Volvo V60 hoàn toàn mới chính thức xuất hiện tại Geneva 2018

Dưới quyền sở hữu của Geely, Volvo đang phát triển mạnh mẽ, với nhiều loại xe khác nhau, tất cả đều được trang bị những tính năng mới nhất và có được diện mạo quyến rũ.

Volvo V60 hoàn toàn mới chính thức xuất hiện tại Geneva 2018
Là thành viên mới nhất trong gia đình Volvo, V60 2018 là một chiếc wagon nhỏ gọn nhưng cao cấp, nó là đối thủ đáng gờm của Mercedes-Benz C-Class Estate, BMW 3-Series Touring và Audi A4 Avant.
Không có gì ngạc nhiên khi Volvo quyết định đưa V60 hoàn toàn mới tới Geneva 2018 để ra mắt, nó hướng tới các khách hàng đang tìm kiếm một sự lựa chọn mới mẻ thay thế cho các sản phẩm đến từ Đức.
Với kiểu dáng tương tự với đàn anh V90 lớn hơn, Volvo V60 mới được củng cố bởi nền tảng SPA của công ty. Bên cạnh đó, chiếc wagon này cũng được chia sẻ nhiều yếu tố từ XC60 mới vì cả hai đều thuộc dòng 60-series. Tất nhiên, V60 hoàn toàn mới cũng được hưởng lợi từ nhiều hệ thống hỗ trợ lái xe, như hệ thống lái bán tự động.
Sau khi có mặt tại Geneva đang diễn ra, Volvo dự kiến sẽ ra mắt chiếc V60 hoàn toàn mới tại các thị trường châu Âu trong mùa hè này, cùng với hai động cơ xăng và dầu diesel truyền thống, cũng như hai hệ truyền động plug-in hybrid sẽ theo sau.
Tại Bắc Mỹ, chiếc Estate Thụy Điển sẽ được cung cấp dưới hai biến thể - T5 và T6, cả hai đều được trang bị với hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian, cho ra hai mức công suất tương ứng là 250 mã lực và 316 mã lực.
Phiên bản Cross Country của chiếc Volvo V60 mới cũng sẽ ra mắt khách hàng vào mùa hè này, đây là đối thủ của Audi A4 Allroad. Nhiều người tin rằng, mùa hè năm 2018 có lẽ cũng là thời điểm chiếc sedan bốn cửa S60 được tiết lộ.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)
Nguồn: Carscoops
Nguồn : https://xehay.vn/volvo-v60-hoan-toan-moi-chinh-thuc-ha-lop-tai-geneva-2018.html

TIN LIÊN QUAN

Cuộc chiến cân sức của Volvo V60 và Mercedes-Benz C-Class Wagon mới

Tại Hoa Kỳ, dòng Estate cỡ trung sang trọng hiện tại chỉ bao gồm BMW 3-Series Touring mới nhất và phiên bản Allroad của Audi A4. Về mặt kỹ thuật, chiếc Regal Wagon của Buick cũng là một đối thủ tiềm năng của V60 ở Hoa Kỳ.

Volvo XC40 ra mắt Singapore, cạnh tranh với BMW X1, Audi Q3 và Mercedes-Benz GLA

Mẫu SUV cỡ nhỏ này sẽ cạnh tranh với BMW X1, Audi Q3 và Mercedes-Benz GLA.

Chưa bao giờ Volvo bán được nhiều xe như năm 2018 vừa qua

2018 có thể coi là một năm tuyệt vời đối với Volvo, khi hãng lập kỷ lục mới về doanh số trên thị trường toàn cầu, phá vỡ cột mốc 600.000 xe mà lịch sử chưa lần nào ghi nhận từ khi thành lập vào năm 1927.

Volvo XC40 được bình chọn là "Xe ô tô châu Âu năm 2018"

Chiếc XC40 mới này đã nhận được 325 phiếu bầu, đặt nó dẫn trước một cách thoải mái trước Seat Ibiza và BMW 5-Series ở vị trí thứ hai và thứ ba với 242 và 226 phiếu bầu tương ứng.

Volvo XC60 2018 “ghi điểm” tuyệt đối về độ an toàn

Volvo XC60 2018 hoàn toàn mới đã giành đánh giá cao nhất Top Safety Pick+ từ Viện Bảo hiểm An toàn đường cao tốc Mỹ (IIHS) về độ an toàn.

Chi tiết Volvo XC60 2018: Đối thủ của Mercedes-Benz GLC vừa ra mắt tại Việt Nam

Volvo XC60 2018, đối thủ của Mercedes-Benz GLC vừa chính thức ra mắt người tiêu dùng Việt và trở thành một trong những sự lựa chọn đáng tin cậy.

Volvo V90 Cross Country 2018 không đối thủ tại Việt Nam sắp ra mắt

Xe được xây dựng dựa trên nền tảng SPA truyền thống của các mẫu xe nhà Volvo. Đầu xe gây ấn tượng với lưới tản nhiệt kiểu mới đi kèm viền kim loại mạ chrome, đi cùng với cụm đèn pha LED, đèn định vị LED kiểu búa Thor.

Lần đầu tiên Volvo Cars vượt qua được mốc doanh số 600.000 xe/năm

Lần đầu tiên trong lịch sử từ 1927 đến nay, Volvo Cars đã vượt qua được mốc doanh số 600.000 xe/năm. 2018 là năm thứ 5 liên tiếp hãng đạt kỷ lục mới.

THỦ THUẬT HAY

Vẽ bản đồ tư duy với 5 công cụ trực tuyến miễn phí

Bản đồ tư duy (mind map) đã được chứng minh là một công cụ hiệu quả trong việc ghi nhớ bài học hoặc vạch kế hoạch cụ thể cho một vấn đề. Với các dịch vụ trực tuyến miễn phí này, bạn sẽ dễ dàng vẽ bản đồ tư duy, chia

5 phút tìm ra ngay lỗi máy in bản in trắng phớ

Đôi khi bạn gặp tình huống trớ trêu máy in in ra toàn giấy trắng, Trang công nghệ sẽ giúp bạn sửa ngay lỗi này chỉ trong 5 phút.

Hướng dẫn tắt âm thanh phát tự động trên các trình duyệt phổ biến

Nhiều khi, quá trình lướt web của bạn bị quấy rầy bởi những âm thanh bất ngờ phát ra từ trình duyệt, nắm bắt được sự khó chịu này của người dùng, hiện nay, có một số plugin, extension hỗ trợ vô cùng hữu ích có thể giúp

Hướng dẫn tắt Transparency Effects trong windows 10

Không giống như Aero Glass của Windows Vista, nhưng các Transparency Effects windows 10 chắc chắn không được ưa chuộng. Transparency Effects windows 10 được hiển thị theo mặc định trong Start Menu, thanh Taskbar và

Cách thiết lập Face ID để có thể mở khóa iPhone X khi máy được đặt trên bàn

iPhone X là chiếc smartphone đánh dấu cuộc cách mạng của Apple sau mười năm. Máy có thiết kế cũng như cách sử dụng hoàn toàn khác biệt so với những chiếc iPhone thế hệ trước. Nút Home và Touch ID đã được loại bỏ, thay

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay nhanh Xiaomi Redmi 5 Plus: Thiết kế kim loại, chip Snapdragon 625, giá dưới 4 triệu

Redmi 5 Plus hay còn được biết đến với tên gọi Redmi Note 5, là mẫu smartphone phân khúc giá dưới 4 triệu đồng, vừa được Xiaomi giới thiệu vào đầu năm nay. Điểm nổi bật của sản phẩm nằm ở thiết kế kim loại, màn hình

Đánh giá chi tiết Galaxy J7+: Nhận diện khuôn mặt, camera kép xoá phông ảo dịu, hiệu năng ổn

Galaxy J7+ hiện là một trong những sản phẩm tầm trung nhận được khá nhiều sự quan tâm của người dùng bởi sự kế thừa khá nhiều tính năng từ những máy cao cấp của hãng, như mở khoá bằng nhận diện khuôn mặt, camera kép có

Đánh giá Bphone 3: Thiết kế đẹp, camera đủ dùng, khả năng tối ưu hóa phần mềm chưa tốt

Phải công nhận rằng, Bphone 3 sở hữu vẻ ngoài cuốn hút và có thể xem như 1 điểm nâng cấp đáng giá về thiết kế so với đàn anh đi trước. Mặt lưng của Bphone 3 được làm bằng kính bóng bẩy, kết hợp với phần khung nhôm bo