Xe tải đâm xe buýt, 10 người thương vong

Vào khoảng 7h20 ngày 1/2, tại tỉnh lộ 335 qua khu I, phường Hải Hòa, TP. Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến 2 người tử vong.

Xe tải đâm xe buýt, 10 người thương vong
Hiện trường vụ TNGT xe tải đâm xe buýt khiến 10 người thương vong
Theo thông tin ban đầu, xe tải BKS 34C-174.51 do ông Nguyễn Văn Mạnh (47 tuổi) điều khiển hướng Móng Cái - Trà Cổ và xe buýt BKS 14B-028.34 lưu thông theo chiều ngược lại đã xảy ra va chạm mạnh khiến 10 người thương vong.
Tại hiện trường xe buýt và xe tải bị hư hỏng nặng, nạn nhân là bà Trần Thị Thông (74 tuổi, quê Tràng Vỹ, Trà Cổ, Móng Cái) đã tử vong; ông Nguyễn Văn Mạnh (47 tuổi, là lái xe tải) tử vong trên đường đi cấp cứu. 1 nạn nhân chấn thương nặng đã được cấp cứu tại Trung tâm Y tế TP Móng Cái và chuyển lên bệnh viện tỉnh tiếp tục xử lý, 7 nạn nhân còn lại bị thương nhẹ đang được kiểm tra tại bệnh viện.
Ngay khi nhận được thông tin, lực lượng chức năng địa phương đã khẩn trương điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.
Báo Giao thông


TIN LIÊN QUAN

Xe buýt cán tử vong thương tâm một nữ sinh viên năm cuối

Hai nữ sinh đi cùng xe máy bất ngờ va chạm với xe buýt ngã xuống đường, không may một trong hai người bị bánh xe buýt cán qua người tử vong thương tâm.

Lái xe ôm bị xe buýt hất văng xuống sông, tử vong

Chiếc xe buýt đang lưu thông trên đường thì mất lái lao về bên phải đường, đâm vào cột điện và người chạy xe ôm đang đứng chờ khách. Cú đâm mạnh khiến cột điện gãy đôi, người lái xe ôm bị hất văng...

Container xuống dốc cầu tông trúng xe buýt chuẩn bị trả khách

Xe container vừa xuống hết dốc cầu Sài Gòn, quận 2, thì bất ngờ lao qua làn xe máy, tông trúng đuôi xe buýt chuẩn bị trả khách và xe máy khiến nhiều người hoảng loạn, 1 người bị thương.

Xe buýt tự lái gặp nạn trong ngày đầu thử nghiệm do lỗi của con người

Theo đài phát thanh địa phương KSNV News3, trong giờ đầu tiên vận hành, chiếc xe buýt tự lái đã gặp phải tai nạn bất ngờ do một chiếc xe tải chở hàng bất ngờ rẽ từ kho hàng ra mặt đường.

Las Vegas thử nghiệm xe buýt tự lái ở trung tâm thành phố

Thành phố Las Vegas đang có chương trình thử nghiệm xe buýt tự lái ở khu trung tâm.

Tỷ lệ học sinh bị tai nạn giao thông gia tăng

Chỉ 2% số học sinh THCS và 4% học sinh bậc THPT ở Hà Nội sử dụng xe buýt đi đến trường.

THỦ THUẬT HAY

7 công cụ tốt nhất để chia sẻ dữ liệu an toàn với bất kỳ ai

Bạn cần gửi các tập tin quan trọng cho ai đó bằng cách chọn một nền tảng chia sẻ tệp an toàn để không ai có thể can thiệp? Dưới đây là 7 công cụ nào tốt nhất cho việc đó.

Cách rang lạc bằng nồi chiên không dầu

Bằng cách sử dụng nồi chiên không dầu, bạn sẽ có được món lạc rang dùng làm món ăn vặt rất ngon lành và dễ dàng.

Tại sao điện thoại Samsung không sạc nhanh được?3 cách sửa đơn giản

Tại sao điện thoại Samsung không sạc nhanh được? Trong khi xem thông tin điện thoại Samsung thì lại có sạc nhanh. Hãy cùng mình đi tìm câu trả lời và cách giải quyết.

Hướng dẫn tìm điểm úng ngập bằng HSDC

Cơn bão số 3 đang tiến về đất liền với sức gió dự báo lên tới cấp 9, cấp 10 và giật trên cấp 10. Các tuy không nằm trong hướng di chuyển trực tiếp từ tâm bão, nhưng Hà Nội cũng bị ảnh

Cách tắt bình luận bài đăng trên Instagram

Không còn nghi ngờ gì nữa, Instagram là một trong những mạng xã hội phổ biến nhất hiện nay. Mọi người có xu hướng chia sẻ những thứ diễn ra trong cuộc sống của mình lên mạng xã hội này. Tuy nhiên, không tránh khỏi

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Xperia XZ: Cải tiến từ trong ra ngoài

Đã nhiều năm rồi, Sony mới mang lại cải tiến thực sự đáng chú ý cho dòng flagship chủ lực của hãng, cụ thể là Xperia XZ. Mẫy máy này có thiết kế mới mẻ, chất liệu nhôm độc đáo và hàng loạt nâng cấp từ nhỏ tới lớn cho

Đánh giá Asus ROG Zephyrus S GX531: Laptop chuyên game siêu mỏng

Ngay từ thời điểm ra mắt, chiếc máy này đã được nhiều chuyên gia, các trang mạng công nghệ đánh giá đây là mẫu laptop gaming mỏng nhất thế giới, hay chính xác hơn là mẫu laptop gaming 15 inch mỏng nhất thế giới tại