Mitsubishi Xpander sắp được bán ra tại Việt Nam

Tại Indonesia, Mitsubishi Xpander sử dụng động cơ 4 xy-lanh 1,5 lít, cho công suất 103 mã lực và mô-men xoắn 141 Nm, đi kèm hộp số sàn 5 cấp hoặc số tự động 4 cấp. Các tính năng an toàn trên xe có thể kể đến: cân bằng điện tử, chống bó cứng phanh và hỗ trợ khởi hành ngang dốc và 2 túi khí.

Mitsubishi Xpander sắp được bán ra tại Việt Nam
Mitsubishi Xpander tại thị trường Indonesia

Phiên bản thương mại của Xpander đã bán ra khoảng 11.000 xe, hơn cả mục tiêu 3.000-4.000 xe/tháng của Mitsubishi. Cho tới nay, doanh số của mẫu MPV này đã gấp tới 10 lần chỉ tiêu của Mitsubishi tại Indonesia. Được biết, các mẫu Xpander lắp ráp tại Indonesia sẽ chuẩn bị xuất khẩu sang Philippines, Thái Lan, Malaysia và Việt Nam năm 2018.

Mới đây, giới mộ điệu xe đã bắt gặp Mitsubishi Xpander chạy thử trên đường cao tốc tại Việt Nam. Vì vậy, nhiều thông tin cho rằng, mẫu xe Mitsubishi Xpander về Việt Nam sẽ được nhập khẩu nguyên chiếc từ thị trường Indonesia.

Mitsubishi Xpander bị bắt gặp chạy thử trên đường cao tốc tại Việt Nam
Mitsubishi Xpander từng xuất hiện với cái tên XM Concept tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2017. Xe sở hữu phong cách hầm hố, cứng cáp hơn hẳn các đối thủ như Toyota Innova hay Kia Rondo.
Lê Hà (Tổng hợp)
(Theo : InfoK)

TIN LIÊN QUAN

Mitsubishi Việt Nam có thể sắp bán ra mẫu xe Xpander vào tháng 8 tới

Thông tin từ một số nhân viên đại lý Mitsubishi cho thấy, mẫu xe đa dụng Mitsubishi Xpander sẽ ra mắt Việt Nam vào đầu tháng 8. Thời gian đến tay khách hàng có thể muộn hơn.

Mitsubishi Xpander đặt chân đến Philippines, sẽ được bán ra từ tháng 5

Mitsubishi Xpander là mẫu MPV được lắp ráp ở nhà máy đặt tại Bekasi Prefecture, Indonesia. Từ đầu tháng 3/2018, xe đã được đưa đến Philippines và dự kiến mở bán vào tháng 5 tới đây.

Mitsubishi Xpander vẫn ‘vượt mặt’ Toyota Rush, Avanza

Tại Indonesia, Mitsubishi Xpander vẫn vượt qua Toyota Rush và Avanza để trở thành mẫu xe bán chạy nhất thị trường tháng 9 và 9 tháng đầu năm 2018.

Giá bán xe Mitsubishi Xpander giảm 30 triệu đồng so với dự kiến

Sau gần 1 tháng kể từ khi ra mắt, mẫu xe crossover MPV Mitsubishi Xpander đã được chốt giá bán chính thức. Theo đó, phiên bản Xpander MT vẫn giữ nguyên giá 550 triệu đồng trong khi phiên bản Xpander AT có giá 620 triệu đồng, thấp hơn giá dự kiến 30

Mitsubishi Xpander giảm giá về mức 620 triệu đồng

Sau khi ra mắt hồi đầu tháng 8 với mức giá dự kiến 550-650 triệu, sang tháng 9 Mitsubishi bắt đầu mở đặt hàng cho khách với giá điều chỉnh cho bản số tự động còn 620 triệu. Ngoài ra, khách đặt hàng trong tháng 9 được ưu đãi thêm 20 triệu phụ kiện.

Honda N7X chuẩn bị ra mắt, thay thế BR-V đấu Mitsubishi Xpander

Trước đó, vào tháng 5, thương hiệu ô tô Nhật Bản đã giới thiệu mẫu concept Honda N7X xếp vào phân khúc xe 7 chỗ tại Indonesia nhằm thay thế cho chiếc BR-V. Và giờ đây, Honda đã ngầm xác nhận rằng N7X bản thương mại có thể sẽ ra mắt tại Triển lãm

Mitsubishi Xpander cháy hàng với doanh số bán số 1 tại Indonesia

Nếu tính theo doanh nghiệp, Toyota dù vẫn dẫn đầu nhưng chỉ đạt 113.854 xe bán ra, thị phần giảm tới 19% so với cùng kỳ năm ngoái, chỉ còn 29%. Trong khi đó, Mitsubishi leo một mạch từ vị trí thứ 4 với thị phàn 9% của cùng kỳ năm ngoái lên vị trí

Sau 2 tháng ra mắt tại Indonesia, doanh số Mitsubishi MPV đạt gấp 10 lần dự định

Hiện tại, Xpander được sản xuất tại nhà máy mới của Mitsubishi ở Bekasi, West Java, Indonesia. Đến năm sau, mẫu xe này sẽ được xuất khẩu ra các thị trường như Philippines, Thái Lan, Malaysia và Việt Nam.

THỦ THUẬT HAY

Trải nghiệm CCleaner phiên bản mới, đi kèm phần mềm Avast Free Antivirus

Do Piriform Software Limited - công ty sở hữu và phát triển CCleaner, đã được Avast Software mua lại nên mới đây, phiên bản mới của phần mềm CCleaner được kèm theo phần mềm Avast Free Antivirus như một tùy chọn hỗ trợ

Cách kết nối đồng hồ Garmin với điện thoại đơn giản ai cũng tự làm được

Nếu bạn vừa sắm cho mình chiếc đồng hồ Garmin hãy kết nối nó với điện thoại thông minh để được trải nghiệm những tính năng thú vị không thua kém Apple Watch. Cách kết nối đồng hồ Garmin với điện thoại không khó, các

Hướng dẫn nhúng Google Dịch vào website

Giả sử bạn đang sở hữu một trang web riêng và muốn làm cho trang web của mình thân thiện hơn cho tất cả những người sử dụng các ngôn ngữ khác nhau. Vậy làm cách nào để tạo ra một trang web đa ngôn ngữ?

Giá bán kèm hình ảnh của Nokia 8 bất ngờ xuất hiện

Jingdong (JD.com) từng là trang thương mại điện tử mở bán Nokia 6 và có lẽ trang này cũng sẽ tiếp tục phân phối Nokia 8, khi mà thông tin về giá bán cũng như hình ảnh sản phẩm này đã bất ngờ xuất hiện tại đây.

Kích hoạt tính năng hạn chế ánh sáng xanh từ màn hình máy tính PC và Mac để bảo vệ giấc ngủ - bạn đã biết?

Một số nhà nghiên cứu cho rằng ánh sáng phát ra từ những chiếc máy tính là nguyên nhân khiến nhiều người ngủ ít và giấc ngủ không được yên tĩnh. Rất may, đã có một giải pháp - tính năng hạn chế ánh sáng màu xanh trên

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Ideapad 120S: Giá rẻ, thiết kể mỏng, phù hợp cho học tập hay giải trí thông thường

Tuy là một chiếc laptop thuộc dòng giá rẻ nhưng bề ngoài trông thiết kế của Ideapad 120S thì lại trông rất đẹp và hiện đại. Thân máy hoàn toàn làm từ polycarbonate và được phủ một màu xám cho cảm giác như chất liệu kim

Mở hộp Sony XPERIA L1 Dual: Màn hình 5.5 inches, camera 13 MP, nổi bật trong phân khúc giá 4.490.000 đồng

Sau khi chính thức ra mắt tại Việt Nam, Sony XPERIA L1 Dual nhanh chóng trở thu hút sự quan tâm của nhiều người với mức giá dưới 5 triệu đồng. Đây hứa hẹn là một sản phẩm sẽ tạo nên làn sóng trong phân khúc giá này.

Zenfone 4 Max hay Wiko View XL đáng mua hơn ở phân khúc 4 triệu

Tuy là những smartphone có mức giá chưa đến 4 triệu đồng, Zenfone 4 Max và Wiko View XL đều có mức độ hoàn thiện đáng khen. Bộ vỏ kim loại nguyên khối chắc chắn và hiện đại, 2 dải anten trên – dưới giúp tăng cường khả