Maserati đem bộ ba Ghibli, Quattroporte và Levante Nerissimo Edition đến Geneva 2018

Tại gian hàng của mình ở Triển lãm Geneva năm nay, Maserati đã đem tới bộ ba Ghibli, Quattroporte và Levante Nerissimo Edition được hoàn thiện trong màu sơn đen hoàn toàn.

Maserati đem bộ ba Ghibli, Quattroporte và Levante Nerissimo Edition đến Geneva 2018
Được công bố vào năm ngoái, các phiên bản Nerissimo Edition đều sở hữu diện mạo bí hiểm với màu sơn ngoại thất đen hoàn toàn, thậm chí lưới tản nhiệt cũng được nhuộm đen rồi phủ crôm, điều tương tự cũng xảy ra với logo cây đinh ba và các lỗ thông hơi bên hông.
Đặc biệt hơn, Ghibli và Quattroporte còn sở hữu các đèn pha LED màu, mặt khác đường viền của cặp đèn pha trên Levante lại nhận được màu đen khói, các tấm bảo vệ gầm xe cũng được sơn đen. Cả ba chiếc xe Nerissimo Edition của Maserati đều được trang bị kèm với các bánh xe hợp kim 20 inch hoặc 21 inch, hoàn thiện trong đen bóng hoặc đen đậm.
Các thay đổi về nội thất được thực hiện rất hạn chế, trong đó Maserati Ghibli được làm mới với các ghế ngồi thể thao có sưởi điện, vô lăng có sưởi và các trang trí Dark Mirror.
Tương tự, Quattroporte nhận được các thành phần trang trí màu đen hoặc làm từ sợi carbon, đi kèm với các cửa sổ màu trong. Ngoài ra, cả ba xe cũng sẽ có được camera hỗ trợ lùi xe phía trước và nắp cốp điều chỉnh điện.
Cuối cùng, phiên bản Levante Nerissimo Edition mới có thể tự hào với nhiều trang bị bổ sung như các ghế ngồi tích hợp chức năng sưởi, hệ thống điều hòa tự động 4 vùng và các bàn đạp điều chỉnh năng lượng.
Bên cạnh ba phiên bản đặc biệt, Maserati sẽ giới thiệu một số mẫu xe khác tại Geneva 2018, trong đó có Ghibli S Q4 GranLusso với ngoại thất màu Bianco Alpi, bánh xe 20 inch và các kẹp phanh làm từ nhôm. Chiếc xe cũng nhận được trang trí với các bề mặt bọc da màu đỏ, các chi tiết làm từ lụa Ermenegildo Zegna và nhiều thành phần làm từ gỗ mun.
Chiếc sedan hàng đầu của Maserati sẽ được trưng bày với phiên bản Quattroporte S Q4 GranLusso. Chiếc xe đặc biệt này được hoàn thiện trong màu sơn Blu Passione và các bánh xe 21 inch và kẹp phanh màu đen.
Một chiếc xe khác sẽ có mặt ở gian hàng của Maserati tại Geneva năm nay là GranCabrio MC, sơn màu Bianco Birdcage. Chiếc xe được trang bị với các bánh xe tiêu chuẩn và nội thất bọc da / Alcantara cùng các chi tiết trang trí sợi carbon.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)
Nguồn: Carscoops
Nguồn : https://xehay.vn/bo-ba-maserati-ghibli-quattroporte-va-levante-nerissimo-edition-duoc-gioi-thieu-tai-geneva-nam-nay.html

TIN LIÊN QUAN

Levante và Quattroporte Nerissimo được thay mới màu sơn ngoại thất bằng sắc đen

Bên cạnh đó, tất cả các chi tiết gồm những đường viền bao quang cửa kính, các đầu ống xả và các thanh tản nhiệt dọc đều được tắm trong lớp sơn đen huyền bí.

Maserati Quattroporte GTS Nerissimo Edition giới hạn 50 chiếc vừa có mặt tại Việt Nam

Maserati giới thiệu các phiên bản Nerissimo Edition vào năm 2017, đặc điểm chung của các phiên bản này là đều sở hữu diện mạo bí hiểm với màu sơn ngoại thất đen hoàn toàn, thậm chí lưới tản nhiệt cũng được nhuộm đen rồi phủ crôm, điều tương tự cũng

Bắt gặp Maserati Quattroporte GTS Nerissimo Edition độc nhất Việt Nam trên phố

Ra mắt thế giới vào tháng 3 năm nay tại Geneve Motor Show 2018 và chỉ được sản xuất giới hạn 50 chiếc trên thế giới. Nhưng đến tháng 5 năm nay, nhưng đến tháng 5 đã có một chiếc Maserati Quattroporte GTS Nerissimo Edition được nhập khẩu chính hãng

Maserati thực hiện nâng cấp nhẹ “model 2019” gồm Ghibli, Quattroporte và Levante

Cùng với việc giới thiệu mẫu Levante GTS, Maserati cũng thực hiện nâng cấp nhẹ “model 2019” cho toàn bộ sản phẩm saloon và SUV, bao gồm các dòng Ghibli, Quattroporte và Levante.

Maserati Quattroporte GranSport GTS Nerissimo cực hiếm có mặt tại Việt Nam

Quattroporte GranSport GTS Nerissimo được sản xuất với số lượng chỉ 50 xe trên toàn thế giới, hiện tại giá bán của xe vẫn chưa được công bố.

Maserati Levante GTS 2019 được trang bị động cơ V8, 542 mã lực của Ferrari

Đến với sự kiện Goodwood Festival of Speed 2018, nhãn hiệu Maserati đã giới thiệu trước công chúng lần đầu tiên mẫu Levante GTS với hàng loạt nâng cấp đắt giá và một động cơ tăng áp kép V8, dung tích 3.8 lít mạnh mẽ như ở mẫu Quattroporte GTS, thứ

Maserati Ghibli Ribelle: Không có sự thay đổi đột phá so với bản thường

Theo Maserati, điểm đặc biệt của Ghibli Ribelle đó là thiết kế độc đáo và nội thất thanh lịch. Tuy nhiên 'thiết kế độc đáo' mà hãng nói tới chỉ bao gồm các thay đổi nhỏ như thân xe sơn màu đen NeroRibelle, kết hợp với bộ mâm 19 inch Proteo với một

3 dòng xe Maserati được bổ sung gói phụ kiện Editizione Nobile sang trọng, tiện nghi

Không có sự thay đổi lớn, nhưng cả 3 dòng xe Levante, Ghibli và Quattroporte của Maserati đã đều được bổ sung gói phụ kiện Editizione Nobile sang trọng, tiện nghi.

THỦ THUẬT HAY

Hưỡng dẫn cài đặt mod_pagespeed cho Apache

TCN giới thiệu một sản phẩm mới của Google được gọi là module mod_pagespeed cho Apache làm cho các trang web tải nhanh hơn.

Tự tạo ebook bằng Microsoft Word

Microsoft Word có rất nhiều tính năng tốt để tạo sách điện tử (ebook) dễ dàng. Bạn có thể sử dụng nhiều kiểu style để định dạng một ebook hay thay đổi định dạng để sử dụng cho những nền tảng khác nhau

Lịch thi đấu SEA Games 29 năm 2017 bóng đá nam nữ U22

Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 29 sắp diễn ra từ ngày 19 tháng 8 tới đây. Với nhiều bộ môn thi đấu khác nhau, trong đó không thể thiếu môn thể thao vua là bóng đá. Để có thể theo dõi cuộc tranh tài giữa các nước

Hướng dẫn gửi nhạc, bài hát qua tin nhắn Zalo cực nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách gửi nhạc, bài hát qua tin nhắn Zalo để bạn có thể chia sẽ những bài nhạc mà mình ưa thích cho bạn bè và người thân cùng thưởng thức. Click để xem ngay!

Cách đổi tên máy tính PC, Mac, Linux, iOS, Android

Việc đặt tên cho các thiết bị của bạn đôi khi lại mang đến rất nhiều ý nghĩa, đặc biệt khi sử dụng Windows 10, bởi vì Microsoft đã loại bỏ tùy chọn nên cho máy tính ngay từ những bước đầu tiên trong quá trình cài đặt.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Netflix hiện cho phép bạn tùy chỉnh phụ đề trên TV của mình

Bạn không cần phải mở tài khoản của mình trên trình duyệt để thay đổi giao diện của phụ đề nữa.

Đánh giá Galaxy J7 Pro: Tuyệt vời trong phân khúc tầm trung

Galaxy J7 Pro sở hữu màu xanh lơ đẹp nhất trong phân khúc, có màn hình AMOLED, có tính năng Always On Display, có pin to 3.600 mAh, có Galaxy Gift, có giao diện đẹp, trong máy có sẵn nhiều tiện ích hay (Cloud 15 GB,

Đánh giá loa di động B&O BeoPlay P2 giá 169 đô

B&O Play vừa ra mắt chiếc loa di động BeoPlay P2 với thiết kế dạng dẹp và đặc biệt lược bỏ phần lớn hệ thống nút bấm cứng trên thân loa cho cảm giác liền lạc, tối giản hơn.