽ tặc lưỡi cho rằng chẳng có gì khác biệt cả và điều đó sai hoàn toàn. Đầu tiên là tỉ số nén

Trên tay iPhone 13 mini – Nhỏ gọn trong lòng bàn tay, mạnh mẽ hơn, pin lâu hơn

iPhone 13 mini là mẫu điện thoại nhỏ nhất và mạnh mẽ nhất hiện nay của Apple. Hôm nay chúng tôi xin gửi tới bạn bài viết trên tay iPhone 13 mini để cùng khám phá những ưu điểm vượt trội của chiếc iPhone thế hệ mới này.