Phiên bản đặc biệt M2 Black Shadow Edition xuất hiện tại Geneva 2018

Bên cạnh chiếc X4 phiên bản 2019, đến với triển lãm Geneva năm nay, BMW còn đem đến một phiên bản đặc biệt của mẫu coupe M2 có tên M2 Black Shadow Edition.

Phiên bản đặc biệt M2 Black Shadow Edition xuất hiện tại Geneva 2018
M2 phiên bản Black Shadow Edition là phiên bản đặc biệt của M2 được thiết kế với màu đen làm chủ đạo. So với BMW M2 tiêu chuẩn, phiên bản đặc biệt này sử dụng nhiều chi tiết được làm từ sợi carbon như ốp gương kính chiếu hậu, ốp sườn, bộ khuếch tán sau... Viền lưới tản nhiệt hình quả thận đều được sơn màu đen bóng, ống xả kép chrome đen.
Toàn bộ ngoại thất của xe được sơn màu đen bóng đặc biệt (Sapphire Black) giúp cho xe có vẻ đẹp vô cùng cuốn hút. Ngoài ra, xe còn được trang bị bộ mâm hợp kim đa chấu với các chấu Y-spoke được sơn màu nâu đen có kích thước 19 inch kết hợp với kep phanh BMW M-Divison được sơn màu xanh nổi bật.
Động cơ của BMW M2 Black Shadow Edition vẫn được giữ nguyên như trên M2 tiêu chuẩn, đó là loại động cơ 6 xy-lanh thẳng hàng (I6) dung tích 3.0L tăng áp kép cho công suất 370 mã lực, sức mạnh được truyền xuống cầu sau (RWD) thông qua hộp số ly hợp kép 7 cấp. Thời gian tăng tốc từ 0 - 100km/h của xe là 4,3 giây.
Hiện tại, BMW M2 đang là mẫu xe hiệu suất cao được yêu thích nhất của BMW với kích thước nhỏ gọn và hiệu năng xử lý cực nhanh của nó. Mặc dù người hâm mộ mong đợi sự có mặt của M2 competition tại triển lãm lần này, nhưng phiên bản Black Shadow Edition cũng không làm họ quá thất vọng.
Phiên bản BMW M2 đặc biệt này sẽ được bán ra tại châu Âu bắt đầu từ tháng 04/2018. 
Quỳnh Trang (Tuoitrethudo)
Nguồn : https://xehay.vn/phien-ban-dac-biet-cua-bmw-m2-black-shadow-edition-xuat-hien-tai-trien-lam-geneva-2018.html

TIN LIÊN QUAN

BMW nhá hàng M2 phiên bản độc quyền Black Shadow Edition

Trong khi thế giới vẫn đang mong đợi phiên bản M2 Competition hiệu suất cao xuất hiện, BMW đã thêm phiên bản Black Shadow Edition độc quyền vào dòng sản phẩm của mình, với một loạt các chi tiết thiết kế theo chủ đề màu đen.

BMW 2-Series Gran Coupe phiên bản bóng đêm với giá 1,33 tỷ đồng

BMW 2-Series Gran Coupe vừa được bổ sung phiên bản đặc biệt mang tên Black Shadow 220i tại thị trường Ấn Độ với số lượng giới hạn chỉ 24 chiếc và bán thông qua cửa hàng trực tuyến của BMW.Như tên gọi, BMW 220i Black Shadow Edition nhận được một số

BMW X7 Dark Shadow Edition chính thức ra mắt tại Ấn Độ, sản sinh 394 mã lực

BMW X7 Dark Shadow Edition đã được ra mắt tại Ấn Độ, với giá khởi điểm là 2,02 Rs (khoảng 6,4 tỷ vnđ). Mẫu xe này đã được ra mắt toàn cầu vào năm ngoái, với số lượng giới hạn chỉ 500 chiếc trên toàn thế giới. Những điểm nổi bật về ngoại thất của

Lexus RC 300h F Sport Black Edition sắp ra mắt tại Geneva 2018

Màu sơn đen phủ trên thân xe trở nên hoàn hảo hơn khi nó kết hợp lưới tản nhiệt hình con suốt F Sport mạ crôm sáng, cùng hai đèn sương mù LED hình tròn hai bên.

Ranger đạt doanh số kỷ lục, Ford tung phiên bản Black Edition để ăn mừng

Để ăn mừng thành công của dòng Ranger – chiếc xe bán tải hàng đầu châu Âu trong tháng 7 với doanh số 23.100 chiếc, Ford đã tung ra...

Ranger đạt doanh số kỷ lục, Ford tung phiên bản Black Edition để ăn mừng

Để ăn mừng thành công của dòng Ranger – chiếc xe bán tải hàng đầu châu Âu trong tháng 7 với doanh số 23.100 chiếc, Ford đã tung ra phiên bản Black Edition mới.

BMW X5 Black Vermilion Edition ra mắt với số lượng chỉ 350 chiếc tại Mỹ

BMW chỉ cung cấp 350 mẫu X5 Black Vermilion Edition này tại Mỹ và gói phiên bản giới hạn mang đến cho chiếc SUV sang trọng vẻ ngoài đen tuyền với các điểm nhấn màu đỏ tươi. Dự kiến ​​sẽ bắt đầu đến vào tháng 9. Mỗi chiếc X5 Black Vermilion

"Chạm mặt" F-150 Raptor Shadow Black đầu tiên ra biển số Sài Gòn

Sau các phiên bản Platinum và Limited, Ford F-150 Raptor 2017 dần bắt đầu nhận được sự chú ý của giới chơi xe Việt. Mới đây, chiếc F-150 Raptor mang biển số Sài Gòn đầu tiên vừa...

THỦ THUẬT HAY

Tải video YouTube, Facebook bằng YTD Video Downloader

Như các bạn đã biết số lượng video trên YouTube rất lớn, nhưng lại không cho phép người dùng tải về. Giờ đây, đó không phải là vấn đề lớn nữa bởi có rất nhiều cách để tải về.

4 công cụ hỗ trợ giúp sử dụng Gmail chuyên nghiệp hơn

Gmail là một trong những hộp thư phổ biến nhất hiện nay. Ứng dụng này cung cấp cho người dùng nhiều tính năng hữu ích với độ tin cậy cao, phù hợp cho nhu cầu sử dụng hàng ngày.

Kích hoạt Disk Cleanup Utility trên Windows Server 2012 thật dễ

Với hệ điều hành Windows Server 2012 trở lên nhà sản xuất Microsoft hầu như chưa kích hoạt các chức năng ẩn trong Windows Server trong đó có Disk Cleanup Utility một ứng dụng dọn dẹp ổ cứng.

Hướng dẫn A-Z cách cài đặt Adobe cho MacBook mà dân thiết kế nào cũng cần phải biết

Mọi designer và marketer khi mới mua một chiếc MacBook đều mong muốn cài đặt Adobe Photoshop, Lightroom, Ai, Premire, After Effect và nhiều phần mềm khác cho Mac một cách vĩnh viễn. Tuy nhiên, so với hệ điều hành

Thêm ngay 3 GB dung lượng miễn phí trên iPhone 7, iPhone 7 Plus

Thủ thuật sau đây của chúng tôi sẽ giúp bạn có thêm 3 GB bộ nhớ lưu trữ hoàn toàn miễn phí trên iPhone 7, iPhone 7 Plus và một số dòng iPhone cũ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

ThinkPad X1 Yoga: Laptop cho doanh nhân trẻ, năng động và thành đạt

Tổng thể của X1 Yoga hoàn toàn chỉ là một màu đen trông rất đơn giản. Điều này gợi nhớ đến những dòng Macbook của Apple cũng được thiết kế với triết lý đơn giản mà tinh tế.