Tại Indonesia, Toyota Yaris mới có giá bán từ 391 triệu VNĐ

Tại miền đất của những nụ cười, Yaris và Yaris Ativ sedan là những chiếc xe sinh thái Thái Lan được bán ra với giá bán cơ sở và động cơ 1,2 lít. Tuy nhiên, ở Indonesia những hạn chế của Yaris được đặt ra ở Thái Lan sẽ được phá bỏ.

Tại Indonesia, Toyota Yaris mới có giá bán từ 391 triệu VNĐ
Tại thị trường Indonesia, Toyota Yaris sẽ có vị trí cao hơn cặp đôi song Daihatsu Ayla động cơ 1.0 lít và Toyota Agya Low Cost Green Car (LCGC) sở hữu động cơ 1,2 lít.
Toyota Yaris mới sẽ là một sự lựa chọn tương đối cao với động cơ 1.5 lít, đó là đơn vị 2NR cũng được tìm thấy trên Perodua Myvi and Toyota Vios, với DOHC và Dual VVT-i tương ứng.
Như vậy, Yaris tại Indonesia nhận được sức mạnh 106 mã lực và 140Nm mô-men xoắn cực đại, đi kèm với hộp số sàn 5 cấp hoặc số vô cấp CVT. Yaris mới sẽ được bán ra trong ba phân cấp cơ thể: E, G và TRD Sportivo - tổng cộng Toyota Yaris mới sẽ có sáu biến thể.
Phiên bản TRD sẽ được độc quyền với đèn pha chiếu, thân xe thể thao hơn với cánh gió phía sau, đèn chạy ban ngày LED, la-zăng 16 inch hai tông màu cùng đèn hậu LED - đây cũng là tiêu chuẩn trên biến thể G.

Ở bên trong, Yaris TRD cao cấp nhất tự hào với vô lăng bọc da tích hợp các nút điều chỉnh âm lượng, lẫy chuyển số và chế độ Sport / Eco (chỉ có trên bản hộp số CVT), đồng hồ đo Optitron với màn hình màu TFT hiển thị đa thông tin, nút bấm khởi động và điều hòa tự động.

Về tiện ích, chiếc Yaris đắt tiền nhất sẽ nhận được đầu đĩa DVD-AVX 7 inch với Miracast, Weblink và hệ thống âm thanh 6 loa. Tất cả các biến thể đều được trang bị tiêu chuẩn với chống bó cứng phanh ABS, phân phối lực phanh điện tử, hỗ trợ phanh, hệ thống cân bằng thân xe, hỗ trợ khởi hành ngang dốc và 7 túi khí.
Tại Indonesia, Toyota Yaris mới có giá bán từ 235.400 Rupiad (tương đương 391 triệu VNĐ) đối với bản E MT (số sàn) và 275.900 (~ 458 triệu VNĐ) với phiên bản TRD Sportivo CVT.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)
Nguồn: Paultan

Nguồn : http://xehay.vn/toyota-yaris-moi-trinh-lang-indonesia-voi-gia-ban-tu-391-trieu-vnd.html

TIN LIÊN QUAN

Toyota Yaris ATIV sẽ được ra mắt thị trường Thái Lan vào ngày 15/8/2017

Tuần trước, Toyota Motor Thái Lan đã tung những bức ảnh “nhá hàng” của Toyota Yaris ATIV. Và mới đây, diện mạo của Toyota Yaris ATIV mới đã tiếp tục bị rò rỉ trên trang Headlightmag.

Toyota Vios 2018 đã bắt đầu được đưa về các đại lý

Ngày mai (1/8), 2 mẫu xe Toyota Vios và Yaris phiên bản mới sẽ được ra mắt tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, những lô xe Toyota Vios và Yaris đầu tiên đã về tới các đại lý Toyota với rất nhiều màu và phiên bản.

Toyota ra mắt Yaris Ativ - phiên bản giá rẻ của Vios tại Đông Nam Á

Sau hàng loạt những thông tin úp mở, mới đây Toyota đã chính thức cho ra mắt dòng xe Yaris Ativ tại Thái Lan. Đây chính là phiên bản giá rẻ của Toyota Vios.

Toyota Yaris mới giá từ 14.800 USD tại Thái Lan

Mẫu hatchback bản 2018 nâng cấp thiết kế thể thao, sử dụng động cơ 1,2 lít, bán ra 4 phiên bản.

Toyota Yaris Ativ TRD - phiên bản thể thao của Vios chính thức trình làng

Các phụ kiện thể thao dành cho Yaris Ativ TRD được chính bộ phận phát triển xe thể thao của Toyota thiết kế riêng. Nếu như phần body lip trên cản trước của Yaris Ativ S thiết kế khá mỏng thì ở phiên bản TRD lại được thiết kế thấp hơn với đường viền

Vén màn Toyota Yaris GR Sport 2022 - xe hatchback hạng B thể thao hơn

Tương tự Fortuner GR Sport và Wigo GR Sport, Toyota Yaris GR Sport 2022 cũng không có nhiều thay đổi về thiết kế so với bản TRD Sportivo cũ.

Toyota Yaris Sedan 2017 sẽ được bán tại Thái Lan với 7 túi khí và động cơ 1,2 lít

Các báo cáo Headlight Mag chỉ ra rằng Toyota sẽ giới thiệu mẫu Toyota Yaris Sedan vào tháng tới tại Thái Lan.

Toyota Yaris 2017 chuẩn bị về Việt Nam ra mắt, giá từ 330 triệu VNĐ

Sau hàng loạt hình ảnh úp mở và teaser quảng cáo, cuối cùng mẫu hatchback Toyota Yaris 2017 cũng chính thức được ra mắt tại...

THỦ THUẬT HAY

Một lỗ hổng bảo mật trong Tinder sẽ tiết lộ vị trí thực sự của bạn

Một hành vi vi phạm an ninh trong các API của Tinder - một trong những ứng dụng hẹn hò dựa vào địa điểm cụ thể trên các thiết bị iOS / Android - có thể giúp những kẻ tội phạm tìm ra nơi chính xác bạn đang ở.

Những chú ý khi đổ mực máy in Samsung

Đổ mực máy in là thao tác đòi hỏi kỹ thuật cao. Một số người máy in cá nhân thường chọn cách gọi thợ sửa chữa tới để đổ mực máy in Samsung giúp. Tuy nhiên chỉ cần nắm được các chú ý khi đổ mực máy in Samsung là bạn có

Sử dụng nhiều tài khoản facebook cùng lúc trên smartphone Android

Ứng dụng Parallel Space giúp mở trực tuyến 2 tài khoản Facebook cùng lúc trên Android

Hướng dẫn sửa lỗi âm thanh, video không hỗ trợ trên Android

Bản thân mỗi tệp âm thanh, video được xem là nội dung mã hóa, muốn điện thoại đọc được bạn cần tìm 'chìa khóa' để giải mã. Chìa khóa ở đây mình muốn nói chính là Codec. Nếu thiếu Codec thì chiếc smartphone của bạn sẽ

10 cách tiết kiệm dữ liệu 3G trên Android

Trình tiết kiệm dữ liệu trên trình duyệt Chrome giúp tiết kiệm 51% dữ liệu, nên khi bật tính năng này lên sẽ giúp tiết kiệm đáng kể lưu lượng dữ liệu khi duyệt web. Để kích hoạt bạn mở trình duyệt Chrome lên, nhấn vào

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo V330-15IKB được trang bị công nghệ tăng tốc thông minh của Intel

Dòng V của Ideapad được định hướng thích hợp với nhu cầu như các doanh nghiệp nhỏ do được trang bị bảo mật vân tay phục vụ bảo vệ dữ liệu. Lenovo Ideapad V330-15IKB (81AX00MCVN) là một trong những laptop dòng V như

Những lý do Galaxy Z Fold3 5G chắc chắn làm hài lòng các Note Fan

Nhận được nhiều kỳ vọng cùng nhiều nâng cấp đáng giá về công nghệ, liệu Galaxy Z Fold3 5G có chinh phục được cộng đồng các Note Fan? Cùng điểm qua những đột phá tính năng hấp dẫn trên siêu phẩm Samsung Galaxy Z Fold3

Trên tay và đánh giá nhanh về bộ ba viên pin dự phòng cao cấp và mới nhất của Energea

Trong loạt sản phẩm mới này của mình, nhà sản xuất tới từ Singapore dường như đã đặt trải nghiệm cũng như sự cao cấp lên hàng đầu. Bạn có thể nhìn thấy được ưu nhược điểm của từng sản phẩm một và dễ dàng để chọn lựa