Giá xe Nissan tháng 3/2018 tăng mạnh

Theo khảo sát của AutoBikes, trong tháng 3/2018, tất cả các mẫu xe Nissan đều bán đúng giá niêm yết và không được giảm giá từ 10 tới 50 triệu đồng như trước Tết. Cùng với đó, khách hàng mua xe sẽ không được tặng phụ kiện trị giá từ 4-30 triệu đồng như các tháng trước tùy từng mẫu xe. Vì thế, hiện khách mua xe Nissan thiệt thòi hơn so với mua trước Tết nguyên đán.

Chưa hết, sau Tết, lượng xe tại các đại lý không nhiều, mỗi mẫu chỉ có 1 - 2 xe và phải chờ tới cuối tháng 3 mới có xe để bán trở lại.

Giá xe Nissan tháng 3/2018 tăng mạnh
Mẫu bán tải Navara đồng loạt tăng giá từ 10-30 triệu đồng
Cụ thể, mẫu bán tải Navara không còn được tặng quà tặng tiền mặt từ 10 – 30 triệu đồng, còn nắp thùng trị giá 30 triệu đồng sẽ phải mua thay vì được tặng như các tháng trước. Duy nhất, bộ phụ kiện Premium R vẫn được tặng cho 2 mẫu VL và SL Premium R tuy nhiên lại cắt quà tặng tiền mặt 10 triệu đồng. Việc không còn được giảm giá và tặng phụ kiện khiến mẫu xe này tăng từ 10 – 30 triệu đồng so với trước Tết.
Giá Nissan Navara dao động từ 669 tới 815 triệu đồng với 6 phiên bản tùy chọn. Hiện tại, mẫu xe này đang trong tình trạng cháy hàng, mỗi đại lý chỉ còn lác đác 1 – 2 xe nhưng cũng nhanh chóng hết và có thể giá còn tăng so với niêm yết tùy từng đại lý. Do nhập khẩu từ Thái Lan nên hiện tại Navara đang gặp khó khăn do Nghị định 116 siết chặt việc nhập khẩu, nhanh nhất phải tới cuối tháng 4, đầu tháng 5 mới có hàng.
Nissan X-Trail cũng bị cắt phụ kiện trị giá 25 - 28 triệu đồng
Cũng chung tình cảnh với Navara là mẫu SUV X-Trail. Mẫu xe này bị cắt quà tặng là bộ phụ kiện trị giá 25 – 28 triệu đồng tùy mẫu xe bao gồm nguyên bộ body aerokit, mở cốp điện, camera lùi, đèn sương mù, giá để hành lý và thảm sàn. Trong đó bản 2.0 2WD và 2.0 SL 2WD bị cắt phụ kiện tới 28 triệu đồng. Giá Nissan X-Trail dao động từ 852 tới 986 triệu đồng với 6 phiên bản tùy chọn. Khách hàng mua xe thời điểm này phải ký hợp đồng chờ và đợi tới giữa tháng 4 mới có hàng.
Nissan Sunny Premium S đang hết hàng và phải đợi cuối tháng 3 mới có hàng
Đối với mẫu xe Nissan Sunny, phiên bản XL và XL Premium đều bị cắt quà tặng phụ kiện trị giá từ 4- 25 triệu đồng, giá bán hiện tại dao động từ 428 tới 468 triệu đồng với 3 phiên bản tùy chọn. Theo tìm hiểu của chúng tôi, mẫu xe này cũng phải tới cuối tháng 3 mới có hàng do đang đợi linh kiện nhập khẩu.
Trong khi đó, 2 mẫu xe khác là Nissan Juke và Teana đều giữ nguyên giá bán lần lượt là 1,060 và 1,299 tỷ đồng. Đặc biệt, mẫu Nissan Juke cũng bị cắt khuyến mại hỗ trợ lệ phí trước bạ 5% trị giá 53 triệu đồng so với các tháng trước.
Chi tiết bảng giá xe Nissan trong tháng 3/2018 như sau:
Bảng giá xe Nissan trong tháng 3/2018
Sơn Phạm (LSVN)
Nguồn : AutoBikes

TIN LIÊN QUAN

Bảng giá xe Nissan tháng 9/2018: Khuyến mãi hấp dẫn

Nhằm giúp quý độc giả tiện tham khảo trước khi mua xe, Doanh nghiệp Việt Nam xin đăng tải bảng giá niêm yết xe Nissan tại Việt Nam tháng 9/2018. Mức giá này đã bao gồm thuế VAT.

Nissan đồng loạt giảm giá 2 mẫu xe là Sunny và X-Trail lên đến 127 triệu

Cụ thể, Nissan X-Trail có mức giảm từ 81 tới 127 triệu đồng, giá bán ra từ 852 triệu đồng (đã bao gồm thuế VAT) với ba phiên bản

Trong tháng 4, giá xe Nissan đồng loạt tăng tới 50 triệu đồng

Cụ thể, mẫu SUV X-Trail tăng giá đồng loạt hơn 25 triệu đồng cho cả 5 phiên bản, giá dao động từ 878 triệu tới 1,013 tỷ đồng. Chưa hết, mẫu xe này còn bị cắt bộ phụ kiện trị giá 25 – 28 triệu đồng tùy mẫu xe bao gồm nguyên bộ body aerokit, mở cốp

Cập nhật bảng giá chi tiết các mẫu xe ô tô Nissan mới nhất tháng 9/2018

Trong bảng giá xe tháng 9 này, Nissan Việt Nam vẫn giữ nguyên giá bán như tháng trước. Mẫu sedan giá rẻ Nissan Sunny vẫn duy trì mức giá dao động từ 448 – 493 triệu đồng cho 3 phiên bản XL, XV và XV Premium.

Nissan công bố giá xe: Bán tải Navara được ưu đãi 15 triệu đồng

Tất cả các mẫu xe từ nhập khẩu đến lắp ráp của liên doanh Nhật Bản đều được ưu đãi, cao nhất 15 triệu.

Tháng 9, mua Nissan Navara nhận quà tặng trị giá gần 50 triệu đồng

Trong tháng 9 này, Nissan Việt Nam thực hiện chương trình khuyến mại dành cho khách hàng mua xe X-Trail, Navara, Juke, Teana, Sunny và các phiên bản đặc biệt của X-Trail, Sunny và...

Nissan thông báo chương trình khuyến mại cho X-Trail, Sunny và Navara trong tháng 10/2018

Ngay trước thềm triển lãm VMS 2018, Công ty TNHH Nissan Việt Nam (NVL) và Công ty TNHH TCIE Việt Nam (TCIEV) tung gói khuyến mại cho khách hàng mua xe từ ngày 01/10/2018 đến 31/10/2018 tại các Đại lý được ủy quyền bởi Nissan trên toàn quốc.

Nissan Việt Nam đưa lô hàng Nissan Navara hưởng thuế nhập khẩu 0% đầu tiên về nước

Sau khoảng thời gian không nhập được hàng do vướng phải Nghị định 116. Nissan Navara vừa được đưa về đại lý vào ngày 28/06/2018 với số lượng vừa đủ đáp ứng cho nhu cầu trưng bày và xem xe của khách hàng.

THỦ THUẬT HAY

6 tuyệt chiêu bảo mật người dùng iPhone cần phải biết

Mặc dù iOS là hệ điều hành đóng và đề cao tính bảo mật lên hàng đầu, nhưng vẫn có một vài 'sơ hở' nhất định. Nếu các bạn muốn bảo mật chiếc iPhone của mình một cách tối đa nhất, hãy làm theo 6 bí kíp sau đây...

Trải nghiệm phong cách hình nền bản đồ độc đáo trên smartphone

Website Alvar Carto sẽ cung cấp cho người dùng khả năng lấy bản đồ nơi mình đang sống hay bất cứ nơi nào khác trên thế giới làm hình nền. Tất nhiên, nếu chỉ là như vậy thì lên Google Maps screenshot lại cũng được,

VPS Windows là gì? hướng dẫn đăng nhập VPS Windows Việt Nam

Hiện nay, có hai hệ điều hành được sử dụng rộng rãi trên VPS là Linux và Windows. Mỗi hệ điều hành đều có những đặc tính riêng biệt phù hợp với mỗi đối tượng người dùng khác nhau. Cùng bài viết dưới đây tìm hiểu chi

Hướng dẫn cách đổi màu trong Photoshop đơn giản, dễ thực hiện

Sử dụng Photoshop để chuyển màu sẽ giúp các chi tiết được chuyển chuẩn hơn, giúp bạn sở hữu những tấm ảnh chân thực.

Tự tạo icon bằng ảnh gấu trên iPhone, Android cực kỳ độc đáo

Với công cụ micon, bạn sẽ dễ dàng thay icon ứng dụng trên điện thoại bằng bấy kỳ hình ảnh nào tuỳ ý thích.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá tai nghe Corsair HS70 Pro Wireless Carbon

Corsair HS70 Pro Wireless Carbon được đánh giá cao về chất lượng âm thanh, thiết kế thoải mái khi đeo, và kết nối ổn định. Ngoài ra, micro gập lại giúp thu âm rõ ràng và giảm tiếng ồn xung quanh, tăng khả năng giao tiếp

Đánh giá Mitsubishi Outlander: crossover đẹp và chất, đẳng cấp Nhật Bản

Sau hành trình dài trải nghiệm khám phá, chúng tôi mới hiểu vì sao Mitsubishi Motors Việt Nam lại tự tin vào quyết tâm giành chiến thắng khi tung Outlander mới vào thị trường cạnh tranh đầy khốc liệt.

Thiết kế và màn hình Xiaomi Mi Mix 2 có những cải tiến gì so với Mi Mix năm ngoái

Xiaomi Mi Mix 2 cuối cùng cũng đã ra mắt, và rất nhanh chóng chiếc điện thoại này được phân phối chính hãng ở Việt Nam với mức giá khá dễ chịu 12.990.000 đồng, rẻ hơn nhiều so với các smartphone cao cấp khác.