Bắt gặp siêu ngựa Ferrari F430 Spider đang tân trang đón Tết

Ferrari F430 là mẫu siêu xe không còn quá xa lạ với giới yêu thích xe tại Việt Nam. Đây là dòng siêu xe được xem như là tiên phong trong phong trào chơi xe của các đại gia Việt.

Bắt gặp siêu ngựa Ferrari F430 Spider đang tân trang đón Tết
Tại Việt Nam Ferrari F430 phiên bản mui trần chỉ có 3 chiếc. So với phiên bản coupe, Ferrari F430 Spider chỉ có khác biệt ở phần mui xếp có thể đóng mở thông qua một nút điều khiển bên trong khoang lái.
Ngoại thất của Ferrari F430 Spider được dán decal màu xám để tăng thêm vẻ cá tính thay vì màu sơn đỏ tiêu chuẩn trước đó. Ở ngoại thất xe còn xuất hiện nhiều chi tiết được làm từ sợi carbon như ốp gương chiếu hậu, cản va sau, viền nối cụm đèn hậu...
Ferrari F430 Spider sở hữu động cơ V8, dung tích 4.3 lít, sản sinh công suất tối đa 483 mã lực và mô-men xoắn cực đại 465 Nm tại 5.250 vòng/phút. Sức mạnh động cơ được truyền tới bánh thông qua hộp số sàn 6 cấp. Nhờ trọng lượng chỉ 1.450 kg và động cơ mạnh mẽ, Ferrari F430 Spider có thể tăng tốc từ 0-96 km/h trong 3,6 giây và đạt vận tốc tối đa 300 km/h.
Một số hình ảnh của chiếc siêu ngựa khi đang được 'tân trang' đón Tết:
Quỳnh Trang - Hồng Đức (Tuoitrethudo)
Nguồn : https://xehay.vn/sai-gon-tom-gon-ferrari-f430-spider-dang-dan-decal-tan-trang-don-tet.html

TIN LIÊN QUAN

Ngắm 1 trong 3 chiếc F430 phiên bản mui trần có mặt tại Việt Nam

Xe có ngoại thất được sơn màu đỏ nổi bật kết hợp với mui xếp màu đen đối lập. Trên thân của siêu xe Ferrari F430 Spider này xuất hiện nhiều chi tiết được làm từ sợi carbon như ốp gương chiếu hậu, cản va sau, viền nối cụm đèn hậu...

“Hàng hiếm” Ferrari F430 Spider tái xuất trên đường phố Sài Gòn

Ferrari F430 Spider từng là cái tên đình đám ở thời điểm phong trào chơi siêu xe manh nha xuất hiện ở Việt Nam giai đoạn 2007-2012. Mặc dù có tuổi đời hơn 10 năm nhưng “siêu ngựa” vẫn không hề có dấu hiệu “xuống sắc”.

Ferrari F430 mang biển Hải Phòng bất ngờ xuất hiện trên đường phố Sài Gòn

Sau một thời gian vắng bóng từ khi xuất hiện tại một showroom ở Quận 2, cuối tuần qua, chiếc Ferrari F430 mang biển số Hải Phòng...

Ferreri F430 Coupe bị bắt gặp trong hầm để xe tại TP. Hồ Chí Minh

Mới đây, một chiếc Ferreri F430 Coupe đã bị bắt gặp trong hầm để xe tại một chung cư cao cấp ở TP.Hồ Chí Minh. F430 từng là cái tên đình đám ở thời điểm phong trào chơi siêu xe mạnh nha xuất hiện ở Việt Nam giai đoạn 2007-2012.

Ferrari F430 thu hút sự chú ý của những người xung quanh tại Sài Gòn

Bởi vậy khi xuất hiện trên đường vào cuối tuần qua, chiếc xe thể thao cổ điển của Ý nhanh chóng thu hút sự chú ý của những người xung quanh bởi tính độc quyền, thương hiệu và cả diện mạo bắt mắt.

Ferrari F430 mang biển Hải Phòng bất ngờ xuất hiện trên đường phố Sài Gòn

Sau một thời gian vắng bóng từ khi xuất hiện tại một showroom ở Quận 2, cuối tuần qua, chiếc Ferrari F430 mang biển số Hải Phòng bất ngờ xuất hiện trên đường phố trung tâm TP. Hồ Chí Minh.

Ferrari F430 Scuderia trong vụ Dũng "mặt sắt" bất ngờ xuất hiện ở Sài Gòn

Ferrari 430 Scuderia độc nhất Việt Nam “nổi tiếng” trong giới chơi xe không chỉ tại Việt Nam mà còn trên thế giới vì từng bị bỏ đóng...

Ferrari F430 Scuderia trong vụ Dũng "mặt sắt" bất ngờ xuất hiện ở Sài Gòn

Ferrari 430 Scuderia độc nhất Việt Nam “nổi tiếng” trong giới chơi xe không chỉ tại Việt Nam mà còn trên thế giới vì từng bị bỏ đóng bụi trong suốt một thời gian dài. Mới đây, siêu xe này bất ngờ...

THỦ THUẬT HAY

5 thủ thuật khi xài iOS và iPhone rất hữu ích trong quá trình sử dụng

Với việc loại bỏ phím home vốn đã quen thuộc từ lâu thì có lẽ nhiều người mới dùng iPhone X sẽ bỡ ngỡ. Nhưng chúng ta có thể khắc phục điều này bằng một tính năng trên iOS 11.

5 thói quen học tập hiệu quả cần bắt đầu ngay hôm nay

Những thói quen học tập dưới đây sẽ giúp mọi thứ trở nên đơn giản hơn và loại bỏ stress khỏi cuộc sống của bạn. Cho dù là cần cải thiện kết quả học tập, giảm căng thăng hay chỉ đơn giản là muốn có vài ý tưởng mới, hãy

Instagram ra mắt tính năng chụp ảnh ma quái dịp Halloween

Instagram vừa tung ra phiên bản mới nhất 20.0 cho Android và iOS, ở phiên bản này người dùng có thể trải nghiệm tính năng mới nhất SuperZoom khi click vào biểu tượng máy ảnh ở góc trái trên cùng màn hình.

Cách kích hoạt tính năng “Dark Mode” trên YouTube trên các thiết bị iOS

Giao diện Dark Mode vừa được YouTube cập nhật trên ứng dụng, giúp bạn có trải nghiệm xem video tốt hơn vào buổi tối. Sau đây là cách kích hoạt tính năng này!

Thiết kế website du học chuyên nghiệp, chuẩn SEO tại Bizfly Website

Du học luôn là ước mơ của nhiều bạn trẻ và là mong muốn của nhiều phụ huynh bởi mở ra nhiều cơ hội trong tương lai. Bởi quá trình đăng ký du học cần nhiều thủ tục và phức tạp nên việc thiết kế website du học chuyên

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin Coolpad Fancy E561: Hơn 7h onscreen

Có dung lượng pin chỉ 1800mAh nhưng Coolpad Fancy E561 thể hiện một bộ mặt vô cùng khác khi đạt thời lượng sử dụng pin cực kì ấn tượng

Đánh giá thời lượng pin Asus Zenfone 3 Laser: gần 18 tiếng sử dụng hỗn hợp

Dù chỉ sở hữu viên pin dung lượng 3000mAh nhưng thử nghiệm thực tế cho thấy thời lượng pin Asus Zenfone 3 Laser rất ấn tượng.

Đánh giá bộ đôi smartphone giá rẻ Moto C Plus và E4 Plus từ Lenovo

Moto C Plus và E4 Plus là hai trong ba mẫu smartphone giá rẻ mới nhất của Lenovo tại thị trường Việt Nam. So với những dòng sản phẩm cùng phân khúc thì hai thiết bị này sở hữu khá nhiều tính năng vượt trội.