[Geneva 2018] Cận cảnh Lexus UX hoàn toàn mới vừa ra mắt

Trong danh mục sản phẩm của Lexus, UX sẽ xếp dưới mẫu NX, trở thành mẫu xe nhỏ nhất. UX là mẫu Lexus đầu tiên được xây dựng trên nền tảng khung gầm mới của Toyota-Lexus với tên gọi Global-Architecture-Compact (GA-C), hệ khung gầm này cũng được sử dụng trên các mẫu xe Toyota như Prius, C-HR, Auris, Corollla và Avensis.

[Geneva 2018] Cận cảnh Lexus UX hoàn toàn mới vừa ra mắt
UX chỉ dài tổng thể 4.495 mm, chiều dài cơ sở 2.640 mm, với bán kính vòng quay chỉ 2,8 m, tốt nhất phân khúc để xoay trở linh hoạt trong phố. UX được Lexus trang bị hệ thống lái trợ lực điện cùng hệ thống treo trước MacPherson và thiết kế tay đòn kép ở hệ treo sau.
Phong cách thiết kế trên Lexus UX mới thuần túy nhưng đầy táo bạo, từ lưới tản nhiệt, cản trước, hốc hút gió, đuôi xe, cản sau. Nội thất lấy cảm hứng từ thiết kế truyền thống Nhật Bản.
Mặc dù các thông số kỹ thuật chi tiết của UX vẫn chưa được công bố, tuy nhiên, Lexus sẽ cung cấp cho UX 2 lựa chọn động cơ. Đầu tiên, phiên bản UX 200 được trang bị động cơ mới 2.0 L 4 xy-lanh với công suất 168 mã lực, kết hợp với hộp số tự động vô cấp CVT. Trong khi đó, UX 250h lại sử dụng động cơ hybrid mới với công suất 176 mã lực.
Sẽ có một gói trang bị thể thao F-Sport cung cấp trên cả 2 phiên bản cho khách hàng tùy chọn. Gói này sẽ có một hệ thống treo tinh chỉnh và các điểm nhấn thể thao ở cả ngoại thất và nội thất.
Lexus sẽ bắt đầu sản xuất UX mới vào mùa thu này và sẽ bắt đầu chuyển đến các đại lý của hãng ơ Mỹ vào cuối năm 2018. Giá bán của UX sẽ được Lexus công bố sau.
Uy Vũ
Theo VnMedia

TIN LIÊN QUAN

Lexus UX 2019 chính thức trở thành đối thủ mới phân khúc crossover cỡ nhỏ ở Bắc Mỹ

Tương tự như một số người anh em của mình - Toyota Prius, C-HR, Auris, Corolla và thậm chí cả Avensis, Lexus UX hoàn toàn mới được phát triển trên nền tảng khung gầm GA-C (Global Architecture – Compact) mới của hãng.

Hé lộ mẫu SUV sang Lexus RZ hoàn toàn mới, dựa trên nền tảng Toyota bZ4X?

Lexus RZ hoàn toàn mới là mẫu SUV điện đầu tiên trong thế hệ sản phẩm mới. Nhiều khả năng chiếc xe là bản hạng sang của Toyota bZ4X.

Lexus UX được xem trước qua bản dựng của tạp chí Best Car

Lexus sẽ mở rộng phạm vi dòng xe SUV của công ty bằng việc giới thiệu một mẫu xe cấp cơ sở mới có tên Lexus UX vào năm tới. Tạp chí Best Car của Nhật Bản đã tạo ra một bản dựng tạm để...

Lộ diện tân binh SUV Lexus RZ hoàn toàn mới: xe điện đầu tiên trong đội hình chiến lược mới của Lexus

Lexus RZ hoàn toàn mới là mẫu SUV điện đầu tiên trong thế hệ sản phẩm mới, sẽ được hãng tung ra thị trường vào năm 2022.

"Nhá hàng" mẫu SUV sang Lexus RZ hoàn toàn mới, dựa trên nền tảng Toyota bZ4X?

Lexus RZ hoàn toàn mới là mẫu SUV điện đầu tiên trong thế hệ sản phẩm mới. Nhiều khả năng chiếc xe là bản hạng sang của Toyota bZ4X.

Bảng giá xe ô tô Lexus mới nhất tháng 9/2018 tại thị trường Việt Nam

Bảng giá xe Lexus tháng 9/2018 vẫn duy trì sự ổn định như các tháng trước đó và hãng cũng không công bố thêm chương trình ưu đãi nào. Duy nhất có mẫu xe Lexus GS 200T đã được hãng công bố ngừng bán kể từ tháng 7, còn lại các mẫu xe của Lexus vẫn có

Lexus ES 2019 đầu tiên có mặt tại Đông Nam Á

Lexus Indonesia mới đây đã ra mắt chiếc Lexus ES tại Triển lãm ô tô quốc tế Indonesia Gaikindo 2018 (GIIAS).

Lexus lại nhá hàng "câu view" mẫu SUV điện Lexus RZ 450e hoàn toàn mới

Lexus RZ hoàn toàn mới là mẫu SUV điện đầu tiên trong thế hệ sản phẩm điện hóa mới, sắp được hãng tung ra thị trường vào năm 2022. Phiên bản RZ 450e được hé lộ ở thị trường Mỹ.

THỦ THUẬT HAY

In đen trắng chuẩn với các máy in màu hiện nay

Cách in đen trắng màu chuẩn trên các dòng máy in màu. Sau đây là một thủ thuật nhỏ mách bạn cài đặt máy in màu in đen trắng chuẩn nhất.

Những mẹo thú vị giúp tối ưu hóa Face ID bạn nên biết

Kể từ phiên bản iOS 12 mới, Apple đã bổ sung thêm tùy chọn cài đặt “giao diện thay thế” cho phép người dùng bổ sung một khuôn mặt thứ hai trong Face ID. Trong trường hợp bạn thường thay đổi kiểu tóc, đeo kính, khăn

Hướng dẫn cài đặt Windows 10 Technical Preview

Microsoft đã chính thức tung ra Windows 10 Technical Preview, người dùng có thể dễ dàng tải về và cài đặt cho máy ảo hoặc máy thật tùy ý.

Cách sao lưu email trên Gmail thành PDF

Để có thể lưu nội dung email quan trọng trên Gmail, chúng ta có thể chuyển thư sang file PDF hoặc CSV để mở khi cần thiết.

11 ứng dụng dành cho Android đang miễn phí và giảm giá

Tiếp tục cập nhật danh sách 'Free App' hằng ngày dành cho smartphone Android, TCN đã tổng hợp thêm khá nhiều ứng dụng và game trả phí đang được miễn phí. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi bị tính phí trở

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Nokia 6: Tốc độ chậm, chất lượng trung bình

Dù chỉ được cầm chiếc Nokia 6 trong một khoảng thời gian khá ngắn chỉ vài tiếng đồng hồ, nhưng mình cũng kịp chụp lại một vài tấm. Mời bạn đến với...

Trên tay Z2 Force Edition: màn hình chống vỡ, camera kép, thiết kế mỏng hơn đời đầu, pin giảm

Moto Z2 Force Edition vừa xuất hiện tại Việt Nam theo đường “chim bay” với mức giá 11.5 triệu đồng. Z2 Force vẫn có khả năng nâng cấp tính năng thông qua hệ thống nắp lưng độc đáo của dòng Z màn hình chống vỡ như Z

Mở hộp Galaxy Z Fold3 5G màu Bạc Phantom: Siêu phẩm hội tụ nhiều công nghệ và tính năng đỉnh nhất của Samsung

Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt chiếc điện thoại màn hình gập Galaxy Z Fold3 5G, trong đó phiên bản màu Bạc Phantom nhận được khá nhiều sự quan tâm và chú ý của người dùng. Ngay trong bài viết này hãy cùng chúng