Toàn bộ thông số kỹ thuật của Suzuki Swift 2018 được bật mí trước ngày bán ra

Một thành viên Team-BHP RavenAvi cho biết, thiết kế của Suzuki Swift 2018 dựa trên nền tảng Heartect với chiều dài ngắn hơn, rộng hơn và thấp hơn mô hình tiền nhiệm. Cụ thể, Suzuki Swift 2018 có chiều dài 3.840 mm (giảm 10 mm), rộng 1.735 mm (tăng 40 mm) cùng chiều dài cơ sở 2.450 mm (tăng 20 mm). Không gian chứa đồ của khoang hành lý cũng tăng thêm 46 lít, lên mức 268 lít.

Toàn bộ thông số kỹ thuật của Suzuki Swift 2018 được bật mí trước ngày bán ra 

Tại Ấn Độ, Suzuki Swift 2018 có 3 biến thể: V, Z và Z +. Trên phiên bản Z, xe nổi bật với bộ vành hợp kim kích thước 15 inches, trong khi ở bản Z + kích thước lên tới 16 inches. Cụm đèn pha tự động, sử dụng bóng LED thay cho loại Halogen. Cả hai biến thể Z và Z+ đều được trang bị hệ thống điều khiển khí hậu vùng độc lập. Ấn tượng nhất chính là ở thế hệ mới, tay nắm cửa sau được gắn sát trên nóc trần xe.

Tay nắm cửa sau được gắn sát trên nóc trần xe

Bên trong cabin, Suzuki Swift 2018 được trang bị một màn hình giải trí cảm ứng 7 inches với điều hướng vệ tinh, tích hợp Apple CarPlay và Android, vô-lăng tay lái dạng đáy phẳng thể thao.

Suzuki Swift 2018 vẫn  được trang bị động cơ xăng 1.2L VVT và động cơ diesel 13 lít DDiS 190. Trong đó, bản động cơ xăng hút khí tự nhiên sản xuất ra công suất 84,3 PS và mô-men xoắn cực đại 115 Nm. Còn bản động cơ diesel tăng áp có công suất 75 PS và mô-men cực đại 190 Nm. 

Đi kèm với hai bản động cơ trên là hộp số tay 5 cấp, đặc biệt lần đầu tiên mẫu xe này được bổ sung hộp số tự động AGS 5 tốc độ. 

Còn 10 ngày nữa Suzuki Swift 2018 sẽ chính thức bán ra tại Ấn Độ, nhưng giá bán của mẫu xe này vẫn chưa được hãng xe Nhật Bản công bố. 

Hà Anh (Theo Paultan)

TIN LIÊN QUAN

Suzuki tiếp tục đưa Swift 2018 quay trở lại thị trường Việt Nam, giá từ 549 triệu đồng

Sau 1 năm không mấy thành công với mẫu xe này, Suzuki tiếp tục đưa Swift 2018 quay trở lại thị trường Việt Nam. Hình ảnh về loạt xe Suzuki Swift nhập khẩu đang nằm chờ tại cảng đã khẳng định điều này. Dự kiến lô Suzuki Swift thế hệ mới đầu tiên sẽ

Suzuki Swift thế hệ mới thắng giải Xe Ấn Độ của Năm 2019 ICOTY

Trong vòng “phân xử” cuối cùng, Suzuki Swift đã đánh bại Hyundai Santro và Honda Amaze để giành được ngôi vị quán quân: Xe Ấn độ của năm 2019 – Indian Car of the Year 2019.

Suzuki Swift mới - xe sinh thái của Thái Lan sẽ được ra mắt đầu năm 2018

Theo các báo cáo từ Bangkok Post, Suzuki Swift mới sẽ được ra mắt tại Thái Lan vào đầu năm tới.

Lộ diện hai mặt của một cuốn catalogue chứa các chi tiết về Swift mới

Một trong số những thay đổi lớn nhất là việc Swift 2018 sẽ được bán ra dưới hai phiên bản GL và GLX. Thế hệ mới nhất của Suzuki Swift chia sẻ nền tảng Heartect trọng lượng nhẹ và cứng chắc với Suzuki Baleno. Nhờ đó, Swift mới nhẹ hơn 120 kg, đồng

Suzuki Swift thế hệ mới được dự đoán sẽ ra mắt vào năm 2022

Theo một số nguồn tin, Suzuki Swift thế hệ mới sẽ được ra mắt vào năm sau. Ngoài ra nhiều thông tin về mẫu xe này cũng đã bị rò rỉ. Được biết, Suzuki Swift mới sẽ sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với bản hiện tại, trọng lượng cũng được cải

Suzuki Swift Sport Red Devil đã sẵn sàng cho các đơn đặt hàng

Đầu năm nay, một phiên bản sản xuất giới hạn có tên Suzuki Swift Sport BeeRacing đã được giới thiệu ở châu Âu. Và bây giờ các khách hàng ở Úc cũng sẽ được hưởng một món quà tương tự với Swift Sport Red Devil.

Suzuki Swift 2019 có giá lăn bánh dao động từ 570-646 triệu đồng

Sau khi tính tổng các loại thuế, phí thì Suzuki Swift 2019 có giá lăn bánh dao động từ 570-646 triệu đồng với 2 phiên bản tùy chọn.

Cập nhật bảng giá xe ô tô Suzuki 2018 tháng 9/2018

Bảng giá xe ô tô Suzuki 2018 tháng 9/2018 ấn tượng với sự trở lại của mẫu hatchback rất được ưa chuộng Suzuki Swift. Tháng 9 này, Suzuki Swift 2018 sẽ chính thức tái xuất thị trường Việt với 2 phiên bản, có mức giá dự kiến khoảng từ 499-549 triệu

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn chuyển danh bạ từ 11 số thành 10 nhanh chóng và hiệu quả

Bắt đầu từ ngày 15/9 tới đây sẽ chính thức áp dụng chuyển đổi sim 11 số thành 10 số. Việc chuyển đổi sẽ được thực hiện tự động nhưng sau đó các bạn phải lưu lại từng danh bạ điện thoại rất mất thời gian.

Hướng dẫn tạo lời chào, thông điệp khi mở máy tính

Bạn muốn tạo sự mới mẻ, hay muốn nhắc nhở nội dung nào đó khi bắt đầu mở máy tính. Tất cả đều có thể thực hiện thông qua thủ thuật đơn giản sau, nào hãy cùng 'săn tay' và thực hiện ngay nào!

Thay đổi một số chi tiết trên iOS 12 (beta) để có chế độ "nền tối" đẹp mắt

Bạn cần lưu ý rằng, tính năng này chỉ giúp thay đổi các chi tiết trên một số hoạt động và ứng dụng (bao gồm cả bên thứ ba) thành nền màu đen như Cài đặt hệ thống, Trình quay số, Tin nhắn, Email, App Store, Widget,

Cách kích hoạt thanh điều hướng mới trên Android P

Ngay sau khi Android P được giới thiệu có khá nhiều thiết bị đã được phát hành bản beta để trải nghiệm những tính năng mới, trong đó đáng chú ý là thanh điều hướng được thiết kế lại.

Các tính năng hấp dẫn của ứng dụng Gmail cho iPhone

Tuy nhiên nếu không thường xuyên cập nhật bạn sẽ không nhận ra những thay đổi thú vị qua từng lần nâng cấp phiên bản Gmail. Hãy theo dõi bài viết này để nhanh chóng trang bị cho mình những tính năng tuyệt vời này để sử

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay HP EliteBook x360 1030 G2 – Mỏng nhẹ nhưng chắc chắn, tính bảo mật cao

EliteBook x360 không chỉ thay đổi trong ngôn ngữ thiết kế, nâng cấp cấu hình phần cứng mà còn chú trọng vào yếu tố bảo mật hơn để đảm bảo an toàn dữ liệu trong doanh nghiệp.

Đánh giá Samsung Gear Fit 2: Đẹp và thông minh hơn, giá từ 3.9 triệu đồng

Gear Fit 2 là thiết bị theo dõi sức khỏe thứ 2 của Samsung kể từ khi model đầu tiên ra mắt năm 2014. So với các thiết bị đeo thông minh như smartwatch thì Gear Fit 2 chuyên về đo lường, tracking hơn

Trên tay và đánh giá nhanh Gionee Gpad G5: Smartphone 5,5 inch chuẩn bị được giảm giá sốc

Tương tự Elife S5.5, Gpad 5.5 là chiếc smartphone nằm trong đợt giảm giá sốc hoặc thấp nhất từ trước đến nay. Mặc dù đã được ra mắt từ khá lâu, hồi tháng 8/2014 nhưng Gpad 5.5 vẫn sở hữu khá nhiều điểm nổi bật như có...