Audi RS6 Avant Performance Nogaro Edition được vén màn: Mẫu xe độc quyền và độc đáo

Được phát triển dựa trên Avant Performance của RS6, phiên bản Nogaro Edition mới được vén màn như một mẫu xe độc quyền và vô cùng độc đáo với ngoại thất màu xanh dương - có cảm hứng từ Audi RS2 1994, đây là mẫu xe RS đầu tiên của Audi.

Audi RS6 Avant Performance Nogaro Edition được vén màn: Mẫu xe độc quyền và độc đáo
Bên cạnh bộ cánh đặc biệt, RS6 Avant Performance Nogaro Edition còn nhận được một gói làm đẹp màu đen bóng, hệ thống ống xả titan và các bánh xe kích cỡ 21 inch cũng được hoàn thiện trong sắc đen bóng bắt mắt.
Phong cách độc đáo tiếp tục được thể hiện trong khoang cabin của RS6 Avant Performance Nogaro Edition với bọc nội thất Alcantara màu xanh dương ở trung tâm ghế ngồi, ốp hai bên cửa và các miếng đệm gối.

Ngoài ra, các nhà thiết kế của Audi cũng đã trang bị cho chiếc xe một tấm lót trần xe bằng Alcantara màu đen, cùng chỉ khâu tương phản màu xanh dương và thảm sàn đặc biệt có các đường viền màu xanh dương. Một chi tiết nổi bật khác ở bên trong của Nogaro Edition là các chi tiết làm từ sợi carboon với nhãn hiệu 'Nogaro Edition'.
Mặc dù việc sử dụng màu xanh dương sẽ khiến khoang cabin của chiếc xe thể thao nổi bật hơn, nhưng Audi biết rằng sẽ có không ít người cảm thấy không hài lòng với màu sắc này, vì vậy hãng cũng cung cấp một lựa chọn màu đen Nogaro Edition thay thế cho phần đệm Alcantara màu xanh với nhiều chi tiết trang trí Alcantara tinh tế.
Về truyền động, tương tự như Audi RS6 Avant Performance thông thường, phiên bản Nogaro Edition được trang bị động cơ tăng áp kép V8 4.0 lít cho ra 596 mã lực và 750Nm mô-men xoắn cực đại, giúp xe tăng tốc từ 0 - 100 km/h chỉ trong 3,7 giây trước khi cán tới vận tốc cực đại 305 km/h.
Nếu bạn cảm thấy chiếc xe chưa đủ nhanh, bạn có thể tham khảo phiên bản hợp tác giữa Audi và hãng độ ABT Sportsline - với 695 mã lực và 880Nm mô-men xoắn cực đại. Nhờ có thêm sức mạnh, chiếc xe có thể đạt tới tốc độ tối đa là 320 km/h.
Quay trở lại với Audi RS6 Avant Performance Nogaro Edition mới, phiên bản này sẽ được sản xuất giới hạn 150 chiếc, với giá bán khởi điểm từ 124.200 Euro (tương đương 3,52 tỷ VNĐ).
Nhược Hi (Tuoitrethudo)
Nguồn: Carscoops
Nguồn : https://xehay.vn/audi-ven-man-rs6-avant-performance-nogaro-edition-manh-705-ma-luc.html

TIN LIÊN QUAN

Audi RS6 Avant Performance Nogaro Edition: Kết hợp hoàn hảo giữa tính thẩm mỹ cao và hiệu suất mạnh mẽ

Tuy nhiên, cho tới hôm nay chúng ta mới có dịp được chiêm ngưỡng một chiếc Audi RS6 Avant Performance Nogaro Edition số lượng giới hạn ở ngoài đời thực. Chiếc xe trong bài viết này thuộc về một đại lý Đức của Audi có tên Autohaus Nauen.

Audi RS 6 Avant lập kỷ lục tốc độ với cây thông Noel trên nóc xe

Hãng độ Hennessey vừa có một thử nghiệm thú vị với chiếc Audi RS 6 Avant khi đạt tốc độ gần 300km/h với cây thông noel trên nóc.

Chi tiết về Audi RS 6 Avant bản hiệu suất cao với sức mạnh lên đến 600 mã lực

Thị trường Thái Lan vừa tiếp nhận mẫu xe Audi RS 6 Avant phiên bản hiệu suất cao của dòng xe RS có sức mạnh lên đến 600 mã lực. Nhờ vào các trang bị như lưới tản nhiệt khung đơn màu đen bóng, bộ body kit RS, huy hiệu Audi màu đen bóng, la-zăng 22

Audi A6 Saloon, A6 Avant và A7 Sportback ra mắt Châu Âu với động cơ dầu TDI 2.0 lít

Về sức mạnh vận hành, Audi đều trang bị động cơ dầu TDI 2.0 lít trên cả 3 phiên bản, sản sinh công suất 201 mã lực dẫn động cầu trước đi kèm với hộp số tự động S tronic 7 cấp. Bên cạnh đó, Audi A6 Saloon 4 cửa có khả năng tăng tốc từ 0-100km/h chỉ

Audi TT RS Heritage Edition ra mắt với số lượng giới hạn

Để nói lời chào “tạm biệt” với đất Mỹ, Audi TT RS bổ sung phiên bản giới hạn TT RS Heritage Edition với số lượng giới hạn chỉ 50 chiếc chia đều cho 5 màu sơn lấy cảm hứng từ mẫu xe huyền thoại Audi Ur Quattro. Nổi bật với bộ mâm loại 5 chấu Audi...

Audi RS6 Avant 2017 của Hoàng tử Anh được rao bán với giá khoảng 2,18 tỷ VNĐ

Đó là Audi RS6 Avant 2017 hiệu suất cao, và nó hiện đang được rao bán bởi đại lý Overton Prestige, giá bán mong muốn chỉ ở mức 71.900 bảng Anh (~ 2,18 tỷ VNĐ), không chênh quá nhiều so với giá bán tiêu chuẩn của RS6 Avant (thông thường những chiếc

Ra mắt bản đặc biệt Audi TT RS Heritage Edition: Giới hạn 50 chiếc, giá “chỉ” từ 1,97 tỷ VNĐ

Phiên bản đặc biệt Audi TT RS Heritage Edition với số lượng sản xuất giới hạn 50 chiếc được xem như một lời tri ân đối với khách hàng Mỹ sau khi biến thể hiệu suất cao TT RS ngừng phân phối kể từ năm 2022.

THỦ THUẬT HAY

Hacker có thể tấn công qua các đồ vật trong nhà

Các nhà nghiên cứu tại Proofpoint đã phát hiện một cuộc khai thác lớn thông qua các hệ thống TV và ít nhất một chiếc tủ lạnh.

Cách tạo lịch chuyên nghiệp với TKexe Designer

Chúng tôi đã từng giới thiệu bạn đọc rất nhiều phần mềm tạo lịch giúp bạn tạo lịch mọi lúc mọi nơi, tao lịch năm mới hoặc nhiều thời điểm khác nhau. Nổi bật trong số đó chính là Photo Calendar Creator 10, phần mềm tạo

Cách xử lý 6 ứng dụng gây hao pin trên iPhone

Không người sử dụng nào muốn iPhone của mình có hiệu suất pin thấp. Và thời gian sử dụng pin kém có rất nhiều nguyên nhân trong đó lớn nhất vẫn là đến từ các ứng dụng được sử dụng thường xuyên.

Cách sử dụng công cụ sao lưu Backup & Sync của Google

Google’s Backup and Sync là công cụ sao lưu mới có thể thay thế cho Google Photos lẫn Google Drive trên máy tính. Công cụ có khả năng sao lưu và đồng bộ toàn bộ các dữ liệu trên máy tính vào tài khoản Google Drive.

Những ứng dụng Scan tài liệu sang PDF trên iOS

Với công nghệ hiện đại ngày nay, chúng ta hoàn toàn có thể dễ dàng scan tài liệu thành file PDF theo một cách đơn giản và nhanh chóng nhất, đó là sử dụng Smartphone. Bài viết dưới đây sẽ liệt kê cho bạn một số ứng dụng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh Samsung Galaxy J7 Prime: Thiết kế đẹp, hoạt động nhanh, vân tay một chạm

Galaxy J7 Prime là chiếc điện thoại tầm trung mới nhất của Samsung với nhiều cải tiến mạnh mẽ, chuẩn bị được ra mắt tại Việt Nam thời gian tới.

Đánh giá chi tiết Windows Phone 8.1

Ứng dụng trợ lý ảo Cortana đã chiếm thế thượng phong trong bản update mới đây từ Windows Phone của Microsoft. Cùng Trang Công Nghệ review Windows Phone 8.1 vừa ra mắt.

Đánh giá chi tiết ASUS ZenFone 4 Max Pro: Chỉ cách ngôi vương 1 bước chân

Camera kép đang trở thành một trong những cuộc đua giữa các nhà sản xuất. Nhưng điều đó chỉ mới xảy ra ở phân khúc máy cao cấp, còn việc một chiếc điện thoại sở hữu camera kép với mức giá dưới 5 triệu đồng là một điều