Chevrolet Corvette ZR1 Convertible mới có thể được bán với giá từ 3,49 tỷ

Với sức mạnh tuyệt vời, Chevrolet Corvette ZR1 2019 sẽ đảm bảo rằng khối động cơ đặt trước mới nhất của thương hiệu sẽ không bị mờ nhạt trên thị trường xe hiệu suất ngày nay.

Chevrolet Corvette ZR1 Convertible mới có thể được bán với giá từ 3,49 tỷ
Ít nhất thì điều này sẽ được duy trì cho tới khi phiên bản động cơ đặt giữa của Corvette ZR1 xuất hiện. Cỗ máy 755 mã lực của Chevrolet có giá bán khởi điểm từ 119.995 USD (~ 2,72 tỷ VNĐ), mức giá tiêu chuẩn của biến thể mui trần là 123.995 USD (~ 2,81 tỷ VNĐ).
Tuy nhiên, nếu được bổ sung các tùy chọn nâng cấp, Chevrolet Corvette ZR1 2019 sẽ có mức giá khiến bạn phải ngạc nhiên. Đối với phiên bản mui trần, bổ sung lớn đầu tiên phải kể đến là gói 3ZR cung cấp thêm tất cả các yếu tố sang trọng chưa có ở tiêu chuẩn như các ghế ngồi sưởi ấm và thông gió, hệ thống định vị hiện đại hơn và hệ thống âm thanh Bose 10 loa lớn cùng nhiều trang thiết bị khác.
Gói tùy chọn 3ZR có giá 10.000 USD (~ 227 triệu), khách hàng cũng có thể chọn mua các bổ sung theo từng món riêng, độc lập với nhau. Giá trị của Corvette ZR1 sẽ tiếp tục được gia tăng với gói hiệu suất 2.995 USD (~ 68 triệu VNĐ), và gói Sebring Orange Design Package có giá 6.995 USD (~ 159 triệu VNĐ).
Bên cạnh sắc cam rực rỡ cực kỳ bắt mắt ở ngoại thất, gói Sebring Orange Design Package còn bao gồm các đường chỉ khâu, dây đai an toàn và nhiều chi tiết khác được hoàn thiện trong màu cam tương tự.
Với mục đích tạo ra một chiếc Corvette ZR1 2019 đắt nhất có thể, chủ sở hữu có thể chọn mua hộp số tự động 8 cấp trị giá 1.725 USD (~ 39 triệu VNĐ) cùng một loạt các hạng mục tùy chọn nhỏ hơn như nắp trung tâm bánh xe làm từ sợi carbon và vỏ bọc thân xe cao cấp.
Đặc biệt hơn, nếu bạn chịu chi thêm 5.000 USD (~ 113 triệu) bạn có thể tự xây dựng động cơ ZR1 tại nhà máy dưới sự giám sát của một kỹ thuật viên Corvette, tất nhiên khối động cơ đó sẽ phải được kiểm tra trước khi lắp đặt cho Corvette ZR1 2019.
Sau tất cả các tùy chọn được bổ sung, một chiếc Chevrolet Corvette ZR1 Convertible mới có thể được bán với giá 153.535 USD (~ 3,49 tỷ VNĐ). Tuy nhiên, giá bán của chiếc xe hiệu suất 755 mã lực này còn có thể nâng lên mức 155.833 USD (~ 3,54 tỷ VNĐ) khi áp dụng thêm một loạt lựa chọn từ đại lý trị giá 2.298 USD (~ 52,2 triệu VNĐ).
Nhược Hi (Tuoitrethudo)
Nguồn: Motor1
Nguồn : http://xehay.vn/chevrolet-corvette-zr1-2019-dat-nhat-co-gia-3-54-ty-vnd.html

TIN LIÊN QUAN

Chevrolet Corvette động cơ đặt giữa (C8) sẽ có màn ra mắt vào ngày 14/1

Thông tin bất ngờ này khiến nhiều người không dám tin, bởi vì cách đây vài ngày, một nguồn tin đã tiết lộ rằng Chevrolet Corvette thế hệ C8 phải đợi tới hè năm nay mới được trình làng.

Chevrolet Corvette ZR1 2019 nổi bật với màu sơn Long Beach Red

Corvette ZR1 2019 là siêu xe nhanh nhất và mạnh nhất của dòng Corvette. Xe được trang bị động cơ tăng áp độc quyền LT5 6.2 lit V8 cho công suất 755 mã lực và mô men xoắn 969 Nm.

Chevrolet Corvette ZR1 2019 sẽ có phiên bản mui trần quyến rũ

Phiên bản nhanh nhất và mạnh mẽ nhất của Corvette - ZR1, đang trở thành tiêu điểm của trang tin về xe trên thế giới sau khi nó...

Cận cảnh Chevrolet Corvette ZR1 Convertible vừa ra mắt tại LA

Chevrolet đã có màn chào sân ấn tượng tại Los Angeles năm nay với phiên bản mui mềm của Corvette ZR1

Chevrolet Corvette ZR1 lại vừa có thêm phiên bản mui trần Convertible mới

Cũng giống như phiên bản coupe, Corvette ZR1 đã được cải tiến toàn diện từ ngoại thất, chassis, động cơ... để trở thành một trong những mẫu xe mui trần có hiệu năng cao nhất tới từ Mỹ.

Chiếc Chevrolet Corvette C5 cuối cùng có thể được mua với giá hơn 1 triệu USD

Đối với những “fan cuồng” của Chevrolet Corvette, được sở hữu một phiên bản đặc biệt của Corvette là cả một niềm ước ao. Đó cũng chính là lý do khiến một số chiếc Corvette có giá tới hơn 7 con số...

Chevrolet Corvette ZR1 Coupe 2018 có giá từ 2,72 tỷ VNĐ

Hiện tại, không có nhiều thông tin về Chevrolet Corvette ZR1 mui trần được hé lộ, ngoại trừ một nguồn tin cho rằng phiên bản mui trần sẽ có giá từ 123.995 USD (~ 2,8 tỷ VNĐ) và bản coupe mới ra mắt có giá từ 119.995 USD (~ 2,72 tỷ VNĐ).

Bắt gặp Chevrolet Corvette C6 độ bodykit theo phong cách ZR1 trên phố

Với gói độ này, xe có một nắp capo ấn tượng với thiết kế lồi lên ở giữa làm bằng sợi carbon hiệu Carbon Creation giống như các mẫu xe cơ bắp Mỹ.

THỦ THUẬT HAY

Vì sao khởi động lại điện thoại giúp máy chạy nhanh hơn và khắc phục một số lỗi thông thường?

Chắc hẳn đã ít nhất một lần bạn nghe lời khuyên “thử tắt đi bật lại chưa?” mỗi khi điện thoại gặp vấn đề. Thậm chí việc này đôi khi còn giúp máy chạy nhanh hơn trước. Nhưng vì sao?

Cách kiểm tra điện thoại có kết nối OTG hay không?

Ngoài sạc pin, cổng kết nối micro usb trên smartphone còn đem lại cho người dùng nhiều chức năng đa dạng như: kết nối với cáp MHL để trình chiếu...

Kiểm tra ngày kích hoạt và thời gian bảo hành của iPhone, iPad chính xác 100% từ hãng

Hôm nay, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra ngày kích hoạt và thời gian bảo hành của iPhone iPad chính xác 100% từ hãng.

Hướng dẫn cách tắt quảng cáo trên iPhone với Adblock Mobile

Adblock Mobile là một ứng dụng chặn quảng cáo hiệu quả trên iPhone, giúp bạn loại bỏ quảng cáo phiền phức khi lướt web hay sử dụng ứng dụng. Dưới đây là hướng dẫn cách tắt quảng cáo trên iPhone với Adblock Mobile

Hướng dẫn kích hoạt giao diện Material Design trên trình duyệt web Google Chrome

Mặc dù vẫn chưa nhận được nhiều thay đổi như Android hay Chrome OS, nhưng với thủ thuật sau đây bạn có thể kích hoạt hầu hết thành phần hỗ trợ Material Design trên trình duyệt Chrome.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá ASUS Zenfone Max Pro(M1): smartphone hoàn hảo trong tầm giá

Ra mắt trong một sự kiện báo chí ở New Delhi (Ấn Độ) ngày 23/4, Zenfone Max Pro là thiết bị đầu tiên trên thế giới sở hữu các tính năng thời thượng của năm 2018 với giá bán phải chăng.

Trên tay Galaxy Note8 Orchid Grey: Màu sắc mới mẻ và lạ mắt, giá 22.49 triệu đồng

Tím khói, Orchid Grey hay còn được gọi vui với cái tên “màu mắm tôm” là một màu sắc cực kỳ đặc biệt, từng được Samsung áp dụng trên mẫu sản phẩm Galaxy S8/S8 Plus và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía người

Đánh giá chi tiết Khẩu Trang Lọc Khí LG Puricare

Khẩu trang LG Puricare là một trong những sản phẩm công nghệ chống Covid được LG cho ra mắt tại sự kiện triển lãm công nghệ tiêu dùng lớn nhất thế giới - CES 2021. Mặc dù LG không phải là thương hiệu duy nhất giới thiệu