Số lượng Lexus LX570 Super Sport 2018 ở Việt Nam tăng lên thành 3 chiếc

Kể từ khi chiếc Lexus LX570 Super Sport 2018 được đưa về nước và khui công tại Hải Phòng cách đây một tháng, đến nay, số lượng mẫu SUV hạng sang này tại Việt Nam đã tăng lên 3 chiếc.

Số lượng Lexus LX570 Super Sport 2018 ở Việt Nam tăng lên thành 3 chiếc
Hai chiếc Lexus LX570 Super Sport 2018 mới về Việt Nam
Lexus LX570 Super Sport 2018 được ra mắt toàn cầu vào tháng 5/2017. Đến đầu năm 2018, chiếc Lexus LX570 Super Sport đầu tiên đã được đưa về Việt Nam.
Đây là bản độ thể thao của Lexus LX570 phiên bản hiện hành do bộ phận TRD thực hiện. Xe về Việt Nam gắn logo Super Sport cho thấy đây là phiên bản nhập khẩu từ Trung Đông (tại Nga phiên bản này được gọi tên là Superior).
Bản nâng cấp Super Sport này chủ yếu tập trung vào cải thiện ngoại thất của xe. Phía trước của xe tạo cảm giác thể thao giống như những chiếc Lexus hiệu suất cao F-Sport khi có lưới tản nhiệt được thiết kế dạng lưới đan xen màu đen, cản trước hầm hố với lip lắp thêm bên dưới.
Một số chi tiết khác cũng được thay đổi để đem lại cái nhìn mới cho Lexus LX570 Super Sport 2018 gồm gương chiếu hậu sơn đen bóng, cản va sau thiết kế dạng thể thao với ốp màu đen.
Nội thất của phiên bản nâng cấp này không có gì khác biệt so với bản tiêu chuẩn.Cụ thể, không gian nội thất của Lexus LX570 được trang bị vô cùng sang trọng và hiện đại với ghế được bọc da cao cấp đi kèm các chi tiết ốp gỗ Shimamoku, 1 màn hình giải trí được trang bị cho cho hàng ghế trước và 2 màn hình giải trí cho ghế sau. Cụm phím touchpad mang đến trải nghiệm ấn tượng cho xe.
Các trang bị đáng chú ý khác của Lexus LX570 gồm sạc không dây cho smartphone, hiển thị thông tin trên kính lái HUD, dàn âm thanh vòm 19 loa Mark Levinson, hệ thống loa 3 chiều ở hàng ghế trước, chức năng tự động bật tắt chế độ sưởi hàng ghế sau hay tự sưởi ấm vô lăng, đèn trần LED cảm ứng, cửa sổ trời, hệ thống điều hòa Lexus Climate Concierge.
Lexus LX570 Super Sport vẫn được trang bị động cơ V8, dung tích 5.7L, sản sinh công suất cực đại 367 mã lực tại vòng tua máy 5.600 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 530 Nm tại vòng tua 3.200 vòng/phút. Hộp số tự động 8 cấp. Xe được cung cấp 5 chế độ lái bao gồm Normal, Eco, Comfort, Sports hay Sports +. Ngoài ra, xe còn được trang bị chế độ lựa chọn địa hình Multi Terrain Select giúp chiếc SUV hạng sang có thể chinh phục những đoạn đường hiểm trở gập ghềnh một cách dễ dàng.
Quỳnh Trang (Tuoitrethudo)
Ảnh: Siêu xe đặt chân trên đất Quảng Ninh
Nguồn : https://xehay.vn/viet-nam-hien-so-huu-3-chiec-lexus-lx570-super-sport-2018.html

TIN LIÊN QUAN

Thêm một Lexus LX570 Super Sport 2018 "nhập khẩu" Bình Dương với biển số khá ấn tượng

Các đại gia Bình Dương có vẻ rất chuộng Lexus LX570 Super Sport 2018, mới đây, lại có thêm một 'chuyên cơ mặt đất' nữa 'nhập khẩu' Bình Dương với biển số khá ấn tượng.

Soi chi tiết Lexus LX570 Super Sport bản ghế thương gia vừa về Việt Nam

Lexus LX570 Super Sport 2018 hiện chưa được phân phối chính hãng và mới đây một vài chiếc đã được nhập khẩu về nước với giá gần 10 tỷ đồng, cao hơn so với LX570 chính hãng hiện giá khoảng 7,81 tỷ đồng.

LX570 Super Sport đầu tiên với 4 chỗ ngồi được nhập về Việt Nam

Chiếc Lexus LX570 được MBS Automotive, một công ty chuyên chăm sóc và độ xe tại thị trường Trung Đông.

Limousine 4 chỗ siêu sang của Lexus LX570 Super Sport về Việt Nam, giá trên 10 tỷ đồng

Mặc dù được chào hàng từ tháng 3 năm nay nhưng đến nay, chiếc Lexus LX570 Super Sport độ MBS đầu tiên mới chính thức về Việt Nam, trước đó các đại gia Việt chỉ có thể mua LX570 Super Sport 2018 bản thông thường với giá 438.000 USD (khoảng 10 tỷ

LX570 Super Sport đã về Việt Nam khoảng 10 chiếc, giá gần 10 tỷ

Trong bối cảnh đại lý chính hãng Lexus chưa thể nhập khẩu xe kể từ đầu năm, do vướng nghị định 116, các showroom ngoài vẫn tranh thủ nhập khẩu dòng xe này và bán với giá khoảng 10 tỷ đồng.

Lexus LX570 Super Sport 2018 đầu tiên về Đồng Nai

Khác với những chiếc Lexus LX570 Super Sport 2018 thông thường, chiếc xe trong bài viết thuộc phiên bản 4 chỗ ngồi do hãng độ MBS danh tiếng sản xuất.

Lexus LX570 Super Sport bản 4 chỗ giá hơn 10 tỷ ở Hà Nội

Phiên bản 4 chỗ của dòng SUV hạng sang Lexus LX570 Super Sport 2018 được nhập khẩu tư nhân ở Hà Nội đưa về thị trường Việt Nam. So với phiên bản tiêu chuẩn, xe có điểm khác biệt ở thiết kế hàng ghế.

Lexus LX570 SuperSport bản bốn chỗ cập cảng Việt Nam, giá gần 11 tỷ đồng

Theo trang Dubicars, phiên bản bốn chỗ của LX570 được thực hiện bởi MBS Automotive, một công ty thuộc lĩnh vực độ và chăm sóc xe tại Dubai, các tiểu vương quốc Ả rập thống nhất (UAE). Xe chỉ dành cho xuất khẩu đi những thị trường khác, không đăng

THỦ THUẬT HAY

Phần mềm độc hại Flubot trên Android là gì?

Người dùng Android cần biết về phần mềm gián điệp này có thể lây lan qua SMS và đánh cắp dữ liệu tài chính. Qua đó biết cách bảo vệ thiết bị Android cũng như chính bạn.

Hướng dẫn cách giấu file trên Google Drive bằng file khác

Ngụy trang dữ liệu Google Drive nôm na có thể hiểu là chúng ta sẽ dùng hình ảnh, định dạng của một file khác để che đi file gốc cần bảo vệ. Tuy nhiên, cách này cũng gây ra khá nhiều rắc rồi nếu bạn 'ngụy trang' quá

Cách chặn nhận thông báo “Apps running in background” liên tục trên Android 8.0 Oreo

Một trong những điều gây khó chịu cho người dùng trên Android 8.0 Oreo là nhận các thông báo liên tục cho biết bất cứ khi nào có một ứng dụng đang chạy trong nền. Mặc dù việc xem thông tin này là tốt, nhưng nhiều lúc

Loại bỏ quyền truy cập của những công cụ bên thứ 3 vào tài khoản Gmail

Theo thời gian, ngày càng nhiều dịch vụ trên máy tính cũng như ứng dụng trên các thiết bị di động cho phép người dùng có thể đăng nhập bằng tài khoản Gmail để tăng tính tiện lợi. Tuy nhiên, khi sử dụng tài khoản Gmail

Những cách tăng dung lượng ổ đĩa khi sử dụng Windows 10 Version 1709

Trong quá trình cài đặt Windows 10 phiên bản 1709, Windows 10 sẽ tự động tạo ra một bản sao lưu nhằm khôi phục lại cấu hình trước đó trong trường hợp gặp vấn đề trong và sau khi nâng cấp. Sau khi bạn đã cài đặt và sử

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá WD Blue SSD dùng 3D NAND mới, so sánh với phiên bản 2D NAND, đua tốc độ với RAID 0

Hôm nay mình mượn được 2 chiếc WD Blue SSD dung lượng 250 GB. Một phần là tìm hiểu xem tốc độ của dòng ổ mới này tới đâu đồng thời thử nghiệm xem nếu cho 2 ổ chạy RAID 0 thì liệu có lợi về chi phí hơn so với một ổ 500

BMW 320i 2018 có những ưu, nhược điểm gì?

Có thể nói, BMW 320i 2018 là mẫu xe làm say lòng người lái bởi cảm giác chân thực, mạnh mẽ, khả năng vận hành linh hoạt, công nghệ tiên phong nay còn được trang bị thêm hàng loạt các chi tiết hiện đại như đèn pha công

Ảnh trên tay và đánh giá LG V30: Chiếc điện thoại đáng ra phải là G6

Vậy là sau ngần ấy thời gian LG V30 cũng đã được ra mắt, và không nằm ngoài những mong đợi và tin đồn LG V30 được ra mắt với tất cả những thông tin đã được có sẵn. V30 là một sự cách tân mạnh mẽ đến từ LG, không giữ