BMW sẽ giới thiệu X4 M40i M Performance 2019 tại Triển lãm New York 2018

BMW sẽ giới thiệu X4 M40i M Performance 2019 tới các khách hàng ở Mỹ thông qua Triển lãm New York 2018 diễn ra vào tháng Tư tới.

BMW sẽ giới thiệu X4 M40i M Performance 2019 tại Triển lãm New York 2018
Là phiên bản thể thao nhất của BMW X4, M40i M Performance mới sở hữu một diện mạo hung hăng hơn, khoảng cách giữa các bánh xe rộng hơn, trọng tâm thấp hơn và tính khí động học vượt trội hơn tất cả các biến thể khác trong gia đình X4.
Và tất nhiên, X4 M40i 2019 cũng sẽ nhận được một động cơ mạnh mẽ hơn rất nhiều. Sức mạnh của chiếc crossover hiệu suất đến từ khối động cơ tăng áp 3.0 lít 6 xi-lanh thẳng hàng sản sinh ra 355 mã lực và 500Nm mô-men xoắn cực đại.
Thiết lập truyền động trên M40i được hoàn thiện với hộp số tự động 8 cấp đi kèm với bộ điều khiển khởi động, giúp chiếc xe thể thao có thể tăng tốc từ 0 - 96 km/h trong 4,6 giây.
Tại thị trường Mỹ, mỗi chiếc BMW X4 M40i mới đều được trang bị hệ thống phanh M Sport và các la-zăng hợp kim 19 inch tiêu chuẩn. Một số tính năng đáng chú ý khác của xe gồm có hệ thống lái thể thao đa năng và hệ thống treo thể thao M Sport với các lò xo và bộ giảm xóc mạnh mẽ hơn.
Ngoài ra, hãng xe Đức cũng cung cấp cho X4 M40i 2019 một vài tùy chọn nâng cấp khác như hệ thống treo Adaptive M Sport và các phanh M Sport có xi-lanh rất lớn đem tới cảm giác phanh tốt hơn.
BMW cho biết BMW X4 M40i 2019 sẽ chính thức được bán ra vào mùa hè năm nay tại thị trường Mỹ, với giá bán khởi điểm từ 61.445 USD (~ 1,39 tỷ VNĐ), đã bao gồm phí vận chuyển và lắp đặt.
Tại gian hàng của BMW tại Triển lãm New York 2018 sắp diễn ra, công ty còn đem tới một số sản phẩm đặc trưng của thương hiệu như BMW X2 và i8 Coupe / Roadster cùng với BMW M5, i3s và X3.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Carscoops

Nguồn : https://xehay.vn/sau-su-ra-mat-cua-x4-tai-geneva-bmw-se-trinh-lang-x4-m40i-moi-tai-trien-lam-new-york.html

TIN LIÊN QUAN

Vẻ đẹp thực tế BMW Z4 M40i First Edition 2019 vừa "ra lò"

BMW đã chọn sự kiện lễ hội Pebble Beach Concours d’Elegance năm nay ở California, Mỹ để ra mắt toàn cầu phiên bản thương mại của mẫu xe thể thao roadster BMW Z4 2019 hoàn toàn mới (mã sản phẩm G29)

Phiên bản M40i của BMW X4 2019 xuất hiện trên đường phố

Điều này đã được khẳng định sau khi một nguyên mẫu thử nghiệm của X4 M40i mới được bắt gặp trên đường phố. Có thể thấy các lỗ thông khí của chiếc xe đã được bịt kín, nếu đây là một mẫu xe M Performance, tại sao hai góc bên ở phía trước xe lại được

BMW chính thức trình làng 3 phiên bản khác của Z4

Mẫu xe đầu tiên trong số này là BMW Z4 sDrive20i Roadster 2019, trong khi chiếc xe thứ hai là BMW Z4 sDrive30i Roadster 2019 và cuối cùng là Z4 M40i 2020. Khác với First Edition, ba phiên bản mới sẽ không bị giới hạn về số lượng sản xuất.

"Gặp mặt" BMW X3 M40i "bằng xương bằng thịt" trên đường phố

BMW X3 thế hệ thứ ba đã được tiết lộ từ khoảng ba tuần trước, và có lẽ đây là lần đầu tiên một chiếc M3 thương mại mới được nhìn thấy...

"Gặp mặt" BMW X3 M40i "bằng xương bằng thịt" trên đường phố

BMW X3 thế hệ thứ ba đã được tiết lộ từ khoảng ba tuần trước, và có lẽ đây là lần đầu tiên một chiếc M3 thương mại mới được nhìn thấy trên đường phố công cộng.

Hé lộ những hình ảnh đầu tiên về nội thất của BMW Z4 M40i 2019

Sau những tiết lộ đầu tiên về thiết kế bên ngoài, BMW vừa tiếp tục công bố những hình ảnh mới nhất về không gian nội thất của mẫu mui trần Z4 M40i 2019. Theo đó, thiết kế xe không có nhiều khác biệt so với mẫu concept được giới thiệu năm ngoái tại

Lộ diện những bức ảnh hoàn thiện đầu tiên của BMW Z4 2019

Chiếc Z4 cụ thể này sở hữu cấu hình M40i, với mặt tiền cá tính và các đèn pha được thiết kế vuốt ngược ra sau. Một vài điểm nhấn đáng chú ý ở đầu xe là lưới tản nhiệt hoạ tiết hình chữ Y, các lỗ thông hơi trên chắn bùn trước, mui xe dài quyến rũ và

BMW X3 được tăng công suất lên tới 414 mã lực

Trong khi chờ đợi bản X3 M Performance chính hiệu xuất hiện, hãng độ Dähler Design & Technik GmbH đã có những nâng cấp cho BMW X3 hiện tại, tăng công suất lên tới 414 mã lực và mô-men xoắn 629 Nm.

THỦ THUẬT HAY

Chặn thông báo tự động cập nhật iOS phiền toái trên iPhone

Có khá nhiều cách để người dùng thực hiện chặn tự động cập nhật. Tuy nhiên với 3uTools, chắc chắn mọi thứ sẽ được giải quyết trong vài nốt nhạc.

Lựa chọn thiết kế đồ họa miễn phí thay thế Adobe Illustrator dựa trên trình duyệt tốt nhất

Nếu có ngân sách eo hẹp hay sử dụng Linux hoặc Chromebook, lựa chọn phần mềm thiết kế tốt nhất nào dành cho bạn? Thật may, thế giới Internet rộng lớn có rất nhiều công cụ thay thế Adobe Illustrator dựa trên trình duyệt

Hướng dẫn tải hàng loạt video Youtube theo Playlist

Trong quá trình sử dụng Youtube, rất nhiều bạn thường xuyên lưu lại các video thú vị, bản nhạc hay vào Playlist của cá nhân. Vậy có cách nào để tải tất cả các video này về điện thoại, máy tính? Rất đơn giản, cùng tìm

Cách làm thịt nướng siêu ngon bằng nồi chiên không dầu

Nồi chiên không dầu không chỉ dùng để làm các món chiên xào bằng không khí, nó còn có thể nướng được những lát thịt cực kì thơm ngon. Dưới đây là cách nướng thịt bằng nồi chiên không dầu siêu đơn giản dành cho bạn.

Cách sử dụng điều khiển từ xa trên TV Samsung QLED 2018 hiểu quả nhất

Trước tiên hãy tìm hiểu về những thiết kế cũng như các phím chức năng có trên chiếc remote này. So với điều khiển từ xa ở thế hệ trước, remote của dòng QLED 2018 vẫn có số phím chức năng tương đồng nhưng thay đổi nhẹ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Asus Zenfone 4 Selfie: 279USD, selfie 20MP, selfie góc rộng 120 độ

Cũng như Zenfone 4 với Zenfone 4 Pro, Zenfone 4 Selfie vẫn là một phiên bản giá rẻ hơn của Zenfone 4 Selfie Pro với mức giá 279USD.

Đánh giá Mobiistar Prime X1: thiết kế đẹp, camera tốt, cấu hình ngon

Mobiistar Prime X1 là chiếc điện thoại nằm trong phân khúc tầm trung dưới 4 triệu đồng nhưng sở hữu nhiều tính năng của smartphone cao cấp.

Đánh giá Mazda CX-5 2019: Thiết kế đẹp, nhiều công nghệ và trải nghiệm lái thể thao

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc crossover cỡ nhỏ, Mazda CX-5 2019 là lựa chọn không tồi nhờ thiết kế đẹp, nhiều công nghệ và trải nghiệm lái thể thao.